TOP 15 quán ăn ngon ở Quận 6 Hớp Hồn tín đồ ăn uống

7249

Quán ăn ngon ở Quận 6 có rất nhiều. Bạn là tín đồ ăn uống hãy lưu lại những địa chỉ dưới đây, tìm đến và thưởng thức nhé!

Ăn ngon là nhu cầu của nhiều người. Xã hội ngày càng phát triển, đến nay người ta không còn duy trì khái niệm ‘ăn no mặc ấm. Thay vào đó, người ta tâm niệm ‘ăn ngon mặc đẹp’, để có được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ở Quận 6 có nhiều địa chỉ để bạn tìm kiếm quán ăn ngon, từ nhà hàng sang trọng, quán nhậu đến quán ăn vặt… Tất cả đều chiều lòng thực khách một cách tốt nhất.

Đất Sài Gòn nói chung, khu vực Quận 6 nói riêng là nơi sầm uất, đông đúc nên được nhiều người tìm đến để giải trí, thưởng thức ẩm thực. Nhưng để ăn ngon không phải ai cũng tìm được địa chỉ thích hợp. Làm sao để tìm được quán ăn ngon ở Quận 6? Đâu mới là địa chỉ để tụ tập bạn bè, hàn huyên và thưởng thức ẩm thực phù hợp?

Theo chân JAMJA’s BLOG khám phá TOP những quán ăn ngon nhất ở đây nhé. Cùng tìm hiểu ngay nhé để có được gợi ý tốt nhất dành cho mình.

>> Ưu đãi: 59 2 loại Mì bò và Hải Sản tại JUNE Noodle HOUSE

>> Ưu đãi: Gà nướng Ò Ó O CHỈ 169K COMBO LẨU GÀ LÁ CHÚC + 1/2 GÀ NƯỚNG

>> Ưu đãi: Bò – Lé – Rồ giảm 20% toàn Menu

Món ăn không thể bỏ qua ở Quận 6

Quận 6 lắm món ngon như vậy, ăn món nào được đây? Nếu bạn vẫn chưa biết nên ăn gì khi đến Quận 6 thì hãy tham khảo các món đặc sản sau đây.

Trà sữa phô mai viên

Trà sữa phô mai viên

Trà sữa chẳng xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên trà sữa phô mai viên thì sao? Bạn đã biết đến đồ uống này chưa? Nếu chưa thì thật là đáng tiếc vì đây là đồ uống vô cùng ngon. Những viên phô mai béo ngậy được hòa quyện với hương vị của trà sữa khiến bất kỳ ai đã thưởng thức qua thứ đồ uống này đều phải trầm trồ khen ngợi. Ngoài phô mai bạn có thể gọi thêm cả thạch củ, trân châu nếu muốn.

Đến đây, bạn sẽ rất bất ngờ vì viên phô mai to ú na ú nần, phô mai chảy xuống mê mẩm thị giác và bạn chỉ muốn ăn ngay. Quán nằm ngay trung tâm nên giá cũng rất hợp lý, trang trí rất thương, nhân viên nhiệt tình giá chỉ từ 35k. Điều bất ngờ đằng sau nữa chính là hương vị tuyệt vời của sự kết hợp “bí mật” theo công thức bí truyền của quán chắc chắn sẽ khiến bạn “chết mê mệt” với hương vị này và quay lại thưởng thức tiếp.

Chè thập cẩm phục linh

Chè thập cẩm phục linh

Chè, món ăn không hề xa lạ với người Việt Nam. Tuy nhiên, vào những ngày thời tiết nắng nóng như thế này thì món chè thập cảm phục linh sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.  Tuy quán chè này này ở vỉa hè nhưng quán rất sạch sẽ và mát. Những món chè ở đây có rất nhiều loại topping được chế biến sẵn, giữ trong tủ lạnh khi nào khách ăn sẽ được múc ra chứ không đễ sẵn nên rất sạch sẽ. Bạn có thể gọi món chè thập cẩm, mix nhiều loại topping ăn thích lắm, nguyên tô to mát lạnh mà giá chỉ 20k. Thậm chí, phục linh (sương sáo), mủ gòn, hạt é, nhãn nhục, dừa nước, củ năng, thạch dừa, thơm-khóm (chè mà có thơm)… Vừa ăn, vừa uống, nhai nhai topping vô cùng thích thú.

Một cốc chè thập cẩm phục linh gồm sương sa, hạt é, sương sáo, rong biển…. Cùng với chút đá mát lạnh. Càng ăn, bạn sẽ càng cảm nhận được hương vị thanh ngọt của món chè này. Và chắc chắn, thay vì gọi một cốc, bạn sẽ gọi đến 2 – 3 cốc sau khi ăn thử chè thập cẩm phục linh sau khi ăn cho mà xem.

Bún riêu

Bún riêu

Bún riêu hầu như có mặt ở hầu hết các ngõ ngách của Việt Nam. Ấy vậy mà món bún riêu lại là một trong những đặc sản của Quận 6 mà bạn không thể nào bỏ qua khi đến thăm quan con đường ăn uống tại nơi này. Một bát bún riêu với bún, riêu cua, cà chua, hành ngò cùng các gia vị đậm đà chắc chắn sẽ là món ăn vô cùng tuyệt vời cho bạn vào những ngày “chán cơm thèm phở”.

Hương vị tại quán chắc chắn sẽ chinh phục bạn ngay từ miếng nước dùng đầu tiên. Nước dùng được nấu ngọt, béo, thơm ngậy mùi cua cùng với hành phi thơm lừng. Lớp mỡ gạch cua béo ngậy cùng cà chua tươi ngon kết hợp cùng gia vị bí truyền nêm nếm vừa miệng ăn kèm với sợ búi dai ngon trắng bóc thơm mùi gạo Việt Nam. Và tất nhiên đừng quên thưởng thức các Topping đi kèm để có thể tận hưởng trọn vẹn nhất bát bún thơm ngon chuẩn bị bún riêu của Việt Nam nhé! Một nét ẩm thực truyền thống Việt bạn không thể không thưởng thức đâu nhé!

Bò Viên Ngũ Sắc

Bò Viên Ngũ Sắc

Món bò viên ngũ sắc là món được khá nhiều người dân Sài Gòn biết đến. Những viên chả bò to ú ụ có thêm tôm, trứng, thanh cua,…ở bên trong sẽ khiến bạn có một cái nhìn khác hẳn về ẩm thực “lề đường”. Thường thì một suất bò viên ngũ sắc có giá khá rẻ, khoảng 30k thôi nên các bạn đường bỏ qua món ăn độc đáo này nếu đến Quận 6 nhé.

Xôi xá bấu

Xôi xá bấu

Món xôi xá bấu được biết đến như món ăn chuẩn vị của người Trung Hoa. Với mùi hương thơm ngát hòa quyện với vị mằn mặn cả củ cải muối, đậu phộng và tôm kho, món xôi xá bấu chắc chắn sẽ là món ăn tuyệt vời cho bạn trước khi bắt đầu một ngày mới. Món này thường được ăn kèm với nước tương hoặc tương ớt nên nếu bạn đang lên danh sách các món ăn ngon khi du lịch Sài Gòn thì đừng bỏ qua món ăn này nhé.

Sương sáo sữa

Món sương sáo sữa nghe có vẻ lạ nhỉ? Món ăn có thể nhiều người chưa biết nhưng đây là món ăn vô cùng ngon, hấp dẫn, đáng để các bạn nên thử một lần.

Sương sáo sữa

Sương sáo sữa là món ăn của người Hoa với 2 loại để các bạn có thể lựa chọn là sương sáo sữa hạt é. Món ăn này vô cùng ngon với mùi vị thanh ngọt, dai mềm của sương sáo kết hợp với vị béo ngậy của sữa cùng mùi vị thảo một thanh thanh từ hạt é chắc chắn sẽ làm bạn say mê ngay từ lần đâu ăn cho mà xem.

Hủ tiếu hồ

Hủ tiếu hồ

Lại thêm một món ăn của người Hoa mà bạn không thể nào bỏ qua khi đến Quận 6. Món hủ tiếu hồ là món ăn khá ngon với hủ tiếu và lòng, huyết ngập bát. Món này thường được ăn với lá cải muối chua và nước chấm tương sả.

Xôi bắp

Xôi bắp

Món xôi bắp hay xôi nếp than là món ăn gây thương nhớ cho nhiều người. Tuy chỉ bán tại các gánh xôi vỉa hè nhưng người ăn vẫn ùn ùn kéo đến. Có đủ 3 tiêu chí là ngon, bổ, rẻ, món xôi bắp sẽ là món ăn không thể thiếu trong thực đơn ẩm thực Quận 6.

Bún mì vang

Bún mì vàng

Món bún mì vang thường được đựng trong tô khá to. Món này có nước lèo vô cùng ngon, đậm vị. Ngoài bún thì món này còn có tôm chiên, đậu hũ, bò viên và các món ăn kèm. Vào mỗi buổi chiều về, các quán bùn vì vang lại tấp lập khách ra vào.

Bánh mì xíu mại

Bánh mì xíu mại

Món bánh mì xíu mại là món được các bạn trẻ vô cùng yêu thích. Ngoài phần bò, trứng, trả, khoai tây chiên, pate, thịt và xíu mại thì món này còn được dùng với nước sốt vô cùng đậm đà nữa. Đừng bỏ qua món bánh mì xíu mại nếu bạn đang muốn thay đổi khẩu vị của mình nhé

Xem thêm: TOP 10 quán ăn ngon ở quận 7 cho một cuối tuần đầy thi vị

Các quán ăn ngon ở Quận 6

Quận 6 món ngon nhiều như vậy thì nên ăn ở quán nào? Tham khảo ngay bí kíp ăn uống của JAMJA’s BLOG để hôm nào có lạc sang đây thì còn biết đường nhé.

Quán chay Quan Âm – Bình Tiên

  • Địa chỉ: số 137/7 Bình Tiên, Quận 6.
  • Thời gian: 16:00 – 21:00 hàng ngày
  • Giá: 15.000 – 220.000đ

Quán chay Quan Âm là một trong những quán chuyên phục vụ các món chay. Đây cũng là quán ăn được mệnh danh là quán ăn ngon Quận 6 không thể bỏ qua. Mặc dù Sài Gòn chẳng thiếu các quán ăn chay nhưng quán được đánh giá là ngon, bổ, rẻ mà lại có món chay đa dạng thì chúng ta phải kể đến quán chay Quan Âm.

Quán chay Quan Âm 1

Nằm trong một con hẻm nhỏ của đường Bình Tiên nhưng quán vẫn thu hút được rất nhiều thực khách. Không gian quán khá thoáng mát với những cây xanh tràn ngập xung quanh quán nên khách đến đây có thể được hòa mình vào thiên nhiên để nghỉ ngơi, thư giãn bên cạnh đó thưởng thức những món chay ngon tuyệt cú mèo của quán.

Quán chay Quan Âm 2

Quán chay Quan Âm nổi tiếng với các món chay được chế biến theo phong cách Âu và Hoa nên bạn sẽ được trải nghiệm những hương vị chay kiểu mới vô cùng độc và lạ. Đặc biệt, quán không sử dụng các gia vị như tỏi, hành, tiêu và ớt. Thậm chí cả bột ngọt quán cũng không dùng nên đồ ăn tại đây rất thanh đạm, tốt cho sức khỏe của mọi người.

Quán chay Quan Âm 3 Quán chay Quan Âm 4

Menu của quán có khá nhiều món chay như đậu hũ chiên muối, bánh háo cảo chiên, cơm trộn Hàn Quốc, cơm rong biển tàu hũ… Mỗi món đều có hương vị cô cùng lạ miệng. Đặc biệt, quán còn sử dụng kỳ tử, hoài sơn, rễ nhân sâm, táo đỏ… để nấu lẩu thuốc bắc vô cùng ngon nữa.

Ngoài các món chay, đồ uống tại quán như sữa đậu nành, trà Nhật Bản, nước sâm la hán quả… cũng có hương vị vô cùng đặc biệt, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ thích.

Sushi Moon – Cư Xá Rada

  • Địa chỉ: số 107, Đường 10 Cư Xá Rada, Quận 6.
  • Thời gian: 11:00 – 22:00 hàng ngày
  • Giá: 25.000 – 90.000đ

Được biết đến như là một nơi lý tưởng để thưởng thức các món ăn Nhật Bản, Sushi Moon là quán chuyên phục vụ món Nhật với giá cả bình dân. Quán là nơi tụ tập của khá nhiều các bạn trẻ Sài Gòn. Chính vì vậy quán khá đông vào những buổi trưa đến hoặc mỗi buổi chiều về.

Sushi Moon 1

Đồ ăn tại Sushi Moon khá ngon và trình bày vô cùng đẹp mắt. Đặc biệt, quán chỉ sử dụng các gia vị Nhật để chế biến món ăn nên hương vị các món tại quán vô cùng ngon, tự nhiên. Khi đến với Sushi Moon, bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn hương vị của nền ẩm thực Nhật Bản.

Sushi Moon2

Menu của Sushi Moon vô cùng phong phú với các món ăn quen thuộc như sashi, maki, sushi, ramen… vô cùng ngon mà lại đảm bảo vệ sinh. Đặc biệt là các món ăn được chế biến từ cá như cá ngừ, cá hồi, trứng cá hồi… đều vô cùng sạch, an toàn mà lại tươi ngon. Món ăn được yêu thích nhất của Sushi Moon là các món về sushi vừa to, vừa ngon.

Sushi Moon 3

Thường khi khách đến quán sẽ được Sushi Moon tặng bát súp miso để khai vị. Món ăn này được chế biến từ nấm kim châm và rong biển nên vô cùng thanh đạm và kích thích vị giác vô cùng tốt. Với một bát súp miso, bạn sẽ có một màn mở đầu vô cùng tuyệt vời.  Hơn thế nữa, các món ăn tại quán đều có giá khá rẻ, phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên.

Xem thêm: 25 Địa chỉ quán ăn ngon ở Sài Gòn giá rẻ bạn không thể bỏ lỡ

Sườn Cây Nướng & Beer – Kinh Dương Vương

  • Địa chỉ: số 99 Kinh Dương Vương, Quận 6.
  • Thời gian: 11:00 – 22:30 hàng ngày
  • Giá: 220.000 – 200.000đ

Thêm một quán ăn ngon quận 6 cho các bạn lựa chọn, Quán sườn cây nướng & Beer là quán chuyên phục vụ các món nướng. Đây cũng là quán nướng mà các bạn không thể bỏ qua nếu lỡ lầm “lạc lối” tại Quận 6. Với không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát, 2 mặt tiền đẹp, sạch sẽ. Quán cây nướng & Beer là địa điểm tụ tập của khá nhiều bạn trẻ Sài Gòn. Vào mỗi lúc tối đến, quán đón một lượng khách khá đông. Mặc dù vậy, khách đến đây đều vô cùng hài lòng với chất lượng của quán vì nhân viên phục vụ khá nhanh nên không phải đợi khá lâu.

Sườn Cây Nướng & Beer 1

Đến với quán sườn cây nướng & Beer, bạn như được hòa mình vào một thế giới mới, thế giới ẩm thực của các món nướng.

Sườn Cây Nướng & Beer2

Thực đơn của quán có rất nhiều món ngon để các bạn có thể lựa chọn như bắp bò cay, bạch tuộc sốt sa tế, ba rọi heo sốt cây, nghêu hai vòi… Đặc biệt, quán còn có món lẩu đi kèm cũng ngon không kém như lẩu kim chi hải sản, lẩu chua cay…

Vào những ngày hè nóng nức như thế này, nếu được thưởng thức món nướng ngon tuyệt cú mèo kèm theo một cốc bia mát lạnh với bạn bè mình tại quán sườn cây nương & Beer thì còn điều gì tuyệt vời hơn?

Sườn Cây Nướng & Beer3

Giá các món ăn tại quán khá rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người nên nếu có cơ hội la cà Quận 6 thì bạn đừng quên ghé thăm quán sườn cây nướng & Beer nhé.

Phở Lẩu Bò Xuân Mai – Nguyễn Thị Nhỏ

  • Địa chỉ: số 63/3 Nguyễn Thị Nhỏ, Quận 6.
  • Thời gian: 06:00 – 22:00 hàng ngày
  • Giá: 35.000 – 55.000đ

Khi nói về các món lẩu, chúng ta chẳng thể nào bỏ qua quán phở lẩu bò Xuân Mai được. Vâng, các bạn không đọc nhầm đâu, là món phở lẩu bò không hề sai. Phở mà lại nấu lẩu ư? Nghe có vẻ kỳ lạ những đây là món lẩu mới vô cùng ngon các bạn ạ.

Phở Lẩu Bò Xuân Mai 1 Phở Lẩu Bò Xuân Mai 2

Nằm ngay trên còn đường Nguyễn Thị Nhỏ của Quận 6, quán phở lẩu bò Xuân Mai được biết đến như quán lẩu ngon nhất nhì tại Sài Gòn. Mặc dù quán có không gian không quá rộng nhưng lúc nào quán cũng đông khách. Dù là khi quán mới mở hay khi quán sắp đóng cửa, lúc nào quán cũng tấp lập người ra vào.

Phở Lẩu Bò Xuân Mai 4

Không gian của quán phở lẩu bò Xuân Mai không rộng nhưng lại vô cùng thoáng mát và sạch sẽ. Khi đến đây các bạn sẽ được thưởng thức hương vị của món lẩu mới lạ chỉ riêng tại quán mới có. Hơn thế nữa, quán không có mùi thức ăn như nhiều quán khác nên thực khách khi đến đây cảm thấy vô cùng dễ chịu.

Nhân viên của quán phục vụ vô cùng nhanh và nhiệt tình. Mặc dù Xuân Mai nhìn không được đẹp, đồ ăn không được trang trí đẹp mắt nhưng vẫn vô cùng nổi tiếng và nhận được khá nhiều đánh giá tích cực của thực khách trên các diễn đàn, mạng xã hội.

Món được yêu thích nhất của quán có lẽ là phở bò bò viên và món phở tái bò viên. Tuy nhiên, món đặc biệt của quán là món lẩu phở bò. Sẽ thật là thiếu sót nếu như bạn đến quán phở lẩu bò Xuân Mai mà không thưởng thức món ăn mới lạ này.

Nước lẩu được hầm từ xương trong nhiều giờ liền nên vô cùng thanh, ngọt, đậm vị. Bánh phở ăn kèm vừa mềm, vừa dai ăn vô cùng đã. Chưa kể đến đồ nhúng vô cùng nhiều. Có lẽ chính vì vậy mà món phở lẩu bò đã chiều “lòng” của rất nhiều thực khách. kể cả những vị khách khó tính nhất.

Giá các món ăn tại đây khá rẻ, món lẩu cũng không quá mắc. Thường thì chỉ với 40k là bạn đã có thể tưng bừng thưởng thức tô phở ngon tuyệt cú mèo tại quán rồi. Hãy đến quán phở lẩu bò Xuân Mai nếu bạn có thời gian nhé.

Quán 7 Bún Riêu – Hậu Giang

  • Địa chỉ: số 122 Hậu Giang, Quận 6.
  • Thời gian: 18:30 – 23:00 hàng ngày
  • Giá: 25.000 – 40.000đ

Dù đi đi đến đâu, Nam hay Bắc thì các bạn cũng không thể nào bỏ qua món bún, đặc biệt là món bún riêu. Phở, bún đây là 2 món ăn dân dã được rất nhiều người ưa chuộng tại Việt Nam. Và để có thể thưởng thức món bún riêu ngon đúng điệu thì chắc chắn các bạn nên thử ghé thăm quán 7 bún riêu nằm trên đường Hậu Giang.

Quán 7 Bún Riêu 1

Món bún riêu tại quán 7 bún riêu vô cùng ngon. Mỗi to bún đều vô cùng đầy với bún, thịt heo, chả, giò, đậu phụ, tiết… Đặc biệt hơn nữa, lức lèo lại vô cùng đậm vị. Có lẽ do quán đã mở khá lâu nên khi ăn bún tai đây, bạn sẽ được cảm nhận hương vị của món bún vô cùng ngon, lạ miệng.

Quán 7 Bún Riêu 3

Giá một tô bún tại quán 7 bún riêu khá rẻ. Chính vì vậy học sinh, sinh viên ghé qua quán khá đông. Vào những buổi chiều về, khách đến quán đông đến mức chủ quán phải xếp thêm bàn ghế ra vỉa hè để khách ngồi. Như vậy cũng đủ để bạn hiểu món bún tại quán này ngon như thế nào rồi đó.

Gà Nướng Ò Ó O – Hậu Giang

  • Địa chỉ: số 218 Hậu Giang, Quận 6.
  • Thời gian: 11:00 – 22:00 hàng ngày
  • Giá: 50.000 – 175.000đ

Nếu bạn đã ghé qua Hậu Giang của Quận 6, hãy thử qua quán Gà Nướng Ò Ó O trên đoạn đường này xem sao nhé. Quán Gà Nướng Ò Ó O chuyên phục vụ món gà nướng ngon nhất nhì tại Sài Gòn. Nếu không ăn thử món này một lần thì chắc chắn bạn sẽ vô cùng hối hận đấy.

Gà Nướng Ò Ó O 1

Quán Gà Nướng Ò Ó O là quán vô cùng nổi tiếng tại Sài Gòn. Quán tuy mở cửa cách đây không lâu nhưng được người Sài Gòn cực kỳ yêu thích.

Gà Nướng Ò Ó O 2Nổi tiếng với các món được chế biến từ thịt gà, thị gà tại quán Gà Nướng Ò Ó O đều được nhập về từ những trang trại nuôi gà tại các vùng quê. Gà được thả ngoài vườn nên vô cùng khỏe, thịt chắc, dai, thơm. Hơn thế nữa, sau khi nhập về quán đều làm thịt rồi chế biến luôn nên thịt gà vô cùng ngon.

Thực đơn của quán Gà Nướng Ò Ó O khá phong phú như món gà nướng chanh tươi sốt Thái, gà nướng ớt cay Địa Trung Hải, gà suốt dầu hào, gà sốt xá xíu… món nào món nấy đều vô cùng ngon.

Beefsteak Only – Bà Hom

  • Địa chỉ: số 70A Bà Hom, Quận 6.
  • Thời gian: 06:00 – 22:00 hàng ngày
  • Giá: 30.000 – 70.000đ

Được biết đến là quán ăn nổi tiếng tại Sài Gòn, quán Beefsteak Only đã có tên tuổi trên 10 năm và là địa điểm thưởng thức các món bánh ngon số 1 tại Sài Gòn. Quán chuyên phục vụ các món được chế biến từ bánh mì như bánh mì áp chảo, bánh bò trứng, bánh bò patee… với hương vị vô cùng ngon

Beefsteak Only 1

Beefsteak Only có không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Đồ ăn tại quán cũng được trang trí vô cùng tỉ mỉ. Dưới bàn tay của những đầu bếp tài ba của Beefsteak Only, những món bánh ngon tuyệt cú mèo ra đời sẽ làm bạn say mê ngay từ “cái nhìn đầu tiên”

Beefsteak Only 4

Món ngon nhất tại quán có lẽ là món bánh mì áp chảo. Một phần bánh có thịt bò, trứng, cá, pate, xúc xích, phô mai, salad và bánh mì. Nhìn thì có vẻ nhiều nhưng khi các bạn ăn thử thì chắc chắn các bạn sẽ phải gọi thêm xuất nữa vì bánh ăn vô cùng ngon, mùi vị vừa miệng, ăn hoài mà không thấy chán.

Beefsteak Only 5

Ngoài món bánh mì áp chảo thì các món khác như mỳ ý, nui xào bò… cũng vô cùng ngon nên các bạn đừng bỏ qua nhé.

Ốc 235A – Mai Xuân Thưởng

  • Địa chỉ: số 235 A Mai Xuân Thưởng, Quận 6.
  • Thời gian: 14:00 – 23:00 hàng ngày
  • Giá: 50.000 – 110.000đ

Bạn đang tìm kiếm một quán ốc ngon ở quận 6? Sài Gòn chẳng thiếu quán ốc. Hay nói cách khác, Sài Gòn chính là thiên đường của các món ốc. Ấy vậy mà mỗi khi muốn ăn ốc, ai cũng đều sẽ nghĩ ngay đến quán ốc 235A. Mặc dù đây là quán ốc vỉa hè không có tên nhưng lại được khá nhiều người biết đến.

quán Ốc 235A 1

Vào những buổi chiều về, quán lại đông nghịt khách. Tuy chỉ là những chiếc bàn, chiếc ghế xếp lại với nhau ngồi trên vỉa hè nhưng điều đó chẳng thể nào ngăn cản sự yêu thích của mọi người với các món ăn tại nơi đây.

quán Ốc 235A 2 quán Ốc 235A 3 quán Ốc 235A 4

Thực đơn của quán Ốc 235A không nhiều món nhưng món nào món ấy đều vô cùng ngon. Món chính của quán là món ốc như ốc xào me, ốc luộc… Tuy nhiên bạn cũng có thể gọi thêm các món khác như món nghêu thái hấp, càng ghẹ rang muối, hàu nướng phô mai…

Giá các món ăn tại quán không quá mắc. Hơn thế nữa đồ ăn tại đây vô cùng ngon. Ăn thử một lần bạn sẽ hiểu sao quán dù chẳng có tên tuổi gì nhưng vẫn nổi tiếng gần xa.

Chè thập cẩm phục linh – Lê Quang Sung

  • Địa chỉ: số 208 Lê Quang Sung, Phường 6, Quận 6.
  • Thời gian: 16:00 – 22:00 hàng ngày
  • Giá: 20.000 – 33.000đ

Nói đến chè, chúng ta không thể nào bỏ qua quán chè thập cẩm phục linh nằm trên đường Lê Quang Sung.

Chè thập cẩm phục linh 2

Môt cốc chè thập cẩm phục linh gồm củ măng, dứa, mủ gòn, sương sáo, rong biển, nhãn nhục…. Món ăn này không chỉ ngon mà màu sắc vô cùng hấp dẫn. Chủ quán vô cùng nhiệt tình mà đồ ăn tại đây vô cùng ngon nên chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng khi đến đây.

Chè thập cẩm phục linh 3

Vào những ngày hè nóng bức, nếu được thưởng thức một cốc trè thập cẩm phục linh mát lạnh thì còn điều gì tuyệt vời hơn. Nếu bạn không muốn phải lặn lội đường xa tới quán, bạn có thể gọi điện thoại để quán ship đến tận nhà.

Bún mì vàng- Hậu Giang

  • Địa chỉ: 54 – 56 Hậu Giang, P. 6,  Quận 6, TP. HCM
  • Mở cửa : 07:30 – 11:00 | 17:00 – 21:00
  • Giá thành: 25.000đ – 35.000đ

Nghe đến cái tên bún mì vàng chắc hẳn nhiều người sẽ cảm thấy khá là tò mò về loại mỳ này bởi đây là một loại mì của người Hoa đến từ vùng Phúc Kiến của Trung Quốc. Để tạo nên món bún này người ta đã kết hợp hài hòa giữa một loại bún trắng sợi nhỏ cùng với mì cọng tròn sợi tó có màu vàng tươi. Đến với quán bún mì vàng, bạn sẽ được tùy chọn kiểu ăn nước hay ăn khô tùy theo sở thích và khẩu vị của mình. Một bát bún mì vàng đầy đủ là bao gồm có hoành thánh chiên, thịt bò viên, tôm chiên, đậu hũ,…đây là một sự kết hợp đến hoàn hảo.

bún mì vàng 1

Bên cạnh món bún này, bạn có thể gọi thêm các món khác để đổi khẩu vị như món xí quách- món này cũng được nhiều người yêu thích khi đến đây bởi nó vừa mềm lại vừa thêm nhờ được nấu trong thời gian dài. Đến với bún mì vàng, bạn có thể thoải mái ngồi thưởng thức trọn vị các món ăn ở đây bởi không gian quán tương đối thoáng mát và rộng rãi. Chắc chắn quán bún mì vàng sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

bún mì vàng 2

Làng Nướng Nam Bộ

  • Địa chỉ: số 62, phường 13, quận 6, TP. Hồ Chí Minh
  • Mở cửa:  10:00 – 22:00
  • Giá thành: 50.000đ – 220.000đ

Làng Nướng Nam Bộ 1

Nếu như bạn đang muốn tìm một nơi để thỏa sức khám phá những món ăn mang hương sắc đặc trưng của ẩm thực vùng Nam Bộ thì làng nướng Nam Bộ sẽ là một địa chỉ mà bạn không thể bỏ lỡ. Nhà hàng này phục vụ với thực đơn hết sức đa dạng với hơn 100 món ăn khác nhau, được làm từ những đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm. Một số món ăn nổi tiếng của nhà hàng được rất nhiều thực khách yêu thích có thể kể đến như gà nướng lu, xôi chiên, cá chiên hấp Đông cô, bắp bò nấu cari,…

Làng Nướng Nam Bộ 2

Không gian quán được thiết kế khá rộng rãi và thoáng mát thích hợp cho việc tổ chức các bữa tiệc liên hoan, sinh nhật, tiệc tùng với người thân và bạn bè. Những món ăn ở đây ngon nhưng giá thành của nó lại không quá đắt, hứa hẹn sẽ là điểm đến lí tưởng cho những ai yêu thích hương vị đồng quê đó!

Phở Hương Hà Nội

  • Địa chỉ: Số17 Đường Số 3, Phường 11,  Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
  • Mở cửa  06:00 – 23:00
  • Giá thành: 25.000đ – 35.000đ

Phở Hương Hà Nội

Quán phở Hương Hà Nội được ra đời bởi ông chủ người gốc Hà Nội, tự nấu và phục vụ thực khách. Phở ở đây có vị dai dai, mềm mềm, quyện đều trong nước phở ngọt ngọt, béo béo tạo nên một hương vị rất riêng giống như bát phở chính gốc của người Hà Nội. Khách đến quán ăn thường rất đông, nhiều người xứ Bắc tìm đến đây chỉ để tìm lại chút vị gì đó của quê hương, của gia đình cho bớt nhớ nhà.

Phở Hương Hà Nội 2

Mặc dù hoạt động không quá lâu, nhưng phở Hương Hà Nội đã nhanh chóng trở thành quán ăn có tiếng. Nước phở có màu trong veo nhưng vị của nó rất đậm đà, thịt bò chín mềm được thái thành những lát mỏng thêm một chút hành hoa, khiến cho bát phở lại thêm hấp dẫn. Nhưng dư vị đó khiến cho khách đến đây ăn đều muốn quay lại thêm nhiều lần nữa, còn bạn tại sao không đến thử nhỉ?

Quán Ăn Minh Ký – Hủ Tiếu Xào

  • Địa chỉ: 181 Phạm Phú Thứ, Phường 4,  Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
  • Mở cửa  09:00 – 22:00
  • Giá thành: 30.000đ – 200.000đ

Quán Ăn Minh Ký 1

Nếu như Phở là đặc sản của người Hà Nội thì hủ tiếu chính là món ăn đặc trưng của người Sài Thành. Hủ tiếu được chế biến theo nhiều kiểu khác nhau nhưng được nhiều người thích nhất vẫn là hủ tiếu xào, trong đó quán ăn Minh Ký là một trong những nơi bán hủ tiếu xào ngon nhất. Hủ tiếu ở đây có vị dài mềm nóng hổi, ăn kèm với các loại rau thì thật là “hết xảy”. Sự kết hợp của nhiều loại gia vị khác nhau khiến cho món hủ tiếu này có một phong vị rất riêng ăn một lần là nhớ mãi.

Quán Ăn Minh Ký 2

Ngoài món hủ tiếu xào, quán còn phục vụ các món ăn bình dân khác như cơm gà, cơm chiên, rau luộc,…Chủ quán rất nhiệt tình, phục vụ chu đáo đến từng khách hàng. Gía rất bình dân nhưng chất lượng lại không thể bàn cãi.

Cơm Tấm Cali 25 

  • Địa chỉ: 87D – 87E Nguyễn Thị Nhỏ,  Quận 6, TP. HCM
  • Mở cửa : 06:30 – 22:30
  • Giá thành: 50.000đ – 70.000đ

Cơm Tấm Cali 1

Đây là một trong những quán cơm tấm khá nổi tiếng tại Sài Gòn được rất nhiều khách hàng thường xuyên lưu tới. Không gian nhà hàng tương đối đơn giản, mộc mạc bình dân đúng như tính chất của món ăn này. Thế nhưng quán lại khá rộng rãi, thoáng mát , thích hợp để sum họp gia đình vào cuối tuần. Trong những ngày trời mát mẻ, cùng nhau ngồi ăn một đĩa cơm tấm nóng hổi, thêm một chút canh chua chuẩn vị Nam Bộ thì còn gì bằng đúng không nào!

Nhân Phát – Nhà Hàng Bò Tơ Tây Ninh

  • Địa chỉ: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P. 13,  Quận 6, TP. HCM
  • Mở cửa:   10:00 – 23:00
  • giá thành: 20.000đ – 250.000đ

nhân phát bò tơ tây ninh

Mặc quán được thiết kế theo kiểu quán nhậu nhưng không gian của quán lại không quá ồn ào, cả khách hàng với nhân viên đều rất lịch sự. Thực đơn của quán tương đối đa dạng với đầy đủ các món nướng lẩu như bò bóp thấu, bò tái chanh, lòng đen xòa cải chua, bò xào cải hành,… Món ăn vừa ngon lại được trang trí vô cùng đẹp mắt. Thịt bò ở đây vừa mềm lại vừa thơm, để thay đổi khẩu vị bạn có thể chọn bò nhúng, bò tơ nướng, gỏi, hấp,..

nhân phát bò tơ tây ninh 2.

Những đường ăn uống không thể bỏ qua ở Quận 6

Có một tin đồn như thế này: “Đến Quận 6 là để ăn ngon, không phải để ăn sang”. Tại sao ư? Bởi Quận 6, nơi được xem là vùng đất hội tụ tinh hoa của ẩm thực. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món ăn từ Tây – Tàu – Ta với hàng chục món ăn, hàng trăm cửa hàng. Cùng JAMJA’s BLOG khám phá các con đường ăn uống nhộn nhịp nhất tại Quận 6 để xem đâu là con đường dành cho bạn nhé.

Đường Lê Quang Sung

Đường Lê Quang Sung là một trong những con đường khá nổi tiếng tại Quận 6. Khi đến đây, bạn sẽ thấy các quán ăn, cửa hàng trải dài khắp các con phố. Những món ăn ngon, vật lạ từ Tây sang Tài có mức giá từ bình dân đến “đại gia”. Chỉ nhìn thôi đã hoa cả mắt rồi.

Đường Lê Quang Sung 1Đường Lê Quang Sung 2

Dọc con đường Lê Quang Sung, bạn sẽ thấy nhiều quán ăn đông khách đến mức phải xếp thêm bàn ở lòng đường. Những món ăn chẳng hề xa lạ như bánh mì áp cảo, háo cáo, bánh hẹ, flan phô mai… hay bánh xèo, hủ tiếu… có hương vị vô cùng thơm ngon, cuốn hút.

Đường Hậu Giang

Nằm tọa lạc ngay gần trung tâm của Quận 6, đường Hậu Giang là một trong những con đường nổi tiếng mà bạn không thể nào bỏ qua khi đến Quận 6. Các quán ăn tại đây có độ bao phủ trải dài trên khắp các con đường.

Đường Hậu GiangCư xá Phú Lâm B

Hậu Giang là con đường được các bạn trẻ vô cùng yêu thích vì những cửa hàng như trà sữa, sushi, bánh tráng, phá lẩu… mọc lên như nấm.

Đường Cư xá Phú Lâm B

Nếu hỏi về khu vực chứa đồ ăn ngon tại Quận 6 thì chúng ta không thể nào bỏ qua Cư xá Phú Lâm B hay còn được gọi là Cư Xá Ra Đa. Nơi đây hội tủ cả 3 nền ẩm thực Bắc – Trung – Nam với những món ăn đặc sản nư bún cá, ủ tiếu, gỏi cuốn, bò nướng lá lốp… Sau khi đánh chén các món ăn tại Cứ Xá Phú Lâm, bạn có thể ghé qua các quán giải khát để thưởng thức những ly sinh tố, nước ép vô cùng ngon.

Đường Minh Phụng

Minh Phụng là con đường khá sầm uất tại Quận 6. Hầu hết 2 con đường tại đây đều là quan ăn. Nhìn thôi chắc các bạn đã hoa cả mắt rồi.

Đường Minh Phụng

Vào những buổi tối, con đường này lại càng ngộn nhịp với hình ảnh khách ra vào các quán. Tại đây, bạn cũng có thể lựa chọn các cửa hàng Tây để thưởng thức các món như Pizza, bò bít tết…hay quán Hàn, Trung, Nhật để ăn sushi, mì đen, mì Quảng… vô cùng hấp dẫn. Những món ta như lâu dê, lẩu bò… cũng không kém phấn hút khách.

Kết luận

Trên đây là một số quán ăn ngon ở Quận 6 mà bạn không nên bỏ qua. Bạn đã ghé thăm được những quán nào rồi? Hãy note lại ngay địa chỉ các quán ăn ngon – bổ – rẻ này để lên lịch trình “ăn chơi” vào cuối tuần này nha. Ngoài ra, nếu bạn biết thêm địa chỉ quán ăn ngon nào nữa thì hãy chia sẻ ngay với JAMJA’s BLOG bằng cách bình luận bên dưới nhé.

2.3/5 - (10 votes)

Comments

comments