Những món quà tặng 20/11 cho cô ý nghĩa, thiết thực và được yêu thích nhất

2613

Ngày Nhà giáo Việt Nam sắp đến, đây là cơ hội để những cô cậu học trò bày tỏ lòng biết ơn và tình cảm đến người thầy người cô của mình. Nhưng việc lựa chọn quà tặng 20/11 cho cô có điều gì đó rất khó khăn. Vậy hãy cùng JAMJA tìm hiểu những món quà để tặng cô giáo vào ngày Nhà giáo Việt Nam sắp tới nhé!

Xem thêm:

Tuyển chọn thơ 20/11 hay nhất dành tặng thầy cô

Hoa tươi – Quà tặng 20/11 cho cô

Chẳng thể nào có thể phủ nhận được vẻ đẹp lộng lẫy của những bông hoa tươi thắm trong ngày Nhà giáo Việt Nam. Vẻ đẹp đấy tô điểm cho nụ cười của cô thêm rực rỡ. Chẳng cần phải cầu kỳ hay lăn tăn suy nghĩ lựa chọn. Những bó hoa sẽ là món quà tặng 20/11 cho cô ý nghĩa và đẹp nhất.

Hoa tươi quà tặng 20/11 cho cô

Bộ ấm chén

Một bộ ấm chén hữu dụng, sang trọng được rất nhiều bạn học sinh lựa chọn để dành tặng thầy cô vào những dịp lễ, đặc biệt là ngày 20/11. Hằng năm cứ vào những dịp này nhiều bậc phụ huynh và các bạn học sinh đều lựa chọn những bộ ấm chén sang trọng, tinh tế để làm quà tặng cô. Với những hữu ích và công dụng, món quà chiếm được cảm tình của cả người tặng và người được tặng

Bộ ấm chén quà tặng ngày Nhà giáo Việt Nam

Chậu hoa, cây cảnh – Quà tặng 20/11 ấn tượng

Nếu bạn cảm thấy những bó hoa tươi quá lãng phí vì không để được lâu. Vậy hãy cân nhắc tới những chậu hoa tươi thắm ngát hương. Một lựa chọn hoàn hảo về cả mặt thẩm  mỹ, ý nghĩa và hữu dụng. Hoặc bạn có thể lựa chọn những chậu cây xanh trong nhà giúp lọc không khí hoặc mang ý nghĩa phong thủy. Tất cả đều là những lựa chọn hoàn hảo cho ngày Nhà giáo Việt Nam sắp tới

Chậu cây cảnh quà tặng 20/11 cho cô 1

Mỹ phẩm

Dạo gần đây việc lựa chọn những bộ mỹ phẩm làm quà cho cô giáo trở nên phổ biến và được lựa chọn nhiền hơn. Có nhiều hãng mỹ phẩm và nhiều loại với những giá tiền phong phú để bạn lựa chọn. Hãy cân nhắc khoản kinh phí để lựa chọn món quà mỹ phẩm phù hợp.

Mỹ phẩm quà tặng cô ngày 20/11

Nước hoa

Nước hoa một món phụ kiện mà hầu như cô giáo nào cũng sở hữu cho mình một lọ. Đây được coi là một thứ vũ khí tạo nên sự sang trọng, thanh lịch của nhà giáo. Hãy sử dụng sự tinh tế và khéo léo của bản thân để lựa chọn mọt lọ nước hoa phù hợp để dành tặng cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Nước hoa quà tặng 20/11 cho cô giáo

Đồng hồ đeo tay

Thêm một phụ kiện nữa mà JAMJA muốn gợi ý tới bạn để làm quà tặng 20/11 cho cô giáo. Những chiếc đồng hồ đeo tay nhỏ xinh với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau giúp bạn thoải mái lựa chọn. Đây cũng là một phụ kiện hữu ích cho thầy cô trong việc nhắc nhở về thời gian lên lớp chuẩn xác của mình.

Đồng hồ đeo tay dành tặng cô ngày Nhà giáo Việt Nam

Cặp sách – Món quà tặng 20/11 ý nghĩa

Mỗi ngày lên lớp hình ảnh người cô giáo thanh lịch, trang nghiêm mang theo chiếc cặp sách đứng trên bục giảng dường như quá quen thuộc và ghi sâu vào tâm trí chúng ta. Những chiếc cặp được coi là vật hữu dụng và cần thiết của nhà giáo. Một lựa chọn thông minh rất thực tế.

Cặp sách đi dạy tặng cô giáo

Bút – Quà tặng 20/11 cho cô kỷ niệm yêu thương

Chiếu bút nhỏ bé nhưng chứa đựng bao ý nghĩa sâu sắc và lời nhắn nhủ của đám học trò gửi tới người cô yêu quý. Chiếc bút gắn liền với nghề nhà giáo như một biểu tượng. Những chiếc bút với bao lời nhắn nhủ, gửi gắm, dạy dỗ trên những trang giấy trắng.

Bút máy - quà tặng 20/11 cho cô

Kẹp tóc

Một phụ kiện xinh xắn tiếp tục được chúng tôi chia sẻ tới bạn. Một chiếc cặp tóc xinh xắn giúp giúp tăng thêm vẻ sang trọng, thanh lịch và trang nghiêm của cô giáo. Đây là một phụ kiện được nhiều bạn lựa chọn để làm quà tặng cô. Vì vậy nên bạn cần phải rất cẩn thận lựa chọn cẩn thận để gây được ấn tượng với cô nhé.

Kẹp tóc món quà tinh tế ngày 20/11

Ví cầm tay

Những chiếc ví cầm tay là vật dụng cá nhân hữu ích được sử dụng hàng ngày trong cuộc sống. Chắc chẳng cần nói thêm về công dụng của chiếc ví để bạn nhận thấy được tầm quan trọng và thiết thực của nó. Hãy lựa chọn một chiếc ví làm quà tặng 20/11 cho cô giáo của mình. Đây sẽ là một món quà thiệt thực, không lãng phí, phù hợp túi tiền của những bạn học sinh.

Ví cầm tay thiết thực tặng cô

Khăn quàng – Quà tặng ngày Nhà giáo Việt Nam cho cô

Một phụ kiện thời trang được rất nhiều cô giáo lựa chọn kết hợp trang phục để thể hiện sự tôn nghiêm và tăng tính thẩm mỹ cho trang phục. Tháng 11 là khoảng thời gian thời tiết bắt đầu se lạnh của mùa đông tới. Những chiếc khăn dường như càng hữu ích hơn trong việc giữ ấm. Nhưng lên lưu ý khi lựa chọn những chiếc khăn làm quà tặng cô. Cần chú ý đền màu sắc, họa tiết, kiểu dáng để phù hợp với phong cách và tuổi tác

Khăn quàng món quà 20/11 thiết thực

Kỷ niệm chương

Kỷ niệm chương dùng để tôn vinh những người có công lao và thành tích xuất sắc trong những dịp lễ đặc biệt. Đây là một vật phẩm cao quý và rất tinh tế, độc đáo để dành tặng người cô vĩ đại của chúng ta. Người đã đóng góp, cống hiến bao nhiêu công sức để giúp rèn luyện và che trở những đứa trẻ học sinh lên người. Kỷ niệm chương, một món quà tặng 20/11 cho cô giáo ý nghĩa, sang trọng, đặc biệt.

Kỷ niệm chương món quà 20/11 ý nghĩa

Hy vọng với những thông tin gợi ý chúng tôi chia sẻ đã giúp bạn lựa chọn được một món quà ý nghĩa dành tặng cô giáo trong ngày Nhà giáo Việt Nam sắp đến. Chúc bạn lựa chọn đượn món quà tặng 20/11 cho cô giáo như ý.

Rate this post

Comments

comments