15+ quán ăn đêm ngon ở Hà Nội nhất định phải khám phá

6770

Tín đồ ăn đêm ở Hà Nội không thể không biết đến những quán ăn đêm ngon, bổ, rẻ ngay dưới dây. Cùng JAMJA’s BLOG lượn lờ khám phá 15 quán ăn đêm ở Hà Nội ngon quên lối ngồi mãi không muốn về.

Quán ăn khuya trước 12h đêm

Bún Riêu 22 Hồng Phúc:

  • Địa chỉ: 23 Hồng Phúc, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 23:59
  • Giá: 20.000 – 50.000 đồng

Nhắc đến bún riêu ngon ở Hà Nội không thể không nhắc đến bún riêu ngõ Hồng Phúc. Bạn đi thẳng từ ngõ hồng phúc vào sẽ thấy cửa hàng rất nổi bật ở phía bên tay trái. Bún rất ngon và đầy đặn. Một bát đầy đủ gồm có bún, ốc, riêu, giò, đậu và thịt bò. Ngoài ra còn có rô rau sống rất đặc trưng ai ăn nhiều thì có thể gọi thêm. Giá cho một bát đầy đủ là 50k, rất phải chăng.

Quán ăn đêm Hà Nội mở trước 12 giờ, Bún Riêu Ngõ Hồng Phúc là điểm đến mà nhiều bạn trẻ thích đến. Khi đến đây, thực khách có thể lựa chọn ngồi trong hoặc ngoài quán, chỗ ngồi quán khá rộng. Nhưng khi về đêm, quán thường rất đông. Đến quán, mỗi khách hàng chỉ được “cấp” cho một chiếc ghế con làm ghế và một chiếc ghế cao hơn một chút làm bàn, bù lại sự bất tiện này là bún ngon và thái độ phục vụ rất chu đáo và nhanh nhẹn của hai vợ chồng chủ quán.

Nước riêu chua cay vừa miệng, chả, rau cùng riêu đầy đủ, ăn kết hợp rất ngon. Tùy theo sở thích, thực khách có thể cho thêm mắm ruốc ớt ăn cùng với quẩy để tăng hương vị cho bún riêu.

Rau sống ở đây cũng được đánh giá khá cao bởi có rau muống chẻ, bắp chuối bào… Bạn có thể thoải mái yêu cầu thêm rau sống, chần rau hay gọi thêm quẩy tuỳ ý mà đảm bảo được phụ vụ rất nhanh. Quán bán ở vỉa hè không có địa chỉ tuy nhiên cách ngã tư Hồng Phúc – Nguyễn Trung Trực chưa tới 10m.

Bảo Quốc Quán

quán nhậu đêm bảo quốc quán

  • Địa chỉ: 9 Trần Khánh Dư, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Mở cửa: 9 giờ đến 23 giờ 30
  • Giá: 100.000đ đến 250.000đ

Nếu bạn không biết đi đâu nhậu cùng hội bạn thì Bảo Quốc Quán chính là điểm đến lý tưởng cho bạn. Bảo Quốc Quán có cung giờ mờ cửa khá muộn đến tận hơn 11 giờ đêm mới đóng cửa vì vậy dù bạn có bận từ sáng đến tối thì Bảo Quốc Quán vẫn sẵn sàng phục vụ bạn.

bảo quốc quán

Ấn tượng đầu tiên khi đến quán là quán trang trí khá dân dã, mộc mạc với mái lá lợp, bàn ghế hay bát đũa cùng chuẩn theo phong cách thôn quê tạo sự gần gũi cho thực khách khi đến đây. Đồ ăn của quán được đánh giá ngon mà giá thành lại hợp lý, có đủ món chiều lòng dân nhậu siêu ngon, đó cũng là lý do mà lúc nào quán cũng đông khách từ sáng cho đến tận tối mịt.

Phố lẩu đêm Phùng Hưng

Phố lẩu đêm Phùng Hưng

  • Địa chỉ: Phố Phùng Hưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phùng Hưng là một trong những con phố tấp nập nhất Hà Nội bởi ở đây được nhiều bạn trẻ truyền tai nhau gọi vui là “phố lẩu”. Phố lẩu đêm Phùng Hưng lúc nào cũng tấp nập khách vào ra, có nhiều quán lẩu cho bạn lựa chọn, các quán lẩu ở đây thường mở đến tận 3 giờ hay 5 giờ sáng lận. Bạn sẽ thắc mắc giờ đó thì làm gì có khách phải không? sự thật thì giờ đó mới là cung giờ nhộn nhịp nhất của con phố này.

Phố lẩu đêm Phùng Hưng 1

Vì có nhiều hàng lẩu trong phố nên bạn có thể thưởng thức được nhiều loại lẩu khác nhau từ lẩu gà, lẩu bò,… chưa kể còn có nhiều quán phục vụ đồ nhậu siêu nhiệt tình mà giá cả lại phải chăng. Cung giờ tối là cung giờ có nhiều bạn trẻ đến đây nhất, chưa kể ở đây còn đón tiếp siêu nhiều khách tây, nhỡ đâu đến dùng bữa bạn lại có thể làm quen và giao lưu thêm nhiều người bạn mới.

Xem thêm: TOP 10 quán ăn ngon ở Hà Nội vào buổi tối hút khách nườm nượp

Nhà hàng Highway4

nhà hàng hightway4

Địa chỉ:

  • 5 Hàng Tre, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số 25 Bát Sứ, Phường Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số 575 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Số 101 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Mở cửa: 10 giờ đến 22 giờ 30

Giá: 100.000đ đến 275.000đ

Nhà hàng Highway4 là địa điểm nhậu siêu chất có đến 4 cơ sở ở Hà Nội cho bạn chọn lựa. Nhà hàng Highway4 có thiết kế khá bắt mắt, có cả không gian trong nhà lẫn không gian ngoài trời vô cùng rộng rãi, thoáng mát và lịch sự. Quán đặc biệt được nhiều dân văn phòng yêu thích bởi không chỉ là nơi nhậu mà còn là địa điểm để tiếp khách và bàn công việc.

Mô hình xây dựng chính của nhà hàng theo lối nhà hàng xanh, chú trọng đến môi trường, giảm thiểu rác thải và tuyệt đối không sử dụng nguồn thực phẩm động vật hoang dã. Đến với Highway bạn sẽ khá ấn tượng với cách trang trí mộc mạc cùng những cánh hàng hóa, bảng phấn đen, gạch đá hoa tạo nên một không gian khác lạ đầy thú vị. Không những thế các món ăn ở đây rát chú trọng đến phong thủy, được sắp xếp theo ngũ hành: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ.

thực đơn nhà hàng hightway4

Mỗi món ăn ở Nhà hàng Highway4 đều được chăm chút kĩ lưỡng từ hương vị cho đến cách trinh bày. Nhất là món đà điểu BBQ đã làm nên thương hiệu độc nhất cho Nhà hàng Highway4. Giá cho một bữa ăn tại đây cũng không hề đắt, chỉ từ 100k cho mỗi người mà thôi.

Bạn nên đặt bàn trước qua passgo để được giảm 10%. Ở đây menu chủ yếu là các món đặc sản dân tộc nhưng được biến tấu khá đặc sắc. Cá chiên giòn, cuốn cùng thìa là chấm 1 loại sốt giống xì dầu nhưng có pha thêm wasabi khá lạ miệng.Menu đa dạng sẽ hợp với các bữa ăn gia đình hoặc tụ tập bạn bè. Giá cả ở đây cũng nhỉnh hơn những quán đồ Việt khác 1 xíu, biết chọn món thì qua đây ăn rất xứng đáng.

Bục Quán – Bia & Món Việt

Bục Quán - Bia & Món Việt

  • Địa chỉ: 52 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Mở cửa: 10 giờ 30 đến 23 giờ 30
  • Giá: 30.000đ đếm 450.000đ

Lựa chọn một không gian ấm cúng, lịch sự không đâu hết hãy đến Bục Quán. Bục Quán là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Việt truyền thống vô cùng thơm ngon, kèm theo đó là các loại bia từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Là món ăn Việt tưởng chừng bạn đã quá quen thuộc nhưng nếu nhìn vào thực đơn đồ ăn của quán bạn sẽ thấy thật mới lạ khiến bạn tò mò muốn thử ngay lập tức.

món ăn bục quán

Một số món ăn điển hình được nhiều thực khách gọi nhiều nhất như đậu sương khói, sụn gà chiên trừng muối,… Không gian ấm áp, thiết kế tinh tế, lịch sự đã chiếm được cảm tình của khách hàng nhưng có một điểm cộng to đùng mà bạn không thể không hài lòng chính là Bục Quán còn thiết kế riêng một không gian vui chơi dành cho bé. Các bé sẽ có không gian hoạt động riêng của mình cho nhân viên của quán trông nom nên các bậc cha mẹ hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của các bé.

Trâu Làng Quán

trâu làng quán

  • Địa chỉ: 58/116 Nhân Hòa, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Mở cửa: 10 giờ đến 22 giờ 30
  • Giá: 75.000đ đến 400.000đ

Nghe tên là biết quán chuyên về các món thịt trâu siêu hấp dẫn. Chỉ cần nhìn vào thực đơn của quán thôi bạn sẽ thấy, quán chuyên về thịt trâu đủ món như trâu cuốn lá ngải, trâu tái chanh, trâu nhúng mẻ,… Không gian tại quán được thiết kế theo phong cách dân giã, mọi chi tiết trong quán đều khiến bạn cảm tưởng như đang dùng bữa trong không gian đồng quê yên bình.

Hương vị của quán rất đặc biệt và nổi bật hơn hẳn những quán khác trong thành phố. Món trâu xào rau muống tỏi rất đậm đà, thịt trâu thái không quá to, không quá dày. Rau muống được xào xanh mướt, không bị dài và rất giòn. Các món xào không bị nát, nước ngọt và ngấm đều vào thịt. Ngoài những món xào thì những những muốn hầm và món trâu khác đều không thể chê. Đây chính là hương vị đặc trưng của Trâu Làng Quán.

thực đơn trâu làng quán

Vị trí quán khá đẽ tìm, lại rộng rãi thích hợp cho các chàng trai rủ bạn bè đến đây nhậu nhẹt hay để tiếp khách hàng. Nhân viên phục vụ tại quán nhiệt tình, món ăn lên nhanh, đồ ăn thì miễn bàn, ngon nổi tiếng luôn rồi.

Xem thêm: TOP 20 quán ăn ngon Hà Nội nổi tiếng nhất nên đến thưởng thức ngay

Quán ăn đêm Hà Nội sau 12h

Cháo Sườn Huyền Anh

Cháo Sườn Huyền Anh

  • Địa chỉ: 14 Đồng Xuân, Hoàn Kiếm
  • Mở cửa: 18 giờ đến 1:30 giờ
  • Giá: 20.000đ đến 50.000đ

Cháo Sườn Huyền Anh 2

Đây là một trong những quán cháo đêm được rất nhiều người yêu thích và đã làm nên thương hiệu của nó. Cháo sườn ở đây được nấu khá mịn, sườn và sụn đều mềm thơm vô cùng hấp dẫn. Ăn nhiều sẽ chỉ thấy no mà không hề biết chán. Ruốc ở đây khá đậm vị ăn kèm với cháo thì tuyệt vời.

Cháo Sườn Huyền Anh 3

Dù có ăn vào tối muộn nhưng cháo vẫn nóng hổi, ăn cùng quẩy giòn tan, rắc thêm chút hạt tiêu, ăn cùng sau thơm ngon tuyệt vời. Nếu có lỡ để bụng đói thì nhớ đến Đồng Xuân để ăn cháo, đảm bảo bạn sẽ yêu ngay từ miếng đầu tiên.

Phở xào Bát Đàn

Phở xào Bát Đàn

  • Địa chỉ: 45B- Bát Đàn- Quận Hoàn Kiếm
  • Mở cửa: 8 giờ đến 1 giờ 30
  • Giá: 35.000đ đến 45.000đ

Phở vốn là món ăn truyền thống của người Việt, phở thường được ăn với nước hầm xương cùng thịt bò hay thịt gà là chủ yếu. Ở Bát Đàn đã làm mới món ăn này bằng cách xào lên. Phở xào Bát Đàn vốn nổi tiếng là món ăn thơm ngon, sợi phở dai, mềm ăn cùng thịt bò xào cùng mềm thơm. Phở xào ở đây không khô như mì xào, không dính như miến xào mà từng sợi phở tơi ra, nóng hổi ăn đến đâu là trôi đến đó.

Mì gà tần

mì gà tần

  • Địa chỉ: Ngã 4 Hàng Bồ, Lương Văn Can, Q. Hoàn Kiếm
  • Mở cửa: 5 giờ đến 1 giờ 30
  • Giá: 35.000đ đến 40.000đ

Gà tần có lẽ bạn không còn thấy xa lạ nữa nhưng gà tần ăn cùng mì thì thật là một sự trải nghiệm thú vị. Quán mì gà tần ở ngã 4 Hàng Bồ là quán vỉa hè dành cho những ai yêu thích sự tấp nập của đường phố Hà Nội lúc về đêm. Mì gà tần ở đây có hương vị rất ngon, từng miếng gà to oạch thơm mùi lá ngài và gia vị tẩm ướp ăn cùng sợi mì dai giòn. Đây là món ăn khá bổ dưỡng, tuy là món ăn vặt nhưng lại khiến bụng bạn no căng luôn.

Trâm – Bánh Mì Sốt Vang Đình Ngang

  • Địa chỉ: 30 Đình Ngang, Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:00 – 1:00
    Giá tham khảo: 30.000 – 66.000 đồng

Quán là một trong những địa điểm tiêu biểu của bánh mì sốt vang Hà Nội. Vị sốt vang của quán Trâm cực đậm đà, với rất nhiều thịt. Thịt bò gân giòn, nhưng chẳng hề dai vì được ninh rất kỹ, cộng thêm phần sốt với ngũ vị hương, thảo quả dậy mùi, chấm miếng bánh mì nhúng thẳng vào nước sốt rồi quẹt một đường đủ đậm trong cái lạnh của buổi đêm, bao nhiêu thức hương cùng vị được nêm làm cho thực khách thỏa mãn cơn thèm.

Phượng mực

Phượng mực

  • Địa chỉ: 5 Hàng Đậu, Q. Hoàn Kiếm
  • Mở cửa: 8 giờ sáng đến đêm khuya
  • Giá: 50.000đ đến 100.000đ

Như tên gọi mà nhiều khách hàng hay gọi, tại đây chuyên món về mực. Phượng mực là một quán nhỏ trên vỉa hè, từ khi quán bắt đầu mở hàng đến khi dọn hàng mùi mực nướng thơm phức khắp nẻo phố, chỉ cần đi từ xa thôi là bạn đã ngửi thấy mùi mực nướng bay khắp lối rồi. Quán mở đến tận khuya, là điểm đến lý tưởng cho các “cú đêm” còn đói bụng muốn đi nhậu nhẹt cùng bạn bè.

Long Vi Dung

nộm long vi dung

  • Địa chỉ: 107 Mã Mây,P. Hàng Bạc, Q. Hoàn Kiếm
  • Mở cửa: 17 giờ đến 24 giờ
  • Giá: 35.000đ

Tên quán có vẻ lạ nhỉ? Đến đây, bạn nhất định phải thử món nộm bò khô nức danh một góc phố. Nộm bò khô khác với nhiều quán khác, thịt bò khô dai mềm xé sợi ăn cùng nước trộn nộm chua ngọt, thêm vào đó là những miếng lá sách dai, thịt xá xíu,… Các nguyên liệu này không những không làm mất đi hương vị thơm ngon của món nộm mà còn làm cho món ăn trở nên mới lạ và thơm ngon hơn.

Cháo và Trà số 3 Phan Đình Phùng

  • Địa chỉ: 3 Phan Đình Phùng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 02:00
  • Giá: 15.000 – 39.000 đồng

cháo và trà phan dinh phung

Tiếp đến 1 địa chỉ ăn khuya sau 12 giờ đêm nữa cũng được rất nhiều thực khách đánh giá cao đó là Cháo và Trà Phan Đình Phùng. Quán nằm vị trí khá thoáng ngay đầu đường Phan Đình Phùng, gần với bốt Hàng Đậu.cháo và trà phan dinh phung

Món ăn được nhiều người đánh giá cao là gan xào và cháo sườn ngô. Tuy nhiên quán cũng được khuyến cáo là có phục vụ chậm thời gian gần đây cùng với nhiều phản ánh không tốt về thái độ nhân viên. Bạn có thể đến ăn thử và review lại cho JAMJA nhé.

Kết luận

Bài viết đã điểm mặt những quán ăn đêm ở Hà Nội ngon mà nổi tiếng nức lòng giới trẻ Hà Thành” có thể chia sẻ đến bạn những quán ăn đêm ngon, bổ, rẻ ở Hà Nội. Nhớ chia sẻ bài viết đến cho mọi người cùng biết nữa nhé. Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments