Phong cách ăn mặc cá tính nữ HOT nhất mùa thu đông năm nay

4547

Mỗi cô gái có một nét cá tính riêng và những bộ đồ trên người họ cũng thể hiện ra một phần các tính đó. Phong cách ăn mặc cá tính nữ đó cho đối phương thấy được đó là người dịu dàng, nữ tính hay cô nàng năng động, thời thượng. Chính vì thế mà các nàng mỗi khi ra đường đều rất chú ý, chăm chút cho bản thân. Sau đây là những cách phối đồ để các cô gái thể hiện các tính bản thân rõ nhất.

Phong cách Vintage

Bạn là cô gái thanh lịch muốn thể hiện cá tính của mình thông qua các bộ cánh mang nét nữ tính thì đây chính là phong cách dành cho bạn. Nó mang nét đẹp của những bộ đồ thời kỳ trước như những chiếc đầm xòe họa tiết hoa, chấm bi, phối ren ở phần cổ áo hoặc ống tay vô cùng duyên dáng. Hay bạn thích đơn giản với những chiếc váy có điểm nhấn ở eo, hông, cổ.

Phong cách Vintage

Phong cách Vintage mang đậm nét cổ điển trong thời trang, cho nên khi phối đồ bạn cũng cần phải chú ý tránh những lỗi thẩm mỹ cơ bản. Nếu bạn diện một chiếc dầm họa tiết hoa thì phụ kiện đi kèm của bạn chính là một chiếc ví cầm tay dáng cổ điển cùng với đôi giày cao gót quai mảnh. Nhờ set đồ bạn có thể tự tin trước mọi người bởi vẻ đẹp dịu dàng và tinh tế.

Phong cách Vintage-2

Hay bạn muốn mix đồ cá tính như sao thì bạn có thể chọn những chiếc váy hoa Vintage với màu sắc tươi sáng để bộ trang phục khiến bạn trông tươi trẻ đầy sức sống. Và nếu bạn có một chiếc áo lệch vai hay croptop ôm sát hiện đại cùng những chiếc kính sang trọng, mũ rộng vành xinh xắn thì bạn đều có thể kết hợp chúng với chân váy Vintage.

Phong cách Bohemian

Nhờ phong cách ăn mặc cá tính nữ mà bạn muốn thể hiện mình là cô nàng phóng khoáng đầy quyến rũ, bí ấn và ấn tượng với những người đối diện bạn. Thì có lẽ phong cách Bohemian sẽ giúp bạn điều đó, đồng thời cũng mang đến cho người khác cảm nhận bạn là cô nàng yêu sự tự do, thoải mái thông qua chính trang phục của bạn.

Phong cách Bohemian-1

Cách phối đồ đầy cá tính qua phong cách này chính là lựa chọn những chiếc váy maxi dài học tiết với chiếc áo hai dây, quần đùi ren vải với những chiếc áo sơ mi cách điệu với nhiều họa tiết trang trí. Bạn có thể mix cùng những chiếc áo khoác mỏng bên ngoài cùng với những đôi sandals chiến binh đầy cá tính.

Phong cách Bohemian-2

Đồng thời bạn có thể lựa chọn những phụ kiện đi kèm để khiến cho bản thân thêm phong cách phóng khoáng hơn như: mũ, khuyên tai dài, bang đô, vòng đội đầu, vòng tay to bản, hoa tai to bản, …

Phong cách Chic

Bạn là cô gái yêu phong cách cá tính nữ 2017 – một phong cách hiện đại, thời thượng thì phong cách Chic sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Phối đồ theo phong cách Chic là thể hiện cá tính của bạn nhờ những item, phụ kiện có màu sắc mạnh, đường nét ấn tượng và họa tiết lớn mang đậm “hơi thở” hiện đại.

Phong cách Chic

Những chiếc áo khoác chính là điểm nhấn lớn nhất của phong cách Chic, những chiếc áo khoác dáng dài với màu sắc sặc sỡ, tươi sáng hoặc có những họa tiết hình khối lớn, bắt mắt, hiện đại. Trong cách phối đồ Chic thì một chiếc áo sơ mi lịch thiệp, một chiếc áo len cổ lọ hay áo bull cổ tròn hoặc một chiếc áo hai dây đều có thể kết hợp mặc trong.

Phong cách Chic-2

Hãy chọn những chiếc quần dài kiểu formal, những chiếc quần skinny jeans kết hợp cùng những đôi búp bê đơn giản hay những đôi boots cực chất để phong cách Chic nổi bật giữa phố. Phụ kiện đi kèm nên chọn những chiếc túi xách thời thượng hay những chiếc mắt kính vô cùng sang chảnh để tạo điểm nhấn.

Phong cách Minimalism

Các cô nàng hiểu phong cách Minimalism là phong cách gì? Đó chính là thời trang tối giản bắt nguồn từ đất nước hoa anh đào xinh đẹp Nhật Bản. Phong cách Minimalism đề cao sự đơn giản, không có sự rườm rà, cầu kỳ khiến bạn không thoải mái. Trang phục chính là sự đơn giản và tiện lợi khiến người mặc cảm nhận được sự thoải mái nhất và khiến những người yêu thích không thể bỏ qua.

Phong cách Minimalism

Điểm nhấn làm nên những bộ đồ mang đậm phong cách Minimalism là hình khối, góc cạnh của bộ đồ là điểm nhấn vô cùng nổi bật. Tông màu đơn giản, truyền thống đen và trắng cũng khiến bộ đồ trở nên tối giản hơn bao giờ hết, không quá rườm rà. Lựa chọn những tông màu trung tính cũng là lựa chọn an toàn cho cách phối đồ cá tính này.

Phong cách Sport

Thời trang thể thao có lẽ không còn mới lạ với những cô nàng cá tính năng động, yêu thích sự thoải mái nhất. Vẻ đẹp khỏe khoắn ngày càng lên ngôi và được mọi cô nàng ưa chuộng bởi nó thể hiện ra một nét đẹp không hề cứng nhắc mà rất năng động, rất nữ tính.

Phong cách Sport

Phong cách Sport đơn giản là sự kết hợp của những chiếc áo hoodie, áo bra thể thao, áo khoác bomber, quần jogger, chân váy jeans, quần đùi jeans, …cùng với một đôi giày sneaker năng động làm điểm nhấn mạnh nhất của bộ đồ. Hay lựa chọn những chiếc váy có dáng rộng thoải mái kết hợp với giày lười mang đậm dáng hình trẻ trung.

Bên trên là những phong cách ăn mặc cá tính nữ phổ biến nhất hiện nay, bất cứ cô gái nài cũng yêu thích một hay nhiều phong cách trên. Và chỉ khi cảm nhận được phong cách của bản thân thì bạn mới có thể tìm kiếm được phong cách ăn mặc phù hợp nhất đối với chính mình. Đồng thời tự tin khoe cá tính cũng như làm tâm điểm ánh nhìn trong mọi hoàn cảnh khi bạn xuất hiện như đi chơi, đi làm, đi học, …

5/5 - (1 vote)

Comments

comments