Cùng tìm hiểu: Phục hồi tóc hư tổn bao nhiêu tiền?

7292

Mái tóc dường như là “phụ kiện” giúp các chị em có vẻ bề ngoài trở nên lộng lẫy hơn. Thế nhưng không ít nàng lạm dụng quá công nghệ làm đẹp mà khiến mái tóc trở nên hư tổn. Bạn có biết phục hồi tóc hư tổn bao nhiêu tiền không?

phục hồi tóc hư tổn bao nhiêu tiền 1

Công nghệ ngày càng hiện đại, nhu cầu làm đẹp của chị em cũng ngày nâng cao. Những máy móc, kỹ thuật mới nhất sẽ giúp cô nàng có mái tóc trẻ trung, sành điệu, hot nhất. Nhưng cũng vì thế mà khiến nhiều chị em mê mẩn, nghiện thay đổi, kiểu cách khiến mái tóc trở nên xơ rối, hư tổn, thậm chí gây ra hậu quả nghiệm trọng. Chi phí để cho một liệu trình phục hồi như vậy cũng không hề rẻ ở các salon uy tín. Hãy xem xét, xác định vấn đề hư tổn mức độ của mái tóc để chọn lựa phương pháp chăm sóc, phục hồi phù hợp nhất tại bài viết dưới đây nhé.

Phục hồi tóc hư tổn tại các salon uy tín

phục hồi hư tổn tại salon 1

Việc chăm sóc mái tóc tại các salon uy tín, có tiếng nhất là trên địa bàn những thành phố lớn như Hà nội, Tphcm thì hiệu quả phục hồi sẽ rất nhanh, thay đổi ngay tức thì vẻ đẹp của mái tóc chắc khỏe. Bởi đây là những trung tâm, thương hiệu được khẳng định qua nhiều năm. Nhưng chi phí bỏ ra cũng khá đắt đỏ cho một liệu trình phục hồi cơ bản.

phục hồi hư tổn tại salon 2

Nếu đối với mái tóc hư tổn khá nặng, ước chừng chi phí bỏ ra để phục hồi lại từ đầu khoảng 500.000đ – gần 3 triệu. Nhất là ở các salon lớn đặt tại trung tâm thành phố thì giá thành sẽ đắt hơn những salon nhỏ, về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản hơn, chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng tốt hơn, mang lại sự tin tưởng, yên tâm cho khách hàng để chăm sóc mái tóc của mình.

phục hồi hư tổn tại salon 3

Phương pháp phục hồi tóc hư tổn tại nhà

Với những chị em công sở, văn phòng bận bịu, không có thời gian, thì phương pháp chăm tóc tóc tại nhà đơn giản, tiết kiệm mà cũng vô cùng hiệu quả nhé. Tuy nhiên, để làm được điều này các nàng cũng cần chút kiên trì hơn nhé. Vì hiệu quả của phương pháp này sẽ là từng ngày, chứ không cải thiện ngay được tình hình.

Phục hồi hư tổn từ mỹ phẩm

phương pháp phục hồi tại nhà1

Tại các cửa hàng mỹ phẩm chính hãng lớn, bạn cũng có thể mua sản phẩm dưỡng tóc, phục hồi hư tổn như: Tinh dầu dưỡng argan, dầu phục hồi hư tổn Keratin, những cặp dầu xả chuyên dụng cho tóc hư tổn, hãy rụng, tóc nhuộm… Để tiết kiệm, bạn có thể mua những chai nhỏ về sử dụng thử xem độ phù hợp, hiệu quả thì sẽ sử dụng lâu dài ở những sản phẩm to hơn. Kiên trì, dành thời gian chăm sóc một chút, hiệu quả cũng rõ rệt không kém gì ngoài salon đâu nhé.

phương pháp phục hồi tại nhà 3

Phục hồi tóc bằng nguyên liệu tự nhiên

Những sản phẩm có nguồn gốc, chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên luôn được chị em ưa chuộng, tin tưởng sử dụng. Với những mái tóc có độ hư tổn nặng, thì đây không phải là giải pháp lựa chọn nhé. Phương pháp này chỉ dành cho những mái tóc mới bắt đầu có dấu hiệu của xơ rối, gãy rụng, chẻ ngọn do vài lần làm tóc không hợp hoặc không ăn thuốc thôi.

phương pháp phục hồi tại nhà 4

Những nguyên liệu trái cây tươi, tự nhiên như chuối, lê bưởi, bơ kết hợp sữa tươi, sữa chua không đường, tinh dầu sẽ tạo nên hỗn hợp, dưỡng tóc mềm mượt trở lại, ngay tại nhà cực hiệu quả nhé. Làm thường xuyên, về lâu về dài, sẽ nuôi dưỡng mái tóc từ sâu bên trong, ngăn chặn, giảm thiểu hư tổn tóc đáng kể mà lại tiết kiệm đó các nàng ạ.

phương pháp phục hồi tại nhà 5

Xem thêm: Tóc dày và cứng nên cắt kiểu nào là đẹp nhất?

Về một số lời khuyên cho bạn

Để có được mái tóc chắc khỏe, bóng mượt, đẹp nhất thì không có phương pháp nào phục hồi là hoàn hảo, đảm bảo hoàn toàn. Quan trọng là quy trình, cũng như cách chăm sóc tóc ngay từ đầu của mỗi người.

Nếu đã làm tóc, các chị em nên đến những salon uy tín, có tên tuổi để được sử dụng những sản phẩm có thương hiệu, đảm bảo chất lượng, độ an toàn cho mái tóc không tổn hại về sau như một số loại thuốc kém chất lượng, thông thường. Khi đã làm xong tóc, các nàng cũng nên chú ý chăm sóc tóc bằng những dầu dưỡng, tinh dầu hay dùng dầu gội xả theo cặp- những sản phẩm trọn bộ chuyên dụng, phù hợp cho mái tóc của mình thì chắc có lẽ tình trạng tóc hư tổn hay gãy yếu sẽ giảm đi đáng kể, thậm chí không tồn tại để đỡ mất chi phí, thời gian phục hồi sau này.

một số lời khuyên cho bạn 1

Vì đã làm tóc là những sản phẩm ít nhiều có chứa hóa chất lành tính, bởi thế các chị em không nên lạm dụng công nghệ làm đẹp, thay đổi kiểu tóc nhanh chóng theo sở thích, sự hứng khởi của mình, chạy theo mốt, xu thế mà không chú ý tới tác hại của nó về sau. Hãy luôn thông thái nhất để có được mái tóc ưng ý chắc khỏe, bóng mượt nhất để cuốn hút mọi ánh nhìn nhé.

một số lời khuyên cho bạn 2

Hi vọng qua bài viết “Cùng tìm hiểu xem phục hồi tóc hư tổn bao nhiêu tiền” sẽ gợi ý những phương pháp phục hồi mái tóc hư tổn hiệu quả nhất cho các nàng để trả lại mái tóc suôn mượt, chắc khỏe, để các gái không vướng bận, xì trét, thật tự tin xuống phố nhé.

4.5/5 - (4 votes)

Comments

comments