Những bộ phim tình cảm, lãng mạn làm nên tháng năm rực rỡ

1939

Tháng 5 là sự trở lại không chỉ của những bộ phim hành động hấp dẫn mà còn là sự “tái sinh của thể loại phim tình cảm, lãng mạn trong điện ảnh Việt. Cùng chờ đón 4 bộ phim dưới đây nhé!

Năm bước để yêu

  • Thời lượng: 116 phút
  • Phân loại: Dành cho khán giả từ 13 tuổi trở lên

Năm bước để yêu poster

Câu chuyện của Năm bước để yêu không quá nhiều bi kịch xảy ra, không có quá nhiều sự đau đớn, giằng xé trong từng cảnh phim. Nhưng chuyện tình giường bệnh nghiệt ngã của cặp đôi Will và Stella (do Cole Sprouse và Haley Lu Richardson thủ vai) đủ khiến bạn ngẩn ngơ và cảm nhận một nỗi buồn khó nói thành lời.

Năm bước để yêu phim

Will và Stella cả hai đều mắc căn bệnh quái ác khiến họ không thể lại gần nhau để tránh lây nhiễm. Căn bệnh đã cướp đi cái quyền được gần nhau, được chạm nhau trong tình yêu của họ. Cả hai đều vì cuộc sống của nhau mà chỉ dám đứng cách người kia 5 bước chân. Tưởng chừng là rất ngắn nhưng đã quá dài cho tình yêu của họ.

Năm bước để yêu review

Khi căn bệnh đã là một thử thách mà số phận trêu ngươi họ thì đến những cái chạm nhẹ, nụ hôn, cái ôm hay cái nắm tay cho tình yêu khắc nghiệt này cũng không thể có được. Liệu bạn có thể yêu một người nếu như mỗi ngày đều chỉ có thể ngắm nhìn từ xa mà không được chạm vào họ? Rốt cuộc, Will và Stella yêu nhau nhiều đến nỗi họ đã có thể hiểu ra yêu một thứ gì đó chính là học cách có thể buông bỏ nó. Phải chăng đó chính là lời an ủi cho một mối tình ngang trái của họ?

Năm bước để yêu nội dung

Xuyên suốt bộ phim, chàng trai trẻ Will luôn có những câu nói động đến trái tim nhiều người, khiến họ vỡ ra những điều giản dị nhưng sâu sắc xung quanh mình. Hãy xem, hãy cảm nhận ở hai con người với số phận trớ trêu này cách họ yêu nhau, để thấy được rằng “Cuộc sống này quá ngắn ngủi để chúng ta lãng phí bất cứ giây phút nào”.

=>> Đặt vé xem phim với ưu đãi hấp dẫn Tại đây!

Friend Zone

  • Thời lượng: 118 phút
  • Phân loại Dành cho khán giả từ 16 tuổi trở lên

Friend Zone poster

Nếu như các bộ phim chủ đề “crush” thường để các cô gái yêu mến và say đắm một anh chàng, nhưng trong Friend Zone (Yêu nhầm bạn thân) là câu chuyện tình cảm hài hước, lãng mạn của những anh chàng trót rơi vào lưới tình của cô bạn thân nhưng cứ hết lần này đến lần khác không được hồi đáp.

Friend Zone review

Một anh chàng tiếp viên hàng không điển trai Palm (do Naphat Siangsomboon thủ vai) kể lại câu chuyện về quãng thời gian bị mắc kẹt trong mối quan hệ bị gắn mác “friend zone” của mình suốt 10 năm. Không những lôi cuốn các cô gái đến rạp bởi vẻ đẹp trai “ngút trời”, Palm còn là anh chàng tâm lí và chân thành với tình yêu tuổi trẻ của mình, Gink (do Pimchanok Leuwisetpaiboon đóng).

Friend Zone phim

Những tình huống dở khóc dở cười và sự duyên dáng trong lối diễn xuất của cả hai diễn viên trẻ, đẹp, Yêu nhầm bạn thân đã khiến khán giả phải “rầm rầm” kéo nhau ra rạp để tìm xem rốt cuộc có bí kíp nào để cưa đổ “crush” hay không? Bạn có đang lỡ “crush” một ai thì ra rạp xem ngay để về nhà còn “tác chiến” nhé!

=>> Nhận ưu đãi và đặt vé xem phim Friend Zone nhanh nhất Tại đây!

Tháng 5 để dành

  • Ngày công chiếu: 24/05/2019
  • Thời lượng: 105 phút
  • Phân loại: Dành cho khán giả từ 13 tuổi trở lên

Tháng 5 để dành poster

Cách đây ít lâu, teaser của Tháng 5 để dành đã khiến khán giả tò mò và hào hứng chờ đón những thước phim thơ mộng, lãng mạn tuyệt đẹp của làng quê Bắc Bộ. Dựa trên tiểu thuyết mạng nổi tiếng Ranh giới của Rain8X, câu chuyện tình đầu ngây ngô của Trung Hiếu (do Xuân Hùng thủ vai) và Mai Ngọc (do Minh Trang thủ vai) sẽ cho khán giả những cảm xúc đặc biệt của một thời thanh xuân đã qua.

Tháng 5 để dành phim

Bối cảnh của phim là một miền quê đơn sơ với khung cảnh bình dị của làng quê Bắc Bộ những năm 2000. Một khung cảnh lãng mạn hiếm thấy trong những thước phim điện ảnh Việt Nam dạo gần đây. Giản dị nhưng lại rất khó quên. Và trong cái vùng quê ấy, hình ảnh của những cô cậu học trò 8X ngày xưa hiện về, sống động và chân thực đến lạ.

Tháng 5 để dành bối cảnh

Hai nhân vật chính Hiếu và Mai Ngọc là những cô cậu học sinh với tình yêu ngây thơ, trong sáng phải tìm cách vượt qua những ranh giới giữa bản năng và lí trí, những rung động và bồng bột tuổi dậy thì để giữ cho mình những kí ức ngọt ngào nhất khi yêu. Tháng 5 để dành sẽ là tấm vé khứ hồi cho mỗi chúng ta tìm về với thanh xuân, với tình yêu của một thời tuổi trẻ.

Ước hẹn mùa thu

  • Ngày công chiếu: 10/05/2019
  • Thời lượng: 110 phút
  • Phân loại: Dành cho khán giả từ 13 tuổi trở lên

Ước hen mùa thu poster

Khó có ai là không bồi hồi khi nghe giai điệu của ca khúc “Mong ước kỉ niệm xưa” vang lên. Chính vì vậy ngay khi teaser của Ước hẹn mùa thu được tung ra dưới nền nhạc này đã khiến không ít khán giả xúc động.

Ước hen mùa thu phim

Trong bộ phim lần này, chàng diễn viên trẻ Quốc Anh tiếp tục được làm việc với những đàn chị và lần này là Hoàng Oanh – cô nàng “Dung đại ca” nổi tiếng của Tháng năm rực rỡ. Chuyện tình thời áo trắng đến trường trong phim đưa khán giả trở về với những hồi ức đẹp đẽ của thanh xuân đời mình.

Ước hen mùa thu diễn viên

Câu chuyện tình xao xuyến người xem cứ tưởng chừng sẽ nhẹ nhàng trôi qua với những tình tiết lấy bối cảnh là những trò nghịch ngợm nhưng tình cảm của đôi bạn Duy – Pha Lê này. Thế nhưng câu chuyện bỗng chuyển biến khi có sự cố đến với Duy và cô bạn Pha Lê chứng kiến được. Liệu rằng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ mang đến bất ngờ gì cho khán giả, cùng chờ đón xem nhé!

Kết luận

Những anh chàng hay cô nàng mê đắm các thước phim lãng mạn, sâu sắc của thể loại phim tình cảm nhớ ra rạp tháng 5 này để chờ đón những cảm xúc sâu lắng và xuyến xao đến từ những bộ phim trên nhé.

??Đừng bỏ lỡ những bộ phim hot tháng 4 cùng ưu đãi hấp dẫn nhất tại đâyhttps://jamja.vn/bo-suu-tap/xem-phim-bhd

5/5 - (2 votes)

Comments

comments