[Chỉ từ 50k] 30+ món quà Noel ý nghĩa ai cũng thích

1955

Chỉ với 200k bạn đã có thể chọn 1 món quà noel thật ý nghĩa cho gia đình và bạn bè. Cùng đọc ngay danh sách những quà tặng dưới đây để tìm ra được món quà phù hợp nhất cho người yêu và gia đình nhé

Quà Noel cho bạn gái

1. Gấu bông đáng yêu

Thú bông luôn là lựa chọn quà tặng số một cho các dịp lễ. Bạn gái nào mà chẳng thích những chú gấu bông xinh xắn, mềm mại, đáng yêu, to thiệt là to để ôm cơ chứ.

Việc kiếm những chú gấu bông để tặng quà là không mấy khó khăn tại các cửa hàng văn phòng phẩm, nhà sách lớn. Bạn có thể tìm đến hệ thống nhà sách Tiền Phong, khu Cầu Giấy – Xuân Thủy (Hà Nội), khu vực quận 3, quận Phú Nhuận, nhà sách Fahasa (TP.HCM), hoặc khu đường Lê Duẩn (Đà Nẵng). Ở đây có đủ các loại thú bông khác nhau cho bạn lựa chọn, từ bé Teddy nhỏ xinh, bé Unicorn có cái sừng bé xíu hay bé Gấu ngốc nghếch.

Chắc chắn bạn gái của bạn sẽ “tan chảy” con tim trước sự đáng yêu mà những chú gấu đem lại.

2. Gối ôm

Cute không kém những chú gấu bông mập bự chính là những chiếc gối ôm với đầy đủ mọi kiểu dáng. Bạn gái bạn thích bé Doraemon xanh mập ú, bé Pikachu vàng nũng nịu, hay bé gấu bông ngốc nghếch? Sao lại không sắm một chiếc gối ôm dài thiệt dài làm quà tặng để bạn gái bạn cưng nựng mỗi ngày cơ chứ?

Cũng giống thú bông, bạn có thể tới những nhà sách, văn phòng phẩm lớn nơi mình sinh sống để rinh mấy bé kia về nhà làm quà noel cho bạn gái. Thuận tiện hơn, bạn cũng có thể rạo quanh các store lớn trên Shopee, Sendo hay Tiki để đặt hàng giao về tận nhà. Nhưng bạn cũng đừng quên lựa chọn cửa hàng có uy tín và check kỹ hàng hóa trước khi chuyển tiền nhé.

3. Bánh kem homemade

Đây là dịp để nửa kia của bạn “trầm trồ” với tài nấu nướng của mình, bằng chiếc bánh kem do chính bạn tạo ra.

Bánh kem homemade không nhất thiết phải bự chảng như chiếc bánh kem làm ngoài hàng. Có thể, nó chỉ là những chiếc bánh cookie matcha bé xinh hình trái tim với dòng chữ đầy ý nghĩa trên đó, hay chiếc bánh kem ngọt ngào nhưng chứa đựng biết bao tình cảm của bạn trong đó.

Bạn vụng về việc bếp núc? Đừng quá lo lắng, vì có rất nhiều những clip hướng dẫn làm bánh kem trên Internet để bạn tham khảo. Dù chiếc bánh có không quá lung linh tròn trịa, nhưng tấm lòng trong món quà ấy vẫn là trên hết, phải không nào?

4. Túi xách, phụ kiện

Với các bạn gái, túi xách hay phụ kiện thời trang chính là món quà noel thiết thực nhất. Bạn gái nào mà chẳng sử dụng một chiếc túi xách để đựng “cả thế giới” trong đó? Hay một chiếc nón vừa để che ô che nắng, vừa thể hiện cá tính thời trang?

Chắc chắn các bạn nữ sẽ vui vẻ hơn nếu người tặng quà noel thể hiện thái độ yêu thương, trìu mến và tấm lòng chân thành trong món quà của mình. Các bạn đừng quên bày tỏ cảm xúc của mình khi tặng quà nhé.

5. Son môi

Bạn nữ nào mà chẳng muốn mình đẹp nhỉ? Trong túi xách của chị em, chắc chắn phải có một chiếc son môi với màu sắc yêu thích. Ngày giáng sinh, còn gì đúng đắn hơn việc lựa chọn son môi làm quà tặng cơ chứ?

Son môi là một trong những đồ makecup không thể thiếu đối với phái đẹp mỗi khi ra đường. Tặng son môi là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn nam khi muốn chọn một món quà noel dành tặng bạn gái trong dịp Noel này. Nếu nàng là người có phong cách sành điệu, sang chảnh, quyến rũ và có nước da trắng thì các chàng nên chọn những màu son tông đỏ, nâu trầm. Còn nếu nàng một người ngọt ngào, nữ tính, nhẹ nhàng thì những tông son đỏ cam sẽ rất thích hợp.

Bạn có thể dễ dàng tìm chiếc son môi phù hợp tại các trung tâm thương mại lớn, hoặc các cửa hàng mỹ phẩm. Tất nhiên, bạn cần tìm hiểu thói quen, sở thích và cơ địa của bạn nữ, trước khi lựa chọn chiếc son môi phù hợp để làm quà giáng sinh.

6. Nước hoa

Một lọ nước hoa nhỏ nhắn với hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ và mê hoặc có thể giúp bạn bày tỏ được tình cảm của mình với nàng. Nếu nàng đã có mùi ưa thích thì bạn chỉ việc chọn những chai nước hoa cùng dòng hương hoa. Khi lựa chọn, bạn nên chọn những chai có mùi hương nhẹ nhàng, không được nồng đều được hầu hết các chị em yêu thích.

Phụ nữ trên đời ai cũng muốn mình trở nên xinh đẹp với mùi hương dễ chịu. Ngoài việc thể hiện sự quan tâm của mình dành cho đối phương, nước hoa mang rất nhiều ý nghĩa khác. Nó mang cảm giác thân mật và thấu hiểu mà bạn dành cho nửa kia của mình.

7. Vé xem phim đôi

Vé xem phim đôi  có thể giúp hai vợ chồng ôn lại kỉ niệm hẹn hò khi xưa. Đây là một món quà rất hay mà bất kì cặp vợ chồng nào cũng không nên bỏ qua.

8. Bữa tối đặc biệt

Có thể là một bữa tối lãng mạn tại một nhà hàng nổi tiếng cả hai đã muốn nếm thử từ lâu. Cũng có thể đơn giản là bữa tối tại nhà mà chồng muốn chuẩn bị cho vợ mình để cảm ơn nàng đã chăm sóc mình mỗi ngày.

9. Tranh treo tường

Tranh treo tường chỉ đơn giản là một món đồ trang trí trong nhà nhưng cũng được nhiều cặp đôi sử dụng làm quà tặng noel.  Tranh treo tường có thể giúp ngôi nhà của vợ chồng trở nên mới mẻ hơn, đẹp đẽ hơn.

Các bức tranh nổi tiếng mà một trong hai người yêu thích hoặc một bức tranh tự vẽ là những món quà tuyệt vời để tặng nửa kia của mình.

10. Chocolate

Nói đến ngày lễ noel, nên kể đến là Chocolate. Những viên chocolate với hương vị vừa ngọt lại vừa đắng được ví như hương vị của tình yêu nên đây được xem như là món quà phổ biến được tặng trong dịp lễ

Là hương vị ngọt ngào của những giây phút hạnh phúc lãng mạn bên nhau, những lúc cả hai trao cho nhau những tình cảm chân thành nhất. Hay vị đắng chính là những hờn ghen giận dỗi mà chẳng cặp đôi yêu nhau nào có thể tránh khỏi. Chocolate luôn là một món quà tặng quen thuộc nhưng vẫn rất thú vị.

Về chocalate, bạn hoàn toàn có thể mua tặng nửa kia của mình nhận lễ Tình nhân tại tất cả các trung tâm thương mại, siêu thị lớn trên cả nước.

11. Một chuyến đi chơi xa

Những buổi hẹn hò cùng nhau đi xem phim, cùng nhau đi ăn những món ăn vặt hay cùng nhau đi uống thử ở một quán cà phê mới dường như là điều rất bình thường. Vào dịp lễ tình nhân, để tăng thêm sự lãng mạn và thể hiện rằng đây là một dịp đặc biệt, cả hai có thể cùng nhau lên kế hoạch cho một chuyến đi chơi xa.

Không nhất thiết là chuyến đi đó phải đến nơi này nơi kia xa xôi vài trăm kilomet. Để chuyến đi dễ thực hiện hơn bạn có thể lên kế hoạch đến một địa điểm ở ngoại ô thành phố cũng rất lý tưởng rồi.

 

12. Phiếu quà tặng mua hàng

Phiếu quà tặng mua hàng là món quà  vừa đơn giản lại mang nhiều ý nghĩa. Người ấy có thể dùng phiếu quà tặng mua bất cứ món đồ gì họ thích. Người tặng quà cũng không cần phải đau đầu suy nghĩ rằng liệu rằng người kia có thích món quà mình đã chọn lựa hay không.

Bên cạnh đó, việc tặng phiếu mua hàng cũng thể hiện được sự tinh tế mà bạn dành cho đối phương. Đây là món quà mà chẳng ai có thể chối từ trước sức hấp dẫn của nó.

13. Áo đôi

Đồ đôi là món đồ tượng trưng rằng nửa kia là của mình, và ngược lại, mình là của người ấy, là tuyên bố với thế giới này chúng tôi là một đôi. Nếu như những chiếc cốc đôi có thể dùng làm đồ trang trí trong nhà, thì những chiếc áo đôi có thể diện ra đường cũng là món đồ được các cặp đôi ưa thích.

Những chiếc áo đôi với hình thù ngộ nghĩnh dễ thương hoặc những dòng chữ đơn giản là những mẫu áo được yêu thích nhất. Đừng quên tham khảo sở thích người ấy để có thể tặng món quà được người kia yêu thích nha.

14. Đồ trang điểm

Một món đồ có thể chọn làm quà tặng noel mà đấng mày râu không nên bỏ qua là nhứng món đồ trang điểm. Bất cứ cô gái ở độ tuổi nào cũng muốn bản thân trở nên xinh đẹp hơn, tự tin hơn. Đồ trang điểm chính là công cụ hỗ trợ các nàng đắc lực.

Đó có thể là một thỏi son nàng ưa thích. Cũng có thể đó là món đồ trang điểm khác với chất lượng tốt mà nàng thường nói với bạn. Hãy để ý và thử tham khảo thông tin từ bạn bè để mua đúng sản phẩm mà người ấy thích nhé.

Về son, bạn nên lựa chọn những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng như MAC, Tom Ford, YSL, Dior,… Giá của chúng có thể dao động từ 600.000 đồng đến trên dưới 1 triệu đồng.

Với đồ trang điểm. bạn nên lưu ý lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và làn da của bạn gái mình nhé.

15. Đồ chăm sóc da, skincare

Không giống như đồ trang điểm, đồ chăm sóc da được phân loại riêng hẳn. Đồ trang điểm giúp các nàng trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Đồ chăm sóc da sẽ giúp làn da trước và sau khi trang điểm của nàng đẹp và khỏe mạnh hơn.

Khi nhận được những món đồ chăm sóc da, các cô gái sẽ không khỏi cảm động trước sự tinh tế và chu đáo này.

Tuy vậy, bạn cũng đừng quên tham khảo ý kiến bạn bè, và một số đặc điểm về làn da của bạn gái mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé.

16. Đồ chăm sóc tóc

Làn da được chăm sóc cần thận thì mái tóc cũng được các nàng đối xử tốt và chân quý như vậy. Một mái tóc khỏe đẹp bồng bềnh luôn là thứ mà không cô gái nào không yêu thích. Hơn nữa, đây chẳng phải là một trong những điểm thu hút các chàng trai sao? Hãy dành cho cô gái của mình những sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất nhé.

17. Đồ handmade

Ngoài các sản phẩm có thể mua được thì đồ handmade cũng là món quà mang nhiều ý nghĩa. Món quà tự tay làm ra có thể không được tinh xảo như những món đồ đắt tiền khác nhưng dường như nó chứa đựng tất cả tình cảm của người làm ra món đồ.

Dù chỉ là một túi bánh cookie hay là những món đồ cần nhiều công sức hơn thì tâm huyết người làm bỏ vào là rất nhiều. Các cô gái cũng vì thế mà rất vui vẻ và cảm động.

18. Bữa tối lãng mạn

Là phụ nữ, hầu như ai cũng yêu sự lãng mạn. Việc làm các cô gái cảm động bằng việc tặng nàng một bữa tối lãng mạn trong dịp noel là một ý tưởng không tồi. Những ánh đèn vàng dịu dàng tạo nên bầu không khí ngọt ngào và ấm áp.

Những món ăn ngon là món quà chân thành nhất được trao cho nàng. Không một cô gái nào có thể chối từ trước sức hút của món quà tặng noel này.

19. Thẻ tập gym, thẻ Spa

Những chiếc thẻ tập gym, yoga hay spa cũng là một món quà tặng giáng sinh đầy ý nghĩa mà các anh chàng nên cân nhắc. Công việc hiện nay của hầu như tất cả mọi người đều là ngồi văn phòng một chỗ. Các cô gái lại hay lo lắng về vóc dáng của mình nên việc đi tập vài buổi một tuần, hoặc chăm sóc cơ thể tại spa sẽ giúp các nàng vừa thư giãn lại xua tan những lo lắng về vóc dáng kia.

Tuy nhiên, các chàng cũng nên dựa vào tính cách của bạn gái mà chọn bộ môn nào dành cho nàng. Chọn nhầm bộ môn nàng không yêu thích thì sẽ hơi bị nguy hiểm đó.

20. Bình hoa gốm

Một món quà rất đáng để các chàng trai suy nghĩ, đó chính là bình hoa gốm sứ. Bình hoa ngoài việc có thể cắm hoa và giữ được độ tươi cho những bông hoa, đó còn là một vật trang trí cho căn phòng. Những chiếc bình hoa đẹp là các món đồ mà các cô gái rất thích.

Đó có thể là nét đẹp nhã nhặn với gam màu nhẹ nhàng đi kèm với họa tiết nhỏ xinh. Đó cũng có thể là những chiếc bình hoa độc đáo mang hình dáng rất riêng, rất đặc biệt.

21. Bộ dụng cụ nấu ăn

Nấu ăn từ lâu đã là thế mạnh của phụ nữ. Việc tặng cho nàng bộ dụng cụ nấu ăn trong dịp lễ noel là một ý tưởng rất hay. Món quà này thể hiện rằng các chàng quan tâm đến cô gái của mình rất nhiều. Rằng ngay cả việc bếp núc nấu ăn thì chàng cũng luôn mang đến cho nàng những món đồ tốt nhất.

Đồng thời dụng cụ nấu ăn cũng là món quà thể hiện sự tinh tế của các chàng trai trong việc trọn quà tặng noel.

22. Tranh

Ngoài những món đồ đã được nhắc đến, việc tặng các cô gái một bức tranh cũng là việc mà các anh có thể làm. Đó có thể là một bức trang phong cảnh hoặc các chàng cũng có thể tặng một bức tranh vẽ chính cô gái của mình.

Điều này có thể làm các nàng cảm thấy vui vẻ hơn bao giờ hết. Bên cạnh việc bức tranh có thể trang trí thêm cho căn phòng của nàng, các chàng cũng có thể gửi gắm những tâm tình của mình thông qua tranh. Đây cũng là món quà mang tính hữu dụng rất cao.

23. Nến thơm

Nến thơm là một ý tưởng quà tặng noel mà không chàng trai nào nên bỏ qua. Việc sử dụng nên thơm chưa thực sự phổ biến ở nước ta. Tuy nhiên không vì vậy mà các cô gái lại không biết đến món đồ này.

Nến thơm mang đến hương thơm dễ chịu cho căn phòng. Ánh sáng ấm áp mà ngọn nến mang lại cũng khiến chúng ta yêu thích chúng nhiều hơn. Bên cạnh đó, những tiếng lách tách khi nến được đốt cũng có thể khiến người dùng chúng cảm thấy thư giãn.

24. Ốp điện thoại

Ốp lưng điện thoại cũng là một trong những món đồ mà con gái rất thích. Và dù nàng đã sở hữu cả chục cái ốp lưng điện thoại thì nàng vẫn yêu thích rất nhiều chiếc khác. Với thiết kế và họa tiết đa dạng, ốp lưng điện thoại giờ đây cũng có thể được coi là một ý tưởng quà tặng khá thú vị trong ngày noel

Hơn nữa, điện thoại là vật mà bất kì ai cũng mang theo bên mình. Chắc chắn các nàng sẽ cảm thấy vui vẻ hơn mỗi lần nhìn thấy chúng.

25. Chậu cây

Một chậu cây nhỏ làm quà tặng trong ngày lễ này cũng là một ý tưởng tốt. Đây giống như một món quà sáng tạo nhiều hơn là những món quà thông dụng thường thấy.

Một chậu cây nhỏ xinh có thể đặt trên kệ cửa sổ hay trên bàn làm việc là món quà mà các chàng nên cân nhắc. Chậu cây vừa khiến căn phòng có thêm sức sống. Đây dường như cũng là món quà mang ý nghĩa cổ vũ khích lệ, ”Giống như các mầm cây luôn luôn phát triển, chúng ta hãy cùng nhau vun đắp tình yêu này nhé”.

26. Một chuyến đi picnic

Một chuyến đi chơi vào dịp này là sự lựa chọn không tồi. Tuy nhiên nếu như không vào đúng những ngày nghỉ thì việc này trở nên khó khăn hơn một chút. Các chàng có thể lên kế hoạch cho một buổi picnic nhỏ.

Tự lên lịch trình và tự mình làm ra những món ăn để mang theo là việc có thể gây ấn tượng rất mạnh với các nàng. Hình ảnh các chàng trai mạnh mẽ ít khi vào bếp dường như đã trở nên cố hữu. Nhân dịp này hãy cho các nàng biết rằng mình là một chàng trai lãng mạn thế nào nhé.

27. Bộ cốc

Những chiếc cốc xinh đẹp cũng là thứ dễ khiến các nàng nhớ nhớ thương thương. Việc tặng các cô gái một bộ cốc có họa tiết đặc biệt là ý tưởng không tồi làm quà tặng trong dịp noel này.

Bộ cốc vừa có thể trở thành vật trang trí trong căn phòng lại vừa có thể là món đồ mà hàng ngày đều sử dụng đến. Tính hữu dụng của món quà là một điểm mà các chàng trai nên chú ý mỗi khi lựa chọn một món quà nào đó. Có được sử dụng thường xuyên thì món quà mới trở nên có ý nghĩa.

Bạn có thể dễ dàng mua những chiếc cốc có thiết kế dễ thương tại các văn phòng phẩm, nhà sách lớn trên toàn quốc. Hoặc bạn cũng có thể dắt người yêu tới những khu chế biến gốm sứ (như Bát Tràng – Hà Nội, gốm sứ Bình Dương) để có những giây phút lãng mạn cùng nhau tạo chiếc cốc đôi đáng yêu.

28. Vòng tay

Đồ trang sức nói chung cũng là thứ mà các cô nàng luôn chết mê chết mệt. Một chiếc vòng tay là ý tưởng quà tặng noel không tồi cho dịp này. Nếu như nhẫn là món đồ mang ý nghĩa hứa hẹn nhiều thì khi tặng vòng tay, người được nhận sẽ cảm thấy tính chất nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Hơn cả một món đồ trang sức, vòng tay thể hiện sự nữ tính dịu dàng của các cô gái. Món quà sẽ khiến các nàng có cảm giác được trân trọng hơn. Hẳn là không cô gái nào là không vui vẻ nếu được tặng món quà này đâu.

29. Đồ ăn vặt

Đồ ăn vặt nghe qua có chút xuề xòa nhưng lại là một ý tưởng rất hay khi tặng quà noel. Các món đồ ăn vặt yêu thích của nàng mà cùng một lúc xuất hiện thì hẳn là tình yêu nàng dành cho các anh chàng cũng ngay lập tức được nhân lên gấp bội.

Đó có thể là các món đồ ăn vặt bình thường, cũng có thể là món đồ ăn vặt cao cấp. Chỉ cần là món đồ bạn gái của mình thích thì bất cứ chàng trai nào cũng không nên bỏ qua cơ hội ghi điểm với nàng.

30. Đồng hồ

Bên cạnh các món đồ thời trang và trang sức khác, đồng hồ cũng là món ý tưởng quà tặng noel mà các chàng trai nên cân nhắc. Không chỉ có các chàng trai mê mẩn đồng hồ đẹp, các cô gái cũng vậy.

Một chiếc đồng hồ nhỏ đeo trên tay, vừa tiện dụng trong việc xem thời gian lại vừa khiến các cô gái trông “sang” hơn trong mắt những người xung quanh. Có rất nhiều các loại phong cách đồng hồ phù hợp với từng tính cách của mỗi bạn gái đó.

 

31. Lộ trình spa làm đẹp

Không cô gái nào là không quan tâm đến sắc đẹp của mình. Một lộ trình spa làm đẹp là một ý tưởng không tồi làm quà tặng noel. Món quà này vừa giúp các chàng thể hiện sự dịu dàng tinh tế của mình, lại vừa khiến các cô gái có cảm giác được trân trọng hơn.

Thông thường đâu có nhiều chàng trai để ý đến vấn đề các nàng chăm sóc bản thân mình ra sao đâu? Bỗng dưng nhận được sự dịu dàng đến thế này, ngoài bất ngờ ra các cô gái chắc hẳn sẽ rất cảm động.

32. Quần áo đôi

Quần áo đôi là một trong những món quà tặng độc đáo mà các chàng không thể bỏ qua. Những chiếc áo đôi xinh xắn thể hiện sự lãng mạn trong món quà. Bình thường con gái mới là người thường xuyên đòi mua những món đồ đôi và muốn người mình yêu mặc chúng.

Sự chủ động từ phía các chàng trai chắc chắn sẽ làm các nàng rất bất ngờ đó!

33. Sách

Sách cũng là một sự lựa chọn không tồi dành tặng cho bạn gái của mình trong ngày Noel. Đó có thể là một cuốn sách văn học kinh điển, cũng có thể là cuốn tiểu thuyết lãng mạn mà không cô gái nào có thể bỏ qua.

Hoặc nếu sở thích của nàng là những cuốn tản văn, những cuốn sách thổi bùng lên sức sống thì các chàng nên tặng các nàng ngay và luôn những cuốn như thế.

34. Khăn choàng, găng tay

Trong tiết trời tháng 12 mùa đông lạnh giá, khăn choàng và găng tay là món đồ cần thiết ai cũng sử dụng. Ngoài việc giữ ấm cho cơ thể thì khăn khoàng và găng tay còn mang tính thời trang khá cao.

Các chàng có thể chọn món quà Noel này để tặng cho bạn gái mình. Những cô gái được tặng món quà như vậy chắc chắn sẽ cảm động lắm.

Quà Noel cho bạn trai cực độc đáo

Các bạn nam lại có nhu cầu, sở thích khác so với các bạn gái. Hãy cùng tìm hiểu những món quà ý nghĩa để tặng ban nam nhân dịp noel nhé

1. Máy chơi game cầm tay

Con trai vẫn chỉ là con trai mà thôi. Họ rất ham vui và thường hay sa vào những trò chơi game thú vị cùng bạn bè thân thiết. Còn điều gì khiến họ phấn khích và nhảy cẫng lên với món quà là một chiếc máy chơi game cầm tay cơ chứ.

Đừng quá lo lắng về giá bán của máy chơi game, vì trên thị trường có rất nhiều những sản phẩm khác nhau, phù hợp với túi tiền của bạn. Giá bán của những chiếc máy này có thể dao động trong khoảng từ 500.000 tới trên 700.000đ cho 1 chiếc máy, đã cài đặt sẵn trò chơi trong đó.

2. Khung ảnh kỷ niệm

Kỷ niệm vẫn là thứ khiến con người ta cảm động và trân quý. Với những bạn nam cũng vậy. Nhân dịp Noel, hãy tặng họ những bức ảnh kỷ niệm vui vẻ nhất giữa các bạn, được lồng bằng chiếc khung ảnh đầy trang trọng.

Chắc chắn những bạn nam sẽ cảm thấy vô cùng cảm động trước mòn quà mà bạn dành cho họ.

3. Cốc đôi

Để thể hiện tình cảm với bạn trai của bạn, đừng quên tặng họ những chiếc cốc đôi xinh xắn, là minh chứng cho mối quan hệ bền chặt giữa hai bạn.

Đây cũng là một cách để bạn thể hiện sức sáng tạo và khiếu hài hước của bạn qua những thiết kế, những dòng chữ “nghịch ngợm” trên chiếc cốc.

4. Thiệp viết tay

Trong xã hội mà con người giao tiếp với nhau thông qua Facebook hay tin nhắn điện thoại, một tấm thiệp viết tay lại có thể trở thành món quà Noel vô giá, chứa đựng tấm chân tình của người gửi trong đó.

Bạn có thể tới những cửa hàng văn phòng phẩm lớn để lựa chọn tấm thiệp phù hợp với người bạn của mình. Tất cả những lời trao gửi còn lại đều nằm ở tấm lòng và sự chân thành của bạn.

 

Quà tặng Noel ý nghĩa cho bố mẹ anh chị em

Cha mẹ là những người đã có công sinh thành và nuôi dưỡng bạn. Noel cũng chính là dịp thích hợp để bạn bày tỏ tấm lòng hiếu thảo của bạn dành cho họ. Dưới đây là những gợi ý quà Noel dành cho bố mẹ mà bạn không thể bỏ qua

1. Chiếc CD / Playlist những bài hát yêu thích

Những chiếc CD có thể là thứ thuộc về quá khứ, dĩ vãng. Nhưng nếu nó chứa đựng những bản nhạc hay, những ca khúc từng làm ba mẹ bạn say đắm, thì nó lại là món quà có ý nghĩa, giá trị nhất dành riêng cho đấng sinh thành.

Việc tìm kiếm, chỉnh sửa và ghép nhạc không quá khó khăn và phức tạp. Bạn chỉ cần tìm hiểu thông tin trên mạng Internet là có thể có được một Playlist nhạc có giá trị. Việc tìm mua đĩa CD cũng không quá khó, bạn có thể qua phố Lý Nam Đế (Hà Nội), hoặc tại phố Lê Văn Sỹ (quận 3, TP. HCM).

Hoặc bạn có thể đón tìm mua những đĩa CD, DVD mà ba mẹ bạn yêu thích tại khu Đề Thám – Bùi Viện (TP. HCM) hoặc Hàng Bài (Hà Nội). Đây cũng là món quà thú vị dành cho ba mẹ của bạn.

2. Một chuyến du lịch thú vị

Ba mẹ bạn đã dành cả đời chăm sóc, dưỡng dục bạn, giờ là lúc bạn gửi tặng lại họ món quà là một chuyến nghỉ dưỡng đây đó.

Hiện nay, có khá nhiều những địa điểm du lịch trong và ngoài nước phù hợp để thăm quan va nghỉ ngơi. Tại Việt Nam có thể kể đến Hạ Long, Tam Đảo, Cát Bà, Đà Lạt, Sapa, Vũng Tàu, Nha Trang. Tại nước ngoài phù hợp nhất là Bangkok, Phuket (Thái Lan), hoặc Bali (Indonesia) vốn nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và thủ tục xuất nhập cảnh dễ dàng.

Chắc chắn, bố mẹ bạn sẽ vô cùng cảm kích trước món quà này của bạn.

3. Đồ trang sức cho mẹ

Những món đồ trang sức chính là thứ làm tôn thêm vẻ đẹp cho người mẹ của bạn. Đây cũng là món quà Noel mẹ hết sức phù hợp, vừa sang trọng, lại tinh tế và đẹp mắt.

Nhân ngày lễ giáng sinh, bạn hãy dành tặng người phụ nữ của đời mình những lời chúc sức khỏe ý nghĩa nhất thông qua món quà tặng trang sức, bạn nhé.

4. Bộ ấm chén sang trọng

Ấm chén cũng chính là món quà tặng Noel có giá trị. Món quà này không chỉ là tôn thêm vẻ đẹp cho căn nhà, mà còn tiện dụng cho ba mẹ bạn có thể thưởng thức những ly trà ấm nóng mỗi khi rảnh rỗi.

Bạn đừng quên lựa chọn những bộ ấm chén có thiết kế đẹp mắt tại khu Bát Tràng (Hà Nội) hay khu gốm xứ Bình Dương (dành cho các bạn ở TP.HCM).

5. Những đóa hoa tươi thắm

Hoa là món quà tượng trưng cho sự sống và sự tươi trẻ. Bằng việc tặng những đóa hoa tươi thắm, bạn như lồng ghép vào đó thông điệp về sự chúc phúc cho sức khỏe của ba mẹ mình.

Khi lựa chọn quà tặng là hoa, bạn nên cân nhắc lựa chọn những loài hoa như sau:

Hoa hồng đỏ: Thường tượng chưng cho sự biết ơn, lòng hiếu thảo của người con khi vẫn còn cha mẹ ở bên cạnh.

Hoa lily:  Đây là loài hoa thể hiện sức sống mãnh liệt. Qua đây bạn mong muốn ba mẹ của mình luôn tươi trẻ và dồi dào sức khỏe

Hoa lan: Loài hoa này cũng được dành để thể hiện lòng hiếu thảo, sự biết ơn của người con tới đấng sinh thành.

Hoa cẩm chướng: Đây là loài hoa tượng chưng cho tình mẫu tử, phụ tử. Không có loài hoa nào phù hợp để dành tặng cha mẹ nhân dịp Noel như loài hoa này.

Hoa mẫu đơn: Là loài hoa thể hiện tình yêu thương của bạn đối với cha mẹ.

6. Bộ đồ chơi

Còn gì hợp lý hơn tặng những bộ đồ chơi cho người anh, người chị hay người em trong nhà. Nó không chỉ đem lại những tiếng cười sảng khoái, mà còn góp phần ghi dấu những kỷ niệm đẹp trong tâm trí của các thành viên trong gia đình.

Những bộ đồ chơi có thể là các bộ boardgame (Cờ tỷ phú, ma sói hay cá ngựa), hoặc bộ đồ chơi Lego, bộ đồ chơi nấu ăn,…

7. Thú cưng

Có quà tặng Noel nào đáng yêu hơn những chú thú cưng? Nét dễ thương, đáng yêu, tinh nghịch của chúng có thể làm “tan chảy” những trái tim sắt đá nhất.

Lời khuyên cho bạn là nên tặng những chú thú cưng còn nhỏ, bởi chúng dễ dạy bảo và cũng gần gũi với người được tặng hơn. Bạn cũng nên cân nhắc những giống vật nuôi với sở thích của người được tặng, khả năng chăm sóc và cả sự đồng ý từ cha mẹ nữa.

8. Một chuyến đi chơi

Noel cũng là một dịp để bạn và người thân trong gia đình có cơ hội thêm gắn kết lẫn nhau. Còn gì thú vị hơn một chuyến đi chơi cuối tuần, một bữa ăn ngon miệng tại quán ăn sang chảnh nơi trung tâm thương mại? Đó chắc chắn là điều mà anh chị em, đặc biệt là các bé con trong gia đình bạn mong ngóng nhất.

9. Tổ chức tiệc Noel cho cả gia đình

Đây chắc hẳn là món quà đem lại nhiều sự bất ngờ, tình cảm của bạn dành cho người thân, anh chị và các bé em trai em gái. Có món quà nào ý nghĩa và đáng trân trọng hơn món quà này?

Và trên hết, món quà vô giá nhất mà bạn có thể gửi tới những người thân yêu chính là lời chúc tốt đẹp nhất mà bạn dành cho họ. Khi dành tặng những món quà Noel trên đây, bạn đừng quên gửi những lời chân thành nhất tới gia đình, bạn bè và người thân của bạn nhé.

Quà tặng Noel thầy cô

Với thầy cô – những người lái đò qua sông, mỗi  mùa giáng sinh là lúc để bạn bày tỏ lòng biết ơn, sự trân trọng trước những đóng góp của họ lên con người bạn như ngày hôm nay:

1. Cặp sách

Món quà ý nghĩa nhất để tặng thầy cô nhân dịp giáng sinh, đó chính là chiếc cặp sách. Với đặc thù công việc là phải di chuyển nhiều, lại luôn mang theo mình sách vở, giáo án, đây chắc chắn là món quà thiết thực và ý nghĩa nhất bạn dành tặng cho người thầy, người cô của mình.

2. Khăn quàng

Dù mưa hay nắng, dù trời trở gió đông lạnh, thầy cô vẫn luôn có mặt ở bục giảng, truyền đạt những điều hay lẽ phải tới bạn. Việc phải nói liên tục hàng tiếng đồng hồ có thể khiến thầy cô của bạn có thể gặp những vấn đề về thanh quản.

Lựa chọn chiếc khăn quàng làm quà tặng vừa thể hiện sự sang trọng, tinh tế, lại như muốn nói lên sự quan tâm về sức khỏe của bạn tới thầy cô.

3. Bút

Làm việc dưới môi trường sư phạm, thầy cô của bạn chắc chắn sẽ phải sử dụng chiết bút viết rất nhiều.

Vì vậy, không có gì phù hợp hơn lựa chọn những chiếc bút có thiết kế sang trọng, đẹp mắt để gửi tới thầy cô nhân dịp giáng sinh của họ.

4. Thẻ quà tặng

Thẻ quà tặng là một trong những mòn quà thú vị mà bạn gửi gắm tới thầy cô nhân ngày lễ giáng sinh. Nó vừa thể hiện sự quan tâm tinh tếcủa bạn trước những sở thích, thói quen của thầy cô, lại vừa đơn giản, chân thành và không quá phô trương.

Chắc chắn thầy cô sẽ cảm kích trước tấm lòng thành của bạn.

Quà tặng noel đầy niềm vui tới anh chị em trong gia đình

Với những người thân trong gia đình, ngày giáng sinh là cách để chúng ta bày tỏ sự quan tâm và tình yêu thương vô bờ bến tới họ. Hãy cùng khám phá những món quà noel phù hợp nhất tới anh chị em trong gia đình.

5. Bình hoa gốm

Đồ gốm là ý tưởng tặng quà vô cùng mới mẻ. Đối với đồ vật này, người ta thường dùng để trưng bày hơn là mang cắm hoa vào đó. Lý do là bởi những chiếc bình hoa gốm thường được người thợ làm rất tỉ mỉ.

Bình hoa gốm đặt trong phòng góp phần làm cho căn phòng trở nên đẹp mắt và cũng sang trọng hơn. Ngoài ra đối với một vài loại bình hoa thì việc cắm hoa tươi cũng được trọng dụng.

6. Chậu cây nhỏ

Một chậu cây nhỏ là một ý tưởng tặng quà không tồi, nhất là trong dịp noel. Những chậu cây nhỏ dùng để đặt trong phòng ngủ hoặc trên bàn trà rất tiện dụng. Việc nuôi dưỡng một chậu cây cần nhiều sự tỉ mỉ.

Giống như là một dấu mốc tình yêu, cây nhỏ tươi tắn lớn lên cũng như việc cả hai chăm chút cho tình yêu của mình. Hơn nữa, những món quà nhỏ xinh thế này sẽ khiến bất cứ ai nhìn vào cũng trở nên vui vẻ đó!

7. Tranh

Ngoài những món đồ đã được nhắc đến, việc tặng các cô gái một bức tranh cũng là việc mà các anh có thể làm. Đó có thể là một bức trang phong cảnh hoặc các chàng cũng có thể tặng một bức tranh vẽ chính cô gái của mình.

Điều này có thể làm các nàng cảm thấy vui vẻ hơn bao giờ hết. Bên cạnh việc bức tranh có thể trang trí thêm cho căn phòng của nàng, các chàng cũng có thể gửi gắm những tâm tình của mình thông qua tranh. Đây cũng là món quà mang tính hữu dụng rất cao.

8. Nến thơm

Nến thơm là một ý tưởng quà tặng noel mà không chàng trai nào nên bỏ qua. Việc sử dụng nên thơm chưa thực sự phổ biến ở nước ta. Tuy nhiên không vì vậy mà các cô gái lại không biết đến món đồ này.

Nến thơm mang đến hương thơm dễ chịu cho căn phòng. Ánh sáng ấm áp mà ngọn nến mang lại cũng khiến chúng ta yêu thích chúng nhiều hơn. Bên cạnh đó, những tiếng lách tách khi nến được đốt cũng có thể khiến người dùng chúng cảm thấy thư giãn.

 

Trên đây là một số gợi ý về các món quà để bạn lựa chọn tặng cho những người thân yêu nhân dịp Noel tới đây. Hãy cùng tạo nên 1 mùa Noel thật nhiều kỉ niệm nhé.

Theo Jamja.vn

Rate this post

Comments

comments