Phở Bát Đàn hương sâm – Chất phở đắt, “xắt ra miếng”

3065

Phở Bát Đàn – mang vị phở Hà Thành xưa thơm mãi đến Sài Gòn nay; mang hương phở sâm, âm thầm đi vào đời sống.

Giới thiệu về thương hiệu Phở Bát Đàn

  • Địa chỉ: số 2 đường 270B, Phước Long A, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 779935
  • Giờ mở cửa: 06h00 – 22h30
  • Khoảng giá: 50.000 – 100.000 đ/người

phở bát đàn

Phở là một món ăn tinh túy của người Việt Nam, dù cho có trải qua thời gian bao lâu thì phở vẫn “đứng vững” trong nền ẩm thực nước nhà. Và chẳng có một từ ngữ nào có thể diễn tả hết được cái “chất” của phở, phở cần được chính chúng ta cảm nhận bằng mọi giác quan. Nhắc đến phở, người ta nghĩ ngay đến phở Hà Nội, chẳng phải vì Hà Nội mới có phở mà bởi vì phở Hà Nội mới ngon. Do đó, Phở Bát Đàn đã được mở ra với mong muốn mang những bát phở đúng chuẩn Hà Thành đến cho những thực khách tại Sài Gòn. Phở Bát Đàn là thế hệ tiếp nối của thương hiệu phở gia truyền nức tiếng trên con phố Bát Đàn, Hà Nội. Giữ đúng những gì tinh túy nhất của phở Bát Đàn gia truyền, thêm vào đó khách hàng đến đây còn được thưởng thức phở bò hương sâm đầy ấn tượng, mở ra một xu hướng phở đầy mới mẻ, cuốn hút.

phở bát đàn

Một số địa chỉ khác thuộc thương hiệu Phở Bát Đàn cho khách hàng đến thưởng thức

  • 250 Vạn Kiến, Phường 3, Quận Bình Thạch, Hồ Chí Minh
  • 214 Hoàng Diệu 2, Linh Trung, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Số 2, đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Không gian và phục vụ tại Phở Bát Đàn

Không gian

Không gian Phở Bát Đàn là sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và xưa cũ ngay giữa lòng Sài Thành phồn hoa. Gây thiện cảm với khách hàng khi lần đầu đến với quán là tông màu tường xanh lá làm chủ đạo, cách sắp xếp nội thất thông minh mang đến một không gian thoáng đãng, sạch sẽ. Vì vậy khi ghé Phở Bát Đàn vào buổi sáng hay trưa để thưởng thức phở, khách hàng cũng sẽ không bị ám mùi thức ăn vào quần áo như một số địa chỉ ăn uống khác.

không gian phở bát đàn

Không gian tại Phở Bát Đàn rất rộng và thoáng, chứa được cùng lúc nhiều lượt khách. Nội thất tại Phở Bát Đàn phân chia theo nhóm bàn đơn, bàn ghép phù hợp cho khách hàng đi cá nhân hay đến cùng bạn bè và người thân.

không gian phở bát đàn

Phở Bát Đàn đã ngon, không gian còn ấn tượng với nền xanh lá đậm chất đồng quê, bảo sao khách hàng không yêu, không thích Phở Bát Đàn cho được. Trên nền xanh lá, Phở Bát Đàn tạo điểm nhấn không gian với các bức tranh sơn mài về Việt Nam những năm 80, những chiếc bàn gỗ với màu sơn nâu trầm mang hơi hướng xưa cũ. Phở Bát Đàn gợi nên những cảm xúc khác biệt trong lòng mỗi khách hàng khi đến quán.

Phục vụ

Chất phở ngon là điều kiện cần, còn chất lượng phục vụ chính là điều kiện đủ để Phở Bát Đàn luôn đông vui nhộn nhịp, được lòng khách qua, vừa lòng khách đến. Quản lí Phở Bát Đàn thấu hiểu tầm quan trọng của đội ngũ nhân viên tại đây, do đó đội ngũ nhân viên luôn được trau dồi và bồi dưỡng hàng tuần để nâng cao chất lượng phục vụ.

không gian phở bát đàn

Nhờ có những buổi training, tập huấn về tác phong và cung cách ứng xử, đội ngũ nhân viên tại Phở Bát Đàn luôn luôn toát lên sự nhiệt huyết, chăm chỉ và sự quan tâm. Đến với Phở Bát Đàn, chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn nhất từ lúc bước chân vào đến khi trở ra.

Menu và bảng giá tại Phở Bát Đàn

Phở Bát Đàn kinh doanh những món phở, miến đặc trưng của Hà Nội và thêm vào đó là phở bò hương vị sâm độc quyền tại đây. Phở bò có các dạng: tái, nạm, gân, bò viên, bò khoanh, sườn bò. Giá phở bò cho bát nhỏ: 29k, bát vừa: 35k, bát lớn: 45k.

phở bò phở bát đàn

Khách hàng cũng có thể lựa chọn phở sườn để đổi gió cho khẩu vị, giá phở sườn cỡ vừa 35k, cỡ lớn 45k và bắt đặc biệt 65k.

phở bò phở bát đàn

Phở gà thơm lừng với những miếng gà mềm mại, nước dùng đậm đà với giá 35k cho bát vừa và 45k bát lớn. Không phở thì có thể chọn miến, vẫn kết hợp cùng gà mềm mại và nước dùng đậm đà, giá cho mỗi tô từ 35k – 45k.

phở gà phở bát đàn

Bên cạnh các món phở, miến, Phở Bát Đàn còn chiều chuộng khẩu vị người sài Gòn với những món ăn đặc trưng khác tại Hà Thành. Chắc chắn chuẩn vị, chắc chắn hài lòng.

bún nem phở bát đản

Bún nem Phở Bát Đản, men cuốn giòn rụm ăn kèm bún, rau thơm, chấm với mắm tỏi ớt, nộm đu đủ.

bún chả phở bát đản

Chả xiên nướng than hoa, vàng óng, thơm lừng kết hợp với bún rối sợi nhỏ nhàn nhạt, chấm cùng mắm tỏi ớt đậm đà,… Tất cả tạo nên bún chả Phở Bát Đàn chuẩn vị Hà Thành.

phở bò phở bát đản

Điều đặc biệt tại Phở Bát Đàn là khách hàng có thể gọi thêm thịt riêng để ăn kèm với phở, miến nếu thích. Có thể gọi thêm: trứng, bò viên, bò chín, bò tái, nạm, gầu, bò khoanh, sườn bò. Mỗi phần món gọi thêm với giá 20.000đ. Phở Bát Đàn còn phục vụ các loại nước ngọt, nước có ga đóng chai cho khách hàng, thêm hoàn thiện bữa ăn.

Phở Bát Đản – Hương phở sâm, âm thầm đi vào đời sống

Vị Phở Bát Đàn thơm ngon đặc biệt, gồm nước dùng ngọt thanh tinh tế từ xương ninh và vị sâm rừng tự nhiên, khó có thể lẫn được. Chất bánh dai, mềm, óng ả. Vị thịt mềm mại. Phở Bát Đản ngon từ thịt, ngọt từ xương sâm.

phở bò phở bát đản

Chỉ cần nhìn bát phở tại Bát Đản thôi người ta cũng đủ biết tại sao Phở Bát Đản lại được ưa thích đến thế. Từ cách trang trí, hương thơm, màu sắc đã thấy được cái chân tâm và sự cầu kì của người làm phở. Bắt đầu với bánh phở trắng phau, mềm mịn được trụng sơ, xếp vào bát, tiếp đến là những lát bò hay gà thái mỏng, hành lá, chút rau, chút ớt. Cuối cùng là nước dùng trong veo thơm lừng.

phở bò phở bát đản

Đến Phở Bát Đản thì nên ăn gì, tất nhiên là phở bò hương sâm với thịt bò tái rồi. Thịt bò tái mới là thịt bò ngon, vừa mềm vừa ngọt, ngấm vào cùng nước hầm xương sâm lại càng thêm đậm đà. Ăn phở nên ăn kèm với các gia vị như tương, chanh, mắm, ớt tiêu,… Thật ra có một số khách hàng không biết, chưa thử ăn kèm phở với tương bần (tương bắc) bao giờ nên không biết, nhưng thực chất ăn như vậy thì nước cốt phở sẽ tăng thêm độ đặc, sánh, có vị bùi bùi ngòn ngọt và hơi cay. Bánh phở được làm từ bột gạo, tráng thành tấm mỏng rồi cắt thành sợi, nên khi thêm tương vị phở càng thêm đặc sắc. Khách hàng cũng có thêm thêm mắm để hương phở thêm nồng nàn, thêm chanh để nước phở chua chua ngọt ngọt, thêm ớt cay cay tăng phần hấp dẫn.

phở gà phở bát đản

Ăn một bát phở ta cảm thấy no chứ không hề nặng bụng, ăn một bát phở chúng ta thấy vừa đủ, chẳng thừa cũng chẳng thiếu. Ăn phở như một thói quen, và Phở Bát Đản làm thói quen ý càng thêm hiện hữu, không ăn là thấy nhớ, không ăn là thấy thèm.

Ưu đãi của Phở Bát Đản trên JAMJA

Siêu khuyến mãi dành cho khách hàng của Phở Bát Đản, ăn uống thả ga không lo về giá với Com bo chỉ từ 45K “bao” no (áp dụng cho khách hàng dùng ngay tại cửa hàng). Combo bao gồm:

– Chỉ 45,5K combo phở + nước ép (Giá gốc: 65K) áp dụng tại cơ sở Phước Long, Hoàng Diệu
– Chỉ 58K combo phở + nước ép (Giá gốc: 83K) áp dụng tại cơ sở Vạn Kiếp, đường A4
– Combo gồm:
+ 1 phở tái nạm vừa + 1 nước ép thơm
+ 1 phở sườn bò vừa + 1nước ép thơm
+ 1 phở nạm vừa + 1 nước ép hấu
+ 1 phở sườn bò vừa + 1 nước ép hấu

Ưu đãi Phở Bát Đàn

Kết luận

Bạn ở Sài Gòn nhưng lại thích hương vị phở gia truyền và các món ăn đặc trưng tại Hà Nội. Bạn đã nghe danh phở Hà Nội từ lâu mà vẫn chưa có dịp đến Hà Nội để thưởng thức. Đừng lo Phở Bát Đàn với rất nhiều chi nhánh, sẽ mang đến cho bạn những hương vị phở và các món ăn đúng chuẩn Hà Nội ngay giữa lòng Sài Gòn. Chẳng cần đi xa, chẳng lo về giá, ghé ngay Phở Bát Đản thưởng thức những bát phở nóng hổi ngay thôi!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments