Cách phối đồ đi chơi với quần jean “chuẩn không cần chỉnh”

12441

Bạn là “fan” của những chiếc quần jean? Hãy thử ngay những cách phối đồ đi chơi với quần jeans dưới đây, bạn sẽ trở nên mới mẻ, tươi trẻ, tự tin và năng động hơn mỗi ngày.

6 cách mix quần jean để đi chơi hợp mốt nhất

Chỉ cần một chút sáng tạo trong cách mix đồ, bạn có thể phối đồ với quần jean bằng nhiều phong cách khác nhau để thỏa sức vui chơi:

+ Quần jeans kết hợp áo peplum: Việc kết hợp chiếc quần jeans cùng kiểu áo peplum sẽ khiến bạn trở nên dễ thương, tràn đầy sức sống và mát mẻ hơn. Thay vì kết hợp với váy, hãy 1 lần thử kết hợp với quần bò, mang giầy cao gót đơn giản, bạn đã có thể tự tin đi chơi dạo phố cùng bạn bè.

Quần jeans kết hợp áo peplum

+ Quần jeans kết hợp áo sơ mi denim: Một trong những cách phối đồ đi chơi với quần jean “được lòng” các bạn gái đó là mix quần jean rách với áo sơ mi denim. Hoặc bạn có thể khoác chiếc áo demin ngoài áo thun mỏng, nhấn nhá thêm một chiếc thắt lưng, tin tôi đi nhìn ra sẽ rất năng động, trẻ trung và thu hút.

+ Quần jeans kết hợp áo cánh dơi: Ưu điểm của sự kết hợp này đó là mang lại cho bạn gái phong cách dễ thương, nữ tính và duyên dáng nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn. Với kiểu mix này, tốt nhất bạn nên chọn giày boot hoặc giày thể thao.

+ Quần jeans kết hợp áo phông đơn giản: Đây là kiểu mix quần jean truyền thống đơn giản và năng động nhất. Sự kết hợp này đặc biệt phù hợp với những bạn gái yêu thích sự tinh tế, đơn giản và mộc mạc. Bên cạnh đó,áo phông dáng rộng sáng màu cùng với quần jeans xắn gấu, dáng hơi rộng và một đôi giày lười trẻ trung cũng là một gợi ý. Đây cũng chính là kiểu phối đồ đi chơi với quần jeans cực chất được nhiều bạn trẻ ưa thích.

Quần jeans kết hợp áo phông đơn giản

+ Quần jeans kết hợp cùng áo len: Mix áo len với quần bò, bạn sẽ thấy mình nữ tính và dịu dàng vô cùng.  Nếu bạn thích cá tính, hãy kết hợp kiểu mix này với một đôi giày thể thao. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mặc một chiếc áo sơ mi ở trong và bên ngoài và chiếc áo len.

+ Quần jeans kết hợp cùng áo thun ba lỗ: Nếu bạn là cô nàng cá tính, yêu thích sự năng động, tự do và phóng khoáng thì đây là kiểu phối đồ đi chơi với quần jeans cực kỳ chất dành cho bạn.

Quần jeans kết hợp cùng áo thun ba lỗ

Cách phối đồ với quần jean lưng cao sành điệu nhất

Những năm gần đây, mốt quần jean cạp cao đã quay trở lại và trở thành xu hướng thời trang được các “tín đồ thời trang” trên khắp thế giới yêu thích và lựa chọn. Ưu điểm lớn nhất của chiếc quần jean cạp cao đó là giúp bạn cao hơn và mảnh mai hơn. Để mặc quần bò cạp cao thật trẻ trung và sành điệu, bạn đừng bỏ qua những lời khuyên và ý tưởng phối đồ dưới đây:

– Sơ vin cùng áo: Sơ vin cùng áo là một trong những cách phối đồ đi chơi với quần jeans cạp cao được rất nhiều bạn gái yêu thích và sử dụng. Cách kết hợp này giúp bạn trở nên thanh lịch và mảnh mai hơn.

– Mix cùng áo croptop: Mùa xuân hè là thời điểm tuyệt vời bạn gái có thể tận dụng chiếc áo croptop mát mẻ, gợi cảm để kết hợp cùng quần jean cạp cao. Chỉ cần kết hợp cùng giày cao gót, bạn đã có một set đồ cực chất và sành điệu, vừa giúp tôn dáng vừa giúp bạn cao hơn và thanh mảnh hơn.

Cách phối đồ với quần jean lưng cao 1

Áo khoác dài: Một chiếc áo khoác dáng dài như áo len dài, cardigan hay sơ mi dài sẽ giúp bạn tạo nên sự cân bằng với chiếc quần bò cạp cao.

– Chọn thắt lưng sành điệu: Mix quần bò cạp cao với chiếc thắt lưng sành điệu và phong cách sẽ tạo điểm nhấn cho vòng eo thon gọn cũng như set đồ của bạn. Tùy theo sở thích, bạn có thể chọn thắt lưng màu đen hoặc màu sắc nổi bật.

– Mix với áo thun bó: Quần jean cạp cao kết hợp cùng áo thun ôm bó đơn giản nhưng lại vô cùng sành điệu. Rất nhiều ngôi sao nữ trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng sử sụng item này để khoe đường cong gợi cảm cơ thể.

Cách phối quần jean với giầy “ăn ý” nhất

Một chiếc quần jeans dù hợp mốt, sành điệu, thời trang và hợp với vóc dáng đến đâu nhưng nếu kết hợp với một đôi giày không phù hợp cũng không thể đẹp lên nổi. Vì thế, bạn cần phải khéo léo chọn một mẫu giày thật hợp với style quần jeans đang mặc.

  1. Quần jeans màu trắng

Nên đi với: giày trắng

Không nên đi với: boot đen

Cách phối quần jean trắng với giầy

Quần jeans trắng vốn đã sành điệu nên khi kết hợp với giày trắng sẽ càng thêm sành điệu. Sự đồng nhất trong màu sắc giữa quần và giày sẽ giúp đôi chân dài hơn. Tuyệt đối không nên mix jeans trắng với giày đen vì sự tương phản màu sắc sẽ khiến bạn lùn đi trông thấy.

  1. Quần jeans đen

Nên đi với: Boot, giày màu đen

Không nên đi với: boot trắng, sáng màu

Cũng giống quần jeans trắng, khi mặc quần bò đen, bạn nên chọn giày màu đen. Ngược lại, boot màu trắng khiến bạn thấp hơn, không tôn dáng. Nếu muốn đi một đôi giày sáng màu thì nên chọn tông màu trầm ấm, chẳng hạn như đôi loafer màu tím bầm như của nữ diễn viên Dương Mịch.

  1. Quần jeans màu xanh dương

Nên đi với: giày màu đen, xanh dương, nâu, trắng và các màu trung tính

Không nên đi với: giày màu quá chói

Quần jeans màu xanh dương rất dễ kết hợp với giày dép. Ngoài 2 gam màu truyền thống là trắng và đen, bạn có thể kết hợp với giày màu nude, màu nâu hoặc các màu trung tính khác. Hạn chế kết hợp quần jeans màu xanh dương với các loại giày có màu quá chói chang vì sẽ tạo cảm giác “sến” và không sang trọng.

  1. Quần jeans ống côn

Nên đi với: giày búp bê, giày loafer.

Không nên đi với: giày platform, giày đế thô.

Cách phối quần jean ống cônvới giầy

Quần bò ống côn khá gợi cảm và nữ tính nên  2 loại giầy thích hợp nhất đó là  giày loafer thời trang và giầy búp bê mềm mại. Ngược lại, những đôi giày đế platform hoạc đế thô sẽ làm mất đi đi vẻ nữ tính của kiểu quần này.

  1. Quần jean ống loe

Nên đi với: giày thể thao, giày cao gót

Không nên đi với: giày bệt búp bê

Bạn nên chọn những đôi giày cao gót  hoặc giày thể thao khi mặc quần jean ống loe vì loại quần này thường có độ dài trùm cả bàn chân. Không nên mix kiểu quần bò này với giầy bệt búp bê vì quân sẽ chùm chân, quét xuống đường khiến bạn trở nên rất lôi thôi

  1. Quần jeans rách

Nên đi với: giày thể thao, giày cao gót, boot cổ ngắn

Không nên đi với: slipper

Cách phối quần jean rách với giầy

Giày thể thao, giày cao gót, boot cổ ngắn là những kiểu giày phù hợp nhất khi kết hợp với quần jean rách sành điệu.

Hy vọng, với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, bạn đã biết cách phối đồ đi chơi với quần jean đơn giản nhưng cực chất. Bạn còn chờ gì nữa mà không “lên đồ” cho mình để chuẩn bị cho những chuyến đi chơi cùng bạn bè, người thân?

3.7/5 - (3 votes)

Comments

comments