15 món quà tặng 20/10 cho mẹ và vợ đặc biệt nhất

1843

Ngày 20/10 là một cơ hội để những người con hiếu thảo dành những lời tri ân và món quà đặc biệt dành tặng cho mẹ. Hay những người chồng muốn gửi những lời yêu thương và bày tỏ tấm lòng, thành ý qua những món quà. Hãy cùng JAMJA BLOG tìm hiểu những món quà tặng 20/10 cho mẹ và vợ nhé!

Món quà tặng 20/10 cho mẹ ý nghĩa nhất

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Mẹ dành cả cuộc đời vất vả để hy sinh và chăm sóc cho gia đình. Chính vì vậy sức khỏe của mẹ rất quan trọng cần phải được chăm sóc. Nhân dịp ngày lễ này ngoài những lời chúc 20/10 hãy tặng mẹ những sản phẩm chăm sóc sức khỏe: tổ yến, nhân sâm, sữa, thuốc bổ khớp,… để giúp mẹ cải thiện được phần nào sức khỏe. Cũng như một lời cảm ơn và nhắc nhở mẹ về việc chăm sóc sức khỏe bản thân. Món quà tặng 20/10 cho mẹ và vợ hoàn hảo được đấng mày râu lựa chọn để dành tặng 2 người phụ nữ quý trọng nhất trong cuộc đời.

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Máy massage

Hãy lựa chọn máy massage làm quà nếu mẹ có vấn đề về xương khớp hay những dấu hiệu mệt mỏi. Chiếc máy sẽ là người bạn đồng hành cùng tuổi già và giúp mẹ bạn được thư giãn và giảm cơn đau mỗi khi bạn không ở bên cạnh chăm sóc mẹ được. Đây sẽ là món quà tặng 20/10 cho mẹ được yêu thích nhất.

Máy massage cho mẹ

Khăn, quần áo mùa đông

20/10 là thời điểm bắt đầu vào đông với bầu không khí se lạnh. Đặc biệt là vào sáng sớm hoặc chiều tối. Hãy mua tặng mẹ một chiếc khăn mỏng để giúp mẹ cản gió trong thời gian giao mùa này. Hoặc lựa chọn những chiếc áo khoác, áo len, quần ấm,… mới để chuẩn bị cho mùa đông giá lắm sắp ghé thăm.

Đệm sưởi ấm, chăn điện, túi sưởi

Đệm sưởi

Nghe tên món quà thôi là đã thấy một sự ấp áp ngập tràn quanh đây rồi. Món quà là sự lựa chọn thiết thực và ý nghĩa mà JAMJA BLOG muốn chia sẻ tới bạn. Mùa đông sắp đến, hãy sắm cho mẹ những thiết bị cần thiết này để giữ ấm cho giấc ngủ của mẹ. Để mẹ luôn cảm thấy ấm áp như đang ôm bạn trong lòng vậy. Ngoài ra bạn cũng có thể tặng món quà này cho vợ. Đây là một ý tưởng không tồi khi bạn vẫn đang phân vân không biết nên mua gì làm quà tặng 20/10 cho mẹ và vợ.

Chậu hoa, cây cảnh

Chậu hoa, cây cảnh

Nếu mẹ bạn là người yêu thích cây cảnh, chậu hoa thì món quà này là một gợi ý hợp lý đấy. Hãy mua cho mẹ loại cây mà mẹ hay trồng, giống hoa mà mẹ thích. Hoặc nếu không bạn có thể lựa chọn những chậu cây cảnh trong nhà để giúp lọc sạch không khí giúp không gian quanh mẹ được thoải mái và dễ chịu hơn. Một món quà tặng 20/10 cho mẹ và vợ thiết thực phải không?

Những hành động ý nghĩa

Có nhiều món quà để bạn lựa chọn dành tặng mẹ trong ngày 20/10 đặc biệt này. Nhưng món quà tinh thần lại mang ý nghĩa đặc biệt để giúp mẹ vui vẻ và hạnh phúc. “1 nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ” phải không nào? Chính vì vậy hãy tạo ra những hành động bất ngờ, ý nghĩa nhất dành tặng mẹ và cả vợ bạn. Món quà tặng 20/10 cho mẹ và vợ đặc biệt ý nghĩa và thiết thực nhất.

Phụ làm việc nhà

Ví dụ như: Tự tay nấu cho mẹ một bữa ăn toàn những món mẹ yêu thích, đưa mẹ đi chơi tại nơi mẹ muốn, hát tặng mẹ một bài hát,… Hay chỉ đơn giản là dành cho mẹ cả một ngày để lắng nghe mẹ tâm sự, xoa bóp, đấm lưng, tỉa móng tay, nhổ tóc trắng,… Dành sự quan tâm chăm sóc để mẹ cảm nhận được sự tấm lòng và sự yêu thương.

Chụp ảnh gia đình

Hãy lưu giữ lại khoảnh khắc đặc biệt này bằng một tấm hình đầy đủ thành viên trong gia đình. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi nhìn thấy mẹ xinh đẹp mỉm cười hạnh phúc trong tấm ảnh gia đình ấm cúng. Hãy lựa chọn những tấm ảnh đẹp để đóng khung treo trong nhà để mẹ được ngắm những đứa con thân yêu hàng ngày chứ. Một món quà tặng 20/10 cho mẹ thật ý nghĩa phải không?

Chụp ảnh gia đình

Bạn cũng nên đưa vợ và gia đình nhỏ của mình đi chụp ảnh trong dịp đặc biệt này. Vì đây là một gợi ý hoàn hảo để lựa chọn làm quà tặng 20/10 cho mẹ và vợ.

Món quà tặng 20/10 cho vợ ngọt ngào

Tặng thú cưng

Không thể phủ nhận về độ dễ thương và đáng yêu của những chú thú cưng. Rất nhiều nàng cũng mong muốn một chú thú cưng bầu bạn. Chắc chắn nàng sẽ cảm động và hét lên khi nhận được món quà này từ bạn đấy.

Thú cưng

Mỹ phẩm

Là một vật dụng không thể thiếu trong đời sống thường ngày của chị em. Có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn khi đững giữa thế giới mỹ phẩm bao la rộng lớn này. Lựa chọn màu son nàng thích hay bảng mắt mà nàng khao khát từ lâu. Hay chọn một bộ mỹ phẩm dưỡng da để nhắc nhở nàng chăm sóc bản thân để trở lên xinh đẹp hơn. Hoặc một lọ nước hoa để nàng cảm nhận được sự ngọt ngào. Có quá nhiều lựa chọn để làm nửa kia của bạn hài lòng về món quà tặng 20/10 cho mẹ và vợ.

Mỹ phẩm

Quần áo, giày dép

Tự lựa chọn món quà quần áo, giày dép sẽ là khá khó khăn với những anh chàng “mù thẩm mỹ”. Vì cần chị em phải thử thì mới tìm được sản phẩm vừa vặn và tôn lên vẻ đẹp của chị em được. Ý kiến hay nhất là đưa nàng đi shopping, để nàng tự lựa chọn món quà yêu thích này. Dù không gây được bất ngờ nhưng chắc chắn này sẽ làm cho nàng vui vẻ, hài lòng.

Giày dép, quần áo

@nykaafashion

Đồ trang sức, đồng hồ

Thêm một sự lựa chọn nữa dành cho đấng mày râu lựa chọn quà tặng 20/10 cho mẹ và vợ trong dịp đặc biệt này. Đồ trang sức và đồng hồ là một phụ kiện thiết yếu không thể thiếu khi làm đẹp và đặc biệt “càng nhiều càng tốt”. Vì vậy hãy mua tặng thêm để vợ của bạn có thể thay đổi hàng ngày để phù hợp với trang phục hàng ngày.

Trang sức

Hoa tươi, hoa sáp

20/10 là không thể thiếu hoa rồi. Hãy tặng nàng một bó hoa hồng được bó sang trọng. Những bông hoa tươi thắm tương trưng cho vẻ đẹp của phái đẹp và thay cho lời muốn nói của đấng mày râu trong ngày đặc biệt này. Chắc chắn sẽ làm vợ của bạn hài lòng. Bạn cũng có thể lựa chọn một bó hoa để dành tặng mẹ trong ngày Phụ nữ Việt Nam này. Đây cũng là một món quà tặng 20/10 cho mẹ và vợ được nhiều người lựa chọn nhất.

Hoa tươi

Nếu bạn không thích hoa tươi vì nhanh tàn thì hãy chuyển qua lựa chọn hoa sáp. Là một loại hoa giả được làm từ sáp thơm có màu sắc và giống hoa thật tới 85%. Hoa sáp lưu giữ mùi thơm, màu từ 3-5 năm. Hoa sáp cũng có rất nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn làm quà tặng 20/10 cho mẹ và vợ.

Hoa sáp

@turtle.store_

Gấu bông

Hãy thử tưởng tượng xem khi nàng nhận được một chú gấu bông dễ thương sẽ vui mừng như thế nào? Gấu bông là biểu tượng cho một tình yêu ngọt ngào, nồng cháy và chung thủy một lòng. Mặc dù 2 người đã kết hôn thành “Bạn chung giường” nhưng vẫn không nên thiếu bóng dáng của một chú gấu bông trên giường để an ủi nửa kia của bạn mỗi khi vắng nhà hay về muộn.

Gấu bông

@jaquinagryciuk

Lựa chọn một chú gấu bông ngộ nghĩnh và đáng yêu làm quà tặng 20/10 cho mẹ và vợ để chinh phục trái tim của nàng trong ngày Phụ nữ Việt Nam đặc biệt này nhé!

Đồ ăn vặt

Một trào lưu mới được giới trẻ hiện nay rất ưa chuộng và trở thành trend trong những dịp lễ gân đây. Chính là những món quà ăn vặt được đựng trong những chiếc hộp carton được gói giấy dễ thương hay những bó hoa quà vặt được trang trí ngộ nghĩnh. Hãy tặng nàng những món quà ăn vặt cô ấy thích. Đảm bảo cô nàng sẽ check-in để khoe lên mạng sẽ hội món quà “Độc và lạ” này. Đây là một món quà tặng 20/10 cho mẹ và vợ được nhiều người lựa chọn trong thời gian gần đây. Đảm bảo sẽ chiều lòng được những chị em khó tính nhất.

Bó hoa thịt xiên

Đồ handmade tự làm

Sẽ là một lựa chọn khó khăn nếu bạn là một chàng trai vụng về. Nhưng đừng quá lo lắng, quan trọng là tấm lòng của bạn. Nàng sẽ vui mừng biết chừng nào khi bạn tự tay làm món quà này để dành tặng cho cô ấy vào ngày 20/10.

Dreamcatcher

Có nhiều gợi ý để bạn lựa chọn: lắc tay, gối, thiệp, dreamcatcher, hoa giấy,… Nếu khéo léo hơn nữa hãy đan những chiếc khăn, mũ len hay găng tay để giữ ấm cho nàng khi mùa đông sắp đến. Món quà này cũng là một trong số những gợi ý quà tặng 20/10 cho mẹ và vợ mà chúng tôi vừa chia sẻ bên trên.

Với tổng hợp 15 món quà tặng 20/10 cho mẹ và vợ mà JAMJA BLOG vừa chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn để lựa chọn được món quà ý nghĩa nhất dành cho mẹ và vợ. Chúc bạn có những giây phút ấm áp và hạnh phúc bên người thân yêu trong ngày Phụ nữ Việt Nam đặc biệt này.

Rate this post

Comments

comments