TOP 7 quán ăn đêm Sài Gòn quận 1 ngon nức tiếng gần xa

6015

Địa chỉ những quán ăn đêm Sài Gòn quận 1 nổi tiếng xưa nay mà dân sành ăn đều biết với những món ăn đặc trưng siêu ngon của ẩm thực Sài Thành.

Mỳ Cay Khuya

  • Địa chỉ: 233/18 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 1 giờ – 2 giờ, 11 giờ – 14 giờ, 16 giờ 30 – 23 giờ 59.
  • Giá khoảng: 31 000 đồng đến 297 000 đồng.

Mỳ Cay Khuya 1

Mỳ Cay Khuya là địa chỉ hấp dẫn dành cho các tín đồ yêu thích mì và các loại thịt, từ thịt bò đến các loại hải sản. Menu của Mỳ Cay Khuya khá phong phú và đa dạng, từ các loại mì Hàn Quốc, cho đến các loại mì hải sản, còn có cả các loại bún thái, bún hải sản,…

Đối với các bạn đi theo nhóm, các bạn có thể gọi các phần “gánh” để ăn được nhiều hơn mà lại tiết kiệm hơn.

Tại Mỳ Cay Khuya còn phục vụ các loại nước rất ngon như: trà vải, trà đào, trà sữa,…giúp chúng mình giải cay khi ăn các loại mì tại đây.

Mỳ Cay Khuya 2

Giá của Mỳ Cay Khuya khá mềm, đa phần các phần món mì của Mỳ Cay Khuya chỉ giao động trong khoảng từ 31 000 đồng đến 54 000 đồng, các bạn sẽ thoải mái ăn ngon mà không lo cháy ví.

Xem thêm: TOP 10 quán ăn ngon ở Quận 1 khiến teen Sài Gòn phát sốt vì thèm

Phở Hà

Phở Hà 1

  • Địa chỉ: 61 Hàm Nghi, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 17 giờ – 4 giờ.
  • Giá khoảng: 20 000 đồng đến 80 000 đồng.

Phở Hà là quán ăn với hương vị truyền thống nhiều năm, nức tiếng tại quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Nếu về đêm, bạn thèm các món nước, với nước dùng đậm đà, ấm bụng, thì phở là món ăn tuyệt vời dành cho bạn.

Tuy menu của quán không có quá nhiều món, cũng đều là những món dân dã, quen thuộc, nhưng lại rất dễ ăn, ấm lòng vào những đêm cồn cào đói bụng. Tuy nhiên, đặc trưng của phở Hà chính là thịt rất mềm, thơm và ngọt. Nước dùng thì không cần phải cãi, nước được nấu từ xương ống và ninh trong nhiều giờ nên nước rất ngọt và trong, đặc biệt nước dùng không sử dụng mì chính. Sợi bánh phở ở rất mềm, nhiều người nếu bắt đầu ăn sẽ cảm thấy nó nát nhưng thật ra do sợi phở của quán không sử dụng hàng the. Ăn kèm bát phở sẽ là giá, hành hoa, quẩy, rau húng và ớt.

Phở Hà 2

Các món của Phở Hà phải kể đến như: miến gà, phở gà, phở áp chảo bò, phở lòng trứng non, gỏi gà chặt, gỏi gà xé, gỏi lòng trứng non,…

Các món miến, phở có giá 80 000 đồng, các món gỏi có giá khoảng 70 000 đồng. Tuy không quá mềm, nhưng các bạn sẽ có được một phần ăn đầy đặn, ngon miệng.

Tại Phở Hà các bạn sẽ được thưởng thức tô phở với nước lèo chuẩn vị Bắc, vị thanh nhưng rất đậm đà, không quá béo như phở ở một số nơi khác.

Tàu hũ Orisoy

Tàu hũ Orisoy 1

  • Địa chỉ: 133 Đinh Tiên Hoàng, Đakao, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 8 giờ – 22 giờ.
  • Giá khoảng: 15 000 đồng – 55 000 đồng.

Tàu hũ Orisoy chắc chắn là gợi ý không hề tồi dành cho các tín đồ của món ngọt, còn gì ngon bằng khi lang thang Sài Gòn vào một ngày nóng nực, và thưởng thức những món tàu hũ siêu ngon với các loại topping mới lạ.

Mặc dù chỉ với nguyên liệu là đậu nành nhưng Tàu hũ Orisoy đã biến tấu ra rất nhiều món ăn ngon hấp dẫn, như tàu hũ lạnh, tàu hũ nóng, sữa đậu nành,…ăn kèm cùng với các loại topping như thạch, pudding, hạt thủy tinh, topping đặc biệt. Ngoài ra Tàu hũ Orisoy còn có nhiều combo rất ngon và tiết kiệm khác mà các bạn có thể thử.

Tàu hũ Orisoy 2

Tàu hũ Orisoy có phục vụ các món viên chiên, viên chiên của Tàu hũ Orisoy rất dai, mềm, được chiên vừa phải, không quá dầu mỡ, nên dễ ăn, ăn nhiều cũng không bị ngán.

Xem thêm: 25 Địa chỉ quán ăn ngon ở Sài Gòn giá rẻ bạn không thể bỏ lỡ

Bánh canh gánh vỉa hè Nguyễn Thái Học

  • Địa chỉ: 73 Nguyễn Thái Học, Cầu Ông Lãnh, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 18 giờ – 22 giờ
  • Giá khoảng: 40 000 đồng.

Tuy chỉ là bánh canh gánh vỉa hè, nhưng Bánh canh gánh vỉa hè Nguyễn Thái Học lại thu hút cực kì nhiều các thực khách sành ăn. Và thậm chí so với mức giá của các quán vỉa hè khác thì Bánh canh gánh vỉa hè Nguyễn Thái Học có giá khá cao. Vậy điều gì đã làm cho Bánh canh gánh vỉa hè Nguyễn Thái Học trở nên đặc biệt?

Bánh canh gánh vỉa hè Nguyễn Thái Học 1

Đầu tiên phải kể đến nước lèo trong veo, nhưng rất đậm đà, thơm, được hầm từ các loại xương, giúp nước ngọt thanh mà không hề quá ngán. Một tô của Bánh canh gánh vỉa hè Nguyễn Thái Học rất đầy đặn, với đủ các thứ thịt viên, hoành thánh,…mà chỉ có giá từ 40 000 đồng đến 50 000 đồng.

Các món tại Bánh canh gánh vỉa hè Nguyễn Thái Học cũng rất phong phú, từ hủ tiếu, mì trứng, bánh canh, nui, mì gói,…để chúng mình thay đổi thường xuyên mà không ngán.

Phở Quỳnh

Phở Quỳnh 1

  • Địa chỉ: 323 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 0 giờ – 23 giờ 30.
  • Giá khoảng: 40 000 đồng – 66 000 đồng.

Đối với các tín đồ mê phở thì các món phở là sự lựa chọn hấp dẫn vào những khi không biết ăn gì. Nhưng thực ra, giữa rất nhiều quán phở trên thị trường, không phải quán nào cũng ngon và có hương vị độc đáo.

Phở Quỳnh là một trong những quán phở nổi tiếng tại quận 1, nổi tiếng vì món ăn ngon, vì quán mở hàng đến tận 23 giờ khuya, dù lỡ có đi chơi về muộn, chúng mình vẫn có thể thưởng thức một tô phở nóng hổi, thơm ngon ở đây.

Phở Quỳnh 2

Phở Quỳnh có các món phở, miến, bò kho…, sợi phở dai, giòn, nhưng vẫn đủ độ mềm, ăn cùng với nước dùng trong, đậm đà cực kì hấp dẫn.

Cháo Sườn Chú Chen

Cháo Sườn Chú Chen 1

  • Địa chỉ:  281 – 283 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 1 giờ – 2 giờ; 7 giờ 10 – 23 giờ 59.
  • Giá khoảng: 35 000 đồng – 79 000 đồng.

Khi đến với Cháo Sườn Chú Chen các bạn sẽ bị hoa mắt bởi menu đồ ăn vô cùng phong phú và đa dạng, chỉ riêng món cháo tại đây đã có đủ các loại cháo như: cháo sườn chú Chen, cháo sườn ngô, cháo trứng thịt bò, cháo sườn bò ngô, cháo sườn gan ngô, cháo sườn bò, cháo thịt ngũ cốc, cháo sườn gan, cháo sườn bò gà gan ngô,….

Thương hiệu cháo sườn chú Chen đã quá nổi tiếng từ trong Nam ra ngoài Bắc và chinh phục được rất nhiều thực khách mọi miền đất nước. Thực khách mỗi lần đến đây không khỏi xuýt xoa khen gợi hương vị “kỳ lạ”. Để nấu được một tô cháo ngon và dinh dưỡng như vậy, công đoạn nunh xương và làm cốt cháo rất quan trọng. Khi thưởng thức sẽ cảm nhận được miếng cháo tan chảy và vị thanh ngọt của sườn.

Các món cơm như: cơm bò lúc lắc, cơm chiên dương châu, cơm gà tay cầm, cơm bò xào hành cần, cơm chiên tôm, cơm xá xíu,…Và các món há cảo, rau xào, các món lẩu,…

Các món thức uống của Cháo Sườn Chú Chen cũng vô cùng hấp dẫn: cam ép, nước ép ổi, nước ép thơm, nước ép táo, nước ép dưa hấu, nước ép bưởi, nước ép cà rốt, sinh tố dừa, nước chanh, sinh tố xoài,…

Cháo Sườn Chú Chen 2

Nhờ menu hấp dẫn, nhiều món ăn, đồ uống và giờ mở cửa khuya nên Cháo Sườn Chú Chen là địa điểm được rất nhiều người yêu thích, không chỉ ghé đến mà còn thường xuyên gọi ship đồ ăn khuya về.

SNOB Coffee – Bingsu

SNOB Coffee - Bingsu 1

  • Địa chỉ: 147A Trần Hưng Đạo, Cầu Ông Lãnh, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 0 giờ – 23 giờ 59.
  • Giá khoảng: 20 000 đồng – 100 000 đồng.

SNOB Coffee – Bingsu là cửa hàng mở cửa 24/24 phục vụ các thượng đế mọi lúc, không kể đêm hay ngày, thậm chí quán còn trang bị cho khách hàng 2 imac để khách tha hồ lướt web, giải trí trong thời gian đến đây.

Các món đồ uống đa dạng như cà phê, đá xay, chocolate, trà, nước ép, các món bánh ngọt ăn nhẹ,…Đồ ăn của SNOB Coffee – Bingsu không chỉ có hương vị ngon, mà còn có hình thức bắt mắt, cầu kì rất thích hợp cho các tín đồ sống ảo tác nghiệp.

SNOB Coffee - Bingsu 2

Kết luận

Trên đây là những địa chỉ quán ăn đêm Sài Gòn quận 1 nổi tiếng được thực khách rất yêu thích, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay, thú vị để các bạn có thêm nhiều gợi ý để chọn được những quán ăn ngon, ưng ý nhất.

4.5/5 - (2 votes)

Comments

comments