Những món quà Noel cho bé siêu dễ thương vô cùng tiết kiệm

2730

Ngày nay Noel đã trở thành một ngày lễ ở Việt Nam được nhiều người nồng nhiệt chào đón. Đặc biệt là những cô, cậu bé thì lại càng mong ngóng hơn. Ngoài không khí Noel rộn ràng thì những món quà Noel cho bé mới chính là điều khiến trẻ hân hoan nhất.

Quà noel cho bé mới nhất năm 2020

Xe đạp, xe ôtô điện

Đồ chơi trẻ em là một trong nhưng món quà không thể thiếu trong bất kỳ dịp nào dành cho các bé dù là mùa Noel này. Với thị trường đồ chơi khá đa dạng và phong phú, nên việc lựa chọn đồ chơi vừa an toàn vừa mang tính giáo dục là một việc hết sức quan trọng mà bố mẹ cần lưu tâm. Do đó xe đạp và ô tô điện khá hợp lý.

 

Chắc có lẽ đây là món quà mà cả bé trai và bé gái đều yêu thích mà muốn sở hữu. Trẻ nhỏ hầu hết bạn nào cũng đều rất hiếu động và tinh nghịch. Bởi vậy những chiếc xe đập, xe oto điện hay xe máy điện đều tạo cảm giác thích thú cho các bé. Có rất nhiều loại xe để bạn lựa chọn phù hợp với từng độ tuổi của trẻ:

  • Xe đạp ba bánh, bốn bánh
  • Xe lắc tay
  • Xe chòi chân
  • Xe trượt
  • Xe máy, oto điện điều khiển từ xa

Trang phục Ông già Noel, Tuần lộc

Với tâm trạng háo hức chờ đón một giáng sinh, mong chờ được ông Noel phát quà, việc các bé được bố mẹ tặng bộ quần áo ông già Noel để vui chơi trong ngày Giáng sinh và khoe với bạn bè thì còn gì vui vẻ bằng. Không những thế, món quà này thực sự rất dễ tìm và phong phú, đa dạng mẫu mã và kiểu cách, dù bé nhà bạn bao nhiêu tuổi đều có thể tìm được.

Ông già Noel và những chú Tuần lộc mũi đỏ đáng yêu từ lâu đã trở thành biểu tượng của ngày Lễ Giáng Sinh. Và đặc biệt được các bạn nhỏ yêu thích qua các bộ phim hoạt hình, quảng cáo, hình dán ngộ nghĩnh trang trí hay từ những câu chuyện cổ tích mẹ kể mỗi đêm. Hãy lựa chọn những bộ trang phục ông già Noel hay chú tuần lộc để bé được hóa thân thành nhân vật mình yêu thích vào Lễ Giáng Sinh năm nay.

Hộp nhạc Giáng Sinh

Những chiếc hộp nhạc đáng yêu, bé nhỏ cùng với những những họa tiết trang trí xinh xắn bên trong hộp chắc chắn sẽ cuốn hút bé từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng điều đặc biệt hơn cả đến từ món quà Noel cho bé chính là giai điệu từ được phát ra từ bên trong chiếc hộp. Chắc chắn bé sẽ thích thú với món quà ý nghĩa này.

Hộp nhạc Giáng Sinh, quà Noel cho bé

Hộp nhạc Giáng Sinh, quà Noel cho bé 2

Hộp nhạc quả cầu tuyết

Cũng giống với hộp nhạc Giáng sinh, những quả cầu tuyết cũng được các bạn nhỏ thích thú. Mỗi khi lắc tay là những bông tuyết li ti và những hạt kim tuyến lại tung bay trong quả cầu. Chưa hết còn sự kết hợp với bản nhạc Giáng Sinh du dương được cài đặt sẵn trong quả cầu chắc chắn sẽ khiến bé nâng niu và yêu thích

Quà Noel cho bé, quả cầu tuyết

Đèn ngủ Giáng Sinh

Những chiếc đèn ngủ đầu giường luôn cùng bé bên những giấc ngủ. Đặc biệt là với những trẻ độc lập ngủ riêng từ nhỏ thì không thể thiếu dụng cụ này rồi. Luôn cùng bé vượt qua những lúc sợ hãi trong bóng tối đáng sợ. Cùng bé với những trò chơi tinh quái của mình. Hãy lựa chọn những chiếc đèn ngủ xinh xắn với họa tiết trang trí hình Giáng Sinh hoặc được thiết kế theo hình thù ông già Noel, chú tuần lộc đáng yêu.

Quà Noel cho bé, Đèn ngủ Giáng Sinh

Trứng phục sinh bằng kẹo

Trứng phục sinh là biểu tượng của Lễ Giáng Sinh và được dùng để trang trí hoặc dùng làm quà tặng nhau. Tuy nhiên nhiều trẻ nhỏ cũng rất thích món quà ngộ nghĩnh này. Ngày nay trứng phục sinh được sản xuất bằng socola rất nhiều càng khiến trẻ nhỏ thích thú hơn. Bạn có thể lựa chọn những quả trứng socola nhỏ được bọc giấy bạc trang trí bắt mắt hoặc những quả trứng to khổng lồ được chạm khắc tinh xảo bên trong chứa rất nhiều loại bánh kẹo và đồ chơi khác nhau. Chắc chắn bé không thể bỏ qua được đâu.

Quà Noel cho bé, Trứng phục sinh bằng kẹo

Bộ đồ chơi tàu hỏa Giáng Sinh

Chắc hẳn những bộ phim về những chuyến tàu hỏa đi đến Bắc Cực để tìm Ông Già Noel chắc chắn đều là những cuốn phim tuổi thơ của trẻ nhỏ mỗi dịp Noel gần đến. Hãy để bé được thỏa mãn ước mơ đi tìm Ông Già Noel bằng những bộ đồ chơi lắp ghép tàu hỏa Giáng Sinh.

Quà Noel cho bé, tàu hỏa đồ chơi

Bộ đồ chơi lắp ghép Giáng Sinh

Đây có lẽ là món quà Noel cho bé được các bạn nhỏ trên khắp thế giới yêu thích. Bởi những mô hình lắp ghép vừa giúp trẻ giải trí lại còn giúp các bạn nhỏ rèn luyện trí tuệ, khả năng tư duy. Nếu trẻ thích thú với bộ đồ chơi chắc chắn sự nhẫn lại, kiên nhẫn và sáng tạo sẽ được cải thiện và rèn luyện rất nhiều.

Quà Noel cho bé, lắp ghép Giáng Sinh

Bộ ga giường in hình Noel

Những bộ ga giường xinh xắn được in hình hoạ tiết trang trí đáng yêu: Ông Già Noel, chú tuần lộc, những hộp quà hay những cây thông Noel rực rỡ. Tất cả đều khiến bé yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiền. Nếu bạn lựa chọn đây mà món quà Noel cho bé thì chắc chắc trẻ sẽ chăm chỉ, chịu khó đi ngủ và hứng thụ mới bộ chăn mới đáng yêu này.

Quà Noel cho bé, Bộ ga giường in hình Noel

Những chiếc bít tất treo tường

Hình ảnh những chiếc bít tất – Biểu tượng cho Lễ Giáng Sinh được treo ở đầu giường, trên lò sưởi hoặc trên các cây thông Noel đã trở nên quá quen thộc với bé. Hãy tặng bé những chiếc tất với trang trí đáng yêu, đẹp mắt chắc chắn bé sẽ thích và cảm nhận được không khí Giáng Sinh.

Quà Noel cho bé, Bít tất Noel

Gấu bông Ông già Noel

Những chú gấu bông luôn là những người bạn nhỏ đồng hành cùng bé trong suốt tuổi thơ của mình. Cùng bé ăn, cùng bé ngủ, cùng bé chơi,… Vậy tại sao bạn lại không tặng cho bé một thú ngồi bông hình Ông già Noel, chú tuần lộc nhỏ dễ thương hay những chú quỷ lùn chạy việc đáng yêu.

Quà Noel cho bé, Gấu bông Ông già Noel

Bánh, kẹo Giáng Sinh

Chắc chắn là không thể thiếu những chiếc bánh ngọt Giáng Sinh được trang trí màu sắc, đáng yêu và vô cùng ngọt ngào. Có rất nhiều loại bánh để bạn lựa chọn làm quà Noel tặng bé như:

  • Bánh quy
  • Bánh khúc cây
  • Bánh gato Giáng Sinh
  • Bánh Pavlova
  • Bánh pudding hạnh nhân

Đừng quên những chiếc hộp kẹo xinh xắn cùng những viên kẹo đầy màu sắc và những chiếc nơ màu sắc giúp bé thêm thích thú với món quà này nhé!

Quà Noel cho bé, Bánh, kẹo Giáng Sinh 2

Quà Noel cho bé, Bánh, kẹo Giáng Sinh

Bờm tuần lộc, mũ ông già Noel

Đừng bỏ qua món quà bé nhỏ những ý nghĩa này. Ngoài những bộ trang phục hóa trang Giáng Sinh thì không thể bỏ qua được những chiếc bờm tuần lộc và mũ Ông già Noel để mọi thứ trở nên hoàn hảo. Hãy để bé hóa thân thành nhân vật mình yêu thích và chờ đón Giáng Sinh cùng bạn và gia đình nhé!

Quà Noel cho bé, Bờm tuần lộc, mũ ông già Noel

Nơ cột tóc Giáng Sinh

Món quà này chỉ phù hợp với những bé gái. Những chiếc nơ cột tóc giáng sinh với thiết kế màu sắc chắc chắn sẽ khiến bé tỏa sáng lộng lẫy trong đêm Giáng Sinh. Hãy tặng cho bé một bộ với nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau để trẻ thoải mái lựa chọn, thay đổi.

Quà Noel cho bé, Nơ cột tóc Giáng Sinh

Hy vọng với những gợi ý vừa rồi của JAMJA đã giúp bạn lựa chọn được món quà phù hợp cho bé vào ngày Lễ Giáng Sinh sắp đến. Hãy cùng bé và gia đình bên nhau đón một mùa Giáng Sinh ấm áp sắp đến!

>> Hỏi- Đáp: Đi chơi Noel ở đâu Hà Nội – Địa điểm hot nhất

Rate this post

Comments

comments