TOP 12 quán ăn Hàn Quốc quận 1 ngon mê li khó cưỡng

7547

Cùng tìm hiểu những quán ăn Hàn Quốc quận 1 ngon, nổi tiếng – văn hóa ẩm thực Hàn Quốc với những món như kimbap, tokbokki, gà sốt cay…với JAMJA’s BLOG nhé!

Sườn nướng Hàn Quốc

Nổi tiếng về món sườn nướng, quán sườn nướng Hàn Quốc nằm trên con đường Nguyễn Bỉnh Khiên được rất nhiều người dân Sài Thành yêu thích. Những miếng sườn được tẩm ướp gia vị bí truyền sau đó đem nướng ở nhiệt độ thích hợp khiến cho món nướng tại quán có một hương vị vô cùng đặc biệt. Không chỉ mang mùi vị của món Hàn mà nó còn có nét thân quen của món ăn người Việt. Có lẽ chính vì sự xa mà lại gần trong mon sườn nướng của quán mà quán sườn nướng Hàn Quốc đã đốn tim của biết bao thực khách khi đến nơi đây.

Quán sườn nướng Hàn Quốc

Quán sườn nướng Hàn Quốc2

Quán sườn nướng Hàn Quốc23

Điểm đặc biệt của món sườn nướng tại quán là sườn vô cùng tươi và gia vị ướp được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Đầu bếp tại quán cũng là người Hàn với kinh nghiệm lâu năm nên sườn sau khi được ướp rồi nướng lên nhìn vô cùng đẹp mắt. Thực khách sẽ cảm nhận được tất cả các gia vị được kết hợp hài hoà thấm đẫm trong từng thớ thịt. Nước sốt thần thánh đi kèm cũng là một trong những điểm nôit bật của quán khiến cho nhiều thực khách yêu thích. Bạn sẽ không thể tìm thấy một hương vị y hệt như thế này ở bất kỳ đâu bởi đây là công thức bí truyền của quán được chế biến từ những nguyên liệu chọn lọc, hảo hạng của quán.

Ngoài món sườn chính, các bạn còn được phục vụ cả các món ăn kèm như kim chi, rau trộn… hoàn toàn miễn phí. Những món ăn kèm này nhìn tuy đơn giản nhưng đừng coi thường nó. Bởi chính nó sẽ tạo cho món sườn nướng của bạn hương vị hoàn toàn khác biệt và lôi cuốn. Như món kim chi chua cay giòn giòn, dưa chuột muối thanh đạm, mát mẻ hay củ cái muối chua ngọt lôi cuốn. Tất cả sẽ khiến cho miếng sườn của bạn thơm ngon đến lạ miệng

Quán sườn nướng Hàn Quốc24

Quán sườn nướng Hàn Quốc25

Quán sườn nướng Hàn Quốc26

Món thịt keo kim chi phô mai tại quán cũng khá ngon. Lớp bột phô mai được phủ đều trên mặt miếng thị sau đó được đem chiên vàng óng. Món này mà chấm với nước chấm tương ớt thì ngon tuyệt cú mèo. Món mì trộn tương đen hay món mì hải sản thập cẩm cũng không tồi đâu.

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00 hàng ngày.

Địa chỉ quán: Số 4/4 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q. 1.

Xem thêm: TOP 7 quán ăn đêm Sài Gòn quận 1 ngon nức tiếng gần xa

Gogi House

Nếu bạn đến Gogi House, có lẽ bạn sẽ phải bất ngờ về phong cách thiết kế cũng như cách bố trí những dãy bàn nướng. Khác với những quán nướng khác, Gogi House là quán nướng có những dãy bàn được trang bị hệ thống hút khói giúp cho khách ăn không cảm thấy khó chịu vì bị ám khói mỗi khi ngồi nướng như ở các quán nướng thông thường. Và tất nhiên, khi đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức những miếng thịt bò, heo, mực… do chính tay mình nướng.

Quán Gogi House quận 1

Điểm đặc biệt của quán là những món nướng vô cùng quen thuộc đối với người Việt Nam nhưng lại được ướp, tẩm gia vị Hàn Quốc vô cùng mới lạ.

Quán Gogi House quận 1 ngon

Khi đến Gogi House bạn sẽ an tâm khi được sử dụng dịch vụ tốt nhất. Quán rất chú trọng đến phục vụ với rất nhiều loại thịt nướng chất lượng hảo hạn đẳng cấp được nhập từ những trang trại hàng đầu bên Mỹ như USDA như sườn bò Mỹ hảo hạng, ức bò Mỹ, thăn bò Mỹ thượng hạng, lõi vai bò Mỹ… với phương pháp pha lóc thịt đẳng cấp – Master Butcher. Kỹ thuật lọc thịt đạt đến độ tinh tế chuẩn xác cao giúp cho những miếng thị khi ướp đạt độ ngấm tốt nhất nhưng vẫn giữ được tươi ngon và mềm thịt.

Không chỉ phục vụ các món nướng riêng, Gogi House còn phục vụ các món buffet với mức giá 165k hay 299k. Riêng trẻ em dưới 1m3 sẽ được giảm 70% còn trẻ em dưới 1m sẽ được free không mất tiền.

Quán Gogi House quận 1 ngon0

Nếu bạn là mọt fan cuồng sống ảo,Gogi House cũng là một địa chỉ không tồi để các bạn có được nhưng bức ảnh sang chảnh để khoe với bạn bè.

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00 hàng ngày.

Địa chỉ quán: Số 189 – 191 Nguyễn Thái Học, Q.1

Master Beef

Thật khó có thể tìm một địa chỉ thưởng thức món beefsteak ngon như ở Master Beef. Với những miếng thịt bò được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc sau đó bảo quản bằng kỹ thuật đông lạnh tiên tiến, Master Beef là địa chỉ thưởng thức các món từ thịt bò nổi tiếng nhất nhì tại quận 1. Với những món ngon như Lok Lak Beef Rice, Cream Spaghettes, Ribeye… Master Beef lúc nào cũng tấp lập khách ra vào.

Quán Master Beef ở quận 1 ngon

Khi mới nhìn vào thực đơn của quán, có lẽ bạn sẽ phải bất ngờ vì thực đơn có rất nhiều món ăn lạ. Tuy nhiên, hầu hết các món này đều là món Hàn được chế biến với thịt bò nên các bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề hợp khẩu vị. Kể cả những người khó tính hay những người sành ăn nhất thì khi đến Master Beef đều phải gật gù khen đồ ăn của quán.

Quán Master Beef ở quận 1 ngon 2 Quán Master Beef ở quận 1 ngon 3

Điểm đặc biệt của Master Beef đó chính là khách có thể được chứng kiến tận mắt đầu bếp của quán chế biến món mình gọi. Từ quy trình chế biến món ăn đế quá chính thức ăn chính. Đây là điều vô cùng mới mẻ và làm thực khác vô cùng thích thú.

Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00 hàng ngày.

Địa chỉ quán: Số 44 Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1

Xem thêm: 25 Địa chỉ quán ăn ngon ở Sài Gòn giá rẻ bạn không thể bỏ lỡ

Quán Kimchi Kimchi

Kimchi Kimchi là một trong những hệ thống nhà hàng Nhật nổi tiếng tại Sài Gòn. Và chắc chắn, bạn sẽ không thể nào tìm thấy nơi nào có những món ăn Hàn Quốc ngon đến “cháy ruột” như ở Kimchi Kimchi bởi đồ ăn nơi đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa ẩm thục Hàn và Việt vô cùng tinh tế.

Quán Kimchi Kimchi quận 1 ngon

Điểm thu hút thức khách đầu tiên khi đến quán là không gian đầy tinh tế với những chiếc bàn gỗ màu đen được sắp xếp  thẳng tắp. Một chiếc bàn có thể ngồi từ 4-6 người, vô cùng thoải mái. Chưa kể đến quán còn có nhiều tầng, mỗi tầng là một phong cách trang trí riêng. Chỉ riêng không gian cùng với đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện đã khiến cho thực khách cảm thấy thoải mái rồi. Chưa kể đến đồ ăn tại Kimchi Kimchi vô cùng ngon.

Quán Kimchi Kimchi quận 1 ngon2 Quán Kimchi Kimchi quận 1 ngon3 Quán Kimchi Kimchi quận 1 ngon4 Quán Kimchi Kimchi quận 1 ngon5 Quán Kimchi Kimchi quận 1 ngon6

Thực đơn tại Kimchi Kimchi vô cùng phong phú. Bạn có thể thưởng thức hầu hết các món ăn đặc trưng mang văn hóa Hàn Quốc tại quán như Kimbap, canh rong biển, mì tương đen, súp kim chi, thịt sườn nướng, cơm cuộn… vô cùng ngon. Có thể nói, Kimchi Kimchi là một trong số nhưng quán ăn Hàn Quốc quận 1 được nhiều bạn trẻ lựa chọn làm địa điểm tụ tập. Vào những buổi chiều muộn hoặc những ngày lễ tết, quán rất đông khách. Nhiều lúc, quán đông khách đến mức nhiều người đến muộn đều phải ra về vì hết bàn. Chính vì vậy, trước khi đến đây, các bạn hãy gọi điện đặt trước để “xí chỗ” nếu đi vào những giờ quán đông nhé.

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00 hàng ngày.

Địa chỉ quán: Số 83 Nguyễn Thái Học, P.Cầu Ông Lãnh, Q1.

Quán Tokbokki

Tokbokki là quán chuyên phục vụ bánh gạo Hàn Quốc tại quận 1. Mặc dù mới mở cửa được một thời gian nhưng quán thu hút rất nhiều bạn trẻ cũng như người dân ở quận 1 đến nơi này để thưởng thức.

Quán Tokbokki quận 1 ngon

Với cách trang trí vô cùng đơn giản nhưng vô cùng tinh tế gây được ấn tượng dễ chịu cho mọi người, Tokbokki có thể làm hài lòng của bất kỳ người nào, dù là người khó tính nhất. Tuy nhiên, điểm thu hút của quán không phải là cách trang trí mà đó chính là menu vô cùng đa dạng với những món như bánh gạo cung đình, bánh gạo phô mai, bánh gạo mì gói, bánh gạo hải sản…. vô cùng đặc biệt. Giá của mỗi món cũng vô cùng rẻ, từ 35k -220k mà thôi. Đồ uống như trà sữa chỉ 25k, rượu soju 100k.. vô cùng rẻ. Tuy nói là quán bánh gạo Tokbokki nhưng trong thời gian gần đây, quán cũng phục vụ thêm các món như mì tương đen, mì trộn… cho các bạn ưa thích đồ ăn Hàn.

Quán Tokbokki quận 1 ngon3 Quán Tokbokki quận 1 ngon2

Ấn tượng về Quán Tokbokki không chỉ là không gian quán rộng và mát hay nhanh viên phục vụ nhanh nhẹn, hiểu khách mà còn là nồi lẩu Tokbokki đầy ụ bánh gạo, nhiều chả cá, nấm, kim chi, phô mai, xúc xích, các loại rau. Tuy nhiên, bên cạnh hương vị ngon và nguyên liệu nhiều thì mức giá ở đây hơi đắt.

Quán Tokbokki quận 1 ngon4

Một điểm cộng cho Tokbokki đó chính là nước sốt được chế biến theo công thức riêng hơi cay cay mà gậy gậy ăn không quá gấy. Nếu bạn đi 2 người, bạn chỉ cần mang 150k là đã có một bữa no nê rồi. Thật tuyệt vời phải không nào? Bạn còn chần chừ gì mà không rủ rê bạn bè đến ngay Tokbokki để thưởng thức những món Hàn ngon tuyệt cú mèo ngay bây giờ?

Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00 hàng ngày.

Địa chỉ quán: Số 125 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1.

Quán Hàn Quốc Dae Jang Geum.

Mang cái tên của người đầu bếp tài bà của xú Hàn, Dea Jang Geum là nhà hàng chuyên phục vụ các món Hàn nổi tiếng là quán ngon số 1 tại Sài Gòn.

Quán Hàn Quốc Dae Jang Geum quận 1 ngon

Quán Hàn Quốc Dae Jang Geum quận 1 ngon2

Khi mới đến quán, chắc chắn các bạn sẽ phải bất ngờ khi thấy phong cách Hàn ngay tại nơi này, từ phong cách trang trí cho đến đồng phục nhân viên phục vụ. Và quả thực, chẳng ai có thể cưỡng nổi với khung cảnh đẹp như trong phim tại Dea Jang Geum.

Quán Hàn Quốc Dae Jang Geum quận 1 ngon3

Thực đơn của Dea Jang Geum khá đơn giản, vẫn là những món mang nét ẩm thực xứ Hàn. Tuy nhiên, món ăn tại đây vô cùng phong phú. Từ những món đơn giản như kimbap, Nakji bokkeum,… bạn còn có thể gọi những món lẩu như lẩu bánh bao, lẩu thịt xông khói… vô cùng ngon tại quán. Bạn cũng đừng nhầm tưởng rằng cứ nhà hàng sang trọng, đồ ăn nước ngoài thì giá sẽ mắc nhé. Đồ ăn tại Dea Jang Geum có giá khá mềm, phù hợp với túi tiền của nhiều người, cho dù là người đi làm hay đến những cô cậu học sinh, sinh viên đến đây để “sang chảnh” một lần đều có thể ăn thả ga mà không lo giá tiền mỗi món. Thưởng thì một người đến đây sẽ ăn hết 50k – 150k mà thôi.

Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00 hàng ngày.

Địa chỉ quán: Số 39 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Quận 1.

Quán King BBQ Buffet

Là nhà hàng chuyên phục vụ các món buffet Hàn, quán King BQQ có lẽ là quán vô cùng quen thuộc đối với các bạn trẻ ở quận 1. Được khẳng định thương hiệu bằng những món Hàn ngon, chất lượng, bất kỳ người nào khi đến quán, dù là lần đầu tiên cũng đều phải hài lòng về đồ ăn cũng như thái độ phục vụ nhân viên.

Quán King BBQ Buffet quận 1 ngon

Vì là quán buffet, King BQQ luôn có phương châm: “Ăn thịt thả ga – la cà hết bữa”. Mọi khách hàng đến King BQQ đều thưởng thức những món nướng từ thịt bò hảo hạng cũng như thịt heo, gà và hải sản vô cùng tươi ngon. Quán phục vụ hơn 30 món với cách chế biến khác nhau. Tuy nhiên, được yêu thích nhất có lẽ là những món nướng từ thịt bò. Tuy là món nướng nhưng thịt bò tại King BQQ đều vô cùng ngon, mềm, ngọt thịt. Ngoài những món chính, những món ăn nhẹ như salad tại cũng cũng vô cùng ngon và tốt cho sức khỏe. Tuy là quán chuyên phục vụ món Hàn. Nhưng nếu các bạn thích ăn món Nhật như sushi hay sashimi thì King BQQ cũng có nữa đấy.

Quán King BBQ Buffet quận 1 ngon3

Điểm cộng cho King BQQ đó chính là món tráng miệng vô cùng hấp dẫn vào cuối bữa. Mỗi ngày King BQQ sẽ phục vụ một món tráng miệng khác nhau như món chè, kem, thạch…vv.

Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00 hàng ngày.

Địa chỉ quán: 94 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1.

Quán Daebak Gogi BBQ.

Nếu bữa tối các bạn vẫn chưa biết đi đâu thì các bạn có thể đến Daebak Gogi BBQ để thưởng thức những món ăn mới lạ của xứ Hàn. Chỉ nghe cái tên Daebak Gogi BBQ thôi, chắc các bạn đã biết ngay quán này đậm “mùi” thịt rồi phải không nào! Daebak Gogi BBQ cũng được liệt vào danh sách những quán ăn Hàn Quốc quận 1 được yêu thích nhất tại Sài Gòn đấy các bạn ạ.

Quán Daebak Gogi BBQ quận 1 ngon

Là địa chỉ ăn món Hàn ngon nhất tại quận 1, Daebak Gogi BBQ chuyên phục vụ các món nướng hay lẩu như thịt bò Mỹ, thịt bò Úc. Những miếng thịt bò sau khi được chế biến bằng phương pháp bảo quản riêng sau đó được đem về Việt Nam. Thịt bò tại Daebak Gogi BBQ vô cùng tươi ngon.

Quán Daebak Gogi BBQ quận 1 ngon2

Điều khiến thực khách hàng lòng nhất khi đến Daebak Gogi BBQ đó chính là mùi vị của nhưng miếng thịt vô cùng lạ miệng. Có lẽ do đầu bếp tại quán là người Hàn nên những món ăn tại đây đều được chế biến vô cùng tỉ mỉ để có thể phục vụ được khẩu vị của người Việt.

Quán Daebak Gogi BBQ quận 1 ngon3

Thực đơn của quán cũng khá phong phú. Ngoài các món lẩu nướng từ thịt bò, các bạn có thể lựa chọn cá cmosn từ thịt heo hay đồ hải sản. Giá của các món tại Daebak Gogi BBQ cũng không quá mắc, từ 50k đến 300k là bạn đã có thể đánh chén một bữa no nê rồi.

Giờ mở cửa: 10:00 – 13:00 hàng ngày.

Địa chỉ quán: Số 27AB Tôn Thất Tùng, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1.

Quán kinbar.

Quán Skinbar là địa chỉ ăn món Hàn dành cho người Hàn ở quận 1. Với những món nổi tiếng như Toknokki, gà lác phô mai, tok phủ phô mai… Skinbar là nơi tụ tập rất nhiều tín đồ đam mê văn hóa Hàn Quốc.

Quán kinbar quận 1 ngon

Quán kinbar quận 1 ngon2

Nhìn ban đầu quán hơi giống nhà dân nhưng nếu bạn để ý khĩ thì bên trong quán là những chiếc bàn gỗ nhỏ được đặt thẳng hàng để phục vụ khách. Không gian của quán không quá rộng. Thường khi quán đông chỉ chứa được tầm 10 – 15 người nên Skinbar có những quy định vô cùng dễ thương như trả thêm phí nếu nồi quá 2,5 tiếng hay không được dùng đồ uống ngoài quán. Tuy những quy định này tưởng chừng có vẻ vô lý nhưng khách khi đến đây đều không cảm thấy khó chịu chút nào với nhưng quy định này.

Quán kinbar quận 1 ngon 4

Đồ ăn tại Skinbar khá ngon và chiếm được cảm tình của nhiều người. Tuy nhiên, khi đến đây, bạn nên mang theo nhiều tiến một chút vì nếu mang không nhiều chắc chắn các bạn sẽ phải quay lại lần thứ 2 để thưởng thức những món ngon mà bạn đang ăn dở. Thực đơn tại Skinbar không nhiều nhưng mỗi món ăn ở đây đều được chế biến với công thức riêng nên vô cùng hấp dẫn. Không chỉ đồ ăn mà đồ uống như trà sữa tại quán cũng vô cùng đặc biệt. Ngoài ra, món bánh trứng với 4 hương vị vô cùng ngon nên các bạn nhất định phải thử khi đến đây đấy.

Giờ mở cửa: 10:30 – 20:00 hàng ngày.

Địa chỉ quán: Số 23 Lương Hữu Khánh, Q.1.

Quán Mom’s Chicken.

Mom’s Chicken là quán chuyên phục vụ các món về gà. Từ những món như gà phô mai bỏ lò, gà rán mật ông cho những món gà được chế biến theo phong cách Hàn như gà xốt chua ngọt, gà nướng phô mai…vv.

Quán Mom’s Chicken quận 1 ngon

Quán Mom’s Chicken quận 1 ngon2

nhìn bên ngoài quán khá giống với một quán rượu trong những bộ phim truyền hình của Hàn Quốc với không gian khá bé. Tuy nhiên, chính vì sự đơn giản mộc mạc này lại mang đến cảm giac ấm cúng cho khách mỗi khi đến nơi đây. Thường thì quán có phục vụ thêm cà rượu soju nên nếu bạn muốn tìm một nơi để nhậu nhẹt với bạn bè vào cuối tuần thì Mom’s Chicken cũng là một địa chỉ tuyệt vời.

Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 hàng ngày.

Địa chỉ quán: Số 22 Đặng Thị Nhu, Q.1.

Quán Poki Poki.

Nằm trên con đường Hồ Tùng Mậu vô cùng tấp nập, Poki Poki là địa chỉ thưởng thức những món Hàn nổi tiếng tại Sài Gòn với những món ăn mang tinh hoa của 2 nước Việt –  Hàn đã chinh phục được mọi cái “bụng” khó ăn. Có thể nói, Poki Poki là địa chỉ được nhiều bạn trẻ Sài Thành lui đến vì món ăn ở đây được chế biến đúng theo kiểu người Hàn Quốc, từ cách chọn nguyên liệu cho đến cách chế biến. Điều này cũng có thể hiểu vì quán không chỉ chú trọng đến chất lượng mà còn quan tâm đến sự đổi mới và đa dạng của từng món ăn.

Quán Poki Poki quận 1 ngon

Không gian của quán hơi nhỏ nhưng vô cùng gọn ràng và mang lại cảm giác thoải mái cho thực khách. Ngoài những món chính, quán còn phục vụ miễn phí những món ăn kèm như kim chi, rau trộn…vv. Vào những ngày quán đông, bạn cũng không phải đợi quá lâu vì nhân viên phục vụ vô cùng nhanh.

Quán Poki Poki quận 1 ngon2

Thực đơn của Poki Poki không nhiều. Tuy nhiên mỗi món đều vô cùng ngon, nhất là các món ăn vặt như bánh gạo, cơm trộn… với giá vô cùng rẻ. Thường thì các món tại Poki Poki khoảng 25k – 150k mà thôi.

Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00 hàng ngày.

Địa chỉ quán: Số 82 Hồ Tùng Mậu, Q.1.

Quán Cocodak Restaurant.

Cocodak Restaurant là nhà hàng nổi tiếng cho những tín đồ đam mê ẩm thực Hàn. Với các món như cơm cuộn, tokbokki… Cocodak Restaurant đã làm say mê biết bao thực khách khi đến nơi này.

Quán Cocodak Restaurant quận 1 ngon

Quán Cocodak Restaurant quận 1 ngon2

Nhìn bên ngoài Cocodak Restaurant khá đẹp với cách trang trí vô cùng độc đáo. Bên trong quán khá rộng rãi với 2 khu phục vụ khách riêng biệt là khu bàn và khu ngồi bệt. Thực đơn của quán cũng khá phong phú. Món nổi tiếng tại quán là món được chế biến từ gà như gà phủ phô mai, gà sốt…vv. Và nếu bạn là người thích sống ảo thì không gian mới lạ tại Cocodak Restaurant chắc chắn sẽ cho bạn những chỗ view vô cùng đẹp.

Quán Cocodak Restaurant quận 1 ngon3

Quán Cocodak Restaurant quận 1 ngon4

Vào những lúc quán đông, nhân viên quán phục vụ vô cùng nhanh nên các bạn sẽ không mất thời gian để chờ đợi. Tuy nhiên, vì quán khá đông khách và chỉ phục vụ ban ngày nên các bạn hãy căn thời gian thật hợp lý khi đến đây để không phải mất công ra về nhé.

Giờ mở cửa: 9:00 – 14:00 hàng ngày.

Địa chỉ quán: Số 192 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Q.1.

Kết luận

Hy vọng với những quán ăn Hàn Quốc quận 1 JAMJA’s BLOG vừa kể trên, các bạn đã có ngay cho mình một lịch trình ăn chơi mới để xõa cùng với bạn bè vào cuối tuần này. Hãy chuẩn bị “kinh phí” và bắt đầu chuyến ăn chơi của bạn thôi nào!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments