Không thể bỏ lỡ tập hợp phim bom tấn HOT nhất tháng 3

1784

Những tình tiết gay cấn và nghẹt thở, những khung cảnh lãng mạn bậc nhất, những khám phá bí ẩn, chân thực cùng những pha hài hước vui vẻ, tất cả sẽ được bùng nổ trong tháng 3 này. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những tập phim bom tấn hot nhất trong thời gian gần đây nhé!

Top 3 bộ phim hot nhất không thể bỏ qua

Hai Phượng

Nằm trong số những bộ phim hot nhất trong tháng 3- 2019 không thể không nhắc tới bộ phim Hai Phượng của đạo diễn Lê Văn Kiệt cùng với nữ diễn viên Ngô Thanh Vân. Đây là một bộ phim mang tính hành động đúng chất, không quá phức tạp nhưng lại không kém phần hấp dẫn và lôi cuốn.

hai phượng 1

Bối cảnh của bộ phim được xây dựng vô cùng độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc, kể về một hành trình dài của nữ giang hồ Hai Phượng (Ngô Thanh Vân) kiếm tiền để nuôi con gái ăn học bằng nghề đòi nợ thuê ở vùng sống nước miền tây. Bộ phim đã tạo được những ấn tượng rõ nét về một nhân vật phim hành động “rất Việt” không hề nhầm lẫn với  bất cứ quốc gia nào thông qua hình ảnh Hai Phượng mặc áo ba ba tím, tóc tai bù xì, đầu đội nón lá, cầm gạch đi đòi nợ…

 Xuyên suốt cả bộ phim là những phân cảnh hành động liều cao  như cảnh rượt đuổi trên sông, cảnh Hai Phượng nhảy xe lên Sài Gòn, cảnh đối đầu với tay buồn người (Phạm Anh Khoa) và cận cảnh chiến đấu khốc liệt, căng thẳng giữa Thanh Sói và Hai Phượng trên toa tàu… Nhờ phạn xạ nhạy bén của diễn viên và góc máy vô cùng linh hoạt đã góp phần tạo nên tính đột phá, một sự khác biệt hoạt toàn, một bộ phim hành động Việt đúng chất.

hai phượng 2

Bên cạnh đó bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của một dàn diễn viên được khán giả rất yêu thích như Phạm Anh Khoa, Mai Cát Vi, Yaya Trương Nhi,…Mặc dù vẫn còn một số điểm hạn chế thế nhưng tác phẩm điện ảnh Hai Phượng vẫn thu hút và nhận được sự yêu thích của rất nhiều khán giả.

Captain Marvel

Sau hơn nửa năm vắng bóng nghỉ ngơi thì vũ trụ điện ảnh Marvel đã chính thức tiếp tục bằng bộ phim Captain Marvel. Đây là một dự án được đầu tư và xây dựng rất công phu với mong muốn có thể làm náo loạn phòng vé và khuấy đảo điện ảnh trên toàn thế giới trong tháng 3-2019.

Captain Marvel 1

Phim có sự hợp tác về chỉ đạo nội dung giữa 2 đạo diễn là Ryan Fleck cùng Anna Boden và có thêm sự hỗ trợ của Lars P. Winther. Đây là bộ phim thú 21 của MCU bắt đầu được khởi động vào năm 2017, trải qua khâu lựa chọn diễn viên vô cùng kĩ càng thì đã được chính thức khởi quay vào đầu năm 2018. Sau một thời gian dài quảng bá thì ngày mai (ngày 8/3/2019), bộ phim sẽ chính thức công chiếu tại nhiều rạp phim trên toàn thế giới, Captain Marvel hứa hẹn sẽ trở thành một bộ phim về đề tài siêu anh hùng đỉnh nhất và đáng chú ý nhất trong năm nay.

Captain Marvel 2

Theo nhiều thông tin cho biết, nữ diễn viên Brie Larson đã được giao trọng trách đảm nhận vai nữ chính Carol Danvers. Sau một thời gian dài trau dồi khả năng diễn xuất bằng những vai phụ thì cuối cùng với tài năng cũng như là sự cố gắng không ngừng nghỉ, Brie Larson đã được đánh giá rất cao và khẳng định được bản thân với 3 giải thưởng hết sức cao quý đó chính là giải quả cầu vàng, Oscar và giải BAFTA. Bên cạnh đó phim còn có sự quy tụ của một dàn diễn viên “ siêu khủng” và vô cùng chất lượng như Jude Law, Samuel L.Jackson, Ben Mendelsohn, Lee Pace,…

Captain Marvel 3

Captain Marvel lấy bối cảnh phim vào những năm 90 kể về nữ anh hùng Carol Danvers (Brie Larson) vốn là một phi công cùng hành trình quay lại trái đất để có thể giải cứu thế giới khỏi các thế lực siêu nhiên. Đây chính là một hành trình khốc liệt, đáng sợ với nguồn sức mạnh khủng khiếp để có thể biến Carol Danvers trở thành một trong những siêu anh hùng có sức mạnh bậc nhất trong nhóm Avenger. Bộ phim này hứa hẹn sẽ làm nhiều tín đồ mê phim cảm thấy “điên đảo” và hút hồn.

Cold Pursuit

Một bộ phim ăn khách tiếp theo trong tháng 3-2019 không thể không nhắc đến bộ phim Báo thù (Cold Pursuit) của đạo diễn Hans Petter Moland. Đây là một bộ phim hành động kinh dị đã được công chiếu bắt đầu từ 1/3/2019.  Có rất nhiều yếu tố để có thể tạo nên sức hấp dẫn cho bộ phim này, trong đó đáng chú ý nhất là huyền thoại của nhiều bộ phim hành động Liam Neeson.

Cold Pursuit 1

Báo thù xoay quanh câu chuyên về một người đàn ông đang sống hạnh phúc với gia đình- Nels Coxman song lại có một tai họa đột nhiên ập đến con trai ông chết một cách vô cùng bí ẩn. Để có thể tìm ra nguyên nhân và công lý cho cái chết của con trai mình ông đã truy lùng Viking- một kẻ buôn ma túy khét tiếng, là người được cho rằng có liên quan đến cái chết của con trai ông.

Bối cảnh của bộ phim diễn ra tại Alberta cùng những đỉnh núi tuyết vô cùng hùng vĩ. Với những màn đấu súng khốc liệt, những cảnh hành động hoành tráng, nghẹt thở hứa hẹn sẽ khiến cho khan giả sẽ cảm thấy vô cùng thích thú.

Cold Pursuit 2

Bên cạnh 3 bộ phim kể trên thì hiện tại còn có rất nhiều các bộ phim từ hành động cho đến phim kinh dị, phim hài, phim hoạt hình và phim tâm lí tình cảm… khởi chiếu tại tất cả các rạp trong cả nước. Trong đó có một số bộ phim đáng chú ý như Đại dịch thây ma với bối cảnh đại dịch Zombie tràn ngập trên khắp thế giới vô cùng nguy hiểm hay bộ phim hoạt hình chú gà không gian với những pha hành động, hài kịch, phiêu lưu cực kì hấp dẫn, Phim Chứng Nhân Hoàn Hảo với hành trình tiếp cận nhân chứng siêu lí thú của diễn viên Jung Woo-sung, hay bộ phim Thái Lan Friend Zone xoay quanh mối tình lãng mạn của một tiếp viên hàng không….Tất cả sẽ trở nên bùng nổ hơn trong tháng 3 này.

Đại dịch thấy ma

JAMJA – Xem phim tiết kiệm và đặt vé dễ dàng hơn 

Với mong muốn có thể dành tặng riêng cho các cô gái của JAMJA có một ngày quốc tế Phụ nữ (8/3) hanh phúc và vui vẻ nhất, JAMJA đã mang đến cho các bạn hàng ngàn deal hot và giảm sâu sẽ được tung ra trong Tháng Nữ Quyền. Các bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng đầy đủ cả về tư trang và lực lượng để cùng săn deal cùng JAMJA ngay thôi nào!

JAMJA tháng nữ quyền 1

Xuyên suốt cả chiến dịch này là vô vàn những ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn dành cho mọi người dùng chỉ từ 9k và sự trở lại của flash sale chỉ từ 3k. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội nhận được khuyến mãi siêu lớn giảm tới 30k khi đặt vé xem phim tạ BHD Cineplex siêu hấp dẫn.

Từ 5/3 đến 11/3: JAMJA mang tới cho những khách hàng yêu quý của mình với 8300 suất free và hàng loạt ưu đãi làm đẹp giảm đến 80%, combo lẩu nướng chỉ từ 80k cho những chiếc “dạ dày vô cực”.

8/3 JAMJA deal

Tiếp đến, Từ 12/3 đến 18/3: Ngày Valentine trắng sẽ trở nên ngọt ngào hơn với hàng ngàn ly trà sữa đồng giá 14k cho chị em uống thóa thích.

Từ 19/3 đến 25/3: Đón ngày Quốc tế Hạnh phúc với chương trình đồng giá 20k và “freeship xuyên vũ trụ” giảm 20k/chuyến.

phim bom tấn hot tháng 3

Đặc biệt, nhằm tạo điều kiện cho các chị em có cơ hội được xem phim thỏa thích, duy nhất trong tháng 3 này, JAMJA đem đến cho bạn cơ hội xem phim với giá siêu tiết kiệm, ở nhà đặt chỗ mà không phải bon chen xếp hàng. GIẢM 20K/vé cho tất cả các suất chiếu, tất cả các loại ghế kể cả ngày Lễ Tết!

Ngoài ra, khi áp dụng promocode là mã đặt chỗ đã từng đổi trong tháng 3 thuộc bất kì ngành nào, bạn sẽ được giảm thêm 10k/vé nữa. Tổng mức GIẢM LÊN ĐẾN 30K/VÉ. Đặc biệt, đặt chỗ trên JAMJA lại còn được GIẢM 20% cho combo bỏng nước, đồ ăn vặt khi đi coi phim nữa.

Vô cùng đơn giản đúng không nào? Vậy là bạn chỉ cần nhập mã promocode trên vào phần mã giảm thêm khi đặt vé là đã được giảm 30k/vé xem phim tại BHD Star Cineplex rồi đó! Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không vào ngay app JAMJA để cùng đặt vé đi xem phim với những người bạn thân yêu của mình ngay thôi!
Xem hướng dẫn áp dụng promocode mã giảm thêm tại đây:

Tuy nhiên bạn cần phải nhớ một vài lưu ý nho nhỏ sau đây để việc đặt vé và xem phim được vui vẻ hơn nhé!

  • Mỗi mã đặt chỗ chỉ được sử dụng 1 lần
  • Không giới hạn số lượng mã đặt chỗ sử dụng trên mỗi tài khoản
  • Nếu không có mã đặt chỗ đã đổi, khách hàng vẫn được áp dụng mức giảm 20k/vé như bình thường.
  • Chương trình promocode mã giảm thêm áp dụng từ 1/3/2019 – 31/3/2019
  • Tài khoản sử dụng mã JAMJA phải trùng với tài khoản áp dụng mã giảm thêm BHD

Chúc các bạn sẽ có một Tháng Nữ Quyền vui vẻ và hạnh phúc hơn với JAMJA nhé!

??Đừng bỏ lỡ những bộ phim hot cùng ưu đãi hấp dẫn nhất tại đâyhttps://jamja.vn/bo-suu-tap/xem-phim-bhd

5/5 - (3 votes)

Comments

comments