Khám phá ngay 20 quán ăn ngon ở Quận 5 Nổi tiếng Hút khách

7550

Quán ăn ngon ở Quận 5 được thực khách sành ăn tìm đến. Không chỉ mang tới thế giới ẩm thực đa dạng, nơi đây còn sở hữu không gian đẹp, hấp dẫn chiều lòng thực khách.

Nếu ở Sài thành chắc chắn bạn đã từng nghe đến câu, “Ăn Quận 5, nằm Quận 3, xa hoa Quận 1, cướp giật Quận 4”. Chỉ cần nghe đến đây cũng đủ hiểu được những đặc trưng tại vùng đấy Sài thành này.

Có dịp đến với Quận 5, bạn nên tìm hiểu ngay không gian ẩm thực với các món ăn độc đáo ở nơi này. ‘Kinh đô mỹ vị’ của Sài thành với nhiều hàng quán chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thực của bạn.

Tuy nhiên trong số những địa chỉ này thì đâu mới là quán ăn ngon tại Quận 5 mà bạn nên đến? Có lẽ đây là vấn đề không phải ai cũng giải đáp được. Nếu như bạn cũng đang có thắc mắc này có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây.

Quán Ca cao đá – Trần Bình Trọng

Ca cao đá – một trong những món ngon quận 5 nhất định bạn phải thử khi đến Sài Gòn. Tuy quán nhỏ nhưng cực đông và lúc nào cũng tấp nập khách ra vào.

Quán Ca cao đá 1 quán ca cao đá trần bình trọng

Quán ca cao đá tại Trần Bình Trọng do dì Tám mở hơn 20 năm qua được đánh giá là quán ngon với giá sinh viên. Chỉ với 6 – 10k là bạn đã có ngay những hủ ca cao thơm ngon, nóng hổi rồi. Đặc biệt, khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được lớp váng sữa béo mềm ở phía trên, lớp sữa ca cao đã được để đông đá ngày ngậy bên dưới. Vừa ăn, bạn sẽ vừa cảm nhận được hương vị thơm ngọt của ca cao ngay trên đầu lưỡi.

quán ca cao đá ở trần bình trọng

Có thể mới đầu nghe đến cái tên ca cao đá, bạn sẽ nghĩ là ca cao pha sẵn rồi cho đá vào. Nhưng không phải đâu nhé. Với đôi tay tài ba của dì Tám, ca cao đặc sau khi được pha chế sẽ được chế biến thành nước ca cao đá vô cùng thơm mát. Món cacao này vừa có thể biến tấu thành một món đồ uống giải khát giữa ngày hè nắng nóng, vừa có thể trở thành món ăn chiều lót dạ hay bữa trưa nhẹ nhàng khi thêm một chiếc bánh mì nóng hổi chấm kèm sốt cacao. Đây là một món ăn hợp túi tiền với các bạn học sinh sinh viên. Vừa được uống, vừa được ăn chỉ trong một món. Vừa rẻ, vừa ngon ai mà chả thích đúng không

ca cao đá ca cao đá dì Tám

Mỗi ngày dì Tám phải thức dậy từ 3 giờ sáng để chuẩn bị sau đó dọn hàng từ 7 giờ để kịp bán cho khách. Khi quán quá đông, dì năm – chị họ của dì Tám lại ra phụ giúp. Quán thường bán đến 22 giờ tối mới đóng cửa mặc dù lúc đó khách đến quán vẫn vô cùng đông. Dì Tám luôn cảm thấy vui vẻ khi được mang những món ăn ngon đến với thực khách. Dù đông, dù mệt, dù vất vả nhưng Dì Tám vẫn luôn vui tươi và nhiệt huyết với cốc cacao của mình.

Quán Ca cao đá 9

Tóm lại, món ca cao đá là món khá ngon và mới lạ, món này rất thích hợp ăn vào những ngày cuối tháng, khi bạn đang bị “viêm màng túi” đi chăng nữa.

  • Địa chỉ: Số 14 Trần Bình Trọng, Quận 5.
  • Thời gian: 07:00 – 22:00
  • Giá: 5.000 – 20.000đ

Xem thêm: TOP 15 quán ăn ngon ở Quận 6 “hớp hồn” tín đồ ăn uống

Quán lẩu nướng Thái Lan Poipet 7 – Hùng Vương

Một quán ăn ngon quận 5 nằm trên đường Hùng Vương, quán lẩu nướng Thái Lan Poipet là quán chuyên phục vụ các món lẩu và nướng theo phong cách của người Thái. Quán khá đông vào buổi chiều, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần.

Quán lẩu nướng Thái Lan Poipet 7 chủ yếu phục vụ khách đi theo nhóm nên quán khá rộng rãi và thoáng mát. Nhân viên của quán phục vụ khá nhanh nhẹn và thường hay check đồ ăn cho khách. Đặc biệt, quán có hơn 40 vị nước chấm và 70 loại đồ nướng khác nhau để các bạn có thể lựa chọn.

Điểm cộng dành riêng cho quán đó chính là đồ ăn rất tươi và tẩm ướp gia vị rất đều. Các loại hải sản luôn tươi ngon và ngọt nước tới tận cuối ngày. Dù bạn đến sớm hay muộn, nhưng các món khai vị và chính đều ra rất đầy đủ không thiếu món ăn nào. Thêm nữa, nước sốt chấm nướng ở đây rất đa dạng bạn có thể tha hồ lựa chọn.

Quán lẩu nướng Thái Lan Poipet 7 ảnh 1

Mỗi khi có khách ngồi xuống bàn, nhân viên của quán sẽ đặt sẵn nước chấm cũng như giới thiệu về menu để khách có thể lựa chọn. Khi chọn xong, đồ ăn của bạn sẽ được mang ra cực nhanh. Thức ăn sẽ được đặt trong các khay chồng lên nhau, mỗi khay khoảng 30k với các món như thịt ba rọi muối ớt xanh, bò cuộn phô mai, xúc xích… và 60k với các món như sò mai, thịt bò, nhũ dê… Đối với các loại bún, miến hay rau củ thì giá sẽ mắc hơn, khoảng 100k/đĩa.

Menu Quán lẩu nướng Thái Lan Poipet 7

Thường khi khách đến quán thường gọi lẩu kết hợp nướng. Sau khi ăn xong món thịt nướng, bạn có thể thay đổi khẩu vị bằng những món lẩu như lẩu cá cờ, nấu cá kèo… vô cùng ngon. Có lẽ vì đồ ăn ngon, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn mà quán lẩu nướng Thái Lan Poipet 7 được đánh giá khá cao.

“Tôi và gia đình tôi thích đến đây ăn lắm, không chỉ vậy mà tôi còn giới thiệu cho cả bạn tôi nữa”, một khách quen của quán cho hay.

Menu Quán lẩu nướng Thái Lan Poipet 7

Tuy cách kết hợp lẩu nướng không có gì mới lạ nhưng đồ ăn tại đây khá ngon, nước chấm đa dạng. Điều này đã giữ chân mọi thực khách sau khi đến quán. Và nếu bạn đang muốn thay đổi khẩu vị “nhàm chán” hàng ngày của mình thì có thể tham khảo các món lẩu và nướng tại quán lẩu nướng Thái Lan Poipet 7.

  • Địa chỉ: Số 31/A2 Hùng Vương, Quận 5.
  • Thời gian: 12:00 – 23:00
  • Giá: 30.000 – 100.000đ

Xem thêm: 25 Địa chỉ quán ăn ngon ở Sài Gòn giá rẻ bạn không thể bỏ lỡ

Quán lẩu sa tế Uyên Ương – Trần Tuấn Khải

Có lẽ đối với nhiều người, quán lẩu sa tế uyên ương là cái tên khá xa lạ. Tuy nhiên, bất kỳ ai đã từng thử qua món ăn mới độc đáo này đều phải công nhận một điều: Món này cực kỳ ngon.

Có thể đánh giá Quán lẩu sa tế Uyên Ương rất đáng đồng tiền bát gạo, đặc biệt rất hợp túi tiền sinh viên. Đồ ăn không chỉ tươi ngon, sạch sẽ, đa dạng mà thái độ phục vụ của nhân viên vô cùng nhanh nhẹn. Một lưu ý nhỏ là rau nhúng lẩu ở đây được gọi miễn phí. Chính vì vậy mà thực khách có thể thoải mái thưởng thức hương vị  lẩu của quán vs chiếc bụng không sợ bị đói rồi nhé!

Quán lẩu sa tế Uyên Ương

Nếu phải nói về món lẩu sa tế chuẩn vị, chúng ta không thể nào bỏ qua quán lẩu sa tế uyên ương nằm ngay trên đoạn đường giao nhau giữa Nguyễn Trãi và Trần Phú. Quán nằm sau quán cá viên cà ri nên khá dễ tìm.

lẩu sa tế uyên ương

Thường một nồi lẩu tại quán có thể ăn 2 – 3 người và có khá nhiều đồ ăn kèm. Nước lẩu được hầm từ xương trong nhiều giờ liền kết hợp với sa tế nên vừa thanh, vừa ngọt lại vừa cay cay vô cùng đặc biệt. Đồ ăn cùng lẩu thường là đậu phụ, thịt, nấm, các loại rau… vô cùng tươi ngon giúp món lẩu thêm ngọt thịt và đậm đà hơn. Cùng với đó là những nước chấm ăn kèm món lẩu cũng vô cùng độc đáo. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng bởi sự kết hợp hài hoà giữa những thớ thịt tươi ngon cùng nước chấm “độc quyền” được pha chế theo công thức riêng của quán làm nổi bật lên hương vị của miếng thịt khi nhai trong miệng. Đừng quên gọi thêm các món phụ ăn kèm của quán để thưởng thức trọn vẹn nhé!

  • Địa chỉ: Số 213 Trần Tuấn Khải, Phường 7, Quận 5.
  • Thời gian: 18:00 – 23:00
  • Giá: 120.000 – 150.000đ

Quán súp cua bong bóng cá Cô Lan – Lương Nhữ Học

Là cái tên khá nổi bật trong list các quán ăn ngon ở quận 5, quán súp cua bong bóng cá cô Lan nằm ngay trên đoạn đường Lưỡng Như Học cạnh trường Hồng Bàng khá dễ tìm. Mặc dù quán là quán ăn vỉa hè nhưng được nhiều người đánh giá là “không phải dạng vừa”. Nếu bạn đã ăn thử các món súp cua bong bóng cá tại Sài Gòn, bạn sẽ thấy món súp cua bong bóng cá của Cô Lan có hương vị vô cùng đặc biệt. Và có lẽ, đi hết đất Sài Gòn, bạn cũng chẳng thể nào tìm ra được quán ăn nào có hương vị tương tự. Xét về độ ngon thì quán này là mệnh danh là quán ngon nhất nhì của Sài Gòn.

Quán súp cua bong bóng cá Cô Lan

Một tô súp cua bong bóng cá tại quán Cô Lan khá nhiều với cua, trứng chim cút, trứng vịt bắc thảo và bong bóng cá. Nhìn bát sup cua nóng hổi nghi ngút khói, chẳng có ai có thể cưỡng lại mà ăn ngay.

súp cua bong bóng cá cô lan Quán súp cua bong bóng cá Cô Lan 4

Vì quán được bán trên vỉa hè nên diện tích không được rộng, thoáng. Khách đến đây không phải chen chúc như các quán khác. Tuy nhiên vì quán khá đông khách nên đôi lúc phải chờ hơi lâu một chút.

Ngoài ra, quán còn bán thêm cả súp mì bò viên và yaourt cực kỳ ngon. Giá các món tại quán Cô Lan khá vừa tùi nên nếu có thời gian bạn hãy ghé qua đây xem sao nhé.

  • Địa chỉ: Số 239 Lương Nhữ Học, Quận 5.
  • Thời gian: 11:30 – 21:30
  • Giá: 20.000 – 40.000đ

Ông Lễ – Hủ Tiếu Mì Sa Tế Bò & Nai

Nằm ngay cạnh trung tâm của Quận 5, quán ông Lễ là một trong những quán ăn ngon quận 5 khá nổi tiếng đối với người dân Sài Gòn. Hiện tại, quán lúc nào cũng trong tình trạng tấp nập khách ra vào, dù là ngày mưa cũng như ngày nắng.

Ông Lễ - Hủ Tiếu Mì Sa Tế Bò & Nai

Gọi là món hủ tiếu sa tế bởi món ăn này là sự kết hợp giữa món hủ tiếu và sa tế nên có hương vị vô cùng lạ. Khác với các món hủ tiếu khác, món ăn này vừa có đủ cả 5 vị chua cay mặn ngọt và béo. Những sợi hủ tiếu vừa dai, vừa mềm được trần qua nước sương sau đó cho vào bát hòa quyện với mùi thơm của thịt bò, chả bò viên, ngò gai,… Mặc dù có sa tế nhưng món hủ tiếu này lại không quá cay nên ai cũng có thể ăn được. Ngoài hủ tiếu sa tế, quán còn có cả món hủ tiếu bò viên với nước lèo bình thường cho những ai không thích vị cay của sa tế.

Ông Lễ - Hủ Tiếu Mì Sa Tế Bò & Nai 1

 

Mặc dù quán nằm trong hẻm nhưng cũng tương đối là dễ tìm, lên món khá nhanh nên khách hàng sẽ không phải đợi quá lâu. Gía thành cũng tương đối bình dân, thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 78/7 An Dương Vương, phường 9, Quận 5.
  • Thời gian: 16:00 – 21:00
  • Giá: 35.000đ-55 000đ

Quán Takoyaki – Trần Hưng Đạo

Quán Takoyaki được mệnh danh là quán “zai đẹp” tại Sài Gòn. Có lẽ vì chủ quán là “hot boy” với nụ cười thân thiện nên các chị em vô cùng yêu thích quán ăn món Nhật bản này. Nếu bạn đang tìm kiếm quán ăn vặt quận 5 thì Takoyaki đích thực là dành cho bạn rồi.

Quán Takoyaki 1 Quán Takoyaki 2 Quán Takoyaki 3

Món ăn ngon nhất tại quán có lẽ là món Takoyaki được làm từ bạch tuộc. Nhìn hình ảnh những miếng bạch tuộc được cắt ra, cho vào bột rồi chiế biến thành Takoyaki vô cùng thích mắt. Khác với nhiều quán Takoyaki có Takoyaki bạch tuộc toàn râu thì quán này lại lấy phần thịt của bạch tuộc nên khi ăn bạn sẽ cảm nhận được hương vị mềm của vỏ bánh, thơm giòn của bạch tuộc bên trong.

Quán Takoyaki 4 Quán Takoyaki 5 Quán Takoyaki 6

Ngoài bánh bạch tộc, bánh cá cũng khá ngon với mức giá khá ok. Với một món ăn ngon, giá lại “hạt rẻ” như Takoyaki tại quán “zai đẹp” này. Nếu các bạn không ăn thì quả thực là đáng tiếc.

  • Địa chỉ: Số 378 Trần Hưng Đạo, Quận 5.
  • Thời gian: 18:00 – 22:00
  • Giá: 15.000 – 25.000đ

Quán HongKong Street Food Lê Gia – Nguyễn Trãi

Tuy mới xuất hiện không bao lâu nhưng cái tên HongKong Street Food Lê Gia đã không còn xa lạ với nhiều người. Với phong cách ẩm thực đường phố kết hợp cới các quầy bán đồ ăn, quán HongKong Street Food Lê Gia là một trong các quán ăn ngon ở Quận 5 đã mang đến một làn gió mới cho giới ẩm thực Sài Gòn.

Quán HongKong Street Food Lê Gia 1

Quán có khoảng chục món ăn với các món như đậu phụ thối, cá vên cà ri, phá lẩu… với mức giá vô cùng rẻ mà lại rất ngon. Đăc biệt là món đậu phụ thối, món ăn yêu thích của nhiều người. Tuy là đậu phụ được lên men nhưng món này vô cùng đảm báo chất lượng và không có mùi “thối” như bạn tưởng tượng đâu nhé. Nếu bạn ăn được món này, bạn sẽ thấy hương vị của món đậu phụ thối vô cùng ngon, càng ăn càng thích. Có khi ăn xong rồi bạn còn muốn mua mang về nữa đấy chứ.

Ngoài đồ ăn thì đồ uống tại quán cúng khá ngon để các bạn có thể lựa chọn như trà sữa uyên ương, trà chanh Hồng Kông…

  • Địa chỉ: Số 623 – 625 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5.
  • Thời gian: 17:30 – 23:00
  • Giá: 15.000 – 30.000đ

Quán Flan thập cẩm – Trần Bình Trọng

Nói đến món bánh flan thơm mềm thì chúng ta không thể nào bỏ qua quán Flan thập cẩm nằm ngay trên còn đường Trần Bình Trọng của Quận 5. Mặc dù là quán ăn vỉa hè với không gian khá hẹp nhưng khách đến đây vô cùng đông.

Quán Flan thập cẩm 1

Khác với bánh flan tại nhiều quán khác, bánh flan tại quán có mùi vị khá thơm, mềm, không tanh mà lại có thêm cả lớp rau câu bên ngoài nữa nhé. Ăn một lần thôi là bạn đã nghiền ngay rồi.

Bánh flan tại quán Flan thập cẩm có khá nhiều hương vị để các bạn có thể lựa chọn như vị trà xanh, vị phô mai, vị trứng sữa, vị chocolate…Mỗi mùi vị đều có một hương vị riêng.

Quán Flan thập cẩm 4

Ngoài bánh flan thì quán còn phục vụ thêm cả các món khác như chè hay yogurt cũng hấp dẫn không hề kém.

Quán Flan thập cẩm 6Được đánh khá khá cao về chất lượng phục vụ, quán Flan thập cẩm được liệt vào danh sách các quán ăn ngon Quân 5 bạn không thể nào bỏ qua. Và nếu bạn đang muốn rủ bạn bè mình cùng nhau thưởng thức các món ăn mới lạ, độc đáo tại Quận 5 thì đừng quên ghé thăm quán Flan thập cẩm này nhé.

  • Địa chỉ: Số 223 Trần Bình Trọng, Quận 5.
  • Thời gian: 16:00 – 21:00
  • Giá: 15.000 – 22.000

Quán No 1 Ramen – Trần Hưng Đạo

Nếu bạn là fan cuồng của những bộ truyện manga thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào không biết đến quán No 1 Ramen, một trong những quán chuyên bán Ramen ngon nhất nhì tại Sài Gòn. Với không gian rộng rãi, thoáng mát mang đậm phong cách của người Nhật, đây sẽ là địa chỉ tụ tập bạn bè tuyệt vời cho bạn vào mỗi buổi tối cuối tuần.

Quán No 1 Ramen 2

Nhìn từ bên ngoài, bạn sẽ bị cuốn hút ngay bởi phong cách trang trí tại No 1 Ramen. Những chiếc bàn, chiếc ghế cho đến cánh cửa, lát sàn… tất cả đều khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Quán No 1 Ramen 3 Quán No 1 Ramen 5

No 1 Ramen chuyên phục vị mì Ramen nên chắc chắn khi đến đây bạn chẳng thể nào bỏ qua món ăn này, Mì Ramen tại quán vô cùng ngon và được trình bày vô cùng đẹp mắt. Những sợi mì được cuốn bằng tay sao đó trang trí thêm trứng, rau… cùng các gia vị. Vừa ăn bạn sẽ thấy hương vị dai dai, ngầy ngậy của mì ngay trên đầu lưỡi. Với một món ăn ngon như mì Ramen, bạn sẽ chẳng thể nào cưỡng lại được mà quay lại thêm lần nữa.

Quán No 1 Ramen 6 Quán No 1 Ramen 7 Quán No 1 Ramen 8

Điểm cộng cho quán là nhân viên khá thân thiện và phục vụ vô cùng nhanh. Quán cũng có chỗ gửi xe cho khách ngay trước cửa quán. Tuy nhiên vào những ngày cuối tuần, quán khá đông nên các bạn cần phải gọi điện đặt bàn trước nếu không chắc chắn bạn sẽ nhận phải cái “lắc đầu hết bàn” cho mà xem.

  • Địa chỉ: Số 21061-1063 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Quận 5.
  • Thời gian: 07:00 – 23:00
  • Giá: 30.000 – 100.000

Quán Osaka cơm thố Nhật Bản – Nguyễn Thời Trung

Là một trong những quan ăn chuyên phục vụ các món ăn Nhật, quán Osaka là quán được khá nhiều “tín đồ” ưa đồ Nhật yêu thích. Hơn thế nữa, quán Osaka còn được đánh giá là địa chỉ lý tưởng để dừng chân. Quán cũng đã nhận được khá nhiều lời khen ngợi của khách hàng về chất lượng phục vụ cũng như hương vị thơm ngon của các món ăn.

Quán Osaka cơm thố Nhật Bản 1

Menu của quán khá đa dạng với các món ăn Nhật khác nhau để các bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình như mì Udo, mì Ramen, xá xíu, Okonomi Yaki… Trong đó món cơm thố Nhật Bản được mệnh dành là “vơ đét” của quán. Đây cũng là món ăn nhất định phải phải thử nếu đã vào quán Osaka.

Quán Osaka cơm thố Nhật Bản 2

Món cơm thố có hương vị vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng với mùi hương béo ngậy của phô mai hòa quyện với vị ngon ngọt của thịt bò. Đặc biệt hơn cơm nấu món này từ gạo Nhật nên vô cùng mềm, dẻo. Chỉ cần ngửi mùi hương của món ăn này thôi đã đủ làm bạn nao lòng rồi. Ngoài cơm thố thì món curry heo và mì undon cũng được khá nhiều thực khách yêu thích.

Quán Osaka cơm thố Nhật Bản 3

Bên cạnh món ăn ngon, nhân viên của Osaka vô cùng nhiệt tình và hiếu khách. Mặc dù phải làm việc cả ngày nhưng bạn sẽ thấy họ luôn niềm nở với bất kỳ khách vào và ra khỏi quán. Điểm cộng cho quán Osaka chính là phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng những món ăn tinh tế có hương vị ngon miễn chê.

  • Địa chỉ: Số 64 Nguyễn Thời Trung, Phường 6, Quận 5.
  • Thời gian: 11:00 – 22:00
  • Giá: 30.000 – 50.000

Quán ốc 25k – Chợ Cao Đạt

Sài Gòn chẳng thiếu các quán ốc. Tuy nhiên quán ốc vừa ngon, vừa rẻ, vừa đảm bảo chất lượng không phải ai cũng biết. Đặc biệt là ở thiên đường ăn uống như Quận 5. Và nếu như bạn đang muốn tìm quán ốc ngon giá rẻ tại Quận 5 thì có thể tham khảo quán ốc 25k tại chợ Cao Đạt.

Quán ốc 25k ảnh1 Quán ốc 25k ảnh2

Chỉ vẻn vẹn một góc nhỏ của chợ, quán ốc này không chỉ được người dân xung quanh biết đến mà ngay cả du khách thập phương cũng chẳng sợ cất công từ xa tìm đến.

Quán ốc 25k ảnh4

Quán khá nổi tiếng với các món về ốc như ốc xào me, ốc hấp xả… với hương vị vô cùng tươi ngon. Những con ốc to, thịt dai thơm sau khi được chế biến thành món ăn không chỉ ngon mà lại còn vô cùng hấp dẫn.

Quán ốc 25k ảnh 6

Ngoài các món ốc, quán còn có thêm cả các món hải sản khác như càng cơm rang, sò lông nướng hành, mì xào….với giá vô cùng rẻ. Vào mỗi buổi chiều, quán vô cùng đông. Nhiều lúc còn chẳng có đủ bàn để cho khách ngồi. Vậy nên nếu bạn muốn đến đây, hãy đi thật sớm để không phải ra về tay không nhé.

  • Địa chỉ: Số 97 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5.
  • Thời gian: 15:00 – 22:00
  • Giá: 25.000 – 30.000đ

Quán bánh bò thốt nốt – Huỳnh Mẫn Đạt

Nói về bánh bò thốt nốt, ai ai cũng biết quán bánh bò thốt nốt bán rong trên đường Huỳnh Mẫn Đạt. Mặc dù không phải là quán hay tiệm ăn mà chỉ là xe đẩy bình thường trên vỉa hè cùng với vài chiếc ghế nhựa cho khách ngồi nhưng quăn ăn này vẫn được lòng của các bạn trẻ sì tai Sài Thành.

Quán bánh bò thốt nốt 1

Mặc dù bánh bò thốt nốt được bán ở khá nhiều nơi nhưng nếu bạn đã thử ăn tại quán vỉa hè trên con đường Huỳnh Mẫn Đạt thì chắc chắn bạn sẽ chẳng muốn đi đâu nữa. Tại sao ư? Bởi bánh bò thốt nốt tại đây vô cùng ngon. Những chiếc bánh có viền ngoài rán vàng giòn rụm, bên trong thơm mềm. Vừa ăn, bạn sẽ vừa cảm nhận được mùi vị thanh ngọt. Cứ thế, càng ăn càng nghiền, càng ăn càng mê.

Quán bánh bò thốt nốt 3 Quán bánh bò thốt nốt 5

Cứ vào khoảng 4 giờ chiều là chị chủ quán bắt đầu đẩy xe ra trước 83 Huỳnh Mẫn Đạt để bán. Trên xe có 6 lò dùng để nướng bánh lên bánh được làm xong vô cùng nhanh nhưng vẫn không đủ đển bán vì khách đến đây khá đông.

  • Địa chỉ: Số 83 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 2, Quận 5.
  • Thời gian: 16:30 – 18:45
  • Giá: 10.000 – 100.000đ

Quán trà sữa Uncle Tea – Nguyễn Trãi

Nói đến đồ ăn cho giới trẻ, chúng ta không thể nào bỏ qua “món trà sữa”. Trà sữa. Vâng, thứ đồ uống “thần thánh” không xa lạ gì với giới trẻ Việt Nam. Đây là thứ đồ uống có khả năng gây nghiện dành cho mọi lứa tuổi.

Tại các thành phố lớn như Sài Gòn, các quán trà sữa bạt ngàn trên khắp các con phố. Quán trà sữa nhiều đễn mức bạn chẳng thể nào phân biệt được thương hiệu của các quán cũng như lựa chọn cho mình một quán trà sữa ngon trong vô vàn các quán trà sữa ngoài kia. Tuy nhiên, JAMJA’s BLOG sẽ bật mí cho các bạn quán trà sữa Uncle Tea, quán trà sữa ngon nổi tiếng nằm trên đường Nguyễn Trãi của Quận 5 mới toanh khiến giới trẻ Sài Thành điên đảo trong thời gian vừa qua.

Quán trà sữa Uncle Tea 1

Mặc dù có khá nhiều cơ sở nhưng quán trà sữa Uncle Tea tại Quận 5 được đánh giá là quán đông khách nhất. Khi đến đây, bạn sẽ thấy hàng dài khách xếp hàng từ trong ra ngoài. Tại sao ư? Bởi các bạn trẻ chẳng ngại xếp hàng hàng giờ liền để có thể thưởng thức được thứ đồ uống đặc biệt tại Uncle Tea.

Quán trà sữa Uncle Tea 2

Mặc dù là tân minh mới của ngành công nghiệp trà sữa nhưng Uncle Tea đã nhanh chóng chạy theo được các tiền bối của mình bởi bình được có thiết kế “không đụng hàng”, hương vị trà sữa mới lạ, đặc biệt như trà thơm, trà machiato…

Quán trà sữa Uncle Tea 3

Bình trà sữa của Uncle Tea khác ới các quán trà sữa thông thường với các kích thước khác nhau để các bạn có thể lựa chọn. Có thể nói, trà sữa Uncle Tea chính là hot trend mới của giới trà sữa. Đây cũng là thứ đồ uống mà bạn không thể nào bỏ qua khi vivu la cà các quán tại Quận 5.

  • Địa chỉ: Số 535 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5.
  • Thời gian: 10:00 – 22:00
  • Giá: 29.000 – 60.000đ

Quán trà sữa Uncle Tea 4

Mỳ 7 tô

Đây cũng là một trong những quán ăn ngon nhất ở quận 5 và khá đông khách. Tên gọi của nó khá độc đáo, dựa theo tên một món ăn trong thực đơn của quán và cũng là món đặc trưng quả quán ăn này. Món ăn này có hương vị khá lạ, mỗi tô đựng một xíu mì cùng với một vài nguyên liệu ăn kèm, gọi là 7 tô nhưng đối với những người ăn nhiều thì sẽ khó có thể cảm thấy no được.

Mỳ 7 tô

Mặc dù quán khá đông khách nhưng nhân viên phục vụ khá nhanh. Không gian  quán tương đối rộng rãi và view tương đối ổn. Quán còn có thang máy lên xuống nên rất tiện. Ngoài món mì 7 tô quán còn phục vụ thêm nhiều món ăn khác nữa có thể kể đến như hoành thánh chiên, sườn heo tempura, mì xá xíu dầu hào,… Với thực đơn phong phú mà mức giá khá vừa phải đây sẽ là một điểm đến hẹn hò hấp dẫn đấy!

Mỳ 7 tô 1

Địa chỉ: Số 20 Nguyễn Duy Vương, phường 8, quận 5

L’angfarm Buffet

Quán ăn cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn trong danh sách này đó chính là L’angfarm Buffet. Không gian quán được thiết kế tương đối rộng rãi, khá nhiều bàn ghế nhưng vô cùng thoáng mát. Quán được thiết kế khá hiện đại, ngoài khu vui chơi cho trẻ em quán còn thiết kế thêm nhưng khu cho khách ngồi nghỉ, sống ảo khá đẹp.

L'angfarm Buffet 1

Đồ ăn mặc dù không phong phú cho lắm nhưng rất chất lượng rất ok. Đến với L’angfarm Buffet đừng quên gọi món kem nhé, ngon thần thánh luôn đó!

L'angfarm Buffet 2

Địa chỉ: 771-773-775 Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5

Kết luận

Với các quán ăn ngon ở Quận 5 mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên. Bạn còn chần chừ gì mà không note lại và bắt đầu lên kế hoạch ăn chơi ngày từ bây giờ. Hãy alo ngay cho Best Friend và bắt đầu check-in từng quán thôi nào.

4.2/5 - (4 votes)

Comments

comments