Princess White có phải kem trộn không và sự thật?

9648

Làm đẹp luôn là nhu cầu của tất cả mọi người đặc biệt là chị em phụ nữ. Việc tìm kiếm những sản phẩm chất lượng hiệu quả tốt khiến phái đẹp quan tâm. Một sản phẩm đang khá hot hiện nay đó là Princess White. Nhưng có nhiều nghi vấn đặt ra rằng princess white có phải kem trộn không ?

Kem trộn là gì?

Lợi dụng ham muốn làm đẹp giá rẻ của nhiều phụ nữ, có rất nhiều người kinh doanh mỹ phẩm chất lượng kém đã sử dụng nguyên liệu gây hại cho da nhưng lại quảng cáo là có công dụng ”lột trắng” tức thì và cam kết không để lại tác dụng phụ. Hay nôm na có nhiều chị em gọi nó với cái tên là kem trộn, kem tự chế có tác dụng trị mụn, làm trắng, bật tông da ngay sau 5-7 ngày sử dụng. Thêm vào đó mức giá của chúng lại cực kì rẻ, thậm chí giá gốc chỉ từ 10.000 đồng – 20.000 đồng cho một hộp kem dưỡng da và giá bán ra thị trường là 100.000-150.000 đồng / hộp.

Thành phần của các loại kem trộn này chủ yếu là từ viên dầu cá, viên vitamin E tổng hợp, Aspirin, Bencozym, Hydroquinone,  hydrogen peroxyde, pH8, Corticoid, chất tẩy màu, chất chống viêm,… qua quá trình chưng cất chúng được trộn lẫn vào nhau. Hầu hết các loại chất này trước đây ”từng” được xem là các chất có lợi, nhưng khi đưa vào mỹ phẩm bôi lên da lại hoàn toàn trở thành ”con dao hai lưỡi” tàn phá nhan sắc của không ít người.

Kem trộn là gì

Đặc biệt trong đó thì thành phần Corticoid trong y học được xem là ”chất hạn chế” sử dụng trong công nghiệp hóa mỹ phẩm từ rất lâu. Nhưng vì khả năng chống viêm, làm trắng tức thì giúp da mịn màng, sáng bóng như một loại ”thần dược” nên vẫn được những cơ sở sản xuất ”chui” sử dụng. Cơ chế hoạt động của Corticoid là hợp chất có chức năng khống chế khả năng tự miễn dịch, giúp da căng mịn rất nhanh bởi cơ chế ngậm nước. Vì vậy người dùng sẽ thấy được kết quả rõ rệt sau 1 ngày sử dụng. Nhưng về lâu dài chất này sẽ phá hủy tế bào biểu bì của da, làm teo da, gây rối loạn kết cấu đàn hồi của da khiến da nổi mụn, đỏ tấy thậm chí ảnh hưởng đến mao mạch máu.

Cách nhận biết kem trộn

Trên thị trường có không ít các sản phẩm có mức giá từ rẻ đến đắt tiền, thậm chí được các spa quảng cáo sử dụng rầm rộ, nhưng ít ai trong chúng ta biết được rằng liệu đó có phải là kem trộn hay không. Để nhận biết kem trộn, bạn có thể dựa vào một số đặc điểm sau đây :

  • Dựa vào bao bì và chất kem : Hầu hết các loại kem trộn đều là do cơ sở tự phát sản xuất, không có nhãn mác cụ thể mà chỉ là tờ giấy dán vào rất thô sơ, không nêu rõ được thành phần hay công dụng là gì mà chỉ chung chung là dưỡng chất trắng da và hiệu quả trắng da,….
  • Kem trộn thường có màu đục, chất kem lỏng, hơi vàng, một số loại kem có dạng gel, lotion,… khác nhau nhưng nhìn chung khi trộn đều lên sẽ cho thấy chất kem đặc, để lâu sẽ bị chảy nước vàng.
  • Mùi hương của kem trộn thường có mùi thơm nhẹ, một số nơi cho thêm hương liệu giúp kem có mùi nồng như nước hoa nhưng nhìn chung khi ngửi kĩ sẽ có mùi hắc và hơi chua.
  • Trên thực tế không có bất kì phương pháp hay loại kem nào có khả năng khiến da mặt biến đổi ngay lập tức từ đen thành trắng, từ có mụn thành không mụn sau 24 giờ, vì vậy khi dùng kem trộn thì điều đầu tiên nhận được là da láng mịn, căng bóng rất nhanh chỉ sau lần đầu sử dụng.
  • Mụn đầu đen, mụn cám giảm bớt rõ rệt.
  • Lỗ chân lông se khít tối đa.
  • Da mềm mịn, mọng nước.

Tác hại của kem trộn

Tác hại của kem trộn

Cái gì diễn ra quá nhanh cũng đều để lại hậu quả về sau, chính vì thế khi sử dụng kem trộn nếu bạn ngưng dùng làn da sẽ ngay lập tức biến chuyển theo chiều hướng xấu. Rất nhiều người đã tiền mất tật mang vì ham rẻ, ham làm đẹp nhanh mà dùng kem trộn.

  • Những tác hại nhận thấy đầu tiên chính là da bị bào mòn, các mao mạch bị dãn nở khiến da sưng đỏ, đau nhức.
  • Da mỏng đi trông thấy khiến bạn dễ bị bắt nắng hơn và từ đó da dần sạm đen, xuất hiện nám, tàn nhang ngay cả khi bạn đã che chắn kĩ càng.
  • Da bị mất đi độ đàn hồi vốn có, chảy xệ và lão hóa nghiêm trọng.
  • Nhiều trường hợp da sần sùi, thô ráp, đóng vảy và bong tróc.
  • Da hết mụn nhưng khi ngưng dùng hoặc sau một thời gian sử dụng thì da không thể hấp thụ được nữa và mụn mọc ngày càng nhiều hơn, xuất hiện mụn bọc, mụn mủ mọc khắp mặt dẫn đến tình trạng viêm da.

Princess White có phải kem trộn không?

Princess white có phải kem trộn không 1

Trước cơn bão về các dòng sản phẩm kem dưỡng da, làm đẹp trên thị trường hiện nay, nhiều khách hàng Việt Nam cho rằng mọi sản phẩm kem của các công ty tại Việt Nam đều là kem trộn và có thành phần không rõ ràng, không đảm bảo về chất lượng khi sử dụng. Và Princess White cũng không nằm ngoài nghi vấn đó.

Trước hết về nguồn gốc xuất xứ thì Princess White là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Mỹ Phẩm Princess Beauty. Với cam kết các sản phẩm đều được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, Princess White sử dụng công nghệ hiện đại và theo đuổi ngành công nghiệp mỹ phẩm ”sạch”, nghĩa là nói không với chất cấm, chất tẩy làm bào mòn da hay các hợp chất kháng sinh gây hại cho da.

Các sản phẩm của princess white[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2NBZAAQ” ]

Tất cả những sản phẩm đến từ Princess White đều đã được Bộ Y Tế chứng nhận là an toàn cho người sử dụng, được bảo hộ quyền thương hiệu và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Bên cạnh đó Princess White cũng cam kết cho người sử dụng rằng sản phẩm không gây phụ thuộc, khi ngưng sử dụng không hề có dấu hiệu nổi mụn hay teo da. Bất kì trường hợp xấu nào xảy đến với khách hàng do sử dụng Princess White đều sẽ được cam kết bồi thường và chăm sóc chu đáo.

Việc tin tưởng và trao cơ hội cho một sản phẩm Việt chắc chắn vẫn là điều mà nhiều khách hàng mong muốn phải không nào. Hãy lựa chọn một sản phẩm uy tín, có nguồn gốc rõ ràng thay vì những loại kem trôi nổi trên thị trường. Nếu bạn đang phân vân thì hi vọng bài viết này sẽ phần nào giúp bạn trả lời cho câu hỏi ”Princess White có phải kem trộn không” một cách rõ ràng nhất nhé. Chúc các bạn luôn xinh đẹp !

3.4/5 - (15 votes)

Comments

comments