Quán ăn ngon ở Biên Hòa ngon nức tiếng siêu nổi tiếng

7457

Quán ăn ngon ở Biên Hòa mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị khi tìm đến. Khám phá ngay những địa chỉ này nhé!

Biên Hòa ngày càng phát triển với rất nhiều trung tâm công nghiệp, trung tâm thương mại cùng mức sống của người dân tăng lên. Đây cũng là lý do dịch vụ phát triển mạnh, thu hút sự chú ý của khách du lịch tìm đến. Trong đó, hàng quán, nhà hàng cũng mọc lên nhiều với thế giới đồ ăn đa dạng.

Thực khách có dịp đến đây dễ dàng tìm được địa chỉ ăn ngon với mức giá thành phải chăng. Nhưng nếu như lần đầu tìm đến chắc chắn điều này sẽ có chút khá khăn, bỡ ngỡ.

Để tìm kiếm cho mình quán ăn ngon ở Biên Hòa bạn hãy cùng JAMJA’s Blog tham khảo những gợi ý dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ có được lựa chọn tốt nhất dành cho mình.

Quán Bò Nướng Flamme Buffalo.

Flamme Buffalo có địa chỉ tại 237 đường Trương Định, Phường Tân Mai. Mở cửa từ 7hđ ến 14h và 16h30 đến 23h.

Quán Bò Nướng Flamme Buffalo 1

Flamme Buffalo là nhà hàng chuyên cung cấp các món về thịt bò.

Nói đến quán ăn ngon ở Biên Hòa thì phải nhắc đến đầu tiên Flamme Buffalo. Đây là nhà hàng chuyên các món ăn chế biến với nguyên liệu chính từ thịt bò. Với mức giá khá phải chăng nên Flamme Buffalo được coi là một trong những nhà hàng được nhiều du khách lựa chọn khi đến Biên Hòa.

Các đầu bếp tại Flamme Buffalo đều là những đầu bếp có tay nghề nên khi đến đây, bạn sẽ bị hấp dẫn từ con mắt cho đến cái bụng bởi những món ăn có hường vị tuyệt vời. Thực đơn món ăn được chế biến từ thịt bò tại Flamme Buffalo đều được trang trí rất đẹp mắt, vùi vị vô cùng thơm ngon. Bạn có thể gọi các món làm từ thịt bò như bò bít tết khoai tây chiên, bò lúc lắc khoai khiên, bò kho, bò hầm rượu vangđỏ, bò cuộn dưa chua, sườn bò nướng, …cho đến các món ăn được chế biến từ cơm như cơm chiên bò, cơm cà ri, cơm chiên dương châu hay mì xào bò, mì spagetti bò,  thịt ba chỉ nướng, sườn heo nướng sa tế, dẻ sườn dê nướng, dê hầm kiểu pháp,…

Những món ăn tại quán luôn được tẩm ướp hương vị đúng chuẩn mà không ở đâu có được. Công thức được chính tay những đầu bếp hảo hạng hàng đầu tẩm ướp và chế biến đúng chuẩn. Thực khách sẽ bị ngỡ ngàng bởi mùi vị ngon, độc lạ của quán. Cùng với đó là nhiều món ăn best seller luôn “cháy hàng”. Bạn phải nhanh chân đặt món để có cơ hội thưởng thức món ăn siêu hấp dẫn này với đầy đủ những tiêu chuẩn cho một buổi tối hẹn hò, ăn chơi như: món ngon, không gian tuyệt vời, giá vừa túi, phục vụ chuyên nghiệp. Đúng không nào?

Ghé chân ngay nhà hàng cùng Jamja để thưởng thức cũng như tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ nhà hàng nhé!

Quán cháo ếch Singapore

Quán cháo ếch Singapore có địa chỉ tại đường Phạm Văn Thuận, Tân Mai. Cửa hàng mử cửa từ 10 giời sáng cho đến 24 giờ tối hàng ngày. Đây là một trong số quán ăn ngon ở Biên Hòa lúc nào cũng đông đúc, nhộn nhị khách tới ăn.

Cũng như các quán cháo khác, quán cháo ếch Singapore cũng đặt riêng phần cháo và phần ếch. Thịt ếch đươc chế biến rất nhiều kiểu như ho Singapore, kho sả, kho sa tế. Thịt ếch to, tròn, chắc và ngọt, được kho keo lại nhìn khá hấp dẫn. Cháo ở đây thì gồm có 4 loại hương khác nhau cho quý khách lựa chọn: tỏi, hành, lá dứa và mai quế cho bạn lựa chọn theo sở thích phù hợp.

Quán cháo ếch Singapore

Quán cháo ếch Singapore được rất nhiều người yêu thích.

Quán cháo ếch Singapore là một trong những địa chỉ ăn ngon, bổ, rẻ tại Biên Hòa. Thực đơn tại quán chủ yếu là các món cháo được làm từ ếch. Mỗi bát cháo ếch chỉ có giá từ 30 trở lên, tỳ theo số lượng ếch mà bạn gọi. Có thể nói, món cháo ếch Singapore sẽ khiến bạn nghiền ngay khi ăn thử miếng đầu tiên, nhất là ăn vào những hôm trời mát. Khi đến đây, bạn nhớ rủ thêm người thân và bạn bè mình đến để thưởng thức món lẩu ếch vô cùng tuyệt vời với giá 55 nghìn tại quán cháo ếch Singapore nhé!

Quán lẩu Tôm 5 Ri.

Quán lẩu Tôm 5 Ri là một trong những quán ăn ngon ở Biên Hòa mà bạn không nên bỏ lỡ. Quán có địa chỉ tại 20/3C Khóm 5, Phường Hòa Bình, CMT8.

Quán lẩu Tôm 5 Ri

Quán lẩu Tôm 5 Ri có rất nhiều món về hải sản.

Quán lẩu Tôm 5 Ri mở cửa từ 10 giờ 30 phút đến 22 giờ 30 phút hàng ngày.

Có thể nói, quán lẩu Tôm 5 Ri là quán khá nổi tiếng tại Biên hòa. Quán có chi nhánh nữa tại đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng. Khi bạn đến quán lẩu Tôm 5 Ri, bạn sẽ thấy sự yêu thích của mọi người với quán ăn này bởi khách đến quán lúc nào cũng đông.

Không những thế, Quán lẩu Tôm 5 Ri được thực khách chấm điểm chất lượng 5 sao đắng cấp, tôm rất nhiều bạn ăn no bê, nước lẩu ăn bún rất đạm vị. Ngoài ra, bạn có thể ăn những món khác trước khi được phụ vụ vì quán rất đông như bánh hỏi chạo tôm, ốc len xào dừa và các loại tôm nướng, bạch tuộc nướng…

Quán lẩu Tôm 5 Ri nổi tiếng với nẩu tôm với lượng tôm rất nhiều, nước dùng vừa phải mà giá cả lại rất phải chăng. Nhân viên phục vụ tại cửa hàng cũng rất thân thiện.

Ngoài các du khách đến đây, khách hàng của quán lẩu Tôm 5 Ri còn phục vụ cho các tập thể công ty hay gia đình. Bởi không gian của quán rất rộng, thoáng. Điều hòa được nắp tại nhiều vị trí để phục vụ khách cho những hôm thời tiết nóng.

Thực đơn của quán rất đa dạng như: nồi lẩu tôm 5 ri, tôm càng nướng, cua lột chiên giòn, mực chiên giòn, chả lụi, chạo tôm…vv.

Quán ốc 13.

Quán ốc 13 có địa chỉ tại 25/2 Khu Phố 8, Phường Tam Hiệp. Quán mở cử từ 16 giờ cho đên 23 giờ hàng ngày.

Quán ốc 13

Quán ốc 13 chuyên các món về ốc với giá siêu rẻ.

Quán ốc 13 là quán chuyên phục vụ ốc. Tuy nhiên, ngoài các món về ốc, quán ốc 13 còn phục vụ thêm các món hải sản vô cùng phong phú như: tôm, nghêu, sò, trứng cút lộn.. với giá từ 20.000 đến 90.000. Nếu bạn là một tín đồ ăn hải sản được chiên, hấp, xào thì quán ốc 13 chính là thiên đường ẩm thực dành cho bạn. Tuy nhiên, đặc sản của quán chỉ mở buổi tối nên bạn hãy sắp xếp thời gian để đến đây thử thưởng thức một lần nhé!

Quán chả Lụi Biên Hòa.

Quán chả Lụi Biên Hòa nằm dọc con đường Huỳnh Văn Nghệ, Phường Bửu Long. Quán mở cửa từ 14 giờ đến 22 giờ hàng ngày.

Quán chả Lụi Biên Hòa

Chả lụi có giá 15k tại quán chả Lụi Biên Hòa.

Quán chả Lụi Biên Hòa là địa chỉ ăn chả lụi rất nổi tiếng tại Biên Hòa. Nếu bạn đến Biên Hòa mà không thử đến quán này thì thực đáng tiếc đó nha. Một phần chả lụi có giá trung bình là 15.000 kèm với 1 rổ rau sốn có dưa chuột, xoài. Giá rẻ, đồ ăn ngon nên quán lúc nào cũng đông khách. Nếu đến đây, bạn hãy đến thật sớm không hết chỗ nhé.

Quán cơm Nhà Đôi – Gà tiềm ớt.

Quán cơm Nhà Đôi – Gà tiềm ớt có địa chỉ tại 235/25 Dương Tử Giang, Phường Tân Tiến. Quán mở cửa từ 10h30 – 14h và 17h – 23h hàng ngày.

Quán cơm Nhà Đôi – Gà tiềm ớt

Nồi nẩu gà được nhiều người yêu thích tại quán cơm Nhà Đôi – Gà tiềm ớt.

Tại đây, bạ có thể thưởng thức nồi lẩu gà tiềm ớt chỉ có giá 140k dành cho 4 người. Quán cơm Nhà Đôi – Gà tiềm ớt  là quán ăn ngon ở Biên Hòa thu hút cả các du khách lẫn người dân địa phương nên quán lúc nào cũng đông nghịt khách. Món lẩu tại đây có gà, nấm, rau vô cùng thơm, ngọt, ăn vào không thấy ngấy.

Trên đây là địa chỉ những quán ăn ngon ở Biên Hòa mà bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch tại thành phố này. Để chuyến đi của mình vui hơn, ngoài tìm hiểu những địa chỉ vui chơi thì bạn nên đến một trong những địa điểm ăn uống mà JAMJA’S BLOG cung cấp ở trên nhé!

Xem thêm: 8 Địa chỉ ăn hải sản ở Vũng Tàu ngon rẻ cho trải nghiệm khó quên

5/5 - (1 vote)

Comments

comments