TOP 10 quán ăn ngon ở Hà Nội đông nườm nượp khách

8492

Quán ăn ngon ở Hà Nội với nhiều địa chỉ khác nhau sẽ chiều lòng được bạn. Thỏa sức đam mê với những địa chỉ được JAMJA gợi ý dưới đây nhé.

Hiện nay, nhu cầu mỗi người không chỉ là ăn no mặc ấm mà phải ăn ngon mặc đẹp. Đây cũng là lý do mà các quán ăn, nhà hàng với thế giới đồ ăn đa dạng ngày càng được chú ý nhiều hơn.

Tại Hà Nội không khó tìm được những địa chỉ như thế. Đây là thành phố  phát triển với nhiều phong cách ẩm thực khách nhau để chiều lòng thực khách. Dù là không gian cao cấp, sang trọng đến những hàng quán vỉa hè, đồ ăn vặt đều rất sẵn… Nhờ đó người dùng dễ dàng tìm được địa chỉ phục vụ những mong muốn theo nhu cầu.

Bạn đang muốn tìm quán ăn ngon ở Hà Nội nhưng còn băn khoăn về địa chỉ chất lượng, uy tín có thể tham khảo gợi ý dưới đây.

>> Bộ sưu tập ưu đãi tại các nhà hàng phong cách Châu Âu

>> Bộ sưu tập ưu đãi những quán lẩu ngon nhất Hà thành độc quyền trên Jamja

>> Bộ sưu tập ưu đãi đồ ăn sành điệu hàng hiệu của JamJa cuối năm 2019

Bánh mì sốt vang Trâm

  • Địa chỉ: 30 Đình Ngang, quận Hoàn Kiếm
  • Giờ mở cửa hàng: 08h00 – 23h00
  • Mức giá khoảng: 30.000đ ~ 66.000đ

Nằm trên con phố Đình Ngang có một hàng bánh mỳ sốt vang khá đông khách mà đi ngang đây bạn sẽ nhận ra ngay, quán có cái tên nghe rất gần gũi, Trâm. Không ngoa khi nói rằng, Bánh mì sốt vang Trâm ở Đình Ngang là một trong những quán bánh mì sốt vang ngon và sach có tiếng ở địa bàn quận Hoàn Kiếm. Không những thế, nếu bạn là người thích checkin và selfie thì không nên bỏ qua đây vì quán có không gian rất chât và xinh xắn.

Bánh mỳ sốt vang là một món ăn về buổi đêm có lẽ sẽ rất hợp bởi vừa no nhưng lại không quá ngán hay làm nặng bụng. Đến với Trâm bạn không chỉ được thưởng thức bánh mỳ sốt vang chuẩn vị mà còn được tận hưởng sự yên ắng về đêm của phố Hà Nội.

Bánh mì sốt vang Trâm

Hương vị ở Trâm lạ miệng nhưng lại cực kì cuốn hút. Thịt bò mềm nhừ, dậy mùi, không mất đi vị bò nhưng vẫn đảm bảo thoang thoảng mùi sốt vang, thứ nước sốt sánh dẻo, mịn màng ở đây đã gây mê khá nhiều thực khách. Bánh mì nóng giòn thơm ngon đúng chuẩn bánh mì ngày xưa. Vỏ giòn rụm, nhân bánh tươi phồng ăn thơm mùi bột luôn tươi ngon đảm bảo thấm đẫm trong từng giọt nước sốt mang đến cho bạn hương vị trọn vẹn nhất. Cùng với đó là những miếng thịt bò béo, mềm như tan trong miệng. Chấm một miếng bánh mì hẳn bạn sẽ chỉ muốn ăn mãi thôi. Đừng quên thưởng trọn vẹn món bánh mì hảo hạng này của quán cùng nước sốt vang thần thánh nhé!

Một suất bánh mỳ sốt vang ở đây còn có cả thịt xá xíu, chả, pate hay trứng lòng đào bạn có thể gọi thêm, một sự kết hợp cực kì tuyệt vời cho một tối se lạnh nhé.

Xem thêm: TOP 20 quán ăn ngon Hà Nội nổi tiếng nhất nên đến thưởng thức ngay

Cháo trai Thụy Khuê

  • Địa chỉ: Số 2 Thụy Khuê, Q. Hồ Tây.
  • Giờ mở cửa hàng: 13h00 – 23h00
  • Mức giá khoảng:  30.000đ ~ 66.000đ

Cháo hiện nay không chỉ là món ăn sáng bổ dưỡng mà nó còn là món ăn trưa, chiều tối vô cùng ngon miệng. Nhất là các quán cháo tại khu vực Hồ Tây. Và nếu bạn muốn thưởng thức món cháo ngon “đúng điệu” thì Hồ Tây chính là địa chỉ hàng đầu mà bạn nên đến.

Tuy nằm ở ngõ sâu và nhỏ, hơi khó tìm nhưng bù lại cháo rất ngon, nhiều bạn trẻ hay đến đây ăn mà lần nào đến cũng thấy quán đông. Quán thì hơi nhỏ,có ít bàn ghế quá. Nước cháo rất ngọt thanh thanh ,vị ngọt của trai và mùi thơm của rau thìa là,trai ăn giòn và thơm,tất nhiên trai đã được làm sạch chứ không như mấy chỗ làm không vệ sinh chút, thêm ít quẩy giòn tan thưởng thức ngon hết sảy.

Quán ăn ngon ở Hà Nội vào buổi tối-cháo trai

Những bát cháo trai béo ngậy được rắc thêm chút ớt, hạt tiêu và rau răm sẽ là món ăn muộn tuyệt vời dành cho bạn đấy. Sự kết hợp hoàn hảo giữa cháo và thịt trai xào cùng hành thơm ngon cuốn hút kết hợp với những miếng quẩy giòn tan thật sự là một món ăn truyền thống không thể bỏ lỡ dành cho bất cứ ai khi ghé chân tới quán. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay từ miếng cháo đầu tiên đấy nhé!

Bánh Xèo Nam Bộ

  • Địa chỉ: Số 107E5 đường Tạ Quang Bửu, Q. Hai Bà Trưng.
  • Giờ mở cửa hàng: 09h00 – 23h00
  • Mức giá khoảng: 30.000đ ~ 60.000đ

Không gian quán ăn không rộng lắm nên đôi lúc khách đến đây không có chỗ ngồi. Chính vì vậy nếu bạn muốn đến ăn bánh xào Nam Bộ tại đây thì nên đi sớm nhé.

Bánh xèo là món ăn vặt nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích, nhất là các bạn sinh viên. Chính vì vậy, nếu bạn là người có tâm hồn ăn uống và muốn thưởng thức món bánh xèo thơm ngon, giòn rụm thì nhất định bạn phải ghé qua quán bánh xèo tại 107E5 đường Tạ Quang Bửu, Q. Hai Bà Trưng.

Ở đây, bạn không chỉ được thưởng thức món bánh xèo cực ngon mà còn có thể thưởng thức món cháo sườn, các món chè tự chọn với giá cực kỳ rẻ nữa.

Quán ăn ngon ở Hà Nội vào buổi tối 2

Món bánh xèo ở đây không chỉ hấp dẫn bởi lớp vỏ giòn thơm mà còn bởi vì bánh ở đây không dính nhiều dầu mỡ như ở các cửa hàng khác. Và một điều đặc biệt nữa là giá bánh xèo cực rẻ nên các bạn sinh viên đến đây khá đông.

Bún riêu cua

  • Địa chỉ: 37 đường Tạ Quang Bửu, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa hàng: 06h00 – 21h00
  • Mức giá khoảng: 10.000đ ~ 45.000đ

Bún là đặc sản nổi tiếng ở người dân Hà Nội. Không chỉ xuất hiện ở hầu hết các con phố mà bún còn là một nét đẹp văn hóa không thể thiếu của ngời dân thủ đô.

Chính vì vậy, trong các quán ăn ngon ở hà nội vào buổi tối ngày hôm nay, JAMJA’s BLOG sẽ giới thiệu cho các bạn một trong các món bún được rất nhiều người yêu thích, đó chính là món bún riêu.

Quán ăn ngon ở Hà Nội vào buổi tối 3

Bún riêu cua là món ăn vô cùng ngon với vị chua thanh của riêu cua cùng với các nguyên liệu khác. Và nếu bạn là tín đồ của món bún riêu cua thì bạn không thể nào không biết đến quán bún riêu cua tại số 37 đường Tạ Quang Bửu được.

Một tô bún riêu cua với đầy đủ riêu cua, đậu phu, chả…chắc chắn sẽ làm bạn nhớ đến tuổi thơ thủa nào, khi ăn những món đồng quê như canh cua, cua xào… của các bà, các mẹ tại nhà.

Mỳ Gà Tần

  • Địa chỉ: 23 Hàng Bồ, Q.Hoàn Kiếm.
  • Giờ mở cửa hàng: 17h30 – 23h00
  • Mức giá khoảng: 35.000đ ~ 40.000đ

Quán ăn ngon ở Hà Nội vào buổi tối 4

Những miếng thịt gà thơm mềm vì được ninh nhừ cộng thêm mùi thơm thoang thoảng của thuốc bắc nên sẽ là món ăn vô cùng tuyệt vời để thưởng thức vào những ngày thời tiết bắt đầu chuyển lạnh. Món mỳ gà tần là món không chỉ là món ăn chơi mà còn là món chống đói vô cùng hữu hiệu đó các bạn ạ. Chính vì vậy nếu ai chưa biết ăn gì vào buổi tối thì đừng ngại ngần mà đến ngay quán mỳ gà tần tại Hàng Bồ nhé.

Xôi Yến

  • Địa chỉ: 35B Nguyễn Hữu Huân, Lý Thái Tổ, Q.Hoàn Kiếm.
  • Giờ mở cửa hàng: 07h00 – 02h00
  • Mức giá khoảng: 35.000đ ~ 44.000đ

Xôi Yến là món vô cùng nổi tiếng tại Hà Nội. Đây là món ăn có từ rất lâu đời và là món ăn thu hút rất nhiều thực khách. Xôi Yến có rất nhiều loại. Tuy nhiên, một bát xôi yên đủ vị là bát xôi có đầy đủ trứng, thịt gà, ruốc mắm, pate và lạp xườn.

Quán ăn ngon ở Hà Nội vào buổi tối-xôi yến

Vì xôi Yến có thể ăn cùng với nhiều đồ khác nhau nên bạn hãy thật cân nhắc khi gọi đồ để không bị bỏ thừa nhé.

Phở xào

  • Địa chỉ: 45B Bát Đàn, Q.Hoàn Kiếm.
  • Giờ mở cửa hàng: 08h00 – 23h00
  • Mức giá khoảng: 30.000đ ~ 66.000đ

Quán ăn ngon ở Hà Nội vào buổi tối-phở xào

Lại thêm một món ngon trong danh sách quán ăn ngon ở hà nội vào buổi tối mà bạn nhất định phải đến thử. Phở Xào không chỉ được các du khách yêu thích mà còn được rất nhiều người dân thủ đô lựa chọn là món ăn khuya đấy các bạn ạ.

Những bát phở xào dai dai cùng với những miếng thịt bò được băm nhỏ, tẩm ướp gia vị sẽ là món ăn không bao giờ hết chán đối với những người thích ăn những món khô.

Xem thêm: TOP 10 quán ăn vặt ngon ở Hà Nội ăn thả ga đến là chẳng muốn về

Nem chua nướng

  • Địa chỉ: Số 10 Ấu Triệu, quận Hoàn Kiếm
  • Giờ mở cửa hàng: 15h00 – 22h30
  • Mức giá khoảng: 20.000đ ~ 55.000đ

Nem chua nướng là món ăn vặt vô cùng nổi tiếng. Những miếng nem chua nướng màu vàng nhạt được nướng trên bếp hồng không chỉ tươi, ngọt thịt mà còn vô cùng ngon.

Quán ăn ngon ở Hà Nội vào buổi tối-nem chua nướng

Nếu bạn muốn thưởng thức món nem chua nướng thơm ngon thì nhất định bạn phải đến số 10 Ấu Triệu. Ngoài ra, tại đây bạn có thể gọi thêm các món khác như món cá chỉ vàng, mực nước hay cá bò… để nhâm nhi buổi đêm tại Hà Nội.

Cơm rang dưa bò Bà Dung

  • Địa chỉ: 38 – 39 – 41 Mã Mây, quận Hoàn Kiếm
  • Giờ mở cửa hàng: 11h00 – 02h00
  • Mức giá khoảng: 20.000đ ~ 55.000đ

Con phố Mã Mây luôn nhộn nhịp và đặc biệt các buổi tối lại còn vui nhộn hơn khi ở đây tụ tập không ít các quán ăn ngôn. Trong đó hàng cơm rang dưa bò Bà Dung luôn là địa chỉ cuốn hút thực khách nhất không chỉ bởi sự nổi tiếng mà còn bởi mùi thơm không lẫn đi đâu được nếu bạn ghé con phố này.

Cơm rang dưa bò Bà Dung

Đĩa cơm đầy ắp với cơm được rang tơi, hạt cơm mẩy, vàng ruộm và bóng vàng, ăn kèm dưa bò chua chua, mặn mặn đậm đà đẩy đưa hương vị đến lúc bạn chén hết mà vẫn còn thòm thèm. Ăn đêm mà muốn no nhất định phải đến ngay quán Bà Dung để được tận hưởng cơm rang dưa bò ở đây nhé.

Lẩu bò nhúng giấm 555

  • Địa chỉ: số 275 – 283 đường Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa hàng: 10h00 – 23h00
  • Mức giá khoảng: 50.000đ ~ 110.000đ

Món lẩu bò nhúng giấm là món rất thích hợp để ăn vào những ngày thời tiết lạnh. Và nếu bạn muốn thưởng thức món bò nhúng giấm thơm ngon thì nhất định phải đến quán lẩu bò nhúng giấm 555.

Địa chỉ mà JAMJA’s BLOG vừa cung cấp ở trên là một trong các địa chỉ của chuỗi nhà hàng lẩu bò nhúng giấm 555. Ngoài địa chỉ trên, bạn có thể đến các địa chỉ khác như số 53 Hàng Chuối, Q.Hai Bà Trưng hay Số 105-C8 Giảng Võ, ngõ 12 Núi Trúc, Q.Ba Đình…

Quán ăn ngon ở Hà Nội vào buổi tối-lẩu bò nhúng dấm 555

Kết luận

Thật tuyệt vời phải không nào. Với những quán ăn ngon ở hà nội vào buổi tối ở trên, bạn hãy lưu lại và chuẩn bị “ví tiền” để làm ngay chuyến du ngoạn khám phá ẩm thực Hà Thành nhé.

Chúc bạn một ngày vui vẻ!

2.7/5 - (3 votes)

Comments

comments