TOP 12 quán ăn ngon ở Cầu Giấy nổi tiếng luôn hút khách

12852

Quán ăn ngon ở Cầu Giấy mang đến bữa ăn tuyệt vời cho thực khách mỗi khi tìm đến. Nhanh tay ghi lại để có được gợi ý tốt nhất cho mình.

Theo đó, Cầu Giấy chính là khu vực phát triển với nhiều trung tâm giải trí,vui chơi được nhiều người yêu thích. Nơi đây cũng có nhiều hàng quán, nhà hàng khác nhau với thế giới đồ ăn đa dạng, chiều lòng thực khách khi tìm đến.

Nếu như có dịp đến với nơi này, thực khách thoải mái lựa chọn những quán ăn, địa chỉ phù hợp dành cho mình. Từ quán ăn sang trọng đến không gian vỉa hè, ăn nhanh, ăn vặt… Mỗi nơi sẽ mang đến những bữa ăn thích hợp dành cho bạn.

Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ quán ăn ngon ở Cầu Giấy Hà Nội có thể tham khảo những gợi ý của JAMJA’s Blog dưới đây. Chắc chắn khách hàng sẽ có được gợi ý thích hợp nhất tùy từng yêu cầu khác nhau.

Ưu đãi độc quyền trên JamJa tháng này:

>>Moon BBQ: CHỈ 149K MENU BUFFET LẨU

>>Lẩu Pháp: CHỈ 299K LẨU CÁ KÈO CẦN THƠ

>>Hải sản 3 Yêu Tinh: CHỈ 179K VỚI MENU BUFFET 199K

>>Gyu-Kaku: CHỈ TỪ 222K BUFFET NƯỚNG LẨU SAKURA & FUJI

Lạc Quán

  • Địa chỉ: 139 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 858 27 93
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 100.000đ – 450.000đ

Một cái tên được người ta nhắc đến nhiều nhất gần đây khi nói về quán ăn ngon ở Cầu Giấy, không xa lạ gì đó chính là Lạc Quán. Dù mới khai trương không lâu nhưng Lạc Quán đã giành được sự đón nhận nồng nhiệt của khách hàng bởi không gian độc lạ, cùng với menu đồ ăn chất lượng, nhân viên đến chủ quán rất thân thiện.

nhà hàng Lạc Quán

Lạc Quán chuyên các combo lẩu với các hương vị khác nhau, đậm đà, đặc sắc với các loại đồ nhúng khác nhau, cho khách hàng lựa chọn. Ấn tượng nhất phải kể đến lẩu thái chua cay hay lẩu bò nhúng dấm. Giữ nguyên bản chất chua chua cay cay vốn có, những đầu bếp tại Lạc Quán đã nghiên cứu và thay đổi lượng ớt cay, hương xả và vị chua trong lẩu Thái để phù hợp hơn với khẩu vị của người Việt.

lẩu Thái chua cay Lạc quán

Tiết trời thu se lạnh, đến Lạc Quán xì xụp bên nồi lẩu nóng hổi với sự hòa quyện của thịt bò thơm ngon cùng vị giấm chua chua quả là một sự lựa chọn hoàn hảo. Những miếng thịt bò tươi rói được thái mỏng, đem nhúng trong nồi nước dùng thơm nức mũi, nghi ngút khói, đậm vị chua từ giấm và vị thơm từ dứa thì không gì có thể sánh bằng.

lẩu bò nhúng giấm lạc quán

Ngoài lẩu, Lạc Quán còn phục vụ menu đồ ăn vô cùng phong phú cho bạn thoải mái lựa chọn như mực trứng cháy tỏi, nem lươn tam giác, gỏi chân gà, tôm sú tươi cháy tỏi, khoan môn sấy,…

Nhứng món ăn này luôn được nhà hàng chế biến theo công thức riêng của quán khiến bạn khôgn thể nào tìm kiếm được hương vị tương tự ở bất kỳ quán nào. Kết hợp với nó là những nguyên liệu, gia vị luôn được chọn lọc kỹ càng và đảm bảo tươi ngon nhất khi mang đến cho thực khách thưởng thức.

Mực trứng cháy tỏi Lạc Quán

Mực trứng cháy tỏi – Thơm từ tỏi, ngọt từ mực

Bê sữa cháy tỏi Lạc Quán

Bê sữa cháy tỏi – Vị ngon không thể chối từ

chân gà sốt chanh dây Lạc quán

Chân gà sốt chanh dây – bình thường nhưng không tầm thường

nem lượn tam giác Lạc quán

Nem lươn tam giác – độc đáo chỉ có tại Lạc quán

Và còn vô vàn những món ăn hấp dẫn khác chờ bạn khám phá tại Lạc Quán – 139 Cầu Giấy.

Xem thêm review về nhà hàng Lạc Quán tại đây: https://jamja.vn/blog/lac-quan-139-cau-giay-lua-chon-dau-bang-cho-ngay-tu-hop.html

Bò Nhúng Dấm 555

  • Địa chỉ:

– Số 52 đường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

– Số 275- 283 đường Tô Hiệu, quận Cầu Giấy, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 100.000 VNĐ đến 400.000 VNĐ

Lẩu bò nhúng dấm nghe có vẻ xa lạ với nhiều tỉnh thành khác thế nhưng ở Hà Nội, món ăn này khá nổi tiếng và khiến rất nhiều người phải say đắm. Và đối với những tín đồ của loại lẩu đặc biệt này, Bò Nhúng Dấm 555 thực sự là một cái tên rất đáng được trải nghiệm.

Chắc chắn hương vị bò nhúng giấm là một trong những món ăn được nhiều người yêu thích nhất ở bất kỳ lứa tuổi nào bởi hương vị chua chua, thơm thơm dễ ăn cùng những miếng thịt bò tươi ngon, đẫm vị, ngọt như tan trong miệng ăn kèm với nhiều đồ đi kèm quả thực không một từ nào có thể diễn tả hết được món ăn đầy lôi xuốn này.

bò nhúng dấm 555

Thịt bò của quán luôn rất tươi, được ướp gia vị đậm đà. Nước lẩu có vị chua thanh mát ăn rất thích, càng ăn càng thèm. Menu tại đây tương đối đa dạng với đủ các loại thịt bò cùng nhiều cách chế biến khác nhau như bò muối chua, lẩu bò nhúng giấm, sách bò nhúng, u bò xào,…  Không gian Bò Nhúng Dấm 555 cũng là một ưu điểm lớn khi có sức chưa lên tới 500 khách, có điều hòa mát lạnh, chỗ ngồi thoải mái. Nhân viên của quán cũng rất nhanh nhẹn nên bạn cũng không lo phải đợi lâu. Địa chỉ này cũng rất phù hợp với nhóm đông người, liên hoan, sự kiện,…

Có thể tưởng tượng ra không gian quán ngay từ cái tên đó là vẻ đẹp cổ kính, tinh tế trong từng viên gạch, từng cái bàn, cái ghế. Và đúng là vậy, Góc Hà Nội mang đến cho thực khách những trải nghiệm hết sức đặc biệt khi gợi lại phần nào lịch sử của mảnh đất thủ đô hào hùng. Không gian cũng là điểm mạnh khiến cho Góc Hà Nội trở thành một trong những quán ăn ngon ở Cầu Giấy bởi mức giá cho một trải nghiệm thi vị như vậy lại không hề đắt đỏ.

Bò Nhúng Dấm 555

Thực đơn tại đây cũng khá đa dạng với hàng loạt món ăn thuần Việt được người đầu bếp hết sức chăm chút nhằm mang lại hương vị chuẩn mực nhất trong ẩm thực Việt xưa. Một số món ăn nổi bật có thể kể tới đó là bún mọc, bún riêu cua, xôi ruốc thịt, mẹt các loại với bò, gà, ốc,… Được đơn giản hóa hết mức thế nhưng từng món ăn ở đây luôn khiến thực khách có cảm giác hết sức đặc biệt.

Xem thêm: TOP 20 quán ăn ngon Hà Nội nổi tiếng nhất nên đến thưởng thức ngay

Cơm niêu Kombo

  • Địa chỉ: số 86 đường Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 21h00
  • Khoảng giá: 30.000 VNĐ đến 110.000 VNĐ

Nhắc đến cơm niêu Kombo thì bạn không thể bỏ qua món xuýt xoa thưởng thức. Từng miếng thịt mềm, được tẩm ướp gia vị vào từng thớ thịt, được nấu lên dậy mùi thơm say lòng những ai khó tính nhất. Hơn nữa, cơm niêu ở đây có lớp cháy vàng ươm, giòn rụm rất đặc biệt. Niêu cơm bò nướng khi được mang lên bàn phục vụ thực khách sẽ vẫn còn tiếng “xèo xèo” nóng hổi mà không loại cơm niêu nào được. Đó là nhờ vào loại niêu gang giữ nhiệt đặc trưng của Kombo cùng với hương thơm tẩm ướp đặc trưng của thịt nướng lan tỏa nồng nàn.

Cơm Kombo được nấu trong một niêu đất nhìn lạ mắt rất thích với khá nhiều hương vị và thức ăn tùy sự lựa chọn của bạn. Bạn có thể lựa chọn cơm 1 mặt cháy hoặc 2 mặt cháy, thế nhưng điểm chung vẫn là cháy vàng đẹp mắt, giòn rụm rất đã miệng cộng với vị thơm từ phần nhân thịt chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi.

cơm niêu kombo

Thực đơn của Kombo cũng tương đối đa dạng với các loại cơm niêu như cơm cháy chiên giòn chiên giòn, cơm niêu Singapore, cơm niêu bò nướng, cơm niêu thịt sốt BBQ,…  Kombo lấy màu chủ đạo là màu đỏ tươi nên khá dễ tìm, không gian thoáng mát, chỗ ngồi thoải mái, nhân viên luôn lễ phép và nhiệt tình nên Kombo hoàn toàn có thể là một sự lựa chọn cho một bữa trưa đơn giản trong mùa hè oi bức này.

Cơm niêu Kombo

Gimbap Hàn Quốc

  • Địa chỉ: số 18 đường Trần Quốc Hoàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h00 đến 14h00 và 17h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 30.000 VNĐ đến 100.000 VNĐ

Đồ ăn Hàn Quốc có vẻ đã trở nên quá quen thuộc đối với mỗi bạn trẻ Việt Nam qua hàng tá bộ phim tình cảm lãng mạn từ đất nước xứ sở Kimchi. Thế nhưng tìm được một quán ăn Hàn Quốc với giá rẻ mà ngon cũng là một thử thách rất lớn với bất cứ ai. Và Gimbap Hàn Quốc chính là giải pháp.

Kimbap ở đây thực sự rất ngon và nhiều loại đã bạn lựa chọn. Nguyên liệu để làm ra kimbap cũng rất đa dạng như cơm, cà rốt, trứng, dưa chuột, xúc xích, thanh cua, thịt bò, cá hồi, của cái muối, kim chi. Món ăn ngon ở đây cần kể đến nước chấm sền sệt của tương ớt, tương cà hòa quyện lại. Bạn hãy thử đến đây để tận hưởng hương vị Hàn Quốc thu nhỏ ở Cầu Giấy.

Gimbap Hàn Quốc 1

Có không gian không quá rộng thế nhưng đủ mang lại sự thoải mái cho thực khách, Gimbap Hàn Quốc mang vẻ ngoài tuy không thực sự bắt mắt nhưng về chất lượng, đây lại là một lựa chọn không tồi. Thực đơn của quán tương đối phong phú và đa dạng với khá nhiều món ăn quen thuộc như gimbap, mì trộn tương đen, cơm trộn, tokbukki,…Tất cả đều có mức giá rất phải chăng mà vẫn có hương vị chuẩn Hàn Quốc. Hợp lí quà phải không?

Gimbap Hàn Quốc 2

Xem thêm: TOP 10 quán ăn vặt ngon ở Hà Nội ăn thả ga đến là chẳng muốn về

Quán Lẩu Nấm Gia Khánh

  • Địa chỉ: số 2 đường Vũ Phạm Hàm, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 100.000 VNĐ đến 220.000 VNĐ

Khác với nhiều loại lẩu phổ biến ở Hà Nội, lẩu nấm luôn chiếm được sự yêu thích bởi rất nhiều thực khách bởi cảm giác ngọt thanh, dễ chịu khi thưởng thức. Cũng vì lí do này mà hàng trăm quán lẩu nấm vẫn đang hàng ngày mọc lên với đủ loại giá cả và chất lượng khác nhau. Thế nhưng một trong những địa chỉ rất đáng chú ý ở Cầu Giấy đó là Quán Lẩu Nấm Gia Khánh.

Quán Lẩu Nấm Gia Khánh 1

Các lại nấm ở đây đều là nấu hữu cơ luôn đảm bảo chất lượng vệ sinh và độ tươi ngon.
Bên cạnh đó, thực khách khi tới đây còn có thể lựa chọn rất nhiều món ăn từ nấm như súp nấm hải sản, salad nấm, nem nấm, canh nấm,… Tất cả đều rất ngon, giá thành phải chăng.

Quán Lẩu Nấm Gia Khánh 2

Ngọc Thạch Quán

  • Địa chỉ: số 25 ngõ 181 đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 18h00
  • Khoảng giá: 10.000 VNĐ đến 30.000 VNĐ

Là quán chè rất mới đối với các bạn khu vực Cầu Giấy thế nhưng Ngọc Thạch Quán từ lâu đã làm mưa làm gió với teen Đặng Văn Ngữ, đặc biệt là sinh viên Kinh Tế Quốc Dân, Xây Dựng,… Quán mới được khai trương trên đường Xuân Thủy với không gian không quá rộng nhưng tương đối thoáng mát, chỗ ngồi thoải mái. Cũng nhờ thế mà quán rất phù hợp với nhóm 6 – 7 người.

ngọc thạch quán

Ngay sau khi mở cửa, Ngọc Thạch Quán đã thu hút được rất nhiều bạn trẻ tới đây và thưởng thức nhờ menu lên tới 28 món chưa kể các loại bánh. Chè được trình bày vô cùng đẹp mắt với nguyên liệu rất phong phú và đa dạng như caramen, thạch rau câu, chân trâu cùng nhiều vị khác như nếp cẩm, trà xanh, mít,… Bên cạnh đó, quán còn mang tới cho thực khách của mình rất nhiều hương vị bánh crepe và bánh rán doremon rất đáng được để trải nghiệm. Điều đặc biệt là tất cả các món đều rất rẻ, mọi món đều không quá 20k.

Ngọc Thạch Quán

Bún chả Sinh Từ

  • Địa chỉ: số 48 đường Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 14h00 và 17h00 đến 20h30
  • Khoảng giá: 40.000 VNĐ đến 60.000 VNĐ

Bún chả là món ăn rất quen thuộc của người Hà Nội, thế nhưng không phải quán ăn nào cũng khiến thực khách hài lòng. Khu vực Cầu Giấy là một ví dụ điển hình khi có cả tá quán bún chả rải rác tất cả các ngóc ngách, đường xá nhưng không có nhiều địa chỉ thực sự đáng tin cậy. Và bún chả Sinh Từ xuất hiện đã khiến những tín đồ của món ăn này mừng rơi nước mắt.

Bún chả Sinh Từ 2 Tọa lạc ở cuốn con đường Nguyễn Phong Sắc luôn tấp nập người qua lại, bún chả Sinh Từ mang tới hương vị bún chả truyền thống kết hợp với chả băm cuốn lá đặc biệt khiến món ăn trở nên đẹp mắt và hấp dẫn. Một suất bún chả có tương đối nhiều bún, rau sống luôn tươi ngon, nước chấm tập trung vào vị ngọt và chả nướng khá đậm đà. Tất cả đã tạo nên một bữa trưa tuyệt vời trong mùa hè nóng nực.

Bún chả Sinh Từ 1

Quán Bà Téo

  • Địa chỉ: số 104 C6 Tô Hiệu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6h30 đến 14h00 và 17h00 đến 21h00
  • Khoảng giá: 30.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ

Ở quận Cầu Giấy, quán Bà Téo nằm trong danh sách những quán bán lẩu ốc nổi tiếng nhất được nhiều người sành ăn Hà Thành biết đến. Do nằm trên ngay mặt đường Tô Hiệu thường xuyên tấp nập người qua lại nên quán Bà Téo luôn đó nhận lượng khách đông đảo. Mỗi khi thời tiết chuyển lạnh, người miền Bắc luôn tìm cho mình quán lẩu ưa thích nhất vào cuối tuần hoặc liên hoan. Quán Bà Téo là một gợi ý hoàn hảo cho dự định này của bạn.

Quán Bà Téo 1

Đến với quán Bà Téo, thực khách chủ yếu gọi cho mình nồi lẩu riêu cua ốc. Bên cạnh đó quán cũng có nhiều món khác chế biến từ ốc đậm chất Hà Nội xưa cũ như ốc chuối đậu, chả ốc, bánh đúc, nem ốc, bún riêu cua,…để khách thay đổi khẩu vị hoặc ăn kèm món chính. Thực khách đến quán Bà Téo đủ mọi lứa tuổi, tầng lớp vẫn tìm đến thưởng thức bát bánh đúc nóng. Đặc biệt với ai lớn tuổi, quán Bà Téo như một phần ký ức được gợi lại.

Quán Bà Téo 2

Gà Rán Kuccu

  • Địa chỉ: số 68 đường Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 35.000 VNĐ đến 275.000 VNĐ

Gà rán Kuccu thực chất là một thương hiệu gà rán đến từ Việt Nam, chất lượng cao và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Quán gà rán Kuccu không gian ấm áp khi tông màu nâu làm chủ đạo, khá đơn giản, đem đến cho thực khách sự thoải mái. Gà ở đây được thực khách đánh giá cao, must try chính là gà nướng mật ong và sốt cay. Vào những ngày Hà Nội lạnh mà được ăn miếng gà sốt cay thơm lừng thì không còn gì bằng. Tuy nhiên giá thành ở gà rán Kuccu khá đắt nhưng ngon đến tận miếng cuối cùng.

Gà Rán Kuccu 2

Gà rán Kuccu đã cam kết với khách hàng dùng hoàn toàn nguyên liệu đã trải qua kiểm dịch, chất lượng gà uy tín hàng đầu Việt Nam. Gà chế biến nghiêm ngặt, đảm bảo gà vừa mới mổ, tẩm ướp đủ giờ, rán nhiệt độ thích hợp, thời gian chính xác. Cách phân biệt gà cho thực khách: xương gà màu sáng là gà tươi, xương gà màu đen sẫm là gà đông lạnh. Gà rán Kuccu luôn tâm huyết đem đến những món ăn thơm ngon nhất để nhận sự tin tưởng thực khách.

Gà Rán Kuccu 1

Cột Điện Quán

  • Địa chỉ: số 104- 105B C3 tập thể Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 25.000 VNĐ đến 50.000 VNĐ

Nhắc đến Cột Điện Quán thì bất kỳ bạn học sinh, sinh viên nào cũng nhớ món bánh mì chảo thơm ngon. Hương vị bánh mì chảo của quán Cột Điện luôn khác biệt mà không đâu có được, có đủ các vị từ loại thường, đầy đủ rồi đến sốt vang. Một suất bánh mì chảo sẽ bao gồm sốt cà chua sánh mịn, miếng pate lớn vuông vức, xúc xích rán giòn vỏ, trứng ốp la còn đỏ lòng, thịt heo, khoai tây chiên, trên phủ thêm chút rau thơm ăn kèm với dưa chuột muối. Sốt cà chua đậm đà phủ đầy lên nguyên liệu hòa quyện với nhau.

Cột Điện Quán 1

Cột Điện quán nằm trong một ngõ nhỏ gần trường THCS Nghĩa Tân. Không gian bên trong quán nhỏ hẹp nhưng luôn đông khách dù là sáng, trưa, chiều hay tối. Sở dĩ thực khách đến đông như vậy là do món ăn ngon, cách phục vụ của nhân viên chu đáo và nhiệt tình. Hơn nữa giá thành ở quán phải chăng, hợp túi tiền các bạn học sinh sinh viên. Bánh mì chảo sẽ khoảng 30.000 VNĐ.

Cột Điện Quán 2

Quán Gia Đình

  • Địa chỉ: số 102 B8 đường Tô Hiệu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 100.000 VNĐ đến 165.000 VNĐ

Quán Gia Đình là địa chỉ dành cho ai “ngại” nấu cơm tại nhà dịp cuối tuần, muốn thay đổi không khí cho mọi thành viên. Đúng như tên gọi của mình, Gia Đình quán là địa điểm dành riêng cho những gia đình tụ họp, gặp gỡ nhau vào những ngày đặc biệt. Món ăn làm cho Gia Đình quán nổi tiếng, được biết đến nhiều hơn là cơm gà cầm tay. Hương vị cơm gà thơm ngon, miếng gà lớn, thịt chắc chứ không bị bở, măng luộc ăn kèm chống ngán. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn cơm sườn, cơm rang,…

Quán Gia Đình

Kết luận

Qua 10 địa chỉ kể trên, có thể nhận thấy rằng số lượng quán ăn ngon ở Cầu Giấy không ít, thế nhưng để tìm được một địa chỉ chất lượng mà giá thành rẻ, phù hợp với các bạn sinh viên cũng là cả một cuộc phiêu lưu. Trong cuộc phiêu lưu ấy, chính bạn mới là nhân vật chính bởi còn rất nhiều cái tên khác mà chúng tôi cũng chưa thể tìm ra.

Hãy tự mình trải nghiệm và chia sẻ câu chuyện của chính mình nhé.

4.5/5 - (6 votes)

Comments

comments