TOP 10 quán ăn gia đình quận 10 cho cuối cuối tuần thêm sum vầy

4094

Cuối tuần là khoảng thời gian mọi thành viên quây quần bên nhau thưởng thức bữa ăn ấm áp. Bài viết này sẽ đem đến 10 địa chỉ quán ăn gia đình quận 10 ngon nhất.

Vườn Dê Vàng Bắc Hải

  • Địa chỉ: GB6- BG7 đường Nguyễn Giản Thanh, phường 15, quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 150.000 VNĐ đến 250.000 VNĐ

Quán Vườn Dê Vàng Bắc Hải đem đến cho thực khách thực đơn đa dạng chuyên các món ăn chế biến từ thịt dê thơm ngon, tươi sống chất lượng. Quán nằm trên con đường Nguyễn Giản Thanh nên thu hút lượng khách đông đảo, một trong những địa chỉ cho gia đình đổi bữa dịp cuối tuần. Đến với Vườn Dê Vàng Bắc Hải bạn sẽ tham gia bữa ăn đầy đủ món thịt dê khác nhau từ dê nướng, lẩu dê, dê bóp,…cách chế biến linh hoạt tạo nên hương vị đặc trưng. Trong không gian thoáng, gần gũi, giá cả bình dân thì Vườn Dê Vàng Bắc Hải phù hợp cho gia đình quây quần, giải tỏa căng thẳng sau tuần làm việc cật lực.

Quán sở hữu một thực đơn vô cùng phong phú và mới mẻ. Tới đây bạn sẽ được thưởng thức hàng chục món ăn mới lạ làm từ thịt dê mang đến hương vị đặc trưng của Vườn Dê Vàng Bắc Hải. Tay nghề các đầu bếp ở nhà hàng vô cùng điêu luyện và khéo léo. Nhưng miếng thịt dê được cắt đều tay không có dày và quá mỏng nên khi tẩm ướp rất đều vị. Thịt dê được sơ chế rất tốt, không hôi, không dai, thịt mềm những vẫn có độ dòn ở phần da.

Vườn Dê Vàng Bắc Hải 1

Quán còn được mệnh danh là thiên đường của những món dê. Nguyên liệu mà Vườn Dê Vàng Bắc Hải tuyển chọn kỹ lưỡng để đảm bảo món ăn ngon nhất, chế biến theo nhiều công thức hấp dẫn nướng, hấp, xào, lẩu,… Nổi bật nhất trong thực đơn có thể kể đến thịt dê nướng mọi, dê tái tẩm ướp vừa miệng, dê nướng than hoa dậy mùi ăn kèm đậu bắp, chấm tương và cùng vài lát chuối xanh cho đủ vị. Bạn cũng không nên bỏ qua nồi lẩu dê khói nghi ngút, nước dùng ngọt từ xương dê hầm, đồ nhúng kèm ngọt tự nhiên. Rồi còn có cả dê bóp, lẩu dê củ sen,…đang đợi cả gia đình bạn.

Lẩu dê vàng Bắc Hải chuyên phục vụ các món ăn được chế biến từ thịt Dê. Đảm bảo độ tươi ngon, chất lượng, sạch sẽ, giá cả phù hợp 100% từ thịt dê nguyên chất không hề qua bảo quản.Sức chứa nhà hàng lên đến 200 khách bao gồm 2 tầng.Tới đây, khách hàng được thưởng thức dê đủ món nào là dê nướng mọi, dê bóp, lẩu dê,… với cách chế biến linh hoạt mang đến những hương vị thơm ngon không thể cưỡng lại được.

Vườn Dê Vàng Bắc Hải 2

Vườn Dê Vàng Bắc Hải nằm ngay trên mặt đường nên rất dễ tìm, mỗi lần đi qua là mỗi lần thấy khách ngồi kín nhà hàng. Không gian của quán chia thành 2 tầng thiết kế gần gũi và bình dị. Tầng trệt còn có thêm khoảng ngồi ngoài trời thoáng mát có thêm mái che, bàn ghế gỗ thấp giản đơn có thêm hình ảnh chú dê vàng. Đan xen với bộ bàn ghế đó chính là mảng xanh dịu mát từ chậu cây nhỏ xinh treo trên tường, cây lớn khiến Vườn Dê Vàng Bắc Hải tăng thêm sự thoải mái và dịu mát. Không chỉ vậy quán còn có thêm phòng riêng đảm bảo riêng tư cho bữa tiệc thân mật, sinh nhật.

Xem thêm: TOP 10 quán ăn ngon ở quận 12 thử một lần là nhớ mãi

Sườn Cây Nướng

  • Địa chỉ: số 217 đường Lý Thái Tổ, phường 9, quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11h00 đến 14h00 (thứ 2 đến thứ 6), 17h00 đến 22h00 (thứ 7), 11h00 đến 22h00 (chủ nhật)
  • Khoảng giá: 150.000 VNĐ đến 250.000 VNĐ

Từ lâu Sườn Cây Nướng đã định hình được thương hiệu của mình trong lòng thực khách Sài Gòn nhờ vào cách đột phá mới lạ và độc đáo trong chế biến và văn hóa ẩm thực. Đó là lý do khiến cho Sườn Cây Nướng trở thành địa điểm của nhiều gia đình, nhóm bạn bè, đối tác quan trọng nhờ vào sự kết hợp hài hòa của nhiều món nướng đặc sắc. Không chỉ có có món ăn Việt Nam, nhà hàng còn phục vụ ẩm thực bốn phương từ Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan,… Một điểm nữa là Sườn Cây Nướng còn có thực đơn bia dành riêng cho cánh mày râu: Heneiken, Tiger, Budweiser, Gauden, Sapporo,…

Sườn Cây Nướng 1

Tọa lạc trên con đường Lý Thái Tổ, nhà hàng Sườn Cây Nướng thu hút lượng khách đông đảo với những món nướng hương vị tuyệt vời chín thơm trên than hồng cùng hệ thống hút khói đảm bảo sự thoải mái. Nhắc đến nhà hàng này, món đáng thử nhất là sườn nguyên cây ướp sốt cam đẹp mắt, vị cay đậm đà tự nhiên từ các loại rau củ. Bên cạnh sườn nướng cay thực đơn còn có lòng bò nướng, hàu nướng mỡ hành, tẩm ướp kỹ càng thấm sâu từng thớ thịt. Tất cả nguyên liệu đều chọn lọc nghiêm ngặt đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, nên rất phù hợp để tụ tập ăn món nướng.Không gian quán bao gồm cả ngoài trời cũng như trong nhà để phục vụ cho khách hàng tùy theo sở thích.Nhân viên phục vụ khá nhanh,vui vẻ và lịch sự.Menu đa dạng gồm nhiều món mới lạ mà giá cả lại hết sức hợp lý,hải sản thì tươi sống.Salad trái cây lạ miệng,đẹp mắt và ngon.Cơm chiên tơi,có nhiều hạt cơm sấy ăn giòn giòn vui miệng.

Sườn Cây Nướng 2

Nhắc đến món nổi tiếng nhất của nhà hàng là sườn nướng cay sốt cùng 7 loại hoa quả ép đặc biệt từ táo, lê, dứa, kiwi,… Chậm rãi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn vị tự nhiên, càng ăn càng cuốn càng muốn ăn thêm. Không gian của Sườn Cây Nướng sẽ giúp thực khách dạo bước trong sự thoáng mát, tâm hồn hứng khởi trò chuyện cùng gia đình cười rôm rả nói chuyện. Sức chứa của Sườn Cây Nướng lên đến 220 khách, thiết kế với nhiều nét chấm phá như bàn ghế gỗ tự nhiên viền đen cá tính, vừa tạo sự mộc mạc vừa ấm áp và tinh tế. Chỉ đơn giản như vậy nhưng nhà hàng vẫn là địa điểm ăn uống quen thuộc của nhiều gia đình.

Nhà hàng Trâu Nướng

  • Địa chỉ: H4 đường Bạch Mã, cư xá Bắc Hải, phường 15, quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11h00 đến 22h30
  • Khoảng giá: 150.000 VNĐ đến 250.000 VNĐ

Nhà hàng Trâu Nướng là địa chỉ giúp thực khách có cơ hội khám phá những món ăn làm hoàn toàn từ thịt trâu như trâu nướng nguyên miếng tẩm ướp kỹ càng, nướng trên vỉ xèo xèo, mùi tỏi thơm nức khiến ai cũng nao lòng. Hay một suất sốt vang trâu thịt hầm mềm, sốt sánh vừa đủ dậy mùi hương, nêm nếm gia vị vừa miệng sở hữu sắc đỏ hấp dẫn, vì vậy món ăn này vừa kích thích vị giác vừa làm hài lòng thị giác. Nhẹ nhàng hơn với thịt trâu xào rau muống dân dã, vị thịt ngọt tự nhiên, rau muốn giòn tươi ngon. Bí quyết món ăn ngon là tay nghề điêu luyện của đầu bếp chuyên nghiệp.

Nhà hàng Trâu Nướng 1

Bắt đầu bữa tiệc thịt trâu với món trâu nướng- món ăn làm nên thương hiệu của nhà hàng. Thịt trâu tẩm ướp cẩn thận, nướng chín trên than hoa vàng đều hai mặt, khi ăn có cảm giác hơi dai và đậm hơn thịt bò. Trâu nướng lạ ở điểm có thêm lá húng lủi, ngò tàu, cay cay nước tương đánh thức vị giác. Đặc sắc hơn nữa là trâu nhúng mẻ, thịt tươi sống thái thớ ngang, ướp thêm sả ớt tỏi và hành tây. Khi ăn bạn sẽ dần dần nhúng lòng và thịt vào nồi mẻ nóng hổi, thịt trâu dai quyện trong mẻ chua cay mặn ngọt- dư vị khó tìm kiếm.

Nhà hàng Trâu Nướng 2

Một thiếu sót khi đến nhà hàng Trâu Nướng là không thưởng thức nồi lẩu hấp dẫn. Lẩu cá chép giòn là một ví dụ điển hình, vừa lạ miệng vừa đủ chất dinh dưỡng đặc biệt phụ nữ mang thai. Vị lẩu chua chua, cay cay, thơm ngon quyện trong vị cá chép giòn béo béo, thanh mát của rau xanh ăn kèm làm hài lòng mọi thực khách khó tính nhất. Ngoài trâu, nhà hàng còn có nhiều biến tấu, sáng tạo phong vị 3 miền như tôm nướng sa tế, cá cơm chiên giòn, cá basa tẩm tiêu xanh, tôm chiên xù,…với mức giá hợp túi tiền.

Nhà hàng Trâu Nướng 3

Nằm trên con đường Bạch Mã, nhà hàng Trâu Nướng không gian thoáng mát, cách thiết kế đơn giản gần gũi và ấm cúng, giúp cả gia đình quây quần vui vẻ bên nhau. Ngay khi đặt chân đến Trâu Nướng quán, bạn sẽ không khỏi ấn tượng với nhiều màu sắc đậm dấu ấn Việt Nam thân thuộc. Điểm nhấn bức tranh quê hương cùng những chú trâu đang gặm cỏ, kết hợp lồng đèn đỏ nổi bật, tưởng gạch không cầu kỳ. Nhà hàng dùng bộ bàn ghế gỗ đơn giản, tiện lợi sử dụng, thêm chậu cây leo tăng độ tươi mát. Tất cả hài hòa với nhau khiến ai đến cũng bồi hồi, vấn vương.

Xem thêm: 25 Địa chỉ quán ăn ngon ở Sài Gòn giá rẻ bạn không thể bỏ lỡ

Hội An Quán

  • Địa chỉ: số 285/94A đường Cách mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 7h00 đến 14h00, 17h30 đến 22h00
  • Khoảng giá: 150.000 VNĐ đến 180.000 VNĐ

Hội An Quán mang phong cách kiến túc nhà tộc họ Trần- di tích lịch sử nổi tiếng ở Quảng Nam. Giữa con đường Cách mạng Tháng Tám, Hội An Quán nổi bật với những nét riêng biệt của mình, trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều gia đình muốn thưởng thức bữa ăn cuối tuần tại một nơi cổ kính. Hội An Quán mang những gì Hội An có đến giữa Sài Gòn: mái ngói âm dương, đèn lông xanh đỏ vàng, bức tranh lưu giữ của cư dân,… Nội thất hoàn làm từ gỗ nên cảm giác nhìn từ ngoài quán như dinh thự cổ xưa của bậc quan lại phong kiến.

Nhà hàng sử dụng nội thất chủ yếu làm từ gỗ và gạch. Nhìn từ ngoài vào, chúng ta nhìn thấy quán như một dinh thự thời Nguyễn lạc giữa phố xá hiện đại. Những chiếc đèn lồng treo quanh hiên nhà, những chậu bông nhỏ, những cành hoa súng bên bậc thềm, nền gạch đỏ, cầu thang gỗ… tất cả như giúp bạn chìm đắm trong một Hội An thu nhỏ của thế kỷ 19. Nhưng, bước sau cánh cổng chào lại là một không gian rất hiện đại và ấm cúng của ánh đèn vàng. Không những thế, quán trang trí rất nhiều bình hoa cổ, sứ, các bức bình liêu, bức tranh xưa cũ Hội An những năm 80.

Hội An Quán 1

Nhất là mỗi lần đến Hội An Quán vào buổi tối, ánh đèn thắp sáng phủ kín hiên nhà khiến mọi thứ trở nên ấm áp. Không chỉ vậy hiên còn có thêm chậu cây nhỏ, cành hoa súng trồng bên thềm lại càng giống một Hội An thế kỷ 19. Bước qua cánh cửa gỗ bạn sẽ cảm nhận được không gian ấm cúng nhờ ánh đèn vàng lan tỏa. Thực khách hoàn toàn sẽ hình dung cuộc sống con người Quảng trước đây qua bức hình Hội An đen trắng nơi góc tường, chiếc bát cổ trưng bày. Không chỉ nổi bật ở không quan, Hội An Quán còn đem đến thực đơn đa dạng.

Hội An Quán 2

Hội An Quán chuyên đem đến món ăn đậm chất xứ Quảng đặc sắc như cao lầu, cơm gà Hội An, gỏi ốc, ram, bún cà ngừ, mỳ Quảng,… Đầu tiên cơm gà phố cổ là sự hòa quyện của cơm chín nóng hổi và nước luộc gà béo ngậy, thịt gà xé miếng trộn cùng hành tây và muối, ăn kèm rau răm dung hòa hương vị. Hay thử món cao lầu ngon nhất ở nước sốt rim, thịt xá xíu cùng rau sống tươi mát, tóp mỡ chiên không ngán. Cao lầu xào rõ vị ngọt của giá trắng, thơm của hành xanh và bùi bùi của cao lầu. Mỳ Quảng dai mề, thịt đậm đà, bánh tráng ăn cùng giòn rụm.

Hội An Quán 3

Lẩu Cua Đất Mũi

  • Địa chỉ: số 50- 52 đường Vĩnh Viễn, phường 2, quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 150.000 VNĐ đến 250.000 VNĐ

Nếu như bạn đã từng nếm qua vị ngọt, thơm nhẹ nhàng hay béo ngậy từ đặc sản tại vùng Đất Mũi thì sẽ chẳng bao giờ quên được. Đặc biệt hệ thống nhà hàng Lẩu Cua Đất Mũi chuyên phục vụ thực khách thực đơn chế biến từ các loại đặc sản Cà Mau chính hiệu. Và chi nhánh Lẩu Cua Đất Mũi đường Vĩnh Viễn trở thành địa điểm lui tới thường xuyên của những ai sành ăn. Chắc chắn rằng nhà hàng Lẩu Cua Đất Mũi sẽ mang thực khách từ trải nghiệm này đến trải nghiệm ẩm thực, thỏa mãn vị giác qua những món ăn đặc sắc.

Lẩu Cua Đất Mũi 1

Những món đáng thử của Lẩu Cua Đất Mũi như lẩu cua, miến cua, cua xóc muối tuyết, cá bò nướng cay, chả giò, cua sốt Singapore,… Theo như chủ nhà hàng tiết lộ thì cua mà nhà hàng dùng hoàn toàn nhập từ vùng biển Cà Mau, vận chuyển về thành phố ngay khi vừa đánh bắt xong nên đảm bảo hương vị thơm ngon, vị ngọt nguyên thủy, chất lượng cao cấp. Nổi bật nhất trong thực đơn của nhà hàng Lẩu Cua Đất Mũi là lẩu cua hấp dẫn chế biến theo công thức bí truyền, cay nhẹ nhàng và ngọt đậm. Đợi nước dùng sôi thả gạch, thịt cua vào cùng rau xanh, mùi hương lan tỏa khắp căn phòng.

Lẩu Cua Đất Mũi 2

Ngoài lẩu ra, nhà hàng Lẩu Cua Đất Mũi còn có thêm món sốt cua ớt Singapore đậm đà, màu sắc đẹp mắt nhìn là muốn ăn ngay. Thật thiếu sót nếu như đến đây mà không thử sò nướng, mực chiên mắm, da cá bò nướng muối ớt, ốc ngón tay xào hay ốc hương xào ngô ngọt. Không quá cầu kỳ nhưng Lẩu Cua Đất Mũi vẫn thu hút lượng khách đông đảo bởi thiết kế và bài trí hiện đại. Nhà hàng không có phòng riêng nhưng đổi lại là sự rộng rãi tạo sự thoải mái cho từng bữa ăn mọi gia đình. Sức chứa lên đến 700 khách hàng nên đây sẽ là nơi tuyệt vời thành viên gia đình có bữa ăn ấm cúng bên nhau ngày cuối tuần.

Còng Gió Quán

  • Địa chỉ: hẻm 796 đường Sư Vạn Hạnh nối dài, phường 12, quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 150.000 VNĐ đến 300.000 VNĐ

Còng Quán Gió nằm tại con hẻm trên đường Sư Vạn Hạnh sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay bên cạnh hồ bơi. Không gian của quán thiết kế mở và thông thoáng kết hợp bộ bàn ghế chất liệu gỗ đơn giản, nhấn nhá thêm từng mảng xanh dễ chịu từ cây lá. Còng Quán Gió còn trang bị thêm 6 ti vi, màn chiếu lớn để thực khách vừa thưởng thức đồ ăn vừa hưởng trọn bộ phim hay trận bóng đá với gia đình mình. Một điều thú vị khác của quán là bố mẹ ăn uống vui vẻ, các bạn nhỏ có chỗ vui chơi riêng ngay gần hồ bơi, vì thế ai đến quán cũng đều có phút giây hạnh phúc và thoải mái nhất.

Còng Gió Quán 1

Mang trọn vị vùng biển Trung Bộ đến giữa lòng Sài Gòn đông đúc, Còng Quán Gió có thực đơn đa dạng và ấn tượng những món ăn hấp dẫn từ nhiều loại cá đậm vị biển khơi. Điển hình như cá dìa, cá hồng chuối, cá đục, cá sơn đỏ, cá cam,…với hàng loạt biến tấu đa dạng và hấp dẫn không thể chối từ: nướng muối ớt, hấp hành mỡ, lẩu khế, hấp lá giang,…chuẩn vị miền Trung. Ngoài ra bạn cũng không nên bỏ qua món ăn đậm vị Việt như gà 5 món, sườn nướng, chả mực hay lẩu cá sấu chua chua cay cay hợp ngày đổ mưa…

Còng Gió Quán 2

Thực đơn liên quan đến các món cá của Còng Quán Gió như cá nướng muối ớt cuốn thêm cải bẹ xanh, thịt cá chắc đậm đà, ngọt ngào và cay tê tê đầu lưỡi kết hợp cải bẹ đắng đắng khó lòng chối từ. Hay cá nấu lẩu khế chua nhẹ nhàng, cay dịu, thơm mùi lá khế, om cùng cá biển khiến nhiều người nhớ ngay lần đầu thưởng thức. Không chỉ có những món miền Trung, Còng Quán Gió còn có món ăn đặc sắc nằm ngay trang đầu quyển thực đơn- đó là chả mực dậy mùi, giòn giòn chấm thêm chút tương ớt tăng vị. Sườn nướng thơm lừng bóng bẩy tan chảy bao trái tim, bò nướng đá mềm đậm đà ăn kèm sốt tiêu đen cực hấp dẫn.

Cơm Niêu Thiên Lý

  • Địa chỉ: số 87A đường Cửu Long, phường 15, quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 21h30
  • Khoảng giá: 100.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ

Cơm Niêu Thiên Lý là một nhà hàng ăn gia đình nằm tại số 87A đường Cửu Long quận 10 TP Hồ Chí Minh. Nhiều thực khách sành ăn sẽ chọn Cơm Niêu Thiên Lý trở thành địa điểm thú vị thưởng thức những món ăn ngon trong không gian ấm cúng, mọi thành viên quây quần bên nhau. Điều gây ấn tượng của nhà hàng Cơm Niêu Thiên Lý chính là những niêu cơm đất sét đỏ nhỏ nhỏ xinh xinh, bên trong chứa miếng cơm cháy vàng giòn, mang hương vị chuẩn Singapore chinh phục hàng nghìn trái tim thực khách Sài Gòn.

Cơm Niêu Thiên Lý 1

Thực đơn của nhà hàng Cơm Niêu Thiên Lý bao gồm nhiều món khác nhau rất đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu khó tính của thực khách. Những món đáng thử của quán có thể kể tên như sau: cơm gà nướng, lòng gà và trứng gà non cháy tỏi, cơm thịt bằm,… cùng món ăn kèm cơm đậm đà: cá thu sốt cà chua, mực rim nước mắm, thịt mắm ruốc, thịt luộc ăn kèm cà pháo,… Hương vị món ăn đậm chất truyền thống ẩm thực Việt Nam kết hợp với món cơm niêu của quốc đảo sư tử khiến bạn ngất ngây ngay lần thử đầu tiên. Hơn nữa mức giá cũng khá hợp túi tiền dành cho nhiều tầng lớp thực khách Việt.

Cơm Niêu Thiên Lý 2

Cũng như nhiều cơ sở khác trong hệ thống nhà hàng của mình, Cơm Niêu Thiên Lý sở hữu không gian rộng, giản đơn, không quá cầu kỳ trong các chi tiết trang trí. Từ đó giúp thực khách luôn cảm thấy thoải mái và gẫn gũi như ở nhà vì vậy đây là nơi tổ chức các buổi tụ tập gia đình, ấp áp bên người thân, bạn bè gặp gỡ họp nhóm thân thiết. Đặc biệt đội ngũ nhân viên của Cơm Niêu Thiên Lý năng động, thân thiện và trẻ trung đảm bảo cho ai đến cũng được phục vụ chu đáo nhất. Bằng hương vị mới lạ cùng sự kết hợp hiện đại và truyền thống, Cơm Niêu Thiên Lý níu chân khách với chỉ lần đầu tiên ăn.

Nhà hàng Phi Phố Biển

  • Địa chỉ: số 16A đường Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 250.000 VNĐ đến 450.000 VNĐ

Tọa lạc trên con đường Lê Hồng Phong kéo dài, nhà hàng Phi Phố Biển giống như một vùng biển nhỏ xinh nằm giữa Sài Gòn sở hữu không gian rộng rãi và nhiều món hải sản chế biến độc đáo. Hoạt động hơn 15 năm không ngừng phát triển và kiên trì theo nghề chế biến hải sản chất lượng cao cấp, thành công của nhà hàng Phi Phố Biển là trở thành một thương hiệu hải sản uy tín tại Sài Gòn. Những món nhà hàng chuyên phục vụ là hải sản, đặc sản từ vùng biển Nha Trang, Phan Thiết, Phú Quốc và Côn Đảo hài lòng thực khách khó tính nhất.

Nhà hàng Phi Phố Biển 1

Nhắc đến tên nhà hàng Phi Phố Biển, bạn sẽ nhanh chóng nhớ đến món ăn làm từ ốc như ốc vòi voi, ốc cồi mai, ốc hoàng hậu, ốc vú nàng,…ngon nhất là ốc đỏ nướng sốt mirin tạo nên tên tuổi thương hiệu này. Không chỉ có ốc tươi ngon, dai giòn mà nhà hàng còn có thêm loại nước sốt Nhật Bản pha chế mặn ngọt thấm đẫm trên từng con ốc khiến ai cũng muốn gọi thêm suất nữa. Ăn ốc đúng chuẩn là ăn thịt ốc sau đó khều đến phần gan bên trong, mềm mại béo béo tăng hương vị.

Nhà hàng Phi Phố Biển 2

Cao cấp nhất của nhà hàng Phi Phố Biển chế biến từ các loại tôm khác nhau như tôm hùm hấp, tâm mủ ni bơ tỏi, bề bề rang muối, tôm sống,…cùng hàu, cơm cá mặn, canh sò huyết, bạch tuộc muối ớt,… Nếu bề bề rang muối đậm đà, thịt tôm ngọt thì tôm nướng bơ tỏi lại dậy hương quyến luyến ẩm thực châu Âu đỉnh cao. Hay gọi một suất nhân sâm biển cả tuy vẻ ngoài không đẹp mắt nhưng chất dinh dưỡng cực cao, ăn sống, ăn cùng trứng gà chiên, ngâm rượu, hấp cách thủy đều ngon theo cách riêng.

Nhà hàng Phi Phố Biển 3

Trong không gian thoáng mát của mình, nhà hàng Phi Phố Biển đưa thực khách đến một địa điểm ẩm thực mang đậm chất truyền thống đồng quê Việt Nam. Tại đó bạn sẽ bắt gặp hình ảnh bụi chuối quen thuộc dân dã, chòi lợp mái rơm mái lá dừa khô mọc mạc, lan can làm từ tre nứa quen thuộc. Đến đây khách sẽ không ngừng trầm trồ từng góc trang trí, nhớ lại hình ảnh hoài niệm vùng quê ngày trước. Mọi chi tiết đan xen, phối hợp với nhau trong khuôn vườn thiên nhiên ấn tượng nhưng đảm bảo đủ mọi tiện nghi. Nhà hàng Phi Phố Biển còn có không gian vui chơi dành cho khách hàng nhí.

Cột Điện Kitchen

  • Địa chỉ: số 01 đường Đồng Nai, phường 15, quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 12h00
  • Khoảng giá: 150.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ

Ngay từ tên “Cột Điện Kitchen” cũng đủ để bạn tưởng tượng ra không gian trẻ trung và hiện đại. Đúng như vậy khi đặt chân đến đây bạn sẽ lạc vào khu vườn cùng nhiều loài cây khác nhau, thiết kế không cầu kỳ càng giảm đi sự tù túng, chật chội của một Sài Gòn đông đúc. Từng bộ bàn ghế làm từ gỗ bố trí gọn gàng, đơn giản khiến khách hàng hoàn toàn thấy thoải mái. Cột Điện Kitchen là vậy, không hoa mỹ hay màu mè, tất cả đều tự nhiên nhẹ nhàng đi vào lòng thực khách. Tuy nhỏ bé nhưng lại gây ấn tượng không nhỏ dành cho gia đình hẹn nhau ăn uống.

Cột Điện Kitchen 1

Ẩm thực của Cột Điện Kitchen là điều quyết định sự thành công của quán như hiện nay. Đó là sự hiện đại, đậm đà trong hương vị, sang trọng với cách bài trí, mỗi món ăn được tạo nên đều chắt lọc tinh hoa từ ẩm thực châu Âu- châu Á. Dưới bàn tay chuyên nghiệp của đầu bếp Cột Điện Kitchen, từng nguyên liệu tươi ngon đều biến thành tác phẩm nghệ thuật khiến thực khách trầm trồ khen ngợi. Châm ngôn của quán là ẩm thực sáng tạo không giới hạn.

Cột Điện Kitchen 2

Tủy bò đút lò là một món ăn khá lạ của Cột Điện Kitchen, chỉ từ khúc xương ống bò, đầu bếp sẽ cắt đôi rồi cho vào lò nướng, khi chín thì ăn kèm bánh mỳ và nước sốt đậm đà. Không ít thực khách đã bị món sườn heo quay lu quyến rũ bởi không ngấy, vị đậm, ngon, màu vàng ươm quyến rũ. Tiếp ngay sau đây là món ăn chuẩn Tây Phương- hàu sữa Pháp ngọt đậm đà, ăn sống nhưng không bị tanh kết hợp ly rượu sake Nhật Bản độc đáo. Hay thực khách có thể gọi đùi heo muối vàng vươm giòn giòn, miến xào lươn hòa quyện, sườn dê cơm nị sinh động.

Woo Thế Giới Hàu

  • Địa chỉ: số 601/2 đường Cách mạng Tháng 8, phường 15, quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16h00 đến 22h30
  • Khoảng giá: 80.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ

Hàu vốn là một món ăn chứa đựng nguồn dinh dưỡng cao (protein, glucid, kẽm, canxi,…). Theo y học chỉ ra hàu tính mát, vị vừa ngọt vừa mặn, không độc tố có nhiều công dụng tốt cho cơ thể con người. Muốn thưởng thức món hàu đúng vị thì bạn nên đến nhà hàng Woo Thế Giới Hàu để trải nghiệm thực đơn hàu bổ dưỡng. Bên cạnh hàu nướng mỡ hành quen thuộc với lạc bùi bùi thì quán còn phục vụ hàu nướng phô mai béo ngậy đậm chất Châu Âu. Thịt hàu chắc ngọt thịt quyện trong vị béo ngậy của phô mai không ai có thể chối từ, phô mai chảy bao phủ lên toàn bộ con hàu nóng hổi.

Woo Thế Giới Hàu 1

Sau khi đánh thức vị giác với hàu nướng mỡ hành, hàu nướng phô mai thì tiếp tục bữa tiệc biển cả với các món hàu né. Hàu né Tứ Xuyên cay nồng, hàu né bánh mỳ bùi béo, hàu né pate bóng bẩy, hàu sống,… đều mang từng hương vị độc đáo riêng biệt. Trái lại với vẻ ngoài xấu xí, thịt hàu bên trong lại tươi mát và bổ dưỡng, chấm cùng chút mù tạt không tanh mà lại rất dễ ăn, bạn sẽ cảm nhận hương vị biển khơi rõ ràng nhất. Cơm chiên hàu dẻo nổi bật với màu vàng của lòng đỏ trứng gà có tác dụng giảm mất ngủ.

Woo Thế Giới Hàu 3

Woo Thế Giới Hàu nằm phía trong hẻm nhỏ những lại rất dễ tìm, trở thành nơi ghé thăm thường xuyên của nhiều thực khách sành ăn đặc biệt những ai là tín đồ hải sản. Không biển hiệu, không trang trí kiểu cách nhưng Woo Thế Giới Hàu vẫn ghi điểm với sự giản dị, quen thuộc và nhẹ nhàng. Diện tích quán không lớn nhưng kéo dài, thông minh trong bài trí bàn ghế khiến mọi thứ thoáng hơn, không bí bách. Woo Thế Giới Hàu dùng gam màu trắng làm chủ đạo làm nổi bật thực đơn lớn treo trên tường. Toàn nhà hàng phủ lên màu đèn trắng nổi bật khắp căn phòng.

Woo Thế Giới Hàu 2

Ở một không gian khác, nhà hàng Woo Thế Giới Hàu khiến thực khách ngạc nhiên nhờ vào sự sinh động của cách thiết kế. Bức tranh treo trên tường dùng màu sắc xinh tươi, sặc sỡ trên nền sơn trắng càng tạo nên sự ấm áp. Nếu như cả gia đình bạn muốn có bữa ăn cuối tuần ấp ám riêng tư thì đây là lựa chọn tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên của Woo Thế Giới Hàu làm việc nhanh nhẹn, nhiệt tình sẵn lòng phụ vụ thực khách. Sự tưởi trẻ đó cộng hưởng thêm những điểm mạnh cho nhà hàng, đem đến trải nghiệm ẩm thực ấn tượng độc nhất vô nhị.

Lời kết

Thứ 7 chủ nhật là hai ngày nghỉ sau một tuần làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Vì vậy 10 địa chỉ quán ăn gia đình quận 10 ngon nổi tiếng trên đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho mọi thành viên quây quần bên nhau, trò chuyện vui vẻ bên những món ăn thơm ngon.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments