Mix đồ phong cách ăn mặc bụi bặm nữ “chất lừ” cho cô nàng cá tính

15254

Bạn là người yêu thích Street Style để tạo vẻ đẹp cá tính bụi bặm cho bản thân, khiến mình quyến rũ, trẻ trung hơn trong ánh mắt người khác. Thì phong cách ăn mặc bụi bặm nữ chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn với nhiều cách mix đồ vô cùng độc đáo. Hãy phối đồ mà bạn có theo những công thức sau để làm nên một cô nàng bụi bặm đáng yêu.

Áo sơ mi nữ denim Hàn Quốc trẻ trung

Với những chiếc áo sơ mi denim tinh tế bạn có thể mix đồ theo phong cách bụi bặm Hàn Quốc nhưng không kém phần xinh xắn, đáng yêu. Denim không chỉ mix đồ xuống phố mà còn nhẹ nhàng khi đi làm nơi công sở và đầy ấn tượng cũng như duyên dáng khi đến những bữa tiệc nhẹ cùng bạn bè, người thương.

Áo sơ mi nữ denim Hàn Quốc trẻ trung-1

Những chiếc áo denim đóng thùng kết hợp với quần dài dáng skinny là phong cách ăn mặc bụi bặm nữ mang đầy nét duyên dáng được nhiều cô nàng lựa chọn. Điểm nhấn cho trang phục chính là đôi giày cao gót hay boot thấy cổ cầu kỳ khiếm cho bạn càng thêm cá tính hơn. Hay bạn có thể kết hợp áo sơ mi denim dáng rộng cùng giày oxford để làm tăng thêm sự năng động cho bản thân.

Những chiếc áo denim bụi bặm khi kết hợp với chân váy lại tạo nên một phong cách thời trang vừa mang hơi chút bụi bặm lại không quên vẻ dịu dàng lạ lùng. Sơ mi denim có thể mix cùng chân váy bút chì, chân váy xòe, chân váy đen midi, … tạo nên sự điệu đà cá tính cho các cô nàng trong mọi hoàn cảnh.

Những chiếc gile denim luôn mang đến cho bạn phong cách cực chất dù mix với bất kì món đồ đơn giản nào như: áo pull trơn, quần sooc, giày vải,… hay tạo nét độc đáo không kém phần bụi bặm khi kết hợp váy Vintage cùng áo gile và thắt dây lưng lệch.

Quần jeans rách bụi bặm

Quần jeans rách được rất nhiều bạn gái yêu thích bởi nó là một bộ đồ dễ tính, phù hợp với nhiều dáng người và có thể mix với nhiều áo. Với chiếc quần jeans rách bạn chỉ cần phối đồ một cách đơn giản nhất cùng mang lại vẻ trẻ trung, bụi bặm, khỏe khoắn cho phái nữ.

Quần jeans rách bụi bặm-1

Bạn có thể mix quần jeans rách với một chiếc áo sơ mi đơn giản hay một chiếc áo thun đơn sắc là cách phối đồ bụi cho nữ đơn giản nhất. Dù đơn giản nhưng nó vẫn thể hiện được nét trẻ trung và khỏe khoắn cho tuổi thanh xuân đẹp đẽ của bạn.

Hoặc bạn có thể kết hợp quần jeans rách cùng với chiếc áo len đơn giản màu nhẹ nhàng sẽ tạo nên nét tươi trẻ lại vô cùng ấm áp và những ngày se lạnh. Các cách mix đồ cùng quần jeans rách nên kết hợp với những đôi giày lười đa dạng hay những đôi boot đơn giản lại mang đến sự ấn tượng đáng ngờ.

Quần jeans rách bụi bặm-2

Xem thêm: Hướng dẫn cách làm quần rách gối sành điệu rất dễ dàng

Áo thun oversize dáng dài, rộng

Cách phối đồ cực chất lại không quên sự thoải mái cho người mặc chính là chiếc áo thun oversize dáng dài, rộng. Bạn có thể mix áo với những chiếc quần legging, quần tất hay những chiếc quần sooc là bạn đã có một phong cách ăn mặc bụi bặm nữ đầy vẻ cá tính độc lạ.

Áo thun oversize dáng dài, rộng

Việc lựa chọn giày cũng đóng góp một vai trò rất quan trọng trong công thức phối đồ cùng với chiếc áo thun oversize. Những đôi giày thể thao hay giày oxford đều tạo thêm cho bạn bộ đồ bụi bặm cực chất và các phụ kiện như mũ lưỡi trai, kính mắt, đồng hồ, … sẽ càng làm tăng thêm nét độc đáo cho bộ đồ.

Sơ mi kẻ caro cá tính

Áo sơ mi kẻ caro là một mẫu áo được khá nhiều cô nàng lựa chọn cho phong cách phối đồ bụi nữ phù hợp với những cô nàng cá tính, năng động. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi kẻ caro với nhiều đồ như quần jeans, quần kaki skinny, quần legging, … hay làm áo khoác nhẹ nhàng bên ngoài những bộ đồ như áo phông, áo hai dây cùng quần jeans, quần sooc.

Sơ mi kẻ caro cá tính1

Khi phối hợp cùng giày thể thao hay giày lười cũng rất nổi bật và các phụ kiện đi kèm sẽ khiến bạn hút mắt người khác hơn bao giờ hết. Các phụ kiện có thể kết hợp như mũ, túi xách sẽ làm nổi bật cá tính hơn nữa cho bộ đồ của bạn.

Với những áo dáng rộng bạn có thể kết hợp với mẫu quần khác nhau mà vẫn cá tính còn với áo dáng croptop thì liệu có đem lại điều tương tự? Khẳng định là còn cá tính hơn hẳn khi phối sơ mi kẻ caro dáng croptop cùng quần jeans, quần kaki cùng những đôi giày lười và giày thể thao.

Sơ mi kẻ caro cá tính2

Áo pull màu sắc nghịch ngợm

Bạn yêu thích sự trẻ trung và thời trang cá tính độc đáo thì áo pull đủ màu có thể khiến bạn trở nên cá tính, bụi bặm hơn cho các bạn nữ. Ấn tượng nổi bật với vẻ ngoài nghịch ngợm khi mix áo pull màu sắc cùng quần sooc tầng lạ mắt và phá cách kết hợp cùng giày thể thao phù hợp màu sắc.

Áo pull màu sắc nghịch ngợm

Hay đơn giản chỉ mix áo thun màu sắc cùng với quần sooc denim kết hợp thêm phụ kiện mũ lưỡi trai và sandal đơn giản cũng có thể tạo nên cách phối đồ các tính cho nữ. Hơn thế nữa các phụ kiện như: vòng cổ đơn giản, mũ phớt, túi xách, … khiến cho mọi cô nàng thêm mạnh mẽ, trẻ trung khi xuống phố, dự những bữa tiệc nhẹ.

Với những món đồ đơn giản và có nhiều trong tủ đồ của mỗi bạn nữ, khi biết cách phối hợp chúng tạo nên phong cách ăn mặc bụi bặm nữ vô cùng cá tính, trẻ trung, hoạt bát. Cho các cô nàng tự tin xuống phố dạo chơi, đi làm, dự tiệc hay đi dã ngoại, du lịch, khiến cho họ có sức hút hấp dẫn khó cưỡng đối với những người xung quanh.

4.5/5 - (2 votes)

Comments

comments