10 Quán ăn lãng mạn cho 2 người ở Sài Gòn không thể bỏ lỡ

13971

Quán ăn lãng mạn cho 2 người ở Sài Gòn ngày càng được nhiều người biết đến. Bạn quan tâm đến những địa chỉ này hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Sài Gòn là mảnh đất phát triển với kinh tế nổi bật, khu vui chơi – giải trí ngày càng nhiều hơn. Nơi đây còn được mệnh danh là thành phố không ngủ với rất nhiều hàng quán, khu vui chơi giải trí thâu đêm suốt sáng.

Nhưng giữa một thành phố xô bồ với nhiều loại hình giải trí như thế, đôi khi người ta lại muốn tìm đến chốn riêng tư, chỉ của hai người. Có lẽ vì thế mà những quán ăn lãng mạng, đồ ăn chất lượng với không gian riêng tư ngày càng được tìm kiếm, lựa chọn nhiều hơn cả.

Đây cũng là lý do mà từ khóa: ‘Quán ăn lãng mạn cho 2 người ở Sài Gòn’ được nhiều người chú ý tới.

Nếu như bạn cũng quan tâm các thông tin này, mời bạn tham khảo ngay gợi ý của JAMJA’s Blog trong bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu thêm để có được lời giải đáp cho mình!

1. Nhà hàng Shri 

  • Địa chỉ: Lầu 23 Centec Tower, 72- 74 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 12h00 đêm
  • Khoảng giá: 300.000 VNĐ đến 660.000 VNĐ

Nếu bạn và người ấy muốn được ngắm nhìn thành phố Sài Gòn hoa lệ từ trên cao, hãy đến với nhà hàng Shri – một trong những nhà hàng lãng mạn nhất Sài Gòn. Bạn biết không, Shri trong tiếng Ấn Độ được hiểu là “bao quanh bởi ánh sáng”. Thật vậy, nhà hàng Shri nằm trên tầng 23 của tòa nhà Centec Tower, đến với nhà hàng thực khách sẽ được thưởng thức những bữa ăn trong không gian rất hòa hợp với thiên nhiên nhờ những cửa sổ lớn, có view nhìn bao quát thành phố.

Không chỉ gây ấn tượng bởi view đẹp, không gian sang trọng với nhiều tiện ích rất hấp dẫn, phải dùng trong 2 từ “hoàn hảo” thì nhà hàng Nhà hàng Shri lựa chọn nguyên liệu rất khắt ke như bò được nhập khẩu từ giống bòđen New Zealand, Australia, USA, cá Hồi Nauy, sò điệp Canada. Qua bàn tay tài ba và khéo léo của đầu bếp quốc tế 5 sao, trang trí cẩn thận trước khi đem lên phục vụ quý khách.

Nhà hàng Shri -Quán ăn lãng mạn cho 2 người ở Sài Gòn

Thực đơn tại nhà hàng Shri rất đa dạng và phong phú, các món ăn được chế biến bởi các đầu bếp nổi tiếng. Thực khách có thể đắm chìm trong bữa tiệc ẩm thực vòng quanh thế giới: Cá hồi Na Uy giòn da kèm hạt sen, Thăn sườn bò đen nông nghiệp New Zealand, sò điệp Canada áp chảo kèm bông Kim Châm, Xà lách bò kiểu Thái, mì ống và cơm Ý, Thịt heo ba rọi hầm nước tương rượu Nhật…

Nhà hàng Shri -Quán ăn lãng mạn cho 2 người ở Sài Gòn-2

Đến nhà hàng vào buổi tối để hẹn hò cùng người ấy, bạn có thể yêu cầu nhà hàng đặt những cốc nến nhỏ xinh ở trên bàn để không gian thêm phần lãng mạn. Cùng nhau thưởng thức tinh hoa ẩm thực mà nhà hàng truyền tải, cùng nhau trò chuyện và ngắm cảnh dưới ánh nến thì còn gì lãng mạn hơn nữa đúng không.

>> Xem thêm: TOP 10 quán ăn vặt ngon ở Sài Gòn lúc nào cũng đông khách

2. Nhà hàng The Deck SaiGon

  • Địa chỉ: số 38 Nguyễn Ư Dĩ, phường Thảo Điền, quận 2, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8h30 đến 23h30
  • Khoảng giá: 100.000 đến 390.000 VNĐ

Thay vì ngắm nhìn thành phố từ trên cao như nhà hàng Shri, bạn có thể ngắm nhìn dòng sông Sài Gòn trong xanh cùng với những chiếc thuyền ngược xuôi tại nhà hàng The Deck  SaiGon. Đây là nhà hàng cao cấp duy nhất hiện tại được đặt ngay bên cạnh dòng sông Sài Gòn. Thực khách thích nhất là được ngồi tại nhà hàng và ngắm hoàng hôn buông xuống, tỏa ánh rực rỡ trên mặt sông Sài Gòn, cảm giác bình yên đến lạ.

Bạn sẽ chẳng tìm được nơi nào sở hữu khung cảnh vô cùng lãng mạng và độc nhất vô nhị như ở nơi đây đâu. Nơi đây còn được mệnh danh là thiên đường sống ảo và là trốn checkin của nhiều cặp đôi làm mưa làm gió trên mạng xã hội thời gian gần đây. Chắc chắn bạn sẽ không hối hận khi đặt chân đến nơi này đâu.

Nhà hàng The Deck SaiGon-Quán ăn lãng mạn cho 2 người ở Sài Gòn

Bước vào bên trong nhà hàng, nếu ai lần đầu đến đây đều sẽ ngạc nhiên bởi thiết kế không gian rất tinh tế, hài hòa và sang trọng, là địa điểm đáng để trải nghiệm trong buổi hẹn hò.

Phong cách Pan – Asia phức tạp là phong cách chế biến chính các món ăn tại nhà hàng. Nguồn nguyên liệu tươi ngon được nhà hàng sử dụng như hải sản Phú Quốc, Nha Trang, rau củ từ Đà Lạt và một số nguyên liệu nhập khẩu nước ngoài. Tất cả trải qua bàn tay điêu luyện của những người đầu bếp tài ba trở  thành những món ăn đầy cuốn hút. Khi thưởng thức bữa ăn với hai người, bạn có thể chọn Steak làm món ăn chính.

Nhà hàng The Deck SaiGon-Quán ăn lãng mạn cho 2 người ở Sài Gòn

Sau khi dùng bữa chính, các bạn có thể sang quầy bar của nhà hàng để thưởng thức những thức uống được pha chế theo cách đặc biệt, lạ nhưng đảm bảo ấn tượng như: Mojito, Martini, Cocktail, rượu vang các loại hay đơn giản chỉ là những cốc cafe.

Nhìn vào không gian, những món ăn được chăm chút kỹ lưỡng cùng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp của The Deck SaiGon bạn sẽ thấy không quá ngạc nhiên khi nhà hàng đã từng được ấn phẩm du lịch The Miele Guide nổi tiếng giới thiệu, lọt top 450 nhà hàng cao cấp nhất ở khu vực Châu Á.

3. Muse Dining & Grill

  • Địa chỉ: số 35- 37 Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h30 đến 14h00 và 17h30 đến 22h00
  • Khoảng giá: 100.000 VNĐ đến 1.550.000 VNĐ

Muse Dining & Grill là quán ăn lãng mạn cho 2 người ở Sài Gòn thứ 3 mà JAMJA’s BLOG muốn giới thiệu. Không gian nhà hàng rất sang trọng, khoác lên mình phong cách châu Âu vintage, không rườm rà nhưng mang lại không gian ấm cúng với gam màu nâu trầm chủ đạo. Đây chính là địa điểm lý tưởng để có những buổi hẹn hò lãng mạn.

Ngay khi bước chân đến cửa quán bạn sẽ cảm nhận được không khí lãng mạng tràn ngập xung quanh. Bới tiếng nhạc lôi cuốn luôn được nhà hàng chọn lọc để lôi cuốn thức khách ghé chân. Tiếp theo đó là không gian không có một từ nào có thể miêu tả trọn vẹn được tất cả những gì không gian mang đến cho bạn ngay từ ánh mắt đầu tiên. Hãy cùng đi sâu vào bên trong quán và khám phá cùng Jamja nhé!

Muse Dining & Grill-Quán ăn lãng mạn cho 2 người ở Sài Gòn

Muse Dining & Grill mang đến cho thực khách thực đơn với gần 50 món ăn mang đậm phong cách Á –Âu. Nếu đã đến với nhà hàng, bạn và người ấy có thể thưởng thức bữa ăn trọn vẹn từ món khai vị, món chính đến những món tráng miệng. Đáng thưởng thức nhất đó chính là các món ăn từ hải sản, có thể kể đến những món ăn độc và lạ ít nơi có như: cá bơn Pháp phi lê, trứng cá chanh dây nước mắm, cá hồi xốt hoa nghệ tây…

Điểm cộng lớn của nhà hàng đó chính là các món ăn được trang trí vô cùng đẹp mắt, mang lại cảm giác ngon miệng hơn. Tất cả các món ăn được chế biến công phu, trang trí tỉ mỉ tựa như những bức tranh nghệ thuật. Nhiều khách hàng review lại sau khi đến Muse Dining & Grill rằng đến đây “ăn bằng mắt” cũng đã đủ thấy say mê rồi. Thậm chí không dám đụng vào món ăn vì sợ rằng sẽ làm hỏng những tuyệt tác nghệ thuật.

Muse Dining & Grill-Quán ăn lãng mạn cho 2 người ở Sài Gòn-2

Khi đến Muse Dining & Grill với người ấy, hai bạn sẽ chỉ việc gọi đồ và thưởng thức, còn những việc khác như trải khăn hay rót rượu đã có nhân viên phục vụ chu đáo.

Hay các bạn cũng có thể lựa chọn set ăn chung để “tăng thêm tình cảm”. Seafood Platter là một gợi ý được đánh giá cao mà các bạn nên lựa chọn cùng nhau thưởng thức. Các món ăn trong set ăn được làm từ hải sản tươi ngon của Việt Nam như tôm, mực hay hải sản nhập khẩu từ New Zealand như vẹm xanh….được các đầu bếp lựa chọn kỹ lưỡng từ nguyên liệu cho đến cách chế biến đầy sáng tạo.

>> Xem thêm: 25 Địa chỉ quán ăn ngon ở Sài Gòn giá rẻ bạn không thể bỏ lỡ

4. Propeller Rooftop Restaurant & Bar

  • Địa chỉ: số 7 Ngô Văn Nam, phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 17h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 100.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ

Propeller Rooftop Restaurant & Bar nằm trên nơi cao nhất của tòa Bay Hotel giữa trung tâm quận 1, đem đến khách hàng không gian ấn tượng khó kiếm tại Sài Gòn. Nhà hàng có không gian ngoài trời thoáng mát với hồ bơi, phóng tầm mắt ngắm sự nên thơ của sông Sài Gòn, tận hưởng từng con gió. Vào bên trong thì Propeller Rooftop Restaurant & Bar thiết kế theo đúng phong cách hiện đại, thực đơn mang văn hóa Á- Âu tuyệt vời.

Chưa dừng lại ở đó, không gian ở Propeller Rooftop Restaurant & Bar được thiết kế theo kiến trúc hiện đại mang hơi thở của Nhật Bản nhưng ẩn chứa một nét gì đó rất Á – Âu khiến bạn có trải nghiệm rất riêng khi hẹn hò ở đây. Gam màu sử dụng chủ đạo ở đây là màu gam trầm ấm từ chất liệu gỗ, kết hợp bàn ghế bằng nhung tổ điểm màu sắc rất riêng cho không gian nơi đây.

Propeller Rooftop Restaurant & Bar 1

Thực đơn của Propeller Rooftop Restaurant & Bar sẽ đưa cặp đôi hẹn hò nhiều chọn lựa khác nhau vừa mang âm hưởng cổ điển châu Âu vừa độc đáo châu Á. Bắt đầu từ đĩa bò lúc lắc, từng miếng bò mềm mại cắt miếng vừa phải, gia vị ngấm đậm đà, nêm nếm kỹ càng khiến ai cũng mê mẩm. Hay cô nàng chàng trai nào yêu khung cảnh nước Mỹ lãng mạn thì gọi món cơm Ý nhồi phô mai. Bên cạnh đó còn có chả giò chiên vàng ruộm, gà nướng, khoai tây sốt phô mai,… đang đợi bạn.

Propeller Rooftop Restaurant & Bar 2

5. Nossa Steakhouse

  • Địa chỉ: số 36 Phạm Hồng Thái, phường Bến Thành, quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h30 đến 23h00
  • Khoảng giá: 75.000 VNĐ đến 510.000 VNĐ

Nossa Steakhouse nằm tại trung tâm TP Hồ Chí Minh đem đến cho thực khách hương vị bít tết đích thực dùng hoàn toàn thịt bò nhập khẩu 100% Mỹ và Úc, bên cạnh đó còn có món ăn nổi tiếng từ ẩm thực Ý. Phong cách của Nossa Steakhouse hướng đến sự ấm cúng, lãng mạn của các đất nước châu Âu đầy tinh tế. Đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức hương vị bò nướng đích thực. Liệu rằng bạn sẽ kiềm lòng trước miếng steak thăn bò Úc nướng vàng khuôn tròn trang trí đẹp mắt?

Nossa Steakhouse 1

Nossa Steakhouse đem đến cho cặp đôi hẹn hò lãng mạn trong khung cảnh phương Tây cùng những món ăn thơm ngon, chất lượng nhất. Từng miếng thịt dày vừa đủ được đầu bếp ướp muối tiêu, nướng trên lửa lớn giúp độ chín chuẩn nhất. Miếng thịt dần dần cắt thành lát mỏng, cho vào miệng cảm nhận độ mềm và vị ngọt của thịt bò vùng đồng cỏ nước Úc. Ăn kèm cùng steak sẽ bao gồm bông cải xanh, cà rốt xóc tỏi, khoai tây nghiền đậm vị ngậy bơ sữa, tất cả quyện lại làm cho thực khách không thể quên.

Nossa Steakhouse 2

6. Citadel Saigon Restaurant

  • Địa chỉ: số 74/7L Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 50.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ

Đến Citadel Saigon Restaurant, cặp đôi hẹn hò sẽ được quay trở về thời điểm lịch sử Sài Gòn- Gia Định, đường nét gợi nhớ quá khứ năm 70 thể kỉ trước. Ngay khi bước vào bạn sẽ ấn tượng với bộ bàn ghế, vách ngăn chạm khắc tỉ mẩn, cầu kỳ, dùng chủ yếu tông màu đen ấm áp và tinh tế. Citadel Saigon Restaurant nổi bật với bức tường vẽ hình ảnh người phụ nữ Việt Nam mặc áo dài truyền thống, kết hợp mảng tường gạch đơn giản tạo hình lạ mắt.

Citadel Saigon Restaurant 1

Không chỉ có không gian phong cách hoài cổ, Citadel Saigon Restaurant còn khơi gợi văn hóa ẩm thực đầy cảm xúc của một Sài Gòn xưa. Hầu hết thực đơn của Citadel Saigon Restaurant là các món Việt Nam chế biến và trang trí đẹp mắt bởi đầu bếp 5 sao. Nguyên liệu mà nhà hàng dùng hoàn toàn xuất phát từ hương vị nguyên bản của nguyên liệu, đưa bạn trải nghiệm ẩm thực không thể quên như nem cua bể, tôm nướng cháy tỏi, sườn mật ong, ốc bươu nhồi thịt, lẩu riêu, gỏi hải sản,…

Citadel Saigon Restaurant 2

7. Secret Garden

  • Địa chỉ: Rooftop, số 158 Bis Pasteur, phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 150.000 VNĐ đến 330.000 VNĐ

Ngay khi bước chân vào Secret Garden, thực khách sẽ đắm chìm ngay trong một không gian yên bình giống như miền quê nằm giữa đường phố đông đúc, tấp nập. Không gian của Secret Garden tràn nhập nhiều loài hoa cây cỏ đa dạng, có thêm cả giàn leo, bàn ghế gỗ nâu, vật dụng quen thuộc nơi quê nhà, thậm chí còn có chú gà đi lại ở sân nhà hàng. Secret Garden vốn xây dựng trên một chung cư cũ nên cặp đôi sẽ vừa thưởng thức đồ ăn vừa cảm nhận sự thoáng đãng từ phía trên cao.

Secret Garden 1

Thực đơn của Secret Garden bắt đầu với 20 món khai vị: sườn non sốt độc quyền, cá cơm chiên chấm mắm me, ốc nhồi thịt, củ sen nhồi thịt,… Độc đáo nhất là bẹ cải xanh cuốn thịt bò ăn cùng mắm chấm để cảm nhận vị mát của rau ngay khi thử lần đầu, ngay sau đó vị thịt bò lan tỏa. Hay bạn cũng nên gọi nem cuộn sả nướng, hương sả dễ chịu, thịt xay ướp sả xay nhỏ, nướng chín thơm trên bếp than. Ngoài ra món gỏi cũng không thể thiếu để chống ngán: gỏi dừa tôm thịt, gỏi đu đủ tôm khô, gỏi xoài khô bò,…

Secret Garden 2

8. Tiệm Cơm Cafe Hoa Giấy

  • Địa chỉ: số 19 đường Huỳnh Tịnh Của, phường 8, quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 7h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 20.000 VNĐ đến 50.000 VNĐ

Hiện nay tại TP Hồ Chí Minh có nhiều nhà hàng chuyên về ẩm thực Việt Nam mang hương vị Bắc- Trung- Nam, điển hình nhất là hương vị đặc biệt của phong vị xứ Quảng của Tiệm Cơm Cafe Hoa Giấy. Nếu như bạn muốn trải nghiệm ẩm thực miền Trung hay con người miền Trung nắng gió thì chắc chắn Tiệm Cơm Cafe Hoa Giấy là địa điểm hoàn hảo dành cho bạn. Những món ăn đáng thử của nhà hàng có thể kể đến như: hến bánh tráng, gỏi mít, cá hấp, bún mắm nêm, mì Quảng, cơm quê,…

Tiệm Cơm Cafe Hoa Giấy 1

Tiệm Cơm Cafe Hoa Giấy nép mình bên cạnh ngôi nhà cao ốc lớn, san ngay đường Huỳnh Tịnh Của, tạo dáng như nàng tiểu thư nhẹ nhàng. Nhà hàng dùng hoàn toàn gam màu vàng và xanh vô cùng nổi bật thu hút thực khách từ cái nhìn đầu tiên. Đèn lồng màu xanh màu đỏ treo khắp quán gợi đến một Hội An diễm lệ nghiêng mình bên sông Hoài. Mở lối đón khách vào Tiệm Cơm Cafe Hoa Giấy là dàn hoa giấy mỏng manh. Nội thất gam nâu bóng, chiếc máy khâu hoài cổ làm nổi bật sàn gạch gạch bông cổ điển.

Tiệm Cơm Cafe Hoa Giấy 2

9. Quán Bụi Garden

  • Địa chỉ: 55A- 55B Ngô Quang Huy, phường Thảo Điền, quận 2, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 50.000 VNĐ đến 250.000 VNĐ

Nằm ngay trên con đường Ngô Qunang Huy phường Thảo Điền, quán Bụi Garden sở hữu không gian rộng lớn lên đến 1000m2. Có thể nói Bụi Garden giống như chốn thiên đường dành cho những cặp đôi muốn tạm xa lánh chốn bon chen, ồn ào và nóng bức của Sài Gòn. Kiến trúc của Bụi Garden theo phong cách mở để gần gũi hơn với thiên nhiên, khung cửa gỗ lớn cùng những chậu cây xanh đón nắng sớm. Nét lãng mạn nhất của Bụi Garden là giữ nguyên nét của mối tình quê thuở mới đầu còn e ấp và trong sáng.

quán Bụi Garden 1

Quán Bụi Garden đem đến món ăn đậm chất đồng quê Việt Nam. Điển hình như đĩa cỏi cuốn cùng chén nước tương đậu béo ngậy, đĩa gỏi xoài chua chua thanh thanh cùng trứng bắc thảo quyện trong tôm khô nêm nếm vừa miệng. Hay có thể gọi thêm đĩa tôm chiên giòn đủ chất khiến cho dư âm này sẽ không bao giờ phai trong lòng thực khách. Quán Bụi Garden còn giúp bạn nhớ về quê hương nhờ vào đĩa bông thiên lý thơm ngon, thanh mát.

quán Bụi Garden 2

10. Nhà Hàng Gạo

  • Địa chỉ: số 33 Lê Quý Đôn, quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 65.000 VNĐ đến 350.000 VNĐ

Dù Sài Thành có phồn hoa, sầm uất đến thế nào thì vẫn có lúc bạn muốn trở về gia đình, mâm cơm cua mẹ. Hiểu được nỗi niềm này, nhà hàng Gạo đem đến thực đơn những món ăn truyền thống, đậm hương vị ẩm thực 3 miền. Không gian nhà hàng Gạo vừa sang trọng vừa ấm cúng chiếm trọn trái tim của thực khách Việt Nam mỗi lần đến đây. Cách tạo hình và bài trí của Gạo đặc biệt, sức chứa hơn 100 người, nhiều không gian khác nhau để liên hoan, đặt tiệc, thiết kế đơn giản nhưng vẫn sang trọng.

Nhà Hàng Gạo 1

Nhà hàng Gạo không ngừng sáng tạo thực đơn mới mang nét tinh tế đặc sắc ba miền: gà hấp lá chanh, bí xào bò, ghẹ hấp, mực nướng, chả giò cua, lẩu gà, cơm mai cua,… Đầu bếp của nhà hàng luôn chú trọng và tỉ mẩn trong từng món ăn, đặc biệt món có nguyên liệu từ gạo. Chủ quán của nhà hàng Gạo không ai khác đó chính là diễn viên múa Linh Nga. Gạo dùng ở quán dùng hoàn toàn loại được lai tạo để hương vị thơm ngon nhất không tìm được ở bất kỳ nhà hàng nào.

Nhà Hàng Gạo 2

Kết luận

Hãy dắt tay người thương của mình đến những quán ăn lãng mạn cho 2 người ở Sài Gòn được giới thiệu ở trên để có những lần hẹn hò ngọt ngào và đáng nhớ nhất bạn nhé.

4/5 - (10 votes)

Comments

comments