Review kem dưỡng ẩm Physiogel Cream giá bao nhiêu?

6335

Physiogel Cream là dòng kem dưỡng ẩm da đang được ưa chuộng. Đánh giá kem dưỡng ẩm Physiogel Cream dùng có tốt không, giá bán và cách sử dụng hiệu quả nhất.

Nguyên nhân khiến da khô

Nguyên nhân khiến da khô 1

Một làn da bình thường sẽ đủ các yếu tố như khỏe mạnh, được bảo vệ bên ngoài bởi lớp chất béo tự nhiên, công dụng là giúp da được đủ độ ẩm, mềm mại và đàn hồi tốt.

Da bị khô thì có thể do môi trường xung quanh quá khô, thiếu hơi nước, làn da không được bảo vệ thường xuyên….Thêm một điều khác nữa là tình trạng sức khỏe yếu cũng làm da khô.

Hiện tượng da bị khô hay xuất hiện ở bất kỳ vùng da nào trên cơ thể nhưng thường xuyên nhất là ở cánh tay, bàn tay, chân. Nếu như không có biện pháp chữa đúng cách sẽ dẫn đến các bệnh về da, thậm chí sẽ rất nghiêm trọng.

Trước khi đi tìm biện pháp giải quyết hiệu quả, hãy điểm qua một số nguyên nhân chủ yếu trong sinh hoạt thường này sẽ gây nên tình trạng khô da.

Không có máy tạo không khí ẩm

Bạn thường xuyên ngồi điều hòa mà không có máy tạo ẩm không khí thì chắc chắn da bạn sẽ bị khô. Lý do là hệ thống phun sương của chiếc máy này hoạt động với công dụng giúp làn da được chăm sóc trong không khí có độ ẩm phù hợp, da giữ được độ ẩm cần thiết, luôn đàn hồi tốt. Bạn nên xem thời thiết như thế nào, nhiệt độ ra sao (chú ý cả nhiệt độ phòng lẫn bên ngoài) để điều chỉnh lượng ẩm của máy cho phù hợp.

Thời tiết hanh khô

Nguyên nhân khiến da khô 3

Không khí quá hanh khô cũng chính là nguyên nhân nghiêm trọng và phổ biến nhất khiến cho làn da bị khô, nứt nẻ. Biện pháp để ngăn ngừa da khô lúc này là nên đội thêm mũ, choàng khăn ấm áp cùng với găng tay mỗi khi bạn đi ra bên ngoài. Chú ý nhất đến đôi chân cần mang thêm tất, vừa tránh được khô da, vừa giữ ấm được cơ thể trong thời tiết giá lạnh. Trời lạnh cộng với tiết hanh khô thì da bạn dễ bị tổn thương, vì vậy hãy bảo vệ mình nhé.

Tắm nước quá nóng

Nhiều bạn có thói quen tắm nước nóng thường xuyên, nhưng bạn có cảm nhận được rằng làn da của mình luôn trở nên khô hơn mỗi khi bạn bước ra khỏi phòng tắm. Hãy bỏ ngay thói quen này của mình đi, mùa đông tắm nước nóng là điều không thể thiếu, tuy nhiên vào mùa hè không cần thiết phải sử dụng nước nóng để tắm.

Vào mùa đông muốn da không bị khô do nước nóng thì bạn nên tắm với nước ấm vừa phải, lau khô người bằng khăn mềm để tránh bị tổn thương da.

Sử dụng xà phòng

Bánh xà phòng hằng ngày bạn thường rửa tay cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho làn da của bạn bị khô. Xà phòng đơn giản là chất tẩy đánh bay lớp dầu tự nhiên dính trên da rất nhanh và mạnh, vì vậy lười khuyên là nên dùng xà phòng cho vùng da ở chân, tay, bẹn, nách. Còn đối với vùng da toàn thân thì vẫn nên dùng sữa tắm. Trừ trường hợp phải làm việc trong môi trường bẩn thì mới sử dụng xà phòng để tắm.

Nguyên nhân khiến da khô 5

Quần áo gây ngứa

Vì vẻ thời trang bên ngoài mà nhiều người vẫn ngoan có mặc những bộ quần áo đem lại cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, không thoải mái trong hoạt động. Trên thực tế cô nàng có làn da khô nhạy cảm nhất khi mặc quần áo không phù hợp. Bộ quần áo liên tục tiếp xúc với da, cọ xát khiến cho ngứa ngáy, da đã khô ngày càng khô hơn.

Lời khuyên hữu ích nhất cho bạn chính là chọn cho mình trang phục thoải mái ngay từ lúc đi mua đồ, vào mùa đông thì nên dùng chất liệu bông, còn mùa hè hãy dùng quần áo chất cotton.

Dị ứng thuốc

Nguyên nhân khiến da khô 7

Hiện nay nhiều loại thuốc điều trị các bênh như cao huyết áp, lợi tiểu hay dị ứng hay trị mụn đều khiến cho làn da trở nên khô hơn. Nếu sau một thời gian bạn sử dụng thuốc thấy da càng ngày càng khô hơn thì nên đến gặp bác sĩ nhận đơn thuốc mới và lời khuyên hữu ích nhất.

Vấn đề về sức khỏe

Như các bạn đa biết làn da khô thường là do các yếu tố bên ngoài tác động. Nhưng đôi khi, hiện tượng da khô cũng là một trong những dấu hiệu của một căn bệnh nào đó hình thành trong cơ thể, ví dụ như thay đổi sinh lý tự nhiên, bệnh tiểu đường, suy giảm tuyết giáp hoặc suy dinh dưỡng.

Vậy ngăn ngừa làn da khô như nào cho đúng. Thị trường có rất nhiều loại kem dưỡng ẩm da cực tốt, một trong số đó chính là kem Physiogel Cream của thương hiệu dược mỹ phẩm Physiogel.

Xem thêm:

Đôi nét về thương hiệu Physiogel

Thương hiệu mỹ phẩm Physiogel thuộc quyền sở hữu của Stiefel hiện nay là tập đoàn GSK. Stiefel được thành lập vào năm 1847, lấy nguồn cảm hứng từ chính niềm đam mê vô tận về việc muốn mọi người có làn da luôn được chăm sóc, thúc đẩy họ phát triển và đem đến nhiều sản phẩm dược mỹ phẩm hiện đại nhất thế giới.

mỹ phẩm Physiogel 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2q4clGZ” ]

Đến nay, Stiefel đã tạo nên sự tín nhiệm của người tiêu dùng với đội ngũ các chuyên gia về da liễu và chăm sóc da hàng đầu thế giới, hiểu được nhu cầu cấp thiết trong việc chăm sóc làn da.

Trải qua hơn 165 năm hoạt động và nghiên cứu, Stiefel đã mở rộng ra nhiều nước trên thế giới, không chỉ dừng lại ở việc sản xuất xà phòng mà đi theo đó là hàng loạt dòng mỹ phẩm skincare đáp ứng nhu cầu hằng ngày. Niềm đam mê đối với làn da khỏe mạnh chính là cam kết của hãng không ngừng phát triển, sáng tạo nhiều giải pháp tân tiến.

Đối với thương hiệu mỹ phẩm Physiogel làn da bao bọc cơ thể là quan trọng nhất. Da là cơ quan có diện tích lớn nhất cơ thể con người, đóng vai trò không thể thiếu trong việc trở thành “chiếc áo” bảo vệ bạn khỏi nhiều tác nhân xấu, bởi vậy việc dưỡng da giúp da khỏe mạnh là điều không nên bỏ qua.

mỹ phẩm Physiogel 2

Bạn phải hiểu rằng nếu hàng rào lipid lớp tế bào da bên ngoài bị tổn thương, làn da sẽ nhanh chóng mất dần đi độ ẩm của mình, điều này dễ xảy ra khi do khói bụi, nắng nóng, chất hóa học trong mỹ phẩm tạo nên. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng da thiếu đi lượng lipid cần sẽ luôn trong tình trạng khô và nhạy cảm.

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm kem Physiogel 2

Các sản phẩm kem dưỡng da của Physiogel đều áp dụng công nghệ hiện đại, độc đáo BioMimic. Vậy BioMimic là gì? Bạn có thể hiểu đơn giản lượng lipid tồn tại trong công nghệ BioMimic có công dụng bảo vệ làn da, dưỡng ẩm da cực kỳ hiệu quả. Tế bào da sẽ được lượng lipid này bao quanh, trở thành màng bảo vệ ngăn cản sự mất nước từ sâu bên trong, chống lại sự tấn công của các loại chất gây kích thích. Vì vậy mà mỹ phẩm Physiogel chứa BioMimic dưỡng da một cách tự nhiên nhất, phục hồi hàng rào nước dưỡng ẩm da, để lại làn da mềm mịn, không khô ráp.

Ngoài ra mỹ phẩm dưỡng ẩm Physiogel còn chứa các thành phần nhẹ dịu, không gây kích ứng cho da, đặc biệt tuân thủ không hương liệu, không chất bảo quản, khôn chất tạo màu.

Kem dưỡng da Physiogel Cream review

Kem dưỡng da Physiogel Cream có tốt không 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2q4clGZ” ]

Dòng kem dưỡng da Physiogel bạn sẽ có thể dễ dàng mua tại các nước ở Châu Á bởi sản phẩm này khá phổ biến, nếu như bạn ở Châu Âu thì việc mua dòng kem này có khó khăn hơn một chút.

Không như các loại sản phẩm chuyên dụng khác, kem Physiogel dùng được cho cả da mặt và da toàn thân, vừa dưỡng ẩm lại không gây kích ứng, dùng được cho mọi thành viên trong gia đình kể cả các em nhỏ có làn da mỏng nhạy cảm.

Thiết kế:

Kem dưỡng da Physiogel có tên đầy đủ là Physiogel Daily Moisture Therapy Intensive Cream, thuộc công ty GSK, chuyên sản xuất mỹ phẩm chăm sóc da, dưỡng ẩm hiệu quả. Thiết kế bao bì bên ngoài của kem Physiogel cũng khá đơn giản, không có gì quá nổi bật và giống nhiều loại dược mỹ phẩm thông thường. Kem Physiogel dạng tuýp ngược nên bạn có thể dễ dàng lấy kem dù tuýp này sắp hết dưỡng chất, trên bao bì được in thêm tên thương hiệu cùng tên sản phẩm, các thành phần và hướng dẫn sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Kem dưỡng da Physiogel Cream có tốt không 2

Thành phần:

Đối với dòng kem dưỡng da mặt hằng ngày Physiogel Daily Moisture Therapy Intensive Cream thành phần khá đơn giản, chủ yếu là chất dưỡng ẩm an toàn, không gây kích ứng da dành cho làn da khô và làn da nhạy cảm. Thành phần đầy đủ bao gồm:

  • Nước tinh khiết aqua (thành phần chính), caprylic, glycerin, pentylene glycol, tinh dầu cocos nucifera, tinh dầu elaeis guineensis, dầu trái cây, lecithin hydro hóa, bơ,…
  • Kem dưỡng Physiogel chứa thêm công nghệ BioMimic hiệu quả trong việc làm dịu làn da kích ứng, phục hồi làn da hư tổn và tạo nên độ ẩm tự nhiên cho da. Công nghệ sinh học đã được chứng minh khả năng hỗ trợ làn da hiệu quả, giảm tác hại từ mỹ phẩm không chất lượng.
  • Hãng cam kết dòng kem Physiogel Daily Moisture Therapy Intensive Cream không gây dị ứng da, không chứa hương liệu, không chứa chất tạo màu, không chất bảo quản.

Xem thêm:

Chất kem:

Kem dưỡng da Physiogel Daily Moisture Therapy Intensive Cream màu trắng, khi trong tuýp thì đem lại sự chung chung nhưng khi thoa lên da mặt thì lại thấy đặc hơn đôi phần.

Do thành phần dưỡng ẩm từ dầu dừa cùng với bơ hạt mỡ nên chất kem của Physiogel Daily Moisture Therapy Intensive Cream đem lại hiệu ứng da thu hút nhiều ánh sáng giống như loại kem nhũ.

Ưu điểm chất kem này là làm mềm tốt, mịn khi thoa trên da, lan tỏa ổn định. Thời gian kem thấm vào da mặt cũng khá nhanh chóng, đem lại cảm giác dễ chịu, có thể so sánh với nhiều loại kem dưỡng ẩm cao cấp.

Chất kem của Physiogel

Cảm nhận:

Sau khi thoa kem Physiogel Daily Moisture Therapy Intensive Cream da sẽ không có cảm giác nhờn rít khó chịu, sờ vào sẽ cảm nhận được sự mềm mịn do được dưỡng ẩm.

Chỉ với một lượng kem nhỏ bạn có thể giúp da được chăm sóc cẩn thận. Da khô và mất nước khá “mất sắc” nên hãy thường xuyên dùng kem dưỡng ẩm Physiogel nhé.

Mùi hương:

Kem dưỡng da Physiogel ưu điểm là tinh chất không mang theo hương thơm giống như mùi hương liệu, nhiều đánh giá còn nói rằng hương thơm chất kem này khá trung tính. Vì vậy mà trong quá trình sử dụng nếu như có nhỡ tay thoa vào mắt thì chất kem cũng không làm đôi mắt của bạn bị khó chịu, đau nhức. Nhiều gia đình còn cho các bé sử dụng từ nhỏ, giúp da luôn được dưỡng ẩm, chứng tỏ kem Physiogel hoạt động rất tốt.

Công dụng kem Physiogel:

  • Kem Physiogel Daily Moisture Therapy Intensive Cream có thể thay thế cho lớp kem lót của lớp trang điểm, vẫn giữ được độ mềm mịn vừa dưỡng da cực kỳ hiệu quả. Thêm vào đó kem dưỡng ẩm này pha trộn được với nhiều loại kem bởi khả năng bắt sáng của mình.
  • Physiogel Daily Moisture Therapy Intensive Cream vừa có thể dùng cho da mặt vừa bảo vệ được làn da tay đang trong tình trạng khô ráp khó chịu, tinh chất của dòng kem này cũng kiềm được lượng dầu tiết ra trên da mặt.
  • Physiogel Daily Moisture Therapy Intensive Cream trở thành một màng chắn mỏng nhẹ bảo vệ da khỏi tác nhân bên ngoài môi trường sau khi bạn vừa đắp mặt nạ xong.
  • Kem dưỡng Physiogel có khả năng cung cấp lượng nước và độ ẩm trong thời gian kéo dài dành riêng cho làn da đang trong tình trạng khô, giảm sự nhạy cảm của da, ít gây nên các dị ứng không mong muốn.
  • Dòng kem này dành cho mọi thành viên trong gia đình từ các em bé da mỏng, người già, lứa tuổi vị thành niên cho đến bà bầu, phụ nữ sau khi sinh nở.

Một làn da khỏe mạnh sẽ làm chậm được quá trình lão hóa làn da, chống lại dấu hiệu làn da “gặp mặt” nếp nhăn bằng việc tăng độ ẩm, ngăn ngừa mất nước và tăng thêm “sức mạnh” cho làn da. Nếu bạn muốn làn da mình đẹp hơn mà không cần quan tâm đến bất kỳ hiện tượng da không mong muốn nào đó, hãy sử dụng ngay dòng kem Physiogel Daily Moisture Therapy Intensive Cream.

Physiogel Cream giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Kem Physiogel Cream giá bao nhiêu

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2q4clGZ” ]

Hiện nay trên thị trường có bán dòng kem dưỡng ẩm da Physiogel Daily Moisture Therapy Intensive Cream với giá thành cũng khá phải chăng, 75ml dao động khoảng từ 150.000 VNĐ đến 170.000 VNĐ.

Bạn có thể mua được tuýp kem này ở hiệu thuốc, siêu thị hoặc mua trực tuyến trên các trang web như lotte.vn, amazon, tiki, lazada,…

Kết luận

Bài viết này JAMJA’s BLOG đã review cho bạn rõ hơn về dòng kem Physiogle Cream giá bao nhiêu, công dụng như thế nào. Mong thông tin này hữu ích cho công cuộc chăm sóc da của bạn.

4/5 - (3 votes)

Comments

comments