Những món quà tặng 20/11 cho thầy ý nghĩa, tinh tế, thiết thực

1829

Ngày 20/11 sắp đến, đây là cơ hội để các cô cậu học trò thể hiện tình cảm qua những món quà ý nghĩa và thông điệp yêu thương. Sẽ khó khăn để lựa chọn một món quà tặng 20/11 cho thầy tinh tế, phù hợp, thiết thực. Những tư vấn trong bài viết sau đây của JAMJA hy vọng sẽ giúp bạn giải đáp được những băn khoăn.

Áo sơ mi – Quà tặng 20/11 cho thầy

Chẳng thế thiếu những chiếc áo sơ mi trong trang phục đi dạy hàng ngày. Với chiếc áo sơ mi phẳng phiu, chỉnh chu thể hiện sự trang trọng, nghiêm túc trong con mắt của những cô cậu học trò. Lựa chọn những chiếc áo của những thương hiệu uy tín như Viettin, Aristino, Owen,HM,… đều là những thương hiệu bình dân giá trung bình phù hợp túi tiền của học sinh. Cần phải tinh tế lựa chọn những màu nhã nhặn, thanh lịch đấy nhé!

Áo sơ mi, quà tặng 20/11 cho thầy

Caravat – Cà vạt

Một phụ kiện không thể thiếu đi kèm với chiếc áo sơ mi thể hiện sự trang nhã của người mặc. Một món quà tặng 20/11 cho thầy thiết thực được nhiều người lựa chọn. Nhưng cần phải lưu ý trong cách lựa chọn vì caravat rất đa dạng họa tiết và màu sắc. Nếu không lựa chọn kỹ thì sẽ làm mất đi vẻ đẹp của cả chiếc sơ mi đi kèm. Tránh lựa chọn những chiếc caravat quá màu mè, rực rỡ hoặc họa tiết không phù hợp với độ tuổi của thầy.

Caravat, Cà vạt quà tặng 20/11

Kẹp caravat – Phụ kiện quà tặng 20/11 không thể thiếu

Kẹp caravat là vật bất ly thân của chiếc caravat. Chiếc caravat nào cũng cần phải có thêm phụ kiện là chiếc kẹp để giúp caravat không bị xoắn, nhăn nheo, cố định trên áo sơ mi. Là một phụ kiện tăng quyền lực của phái mạnh thể hiện phong cách sang trọng, lịch lãm và hấp dẫn. Thể hiện sự tinh tế của bạn thân để lựa chọn một chiếc kẹp caravat phù hợp để làm quà tặng trong dịp đặc biệt này. Bạn cũng có thể kết hợp 2 món quà: caravat và kẹp cùng bộ để tăng thêm tính sang trọng cho món quà. Đây chắc chắn sẽ là món quà đầy ý nghĩa, tinh tế dành tặng người thầy đáng kính của bạn đấy nhé!

Kẹp caravat, phụ kiện quà tặng 20/11

Cặp sách – Biểu tượng của người thầy

Những chiếc cặp sách đi dạy đựng đầy giáo án, bài kiểm tra, laptop và nhiều đạo cụ dạy học khác được thầy mang đi mang lại hàng ngày. Một chiếc cặp sách được lựa chọn khéo léo mang tính thẩm mỹ cao sẽ giúp người sử dụng thể hiện được gu thời trang sang trọng, nghiêm chỉnh khi đi dạy. Chính vì vậy hãy chọn lựa 1 chiếc cặp nhẹ nhàng, không màu mè nhưng gọn gàng và sang trọng. Đây sẽ là một phụ kiện thời trang đi dạy phù hợp với hình ảnh thầy cô muốn xây dựng trong mắt học sinh. Cặp sách là quà tặng thiết thực nhất đựơc nhiều phụ huynh và học sinh lựa chọn làm quà tặng ngày Nhà giáo Việt Nam.

Cặp sách quà tặng 20/11 cho thầy

Dây lưng – Trang trọng, lịch sự

Một phụ kiện nữa được JAMJA chia sẻ trong những món quà tặng 20/11 cho thầy sắp đến. Về ý nghĩa không khác gì áo sơ mi, caravat, kẹp caravat. Một vật dụng hàng ngày được thầy sử dụng hàng ngày và là một trong những vật dụng thể hiện thần thái, lịch lãm của ngừoi đàn ông đó chính là thắt lưng. Vào ngày 20/11 bạn nên lựa chọn những món quà thiết thực và thầy giáo có thể sử dụng được nó, thường xuyên càng tốt. Chính vì vậy một chiếc thắt lưng da là lựa chọn không tồi. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thắt lưng với giá tiền khác nhau. Tuỳ vào mức độ tài chính cho phép bạn có thể thoải mái lựa chọn món quà phù hợp. Còn về mẫu mãc bạn có thể chọn những chiếc thắt lưng đơn giản, cơ bản bình thường hoặc thăm dò mẫu thắt lưng hàng ngày thầy dùng như thế nào để lựa chọn phong cách phù hợp cho thầy của mình nhé!

Dây thắt lưng quà tặng 20/11 cho thầy

Bút – Biểu tượng nhà giáo thiêng liêng

Gắn liền cả cuộc đời với nghề nhà giáo để lại bao nhiêu lời nhắc nhở, khen thưởng các cô cậu học trò trên những trang vở. Đồng hành cùng thầy qua bao nhiêu tiết học để cùng dạy dỗ, nâng cánh những ước mơ. Không quá cầu kì, đắt đỏ chiếc bút trở thành một biểu tượng thiêng liêng đối với nghề giáo dục. Còn chần trừ gì nữa mà không lựa chọn một chiếc bút làm quà tặng cho người thầy kính yêu của chúng ta

Bút máy quà tặng ngày nhà giáo Việt Nam

Tranh quà tặng thầy ý nghĩa

Những bức tranh với màu sắc phong phú và ý nghĩa khác nhau là những món quà thay cho những lời muốn nói, lời cảm ơn của bạn gửi đến người thầy đáng kính. Mỗi một bức tranh có một ý nghĩa đặc biệt riêng mà tác giả muốn truyền đạt tới người thưởng tranh. Bạn phải khéo léo và tinh tế lựa chọn một bức tranh phù hơp. Ví dụ như: tranh Khuê Văn Các, tranh chữ, tranh hoa sen, tranh thêu chân dung, tranh phong cảnh,…

Tranh món quà tặng 20/11 ý nghĩa

Bộ ấm chén – Thiết thực, thẩm mỹ

Chắc có lẽ đây là món quà được nhiều tập thể lớp lựa chọn nhất. Mang ý nghĩa sang trọng và thể hiện thẩm mỹ, tinh tế của người tặng tỉ mỉ lựa chọn. Hoặc bạn có thể tặng bộ cốc, bộ chén đĩa mỹ nghệ sang trọng. Đây là một món quà thiết thực nhất và được rất nhiều bậc phụ huynh, học sinh lựa chọn làm quà cho thầy giáo của mình. Bỏ túi gợi ý này để lựa chọn một bộ ấm chén dành tặng thầy trong dịp ngày Nhà giáo Việt Nam nhé!

Bộ ấm chén món quà tặng 20/11 ý nghĩa

Đồng hồ – Quà tặng 20/11 cho thầy giáo

Một trong những món quà thẩm mỹ giúp tôn thêm vẻ đẹp thời trang của trang phục thường ngày. Ngoài ra đây là món quà giúp nhắc nhở và mang ý nghĩa biểu tượng “trân trọng thời gian quý báu” dành tặng đến người thầy kính trọng của mỗi chúng ta. Chiếc đồng hồ tạo nên phong cách làm việc chuyên nghiệp và nguyên tắc thời gian chuẩn mực của người thầy kính trọng

Đồng hồ nam quà tặng 20/11cho thầy giáo

Chai rượu vang

Rượu vang được coi là một thứ nước uống rất tốt cho sức khỏe cho cả nam lẫn nữ và người cao tuổi. Đây là sản phẩm của quá trình chưng cất, lên men từ những quả nho chín mọng được chọn lựa theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Từ đó thu được những chai rượu vang ngăn ngừa lão hóa và chống các bệnh tim mạch. Ngoài ra rượu vang còn được sử dụng rất nhiều trong các bữa tiệc hoặc trưng bày trong tủ thể hiện sự trang trọng, biểu tượng của an khanh thịnh vượng. Lựa chọn những chai rượu vang làm quà tặng 20/11 cho thầy là một gợi ý tuyệt vời đảm bảo các tiêu chí àm bạn yêu cầu.

Quà tặng 20/11 cho thầy giáo 22

Sách – Món quà tinh thần ý nghĩa

Thầy giáo là một nghề tri thức luôn phải giữ vững chuẩn mực đọa đức xã hội để làm tấm gương sáng cho học trò của mình. Ngoài việc học hỏi từ các khóa học đào tạo tiêu chuẩn giáo dục, các kỹ năng chuẩn mực thì một kho tàng kiến thức từ những quyển sách chính là một tư liệu quý dành tặng người thầy mẫu mực của chúng ta. Hãy lựa chọn những cuốn sách về giáo dục, đạo đức, tư liệu chuyên ngành,… đều là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày Nhà giáo Việt Nam

Quà tặng 20/11 cho thầy giáo 33

Với những thông tin chúng tôi chia sẻ về những món quà tặng 20/11 cho thầy hy vọng đã giúp ích cho bạn lựa chọn được món quà phù hợp. Sử dụng sự tinh tế và khả năng thẩm mỹ của bản thân để lựa chọn một món quà thật đẹp gửi gắm lời cảm ơn chân thành và những lời yêu thương đến người thầy đáng kính của chúng ta. Người đã đồng hành cùng quãng đời sinh viên của chúng ta khi ngồi trên ghế nhà trường để đi tới bến đò thành công.

Rate this post

Comments

comments