TOP 10 quán ăn ngon ở quận Tân Bình nổi tiếng nhất

14291

Quán ăn ngon ở quận Tân Bình làm say đắm lòng người dù là dân sành ăn khó tính nhất. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Theo đó, Tân Bình là địa bàn phát triển, tập trung nhiều nhà hàng quán ăn với thế giới ẩm thực đa dạng. Có dịp tới với nơi này, thực khách nên thử hết các món ăn ngon, địa chỉ ăn uống hấp dẫn được yêu thích để có trải nghiệm thú vị nhất. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian thú vị nhất bên bạn bè, người thân.

Nhưng đứng trước hàng trăm địa chỉ thì đâu mới là cơ sở uy tín, chất lượng với mức giá thành phải chăng? Những điều này không phải ai cũng biết được. Để hiểu rõ thông tin này mời bạn tham khảo một số gợi ý dưới đây.

JAMJA’s Blog xin đưa ra một số thông tin, cùng tìm hiểu thêm để có được gợi ý tốt nhất dành cho mình nhé!

>> Ưu đãi: Bò – Lé – Rồ giảm 20% toàn Menu

>>Ưu đãi: TAKA BBQ – Buffet nướng lẩu Hàn Quốc giảm 30% toàn menu

>> Ưu đãi: 59 2 loại Mì bò và Hải Sản tại JUNE Noodle HOUSE

Papa Xốt

  • Địa chỉ: 106 Đồng Đen, phường 14, quận Tân Bình
  • Giờ mở cửa: 09:30 đến 21:30
  • Giá khoảng: 29.000đ ~ 89.000đ

PapaXốt

Quán ăn ngon Tân Bình nổi tiếng với món cơm xèo đó là PapaXốt. Nhờ không gian rộng rãi và thoáng đãng nên bạn không lo cảm giác bị bí hay ngột ngạt dù vào những ngày cuối tuần đông khách nhé.

Đồ ăn ở PapaXốt

Các bạn nhân viên ở quán cũng khá lịch sự và nhiệt tình, order đồ nhanh chóng và đồ ăn lúc nào cũng là điểm 10 chất lượng. Món ăn ở đây được chế biến vừa đẹp mắt lại ngon miệng, đảm bảo cho bạn không chỉ ăn ngon mà còn lên hình lung linh nữa nhé.

Kết hợp phong cách ẩm thực Nhật Bản và Việt Nam, đến với PapaXốt bạn sẽ thích mê ly hương vị ở đây ngay cho mà xem.

>> Xem chi tiết thương hiệu cùng nhiều ưu đãi đến từ PapaXốt

Lẩu Công Chúa

  • Địa chỉ: Tầng 5, Food Court Parkson Ct Plaza, 60A Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình
  • Giờ mở cửa: từ 08:00 đến 22:00
  • Giá khoảng: 50.000đ ~ 220.000đ

Lẩu công chúa Tân Bình

Nằm trong khu ẩm thực ở trung tâm thương mại nên không gian ở đây rất rộng rãi và sạch sẽ. Quán nằm ngay cửa sổ nên còn có thể ngắm phố phường view rất đẹp nhé. Ở đây chuyên phục vụ lẩu và còn có cả cơm với giá cả cũng khá phù hợp. Nhân viên order ở đây khá nhanh nhẹn nên bạn không lo bị chờ lâu đâu nhé.

không gian Lẩu Công Chúa

Các món lẩu ở đây với nước dùng vừa phải, phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Rau và thịt đầy đặn cho bạn no bụng sau một vòng dạo mua sắm ở trung tâm. Bên cạnh đó cơm cũng là món thường được khách lựa chọn bởi giá cả phải chăng nhưng vẫn chất lượng.

Nước lẩu ở đây được chế biến rất tỉ mỉ và đậm đà vị, tuy hơi cay nhưng ăn sẽ thấy vị ngọt của xương hầm. Menu có đồ nhúng ăn lẩu như thịt bò , tôm , cá viên , thanh cua , mực ,…. rất nhiều đồ. Không những thế nguyên lại rất tươi .Rau ăn lẩu thì đủ loại ăn và được tặng thêm mì hàn quốc nên ăn một nồi lẩu ở đây rất đáng đồng tiền.

>> Xem chi tiết thương hiệu cùng nhiều ưu đãi đến từ Lẩu Công Chúa

Buk Buk

  • Địa chỉ: 347 Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình
  • Giờ mở cửa: 10:00 đến 22:00
  • Giá khoảng: 39.000đ ~ 245.000đ

Buk Buk

Quán nướng Hàn Quốc nổi tiếng tọa lạc tại quận Tân Bình này là địa điểm được rất nhiều nhóm bạn trẻ chọn đến để thưởng thức những bữa tiệc nướng vừa ngon miệng lại vừa được “sống ảo” thoải mái.

Bàn ghế ở đây rất rộng rãi và có loại bàn nhỏ cho nhóm 3-4 người, và có cả bàn lớn cho hơn 10 người. Quán trang trí đèn chùm và ống hút khói đúng chuẩn Hàn Quốc rất đẹp.

Buk Buk1

Quán không chỉ hút khách nhờ không gian cực kì rộng rãi và đẹp mắt mà còn nhờ thực đơn phong phú từ món Hàn đến Việt. Đặc biệt đến đây bạn còn được free da ếch chiên giòn và đậu phộng nhé. Tụ tập bạn bè nhậu phong cách Hàn Quốc ở Buk Buk là cực kì chuẩn gu nhé!

Và tất nhiên không thể bỏ qua menu chính của quán đó là những thớ thịt bò, thịt lợn, hải sản tưoi ngon được tẩm uớp đúng chuẩn Hàn Quốc. Cùng với đó là cách tẩm ướp riêng của quán khiến cho miếng thịt tại quán lúc nào cũng mềm, ngọt và không bị khô. Kết hợp với nước chấm thần thành của quán luôn được thực khách yêu cầu không ngừng.

Cùng với đó là những món ăn kèm như salad, rau củ quả tươi ngon được chọn lọc hàng ngày để mang tới cho thực khách. Đừng quên thưởng thức kim chi của quán nhé! Chắc chắn sẽ khiến bạn ăn mãi không ngừng thôi.

>> Xem chi tiết thương hiệu cùng nhiều ưu đãi đến từ Buk Buk

Mì gà quay San San

  • Địa chỉ: 1235 Hoàng Sa, quận Tân Bình
  • Giờ mở cửa: 15:30 đến 22:00
  • Giá khoảng: 25.000đ ~ 35.000đ

mì gà quay san san

Nói đến món ăn ngon Tân Bình thì chắc chắn không thể bỏ qua mì gà quay, đặc biệt tại 1235 Hoàng Sa. Chỗ ngồi tại quán được nhiều người đánh giá là khá nhỏ hẹp và nóng do hầu như lúc nào cũng đông khách. Bù lại thì nhân viên của quán rất nhanh nhẹn, nhiệt tình nên thực khách đến ăn cũng không phải chờ đợi quá lâu. Nhìn chung là một địa chỉ rất hợp lý nếu bạn muốn một bữa ăn ngon mà tiện lợi.

Mì gà quay San San

Không còn quá xa lạ với những người trẻ Sài Gòn bởi giá thành rẻ cùng hương vị thơm ngon rất riêng. Dù là xá xíu hay gà quay thì thịt đều ngập bát ăn rất đã miệng. Gà quay rất thơm, mềm mà không bị bở, xá xíu nêm nếm vừa vặn dễ ăn. Quán có cả mì khô và mì nước, khách đến ăn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích.

Vắt mỳ ở San San rất nhiều, bạn cũng có thể gọi thêm nêu sợ đói. Sợi mỳ rất vừa miệng, không quá khô hay quá dai, cả xào khô lẫn vì nước đều tuyệt cú mèo. Thịt gà ở đây được quay sốt vừa thơm lại đậm vị. Thịt gà rất ngon, chắc, dai, không bở. Xa xíu ở quán rất thơm. Mỳ ăn kèm với cải ngọt, nước dùng thơm ngọt, béo, vừa miệng.

Nếu là dân văn phòng, bạn còn có thể gọi ship về tận nơi để thưởng thức một bữa trưa quá ư hợp lý mà ngon miệng.

Xem thêm: 25 Địa chỉ quán ăn ngon ở Sài Gòn giá rẻ bạn không thể bỏ lỡ

Kukai Udon

  • Địa chỉ: 145 Chấn Hưng, phường 6, quận Tân Bình
  • Giờ mở cửa: 11:00 đến 21:30
  • Giá khoảng: 20.000đ ~ 70.000đ

Kukai Udon

Mì Udon – một loại mì của Nhật Bản từ lâu đã trở thành món ăn được yêu thích của rất nhiều bạn trẻ không chỉ Sài Gòn mà cả Hà Nội. Để tìm một quán ăn ngon ở quận Tân Bình có mì Udon không phải dễ dàng thế nhưng Kukai Udon nổi lên như một địa chỉ rất đáng tin tưởng.

Đồ ăn ở Kukai Udon

Ấn tượng đầu tiên khi đến với quán đó là mặt tiền không mấy ưa nhìn, nhiều bạn còn đánh giá “trông không giống quán mì Udon”. Thế nhưng điều khiến Kukai Udon thu hút đến thế chính là hương vị mà các món ăn tại đây mang lại.

Thực đơn không quá đa dạng, thế nhưng có lẽ đó cũng là một ưu thế của quán bởi mì Udon tại đây sẽ được đầu tư và chú trọng nhiều hơn cả. Ngoài Udon thì quán còn có mì Ramen cũng rất hấp dẫn. Sợi mì mềm, ngấm vị, cùng thịt đạm đà, nhiều ngập cả bát. Một tô mì tại đây cũng rất to nên bạn có thể thoải mái thưởng thức mà không lo phải gọi thêm.

Bún đậu homemade

  • Địa chỉ: 6 Hồng Hà, Phường 2, quận Tân Bình
  • Giờ mở cửa: 10:00 đến 22:00
  • Giá khoảng: 30.000đ ~ 110.000đ

Bún đậu homemade

Là một món ăn điển hình của thủ đô Hà Nội thế nhưng bún đậu cũng là “đứa con cưng” của rất nhiều bạn trẻ Sài Gòn. Bún đậu homemade hấp dẫn thực khách bởi cái nhìn đầu tiên với không gian thoáng mát, dễ chịu đậm chất Hà thành cùng nhân viên luôn niềm nở, nhiệt tình.

Đồ ăn ở Bún đậu homemade

Một suất bún đậu đầy đủ tại đây bao gồm đậu rán, bún, thịt luộc, chả cá và rau thơm nhìn đầy đặn rất thích mắt. Mắm tôm cũng là một nét rất đặc biệt của quán khi ngọt dịu, ăn thơm mà không bị sốc khiến những người ăn không quen cũng có thể thưởng thức.

Được ăn bún đậu tại Sài Gòn là không dễ, tìm được một quán bún đậu ngon tại đây còn khó hơn. Thế nên đừng bỏ lỡ nếu có cơ hội được đi ngang qua khu vực này và còn chưa chăm sóc được cái bụng của bạn nhé.

Xem thêm: TOP 15 quán ăn ngon quận Tân Phú nổi tiếng nhất bạn nên biết

Gà Nướng Ò Ó O

  • Địa chỉ: 212 Nguyễn Hồng Đào, phường 14, quận Tân Bình
  • Giờ mở cửa: từ 11:00 đến 22:00
  • Giá khoảng: 50.000đ ~ 175.000đ

gà nướng ò ó o

Không gian quán không rộng thế nhưng cũng vừa đủ để bạn có được một trải nghiệm cùng bạn bè trọn vẹn nhất.

Độc đáo ngay từ cái tên, Gà Nướng Ò Ó O còn thu hút thực khách với thực đơn lên đến 9 vị gà nướng là: gà nướng Nam Bộ, gà nướng lu xá xíu, gà nướng chanh dây mật ong, gà nướng Mexico, gà nướng nước tương, gà nướng ớt cay Địa Trung Hải, gà nướng sốt bơ tỏi, gà nướng xí muội và gà nướng tiêu đen.

thực đơn Gà Nướng Ò Ó O

Mỗi vị lại có một hương vị rất riêng nhưng điểm chung là đều vô cùng hấp dẫn. Thịt gà nướng hơi xém nên rất thơm mà thịt vẫn giữ được độ mềm, không bị khô. Nước sốt chấm gà cũng là nét đặc biệt của quán khi có 3 loại sốt cho bạn tha hồ chọn để tăng phần thú vị.

>> Xem chi tiết thương hiệu cùng nhiều ưu đãi đến từ: Gà nướng Ò ó o

Kimbap Hoàng Tử

  • Địa chỉ: 337/2 Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình
  • Giờ mở cửa: từ 16:00 đến 22:00
  • Giá khoảng: 30.000đ ~ 66.000đ

Kimbap Hoàng Tử

Giữa hàng trăm quán ăn Hàn Quốc đang mọc lên như nấm tại Sài Gòn, người ta luôn phải chọn lựa một địa chỉ khiến mình yên tâm và ấn tượng nhất, đồng thời còn phải hợp với túi tiền. Và Kimbap Hoàng Tử – một trong những quán ngon Tân Bình chuyên đồ Hàn Quốc chính là một địa điểm như thế.

Đồ ăn ở Kimbap Hoàng Tử

Với menu với rất nhiều cái tên hấp dẫn điển hình như kimbap hoàng tử xù, tokbokki phô mai, miến trộn bulgogi, mực sasuke,… quán đã mang tới cho người Việt một văn hóa ẩm thực Hàn Quốc trọn vẹn mà vẫn rất dễ ăn.

Bên cạnh đó, mức giá trung bình của quán cũng rất “sinh viên” cho một món ăn đầy ắp. Đường vào quán cũng rộng thênh thang, ô tô vào được dù quán nằm trong hẻm. Nhìn chung, Kimbap Hoàng Tử là một địa chỉ tuyệt vời cho những tín đồ của ẩm thức xứ sở Kimchi khi ghé qua quận Tân Bình.

>> Xem thêm thông tin về thương hiệu và ưu đãi của Kimbap Hoàng Tử

Ăn Vặt Thiên Ân

  • Địa chỉ: 191 Bành Văn Trần, phường 7, quận Tân Bình
  • Giờ mở cửa: 09:00 đến 23:00
  • Giá khoảng: 20.000đ ~ 55.000đ

Ăn Vặt Thiên Ân

Trong một buổi chiều đẹp trời, lang thang các quán ăn vặt Tân Bình thì Thiên Ân có thể xem như một thiên đường ăn vặt khi menu của quán chứa tới cả chục món ăn dán kín một bờ tường. Một số cái tên đặc sắc có thể xem xét đó là gỏi cuốn tôm thịt, há cảo hấp, bột chiên 2 trứng, cơm bò lúc lắc, gỏi bò đen,…

Ăn Vặt Thiên Ân 1

Quán ngon, rẻ mà tha hồ lựa chọn thế nên hầu như lúc nào cũng rất đông khách. Cũng chính bởi thế mà tiếng ồn, loa đọc gọi món cùng tiếng xe cộ kết hợp lại tạo nên sự náo nhiệt đậm chất Sài Gòn. Thế nhưng ăn vặt thì phải vậy mới vui phải không?

Đảo Bạch Tuộc

  • Địa chỉ: 26A – 28 Trương Công Định, phường 14, quận Tân Bình
  • Giờ mở cửa: 15:00 đến 23:00
  • Giá khoảng: 25.000đ ~ 110.000đ

Đảo Bạch Tuộc

Là một quán nhậu điển hình của Sài Gòn, không chỉ được thưởng thức những món ngon cùng vài chai bia lạnh, bạn còn có thể cùng những người bạn hò reo và đắm chìm vào từng phút giây kịch tính của các trận bóng đá kinh điển nhất ngay tại quán.

Bạch tuộc là món được yêu thích nhất tại đây với nhiều cách chế biến như bạch tuộc nướng sa tế, bạch tuộc baby nhúng mè, bạch tuộc hấp,… Ngoài ra, bạn còn có thể thử những món ăn thú vị khác như hàu sữa pháp nướng phô mai, đậu bắp nướng chấm chao, nghêu hấp thái, lòng xào nghệ hay ếch xào xả ớt,…

đảo bạch tuộc

Phục vụ tại quán tương đối nhiệt tình thế nhưng trong những giờ cao điểm, do lượng khách quá đông nên bạn sẽ phải chờ khá lâu. Đảo Bạch Tuộc nhờ vậy đã trở thành một trong những quán ăn ngon Tân Bình được rất nhiều người ưa thích và xem là quán ruột của mình. Thế nên đừng  bỏ lỡ nếu bạn có dịp được ghé qua đây nhé.

Kết luận

Với 10 quán ăn ngon ở quận Tân Bình kể trên, chắc hẳn bạn đã phần nào tự tin hơn nếu có cơ hội được đặt chân tới khu vực luôn nhộn nhịp và náo nhiệt này. Tuy nhiên, không chỉ có vậy, quận Tân Bình còn rất nhiều địa chỉ ăn ngon khác mà có lẽ phải có chút thời gian, lang thang dạo quanh phố phường thì mới khám phá được mà thưởng thức sự đặc biệt trong hương vị của nó.

Vậy nên, hãy thử và nói với chúng tôi cảm nhận của bạn nhé.

4.5/5 - (4 votes)

Comments

comments