CÀN QUÉT 10 quán ăn ngon ở Quận 10 nổi tiếng hút khách

9339

Dạo quanh quán ăn ngon ở Quận 10 dưới đây để biết nên ăn gì, ở đâu tốt nhé! Chắc chắn bạn sẽ có được gợi ý tốt nhất.

Từ lâu, Quận 10 vốn phát triển và tập trung rất nhiều hàng quán được giới sành ăn yêu thích. Đa dạng từ thế giới ẩm thực đến không gian thưởng thức, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đây cũng là lý do nhiều người tìm đến đây để tìm kiếm quán ăn ngon. Nếu bạn quan tâm đến những quán ăn ngon, thú vị của Quận 10 có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây.

JAMJA’s Blog xin đưa ra một số nội dung dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có được lựa chọn tốt nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không lưu ngay lại địa chỉ, rủ bạn bè thân thiết đến, thưởng thức và trải nghiệm ngay nhé!

1. Dê Vàng Bắc Hải

  • Địa chỉ: GB5 Nguyễn Giản Thanh, P. 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
  • Giá khoảng: 10.000đ – 200.000 đồng

Thuộc top đầu các quán ăn ngon quận 10, Dê vàng Bắc Hải lúc nào cũng nườm nượp khách ra vào thưởng thức. Nếu đã chán ngán với những món ăn hàng ngay quanh quẩn với tôm, gà, lợn, cá,… bạn có thể sẽ rất muốn thay đổi khẩu vị của mình một chút với món thịt dê độc đáo tại đây đó. Thịt dê tại Dê Vàng Bắc Hải có vị ngọt tự nhiên và độ dai tuyệt vời. Được chế biến kì công với công thức tẩm ướp đặc trưng của quán, tất cả các món ăn của quán đều mang một hương vị hấp dẫn và quyến rũ đến lạ thường khiến bất cứ ai từng thử đều phải ngây ngất và nhớ mãi.

Lẩu dê vàng Bắc Hải là quán lẩu chuyên phục vụ các món từ thịt dê. Do được nhập khẩu thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng nên quán luôn luôn đảm bảo thịt dê tươi ngon, chất lượng, sạch sẽ và giá cả phù hợp, 100% từ thịt dê nguyên chất không hề dử dụng chất bảo quản. Menu quán hết sức phong phú được chế biến rất công phu và tẩm ướp vừa phải để không bị mất mùi vị đặc trưng của thịt dê.

dê vàng bắc hải

Menu của quán cũng tương đối đã dạng với các món ăn về dê như dê bóp thấu, dê xáo măng, dê đút lò nguyên con, nhũ dê nướng chao, cà ri dê hay cả lẩu dê,… Với không gian rộng, thoáng mát cùng thái độ phục vu luôn nhiệt tình và nhanh nhẹn, Dê Vàng Bắc Hải xứng đáng được đứng trong một vị trí cao trong top 10 quán ăn ngon ở Quận 10.

Xem thêm: TOP 10 quán ăn gia đình quận 10 cho cuối tuần ấm cúng

2. Vườn ẩm thưc Đông Hồ

  • Địa chỉ: 199 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30
  • Giá khoảng: 500.000đ – 1.100.000 đồng

Đông Hồ vốn được biết tới như một trong những loại tranh nổi tiếng đại diện cho nền văn hóa lâu đời và đặc sắc của Việt Nam. Và đó cũng như một cách để chủ quán ăn thể hiện đặc trưng quán ăn của mình khi không gian và những món ăn tại đây mang đậm dấu ấn của nền ẩm thực nước nhà. Là sự giao thoa kết hợp giữa các vùng miền, cũng như Âu – Á, quán mang tới sự đa dạng và nhiều màu sắc cho một bữa ăn đặc biệt và đáng nhớ.

Thực khách khi đặt chân đến quán sẽ bị hút hồn bới không gian có một không hai này tại Sài Gòn. Trong đó nhiều người còn cảm nhận được sự thân quen đến lạ thường làm tạo cảm giác thoải mái, sảng khoái khi vừa được ăn uống vừa được nghỉ ngơi và gợi nhớ lại kỷ niệm xưa.

vườn ẩm thưc Đông Hồ

Một số món ăn tiêu biểu: Giò heo nướng, heo rừng 4 món, gà 3 món, cá chép Nhật nướng, baba nấu chuối, lẩu miến hải sản, chả giò Đông Hồ,… mỗi một món ăn lại mang một hương vị đồng quê khác nhau, đây thực sự là một địa chỉ tuyệt vời cho một bữa tối cuối tuần ấm cúng tại Quận 10.

3. Hội An Quán

  • Địa chỉ: 285/94A Cách mạng tháng 8, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00 giờ
  • Giá khoảng: 100.000đ – 220.000 đồng

Mang tới cho người dân Sài Gòn một danh sách trải dài cũng món ăn độc đáo của miền Trung mà cụ thể là từ Quảng Nam, Hội An Quán khiến cho những thực khách dù khó tính nhất cũng phải hài lòng nhờ hương vị không hề thay đổi của mảnh đất Hội An cổ kính. Mức giá tại đây cũng chỉ ở mức 130k – 150k/người, quá rẻ cho một bữa ăn đặc biệt cho một buổi tối cuối tuần đầm ấm.

Vị trí dễ tìm, vì đi tới đâu cũng có bảng chỉ đường, nên ko sợ đi lạc hay đi nhầm quán.Menu rất đa dạng, nhiều món, giá cả cũng hợp lí.Thực phẩm được nhập nguồn gốc rõ ràng nên lúc nào cũng tươi ngon. Nhân viên phục vụ tận tình,hòa nhã luôn tạo cho khách hàng sự vui vẻ khi đến với quán. Các thực khách khi đặt chân đến quán thưởng thức đều hài lòng với hương vị của quán và đặc biệt là chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp cùng không gian siêu hấp dẫn

Hội An Quán

Những món ăn đã làm nên tên tuổi của Hội An Quán đó là gà lên mâm, gà nướng xôi chiên, gỏi gốc giấy, mực trứng nướng chao, ram Hoài Phố, báp hoa nhúng dấm,… Mới nghe tên đã đã có thể cảm nhận được sự độc đáo và thú vị, vậy thì hương vị thực sự hấp dẫn như thế nào? Bạn có sẵn sàng thử?

4. Hanuri – Quán ăn Hàn Quốc

  • Địa chỉ: 736 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:30
  • Giá khoảng: 50.000đ – 110.000 đồng

Hanuri là một địa điểm ăn uống quận 10 sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc tuyệt vời cho bạn. Đến Hanuri thì chắc chắn phải kéo thêm các chiến hữu cùng mình thưởng thức các món ăn ngon phải không nào. Với không gian quán rộng, thoáng mát, đây là một trong những địa chỉ tuyệt vời cho những muộn tụ tập, kỉ niệm của các nhóm bạn, công ty hay gia đình trong một dịp đặc biệt.

Hanuri quán ăn Hàn Quốc

Quán nằm ngay đối diện ngã 3, tuy nhỏ nhưng dễ tìm. Quán khá đông khách nên bạn phải chịu khó ngồi chờ bên ngoài một lúc nhé. Tuy nhiên sự chờ đợi này cũng đáng lắm vì món ăn ở đây phải nói là ngon tuyệt, đúng như lời đồn đại. Bảng thực đơn ở đây cũng rất đa dạng với list các món ăn mang đậm văn hóa Hàn Quốc. Đến đây, bạn đừng quên thưởng thức các món như: gà chiên cay ngọt – phải nói đây là một trong những món ăn được nhiều khách hàng order nhất mỗi khi đến quán đó, bánh gạo tok buk ki phô mai có mì, cha chang yamen, kunmandu, Jap chae… Bởi đặc trưng riêng của xứ kim chi nên các món ăn ở đây đều có vị cay xè ấy, nếu bạn ăn cay không giỏi thì có thể order báo chủ quán giảm bớt độ cay nhé!

Những món ăn tại quán luôn được chế biến từ những nguyên liệu chọn lọc và công thức riêng của nhà hàng nên luôn nhận được những lời khen hết lời từ thực khách khi đặt chân tới quán. Bởi có lẽ hương vị ở đây quá đỗi thơm ngon, lạ miệng mà không tìm thấy ở đâu được

Hanuri quán ăn Hàn Quốc 1

Tất cả đều mang hương vị rất độc đáo và hấp dẫn sẵn sàng cho những cuộc trò chuyện trên trời dưới bể cùng đôi ba chén rượu soju. Nghe rất tuyệt phải không?

Xem thêm: 25 Địa chỉ quán ăn ngon ở Sài Gòn giá rẻ bạn không thể bỏ lỡ

5. Hallyu – Korean Fast Food

  • Địa chỉ: 141 Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00 giờ
  • Giá khoảng: 26.000đ – 250.000 đồng

Hallyu Korean Fast Food

Ẩm thực Hàn Quốc dường như đã trở nên quá quen thuộc đối với bạn trẻ trong đời sống ngày hôm nay. Hàng loạt bộ phim ra đời và du nhập vào Việt Nam đã mang tới cho chúng ta một cái nhìn rất mới mẻ về văn hóa quốc gia này. Và cái tên Hallyu dường như đã nói lên tất cả khi Hallyu là một làn sóng Hàn Quốc được đổ bộ mạnh mẽ vào châu Á và tác động đến Việt Nam vào nửa cuối thập niên 2000.

Hallyu Korean Fast Food 1

Quán phục vụ hầu hết các món ăn nổi tiếng của Hàn Quốc như cơm trộn, mỳ tương đen, tokbokki, gimbap, súp rong biển, lẩu kim chi,… Điều khiến Hallyu trở thành một trong những quán ăn ngon ở Quận 10 đó là các món ăn ở đây đều mang trong mình hương vị đúng chuẩn nhất của xứ Hàn dù đã trải qua cả ngàn cây số. Nhờ thế, JAMJA’s BLOG biết được đây cũng được xem như một địa chỉ chiếm được cảm tình của những người con Hàn Quốc xa quê.

Hallyu Korean Fast Food 2

Hallyu cũng rất được lòng các bạn trẻ Sài thành nhé, quán ăn nhận được điểm 10 tròn trĩnh từ bạn Mỹ Liênn trên web Foody.vn: “Tui là fan ruột của quán. Ăn bao nhiêu quán ăn Hàn Quốc cũng chỉ mê lẩu ở đây nhất ❤️ Hợp khẩu vị nên ăn lần nào cũng hài lòng, không chỉ lẩu mà món gì ở đây tui cũng thích. Nước free, nhân viên lúc nào cũng lịch sự, chú gửi xe cũng lịch sự.”

6. Sakura Việt Nam

  • Địa chỉ: 505 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:30 giờ
  • Giá khoảng: 9.000đ – 132.000 đồng

Đường Sư Vạn Hạnh vốn là thiên đường ẩm thực, tại đây tụ tập rất nhiều món ngon quận 10, từ hương vị Việt Nam truyền thống cho đến ẩm thực Hàn Quốc rồi đến Nhật Bản, tất tần tật đều có mặt trên con phố này.

Quán ăn Sakura Việt Nam

Nếu có dịp ghé qua đường Sư Vạn Hạnh thì bạn hãy ghé vào Sakura nhé, quán được thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Đừng quên bỏ lỡ món sushi cá hồi đặc biệt tại quán – một trong những món ăn nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào đó. Sakura là quán ăn Nhật khiến mình ưng nhất vì đồ ăn ở đây không chỉ đa dạng, thơm ngon khó cưỡng mà giá của nó cũng rất mềm luôn nhé, không gian thì đẹp, rộng rãi, vô cùng thoải mái.

Quán ăn Sakura Việt Nam 1

Đánh giá về món Sushi với cá hồi & phô mai (39K), theo mình món này khá ngon mang một hương vị ngậy ngậy, beo béo của phomai thêm vị tươi ngon, ngọt mềm của cá hồi, cơm được nắm chắc tay, rất thơm và dẻo luôn nhé. Thêm nữa, Chuka wakabe (39k) – món ăn được nhiều người lựa chọn tại quán hiện nay. Về món ăn này, có thể nói dễ ăn, phần rong biển ăn “dai giòn sần sật”, có thêm trứng cá hồi và mè trộn, món ăn mang một vị hơi hơi mặn nên rất phù hợp để nhâm nhi cùng sushi.

Quán ăn Sakura Việt Nam 2

Đừng bỏ lỡ nước uống sữa đậu nành matcha tại Sakura, nghe thì có vẻ lạ tai những thực sự uống rất ngon luôn đó, nó vừa mang vị béo của đậu nành, vị mát của matcha và thêm chút chát chát của trà nữa, uống cái này thì hoàn toàn không ngấy luôn nhé.

7. Cô Năm – Cút Chiên Bơ

  • Địa chỉ: 54 Đồng Nai, phường 15, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 22:00 giờ
  • Giá khoảng: 5.000đ – 15.000 đồng

Là một địa chỉ rất đáng đến và trải nghiệm thế nhưng giá thành cho một lần thưởng thức tại đây lại tương đối bình dân so với nhiều nhà hàng sang trọng khác. Đồ ăn ngon, bổ mà rẻ cũng chính là lí do khiến quán Cô Năm dễ dàng thu hút được rất nhiều sự chú ý của người dân Quận 10 cũng như trên toàn địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Quán Cô Năm - Cút chiên bơ 1

Quán cô Năm được mở bán bán từ 14-22h, và có thể phục vụ khoảng 200 người cùng lúc. Điều đặc biệt mà có thể giúp quán giữ chân được nhiều khách hàng đó là bởi cách chế biến mang một bí quyết riêng, chim cút ở đây luôn tươi ngon luôn nhé, thịt cút vẫn giũ được hương vị béo mềm cùng phần cánh, đầu và chân giòn tan, ăn đậm vị. Ngoài ra, trong thực đơn của quán còn có một nguyên liệu rất khó tìm – đó là mề cút, mề được tẩm ướp kỹ lưỡng và chế biến bắt mắt với màu nâu vàng, miếng mề mềm thật mềm, ngon lắm nhé mà cũng khá rẻ nữa, chỉ 10.000 đồng/xiên.

Quán Cô Năm - Cút chiên bơ

Điểm cuối cùng mà mình ấn tượng về quán nữa chính là cách pha chế nước sốt, sốt sánh, béo ngay tuy nhiên không hề ngấy đâu nhé, nước sốt đậm đà, trọn vị rất phù hợp để ăn kèm với bánh mì.

8. Làng Nướng Nam Bộ – Tô Hiến Thành

  • Địa chỉ: 302A Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:30 giờ
  • Giá khoảng: 80.000đ – 165.000 đồng

Không gian là điểm mạnh của quán thế nhưng cũng không thể phủ nhận sức quyến rũ của những món ăn tại đây. Súp cua, cơm chiên gà xé cá mặn, cơm chiên hải sản, gỏi ngũ sắc hải sản, cá chép phi lê sốt chua ngọt… tất cả đều được người đầu bếp chăm chút và đưa vào những công thức riêng khiến hương vị trở nên đặc biệt hấp dẫn.

Làng Nướng Nam Bộ - Tô Hiến Thành

Như đã nói bên trên, không gian quán rất rộng, được trang trí bắt mắt, sang trọng và là địa điểm lý tưởng để bạn tổ chức tiệc tùng tại đây. Đồ ăn không quá xuất sắc nhưng đáp ứng được vị giác của hầu hết các khách hàng khi đến đây. Đừng quên thưởng thức món giò heo muối chiên giòn ở đây, mình đảm bảo bạn sẽ thích hương vị của nó cho xem, gia vị đậm đà, lớp bì heo giòn tan nhưng bên trong lại hoàn toàn mềm và ngọt nhé.

Làng Nướng Nam Bộ - Tô Hiến Thành 1

Nếu bạn đang tìm kiếm quán ăn ngon tại quận 10 thì đây là một trong những địa điểm bạn không thể bỏ lỡ.

9. King BBQ, Sư Vạn Hạnh – Quán Nướng Quận 10

  • Địa chỉ: 716 Sư Vạn Hạnh (Nối dài), phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 22:30 giờ
  • Giá khoảng: 180.000đ – 450.000 đồng

King BBQ Sư Vạn Hạnh

King BBQ chắc hẳn không còn xa lạ với các bạn khi mà hệ thống King BBQ có mặt ở khắp mọi nơi Sài Gòn trong đó có quận 10. Nằm trên trục đường Sư Vạn Hạnh – khu được mệnh danh là thiên đường ẩm thực, đến với quán bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món thịt bò Mỹ cao cấp nướng. Thịt bò được nêm nếm vừa miệng, thơm phức cùng với bí quyết nướng thịt trên than hồng khiến cho miếng thịt bò ngon không cưỡng lại. Ăn kèm thịt bò với rau xanh và thêm một chút nước sốt thì phải gọi là “cả bầu trời thương nhớ” luôn.

King BBQ Sư Vạn Hạnh 1

Bảng món ăn tại quán vô cùng đa dạng với nhiều loại nguyên liệu khác nhau từ thịt bò, thịt lợn, cá, tô, mực… tất cả đều được tẩm ướp một cách điêu luyện giúp cho miếng thịt giữ được độ ẩm và độ ngọt. Cùng với đó là bảng thực đơn các món tráng miệng vô cùng hấp dẫn và bắt mắt khiến khách hàng không thể cưỡng lại cơn “thèm”.

King BBQ Sư Vạn Hạnh 2

Với hơn 40 năm kinh nghiệm bếp Hàn của bếp trưởng tài danh Park Sung Min, King BBQ Buffet Sư Vạn Hạnh hứa hẹn sẽ là điểm đến không thể bỏ lỡ dành cho các thực khách yêu thích ẩm thực nướng Hàn Quốc.

10. Food House – Lẩu Ngon Nguyễn Tri Phương

  • Địa chỉ: 230 Nguyễn Tri Phương, phường 4, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 14:00 và 17:30 – 22:00
  • Giá khoảng: 30.000đ – 200.000 đồng

Địa điểm cuối cùng trong list 10 quán ăn ngon tại quận 10 đó chính là Food House. Đến với quán, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức lẩu Thái chua chua cay cay đậm đà mang hương vị riêng chỉ có tại quán.

Food House Nguyễn Tri Phương 1

Thêm một quán ăn ngon tại Quận 10 phục vụ dưới hình thức buffet nữa, Food House gây ấn tượng đặc biệt cho thực khách bởi bảng menu đa dạng với vô số các loại nguyên liệu khác nhau cùng giá thành vô cùng “hạt dẻ”. Nhân viên quán cũng rất nhanh nhẹn luôn nhé, chỉ cần bạn gọi là dù ở đâu nhân viên cũng tới luôn, phải nói là cách phục vụ tại đây nhiệt tình lắm, có đôi khi chưa kịp gọi các bạn ấy đã mang đồ ra giúp bọn mình luôn nhé!

Food House Nguyễn Tri Phương

Lẩu UFO là món đắt khách nhất tại quán nên chắc chắn bạn phải thử nó khi đến Food House. Tất cả đều hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn và những người thân yêu một bữa tối thú vị và đáng nhớ nhất.

Kết luận

Trên đây là 10 quán ăn ngon ở Quận 10 mà tôi có thể gợi ý cho các bạn nếu có dịp ghé qua đây. Thế nhưng danh sách không chỉ dừng lại ở đây, còn rất nhiều địa chỉ khác nữa mà có lẽ bản thân tôi hay bạn đều chưa biết. Vậy nên hãy đừng ngần ngại để khám phá và thưởng thức, từ đó có cho mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất bạn nhé.

3.9/5 - (7 votes)

Comments

comments