TOP 10 quán ăn ngon rẻ ở quận 3 ngon nức tiếng Sài Thành

7927

Quán ăn ngon rẻ ở Quận 3 là lựa chọn hàng đầu của giới sành ăn, mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.

Theo đó, Quận 3 thuộc khu vực trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây không chỉ sầm ầm bởi các nhà cao tầng, trung tâm thương mại mà còn nổi bật với nhiều hàng quán, thế giới ẩm thực đa dạng.

Điều này giúp mang đến những bữa ăn đúng nghĩa, khoảng thời gian thưởng thức ẩm thực thú vị và chất lượng bậc nhất.

Song trong số hàng trăm địa chỉ đó, nơi nào ăn ngon mà rẻ? Có lẽ đây là thắc mắc của nhiều người mà không phải ai cũng tìm được lời giải đáp. Hiểu rõ điều này, JAMJA’s Blog tổng hợp những địa chỉ ăn ngon, rẻ tại Quận 3 để khách hàng theo dõi.

Cùng tìm hiểu ngay top quán ăn ngon rẻ ở quận 3 dưới đây để có được gợi ý dành cho mình nhé!

Những món ăn vặt ngon ở quận 3

Bánh tráng cô Sáu Sài Gòn

Bánh tráng cô Sáu Sài Gòn 1

Địa chỉ: 140 Bàn Cờ, Phương 3, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Giá: 20.000đ đến 115.000đ

Chắc chắn bạn cũng biết Sài Gòn vốn nổi tiếng với bánh tráng trộn ngon mê li, nếu đã có lần được đến Sài Gòn mà không thử bánh tráng ở đây thì thật là có lỗi. Bánh tráng cô Sáu ở quận 3 là một trong những hàng bánh tráng lâu đời nhất, ngon nhất được rất nhiều bạn trẻ lui tới. Cô chủ quán lại cực kì hiếu khách nữa vì thế mà khi vừa mở cửa quán đã rất đông khách, đặc biệt là buổi chiều tối nếu không đến sớm rất có thể bạn phải xếp hàng đợi mua khá lâu đó.

Bánh tráng cô Sáu Sài Gòn luôn trong tình trạng đông khách bởi vì cô chủ rất vui vẻ và hiếu khách, hay cho thêm trứng chim cút. Nếu bạn một lần đặt chân vào quận 3 thì hãy tới quán bánh tráng cô Sáu để nếm thử món ăn vặt “quên sầu” này nhé. Đảm bảo bạn sẽ bị chinh phục bởi hương vị chỉ có duy nhất tại quán cô Sáu mà chẳng tìm ở đâu được.

Bánh tráng cô Sáu Sài Gòn 2

Giá bán cho một suất bánh tráng trộn khoảng 20k mà đầy ú ụ, khéo phải hai người ăn mới hết được. Thực đơn bánh tráng thì gồm có hai loại là bánh tráng sa tế và bánh tráng muối cho bạn lựa chọn, loại nào cũng ngon hết bạn có thể mua cả hai loại về thưởng thức nếu không biết lựa chọn nên mua loại nào. Chưa kể ngoài bánh tráng ra thì quán còn bán thêm cơm cháy cà bông phải nói là không đâu ngon bằng. Cơm cháy được chiên giòn rụm, chà bông tẩm ướp vừa vị cắn một miếng mà muốn ăn thêm miếng thứ hai rồi.

Xem thêm: Điểm danh những quán ăn sân vườn Quận 3 không thể bỏ qua

Quán bà Tám

Quán bà Tám 1

Địa chỉ: 51/21 Cao Thắng, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Giá: 10.000đ đến 50.000đ

Quán bà Tám từ lâu được nhiều bạn trẻ ca ngợi là thiên đường ăn vặt món nào cũng có chỉ cần bạn muốn ăn. Quán nằm ngay mặt đường, hơi nhỏ chút nên bạn cần đến sớm để có chỗ ngồi, nếu không thì sẽ phải đợi khá lâu đấy. Menu đồ ăn đa dạng nên đây luôn là địa điểm quen thuộc với nhiều bạn trẻ nhất là các bạn học sinh sau mỗi giờ tan học sẽ chạy ngay ra quán bà Tám đầu tiên.

há cảo quán bà tám

Ngon nhất có lẽ là há cảo chiên trứng và trứng cút chiên. Há cảo chiên giòn quyện cùng vị ngậy của trứng, vị mằn mặn của nhân thịt bên trong. Trứng chút chiên xù ăn giòn giòn chấm cùng tương ớt ngon khó cưỡng lại được. Ngoài ra quán còn phục vụ thêm các món gỏi, hải sản cốm hay phô mai que với giá siêu bình dân chỉ khoảng 8k một phần gọi mà thôi.

Thực khách có thể thoải mái lựa chọn tất tần tật những món ăn trong menu của quán mà không cần lo về giá. Tuy nhiên điều khiến ai cũng bất ngờ chính là hương vị của những món ăn trong menu “vượt xa” với cái giá trên Menu của quán. Bởi nó vô cùng xuất sắc từ nguyên liệu đến hương vị có một không hai này.

Quán ăn vặt hẻm 16

Quán ăn vặt hẻm 16

Địa chỉ: 16/73 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Giá: 15.000đ đến 25.000đ

Mang 30k trong túi ăn cả thế giới là có thật khi đến với quán ăn vặt hẻm 16. Rủ lũ bạn vào quán ăn, gọi chà bá đồ mà khi thanh toán chỉ hết vài chục bạn có tin không? Với quán ăn vặt hẻm 16 thì không gì là không thể. Quán có phục vụ tất cả các món ăn vặt được nhiều bạn trẻ yêu thích như hồ lô chiên, xúc xích, cá viên,… Nhưng đó chưa phải tất cả đâu, nổi tiếng nhất ở quán chính là các món cơm được chế biến lạ, ngon không chỗ nào có được.

cơm gà trùm mền

Cơm gà trùm mền nghe cái tên khá lạ, cách bày trí món ăn cũng lạ nốt nhưng lại cực kì ngon khiến bạn căn cái là nghiền luôn tức thì. Cơm mềm, dẻo, thịt gà ngon tẩm ướp vừa vị, ăn cùng các loại rau củ khác mà chỉ có 30k cho một suất cơm đầy ú ụ thôi nhé. Cơm âm phủ nữa chứ, cơm âm phủ ăn cảm giác như cơm tấm nhưng đặc biệt ở chỗ là cơm có thêm phần mắm mặn chan ăn kèm, thịt xíu thơm phức cùng trứng và trả được cắt sợi ăn ngon tuyệt hảo.

Xem thêm: 25 Địa chỉ quán ăn ngon ở Sài Gòn giá rẻ bạn không thể bỏ lỡ

Bánh bèo Thanh Nga

bánh bèo thanh nga

Địa chỉ: 43 Rạch Bùng Binh, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Giá: 3.000đ đến 30.000đ

Bánh bèo luôn là món ăn khoái khẩu với nhiều người, bánh bèo mềm ăn cùng vừng và hành phi thơm nức mũi. Bánh bèo Thanh Nga vốn rất nổi tiếng với món ăn này, mỗi ngày quán đón hàng trăm lượt khách đến ăn, bánh bèo cũng được quán làm theo nhiều loại nào là bánh bèo chén, bánh bèo khay, bánh thập cẩm,…

Phần bánh được đựng trong từng chén nhỏ cỡ lòng bàn tay, bột được đổ rất khéo léo, phí trên là tôm, mỡ hành, da heo chiên giòn, hành lá rất bắt mắt. Do bánh được đổ vào chén nhỏ, bột dính nên người ăn sẽ dùng muỗng nhỏ xoay đều, múc thêm nước mắm vừa đủ để chan lên và thưởng thức.

bánh bèo chén thanh nga

Ngoài ra quán còn phục vụ thêm nhiều món ăn của Huế như chả Huế, nem Huế,… khiến bạn có cảm giác như đang hòa mình vào hương vị của Huế mộng mơ cùng sự tấp nập tại thành phố Sài Thành phồn hoa. Giá bán mỗi món ăn cũng vô cùng rẻ, chỉ từ 3k đến 30k là bạn có thể thưởng thức được tất cả các hương vị món ăn tại đây.

Quán nhậu ngon ở quận 3

Vỹ Dạ quán

Vỹ Dạ quán

Địa chỉ: 146 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Giá: 30.000đ đến 120.000đ

Vỹ dạ quán được nhiều cánh mày râu biết đến, lựa chọn đây là địa điểm nhậu lý tưởng mỗi dịp hẹn hò đồng nghiệp. Quán nằm ngay mặt đường Võ Văn Tần nên rất dễ tìm. Không gian quán tuy không to nhưng lại rất ấm cúng với ánh đèn vàng chiếu khắp phòng. Phục vụ tại quán cũng nhiệt tình lắm, đồ ăn lại ngon mà giá thì không hề đắt chút nào.

Thực khách có thể tới quán thưởng thức vô vàn những món ăn ngon mà không cần lo về giá. Bởi quán luôn mang đến cái giá hữu nghị và tuyệt vời nhất.

quán nhậu vỹ dạ quán

Quán đông bất kể thời gian nào, có cả không gian phòng điều hòa lẫn bên ngoài trời cho bạn lựa chọn. Các món ăn ở quán cũng khá đa dạng với nhiều món xào khô để nhắm với bia hay phục vụ cả lẩu cho nhóm gia đình có phụ nữ và trẻ em đến ăn. Thiệt hại mỗi lần ăn chỉ khoảng hơn 100k là khá hợp lý vì thế không khó hiểu khi lúc nào đến đây cũng đều đông khách hết á.

Bê thui bốn mùa

Bê thui bốn mùa

Địa chỉ: 12 Hồ Xuân Hương, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Giá: 50.000đ đến 200.000đ

Bê thui bốn mùa là quán nhậu bình dân dành cho nhiều thực khách. Quán khá rộng phục vụ được nhiều lượt khách đến đây cùng một lúc vì thế hơi ồn một chút. Điểm cộng cho quán là đồ ăn khá ngon và đa dạng. Đặc biệt là món lẩu bê thơm phức, thịt bê thơm, mềm, lại không có mùi oi, nước lẩu được hầm bằng xương bê nên rất ngọt vì vậy mà món lẩu ở quán luôn nằm trong danh sách món ăn được gọi nhiều nhất.

Quán Bê thui bốn mùa

Bê thui bốn mùa lúc nào cũng đông đúc, tấp nập chủ yếu là cánh mày râu hay rủ bạn bè ra đây ăn ngồi hàn huyên tâm sự vì thế mùi khói thuốc ở đây hơi nhiều, đây cũng là điểm trừ của quán. Chính bởi điểm trừ này mà bạn sẽ ít bắt gặp bóng hồng nào ngồi ăn tại đây. Gía thành món ăn hợp túi tiền, phục vụ nhanh chóng nhiệt tình dù có lúc quán đông đỉnh điểm. Nói chung đây sẽ là điểm đến lý tưởng nếu bạn là con trai và muốn tìm một quán nhậu bình dần cùng bạn bè mình.

Hòa Mập lẩu bình dân

Hòa Mập lẩu bình dân

Địa chỉ: 1 Chung Cư Trương Định, Trương Định, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Giá: 10.000đ đến 259.000đ

Nói là quán lẩu nhưng Hòa Mập lẩu bình dân lại thiên về các món hải sản nướng nhiều hơn. Hải sản ở quán rất tươi ngon, được chế biến sạch sẽ thêm khoản tẩm ướp đủ vị nữa nướng lên thơm phức, ăn một muống là muốn ăn mãi không thôi. Giá mỗi suất cũng khá phải chăng chỉ khoảng 90k cho một suất mực nướng sa tế hay cá lóc hấp bầu,… đủ cho 2 đến 3 người ăn lận.

quán lẩu hòa mập

Món sườn nướng mật ong hay cá đuối nướng muối ớt là hai món tủ của quán, bất kì thực khách nào khi đến đây đều phải gọi món này để thưởng thức nếu không sẽ tiếc hùi hụi cho xem. Quán nằm ngay ở tầng 1 của tòa chung cư nên dễ tìm lắm, chưa kể không gian cũng rộng rãi, sạch sẽ đủ cho nhiều nhóm bạn đến đây thưởng thức.

Quán ốc 195

Quán ốc 195

Địa chỉ: 195/56 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Giá: 10.000đ đến 30.000đ

Lẩu nướng cũng nhiều rồi, sao không đổi khẩu vị với ốc đủ món thơm ngon nhỉ. Ốc 195 là quán ốc nổi tiếng tại quận 3 về độ thơm ngon lẫn giá cả hợp lý. Quán tuy nằm trong hẻm nhưng lại khá rộng rãi và thoáng đãng, phục vụ siêu dễ thương mà đồ ăn lại vừa rẻ vừa ngon nên đông lắm, không đến nhanh bạn sẽ phải xếp hàng đợi đến lượt mình khá lâu đấy.

Quán ốc 195 quận 3

Ốc ở đây tươi, làm sạch sẽ, lại tẩm ướp gia vị thơm phức ăn vừa miệng. Có các loại ốc khác nhau như ốc bươi, ốc hương, ốc hút,… được chế biến theo nhiều kiểu, nướng có, xào có, luộc có,… chỉ cần bạn yêu cầu là quán sẽ phục vụ bạn tận tình đến khi hài lòng thì thôi. Quán mở đến 11h30 tối vì thế nếu ban ngày bận bạn có thể đến ăn buổi tối.

Quán ăn trưa ngon ở quận 3

Quán Quê nhà

Quán Quê nhà

Địa chỉ: Số 01 Công trường Quốc Tế , Phường 6, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Giá: 200.000đ đến 350.000đ

Bạn muốn tìm một quán ăn buổi trưa ngon, sang trọng lại vừa túi tiền thì quán Quê nhà chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Giữa lòng thành phố Sài Gòn phồn hoa, hiện đại lại nổi lên một không gian nhà hàng dân giã, cổ xưa gần gũi với bất kì ai đến dùng bữa. Món ăn của quán cũng đều là các món ăn tuyền thống thì rất nhiều vùng quê khắp đất nước, vừa ngon, vừa nhớ.

quán ăn trưa quê nhà quận 3

Rủ bạn bè, gia đình hoặc đối tác đến đây thưởng thức món ăn quả là tuyệt vời. Không gian gợi nhớ lại những kí ức lịch sử tươi đẹp vừa gần gũi vừa thân thương khiến bất kì ai đều có cảm giác thật thân thuộc như đang ở chính nhà mình vậy.

Bột Chiên 881 – Hoàng Sa

Địa chỉ: 881 Hoàng Sa, phường 9,  Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Giá: 15.000đ đến 22.000đ

Bột Chiên 881 1

Vì đây là quán bình dân nên rất nhiều các bạn sinh viên, học sinh lui đến đây. Thực đơn món ăn nhiều món ngon mà giá lại rẻ nữa cho nên vào lúc giữa trưa bạn sẽ thấy quán cực kì đông, có khi phải xếp hàng để đợi đến lượt mình vào ăn. Quán nằm ngay mặt đường Hoàng Sa dễ tìm lắm, là quán bình dân vì thế mà không gian quán hơi nhỏ, nếu lúc đông sẽ hơi bị nóng một chút. Bù lại thì đồ ăn của quán lại ngon, giá sinh viên nữa nên lúc nào quán cũng đông khách ra vào.

Bột Chiên 881 2

Không chỉ có món ăn chính mà quán còn phục vụ thêm nhiều món ăn vặt để bạn tráng miệng hoặc ăn kèm với món chính như há cảo chiên, mỳ xào bò, nui xào bò,..Trong đó món tủ của quán chính là món bột chiên được ưu ái đặt làm tên quán. Bột chiên quán thơm ngon, giòn giòn chấm cùng nước mắt chua ngọt đưa vị khiến bạn ăn hoài không chán.

Bột Chiên 881 3

Hi vọng qua bài viết “Top 10 quán ăn ngon rẻ quận 3 nức lòng giới trẻ Sài Thành” bạn có thể tìm cho mình một quán ăn ở quận 3 ngon, bổ, rẻ tụ tập cùng bạn bè. Nhớ chia sẻ bài viết đến cho bạn bè và người thân của bạn cùng biết nữa nhé.

Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ!

3.7/5 - (6 votes)

Comments

comments