Quà tặng 20/11 ý nghĩa, thiết thực không thể bỏ qua 2020

3066

Ngày 20/11 là cơ hội đặc biệt để những cô cậu học trò chúng ta thể hiện lòng biết ơn và tình cảm qua những món quà tặng 20/11, lời chúc và hành động ý nghĩa. Hãy cùng JAMJA BLOG lựa chọn những món quà dành tặng thầy cô trong ngày Nhà giá Việt Nam sắp tới nhé!

Xem thêm:

Những món quà tặng 20/11 cho cô ý nghĩa, thiết thực và được yêu thích nhất

Những món quà tặng 20/11 cho thầy ý nghĩa, thiết thực, vừa túi tiền không thể bỏ qua

Quà tặng 20/11 mang ý nghĩa tinh thần

Hoa tươi

Chắc chắn không thể thiếu sự góp mặt của những bông hoa tươi thắm trong ngày lễ của thầy cô rồi. Hãy lựa chọn những loài hoa mang ý nghĩa đặc biệt hoặc theo sở thích của cô giáo. Hãy tôn vinh vẻ đẹp của người thầy, người cô đáng kính bằng những bông hoa rực rỡ nhất trong ngày 20/11

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều những tiệm hoa mang phong cách “hiện đại” với những bố hoa được thiết kế, gói gém đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế, sang trọng, trẻ trung. Và tất nhiên cũng sẽ hoàn toàn phù hợp túi tiền của các cô cậu học sinh nữa. Bạn có thể thoải mái lựa chọn bó hoa phù hợp với sở thích của thầy cô của mình nhé!

Hoa tươi quà tặng 20/11

Hoặc bạn có thể tự làm những lẵng hoa handmade hay đơn giản là dành tặng cô những bông hoa điểm 10 trong họp tập.

Kỷ niệm chương

Là một vật phẩm cao quý, dùng để tôn vinh người thầy, người cô đã cống hiến cho sự nghiệp giáo dục và nuôi dạy chúng ta khi ngồi trên ghế nhà trường. Không những vậy, kỷ niệm chương còn là động lực để cổ vũ cho thầy cô trên con đường lái đò đưa chúng ta đến với thành công. Không ngừng cống hiến và là tấm gương sáng để chúng ta luôn noi theo. Một chiếc kỷ niệm chương khiến cho các thầy, cô cảm thấy hãnh diện, tự hào khi nhận được quà tặng 20/11 ý nghĩa này từ những cô cậu học trò đáng yêu của mình.

Kỷ niệm chương quà tặng 20/11

Thiệp, báo tường

Những tấm thiệp, báo tường handmade được trau chuốt kỹ càng, cẩn thận, sáng tạo cùng những lời chúc ấn tượng ý nghĩa dành tặng thầy cô. Đây là một thành phẩm được tổ chức trong các hoạt động hàng năm nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Để tri ân và gửi gắm những lời chúc chân thành đến thầy cô.

Mỗi năm các bạn học sinh sẽ sáng tạo ra những mẫu báo tường, thiệp vô cùng sáng tạo và độc đáo. Hoạt động này được các bạn trẻ và thầy cô vô cùng ủng hộ. Tuy nhiên để dành được chiến thắng trong các cuộc thi thì bạn cần phải tạo ra những “kiệt tác” tuyệt đỉnh. Hãy tham khảo thâm những mẫu báo tường tại Jamja để tìm cho mình những nguồn cảm hứng cho báo tường trong sự kiến sắp tới nhé!

Báo tường quà tặng ngày Nhà giáo Việt Nam

Quà tặng 20/11 tặng thầy cô thiết thực nhất

Cặp sách

Cặp sách là một vật dụng cá nhân không thể thiếu của mỗi thầy giáo, cô giáo. Được sử dụng hàng ngày và thường xuyên mỗi khi thầy cô giáo tới trường. Một chiếc túi đơn giản, phù hợp với phong cách thời trang đi dạy. Một món quà thiết thực và ý nghĩa dành tặng thầy cô.

Cặp sách quà tặng 20/11

Khăn quàng dành tặng cô

Luôn xuất hiện trên giảng đường với hình ảnh nghiêm túc và thời trang nhẹ nhàng, trang nghiêm. Cô giáo luôn tạo cho mình hình ảnh tốt nhất trước mắt học sinh của mình. Đặc biệt khi mùa đông sắp đến thì những chiếc khăn quàng cổ không thể thiết trong phụ kiện trang phục của các cô. Hãy lựa chọn những chiếc khăn quàng nhẹ nhàng, họa tiết không quá cầu kỳ.

Khăn quàng quà tặng 20/11

Cà vạt

Một phụ kiện thể hiện sự trang nhã, thanh lịch của người thầy khi đứng trên bục giảng. Lựa chọn một chiếc cà vạt để tặng thầy trong dịp ngày Nhà giáo Việt Nam là một món quà vừa thiết thực lại ý nghĩa. Hãy sử dụng sự tinh tế của bản thân để lựa chọn một chiếc cà vạt với tông màu phù hợp với sở thích và tính chất nghề nghiệp thầy giáo kính trọng của chúng ta.

Cà vạt quà tặng 20/11

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay là vật dụng được lựa chọn làm quà tặng phù hợp cho bất kỳ dịp nào. Là môt biểu tượng gắn kết và gửi gắm nhiều ý nghĩa. Không những vậy đây là món quà phụ kiện thể hiện thẩm mỹ và giá trị.

Đồng hồ đeo tay quà tặng 20/11

Nước hoa

Nước hoa món quà tiếp theo mà JAMJA muốn chia sẻ tới bạn để tạo ấn tượng và là phụ kiện không thể thiếu. Gây ấn tượng cho thầy cô bằng mùi hương ngọt ngào, nhẹ nhàng  này trông ngày Nhà giáo Việt Nam để làm quà tặng. Nên lưu ý lựa chọn nước hoa phù hợp với độ tuổi và tích cách của cô/thầy giáo nhé.

Đừng lo ngại về giá cả. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những loại nước hoa với nhiều giá tiền phù hợp với từng đối tượng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn món quà phù hợp với túi tiền học sinh của mình

Nước hoa quà tặng ngày Nhà giáo Việt Nam

Bút

Là một món quà ý nghĩa được bao nhiêu bạn học trò lựa chọn, đặc biệt là khi bí bách không biết nên tặng gì. Một vật dụng gắn liền với sự nghiệp dạy học của thầy cô trên ghế nhà trường. Chiếc bút là hình ảnh, biểu tượng và mang ý nghĩa sâu sắc khi được lựa chọn làm quà tặng 20/11. Tuy là một món quà không quá cầu kỳ, xa xỉ nhưng đảm bảo thầy có sẽ thích và luôn mang theo mình. Đúng không nào?

Bút quà tặng ngày Nhà giáo Việt Nam

Ví cầm tay

Thêm một lựa chọn cho món quà ngày 20/11 dành tặng cho thầy cô giáo. Một chiếc ví cầm tay mang ý nghĩa thiết thực và mang ý nghĩa thời trang sang trọng, tạo điểm nhấn trong trang phục hàng ngày. Đây cũng là vật dụng được sử dụng nhiều và thường xuyên trong sinh hoạt, hoạt động thường ngày. Hãy tinh tế lựa chọn một chiếc ví phù hợp và thời trang nhé!

Ví cầmVí cầm tay quà tặng ngày Nhà giáo Việt Nam

Kẹp tóc

Một chiếc cặp tóc được thiết kế sang trọng sẽ là một phụ kiện thời trang được cô giáo yêu thích khi phối hợp với trang phục thường ngày đi dạy. Xuất hiện trên giảng được hàng ngay với mái tóc gọn gàng, xinh xắn được tô điểm với chiếc cặp tóc nhỏ xinh thêm phần thanh lịch, quý phái, trang nghiệm. Một chiếc cặp tóc là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn học sinh khiêm tốn về mặt kinh tế mà vẫn đảm bảo tiêu chí đẹp, ý nghĩa.

Kẹp tóc quà tặng ngày 20/11

Bộ ấm trà

Một bộ ấm trà nhẹ nhàng, tinh tế được chọn lựa cẩn thận dưới những đôi bàn tay và đôi mắt nghệ thuật của những cô cậu học trò. Đây cũng là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình được sử dụng hàng ngày và tiếp khách. Ngoài ra các bạn cũng có thể lựa chọn những bộ cốc, hoặc bộ bát đĩa nếu thấy cô đã sở hữu một bộ ấm chén rồi. Hãy cất ngay ý tưởng này đi để lựa chọn món quà cho ngày 20/11 nhé.

Bộ ấm trà quà tặng ngày 20/11

Hy vọng với những món quà chúng tôi chia sẻ đã giúp bạn lựa chọn được món quà tặng 20/11 ý nghĩa cho thầy cô trong ngày đặc biệt này. Chúc bạn và thầy cô vui vẻ trong ngày Nhà giáo Việt Nam sắp tới

 

3/5 - (1 vote)

Comments

comments