“Food Tour” một vòng 10 quán ăn ngon Quận 9 Siêu hấp dẫn

9292

Quán ăn ngon Quận 9 có lẽ còn xa lạ với nhiều người. Bạn là tín đồ ăn uống nhưng còn chưa nắm được những địa chỉ này hãy tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Ăn ngon trong một không gian ấn tượng, sang trọng luôn là nhu cầu chung của nhiều người. Để đáp ứng yêu cầu đó hiện nay quán xá mọc lên càng nhiều hơn với thế giới ẩm thực đa dạng, từ hàng quán ăn vặt, ăn nhanh đến quán nhậu hay không gian riêng tư dành cho hai người.

Tùy theo nhu cầu bạn có thể chọn quán phù hợp nhất dành cho mình. Nếu có dịp đến Quận 9 bạn sẽ được trải nghiệm nhiều quán ăn ngon, đồ ăn hấp dẫn với mức giá thành phải chăng. Nhưng nếu không phải ‘thổ địa’ tại đây chắc chán việc tìm kiếm địa chỉ ưng ý không phải vấn đề đơn giản.

Bạn đang quan tâm, tìm kiếm địa chỉ quán ăn ngon Quận 9 có thể liên hệ ngay bài viết dưới đây. JAMJA’s Blog xin đưa ra một số thông tin giúp bạn có được địa chỉ ăn uống phù hợp nhất dành cho mình.

Cơm tấm Yến

  • Địa chỉ: số 191/4 đường Lê Văn Kiệt, phường Hiệp Phú, quận 9, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 04h00 đến 21h00
  • Khoảng giá: 20.000 VNĐ đến 35.000 VNĐ

Cơm tấm yến

Cơm Tấm yến là một quán ăn ngon quận 9 mà bạn nhất định phải thử. Một địa điểm dừng chân ăn trưa lý tưởng cho các bạn trẻ và dân văn phòng nằm trên đường Lê Văn Việt, quận 9. Quán nổi tiếng với các món cơm tấm dẻo dai, đặc trưng, thơm ngát mùi gạo và ngọt nhẹ vị tấm. Tại đây có những món ăn được rất nhiều dân văn phòng và các bạn sinh viên yêu thích như cơm tấm chả bì, cơm tấm gà nấm,…

Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, phục vụ nhanh nhẹn chu đáo và luôn đáp ứng nhu cầu của thực khách. Quán mở cửa cả ngày và khá đông vào thời điểm ăn trưa. Mức giá tại đây cũng rất bình dân chỉ dao động từ 25.000-35.000 đồng, quá hợp lý cho một bữa ăn đầy đủ ngon miệng và dinh dưỡng phải không nào.

Xem thêm: TOP 10 quán ăn ngon ở Quận 10 nổi tiếng đồn xa ai cũng đều biết

Lẩu dê Đại Nhân

  • Địa chỉ: số 52 đường Ngô Quyền, phường Hiệp Phú, quận 9, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 100.000 VNĐ đến 220.000 VNĐ

Lẩu dê Đại Nhân là một địa điểm quá nổi tiếng thu hút người dân Sài Thành cũng như khách hàng bởi thịt thớ thịt và cách nấu ăn ngon. Không những thế, chất lượng dịch vụ rất tốt mà sự nhiệt tình của nhân viên được đánh giá rất cao. Thực khách đến với quán luôn bị chinh phục từ thực đơn đến chất lượng phục vụ và không gian quán.

Điểm gây ấn tượng của quán chính là nước dùng thơm ngon, đậm đà chính là thành quả của nhiều giờ hầm xương kết hợp với nhiều loại nguyên liệu khác nhau tạo nên nồi nước dùng đúng chuẩn nhất mà bạn không thể tìm được ở bất cứ nơi đâu. Tiếp theo là những miếng thịt dê tươi ngon luôn được nhà hàng tuyển chọn mới hàng ngày rồi mới mang đến thức khách. Những miếng thịt thấm đẫm hương vị của nước lẩu kết hợp với nước chấm được pha chế theo công thức riêng của nhà hàng. Rồi cùng kết hợp với nhiều loại rau và món ăn kèm khác khiến nhiều người “say đắm” ngay từ miếng đầu tiên. Quả thật là một hương vị không thể bỏ lỡ nếu bạn đặt chân tới nơi đây.

Lẩu dê đại nhân

Đây được xem là địa điểm lý tưởng để tụ họp bạn bè hay các buổi liên hoan công ty, tập thể. Quán chuyên các món về dê đặc biệt là lẩu dê cực chất. Thịt dê 100% được chế biến khéo léo thành các món ngon hấp dẫn như thịt dê hấp xả, gỏi dê, dê xào lăn,… Quán sở hữu không gian thoải mái, rộng rãi, không quá sang trọng nhưng rất phù hợp với các buổi liên hoan thân mật và nhóm bạn bè. Mức giá tại đây cũng tương đối hợp lý chỉ từ 100.000-300.000 đồng. Nếu bạn chưa tìm được địa điểm ăn liên hoan thì đây cũng là một gợi ý không tệ.

Hội quán 449 Ốc Nguyên

  • Địa chỉ: hẻm 449 đường Lê Văn Kiệt, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 14h30 đến 22h00
  • Khoảng giá: 50.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ

Hội quán 449 ốc nguyên

Các tín đồ của ốc và các loại hải sản đâu rồi nhỉ ? Địa điểm cực chất dành cho các tín đồ mê mẩn những món ốc thơm ngon, hấp dẫn ngay tại quận 9 mà chúng mình muốn giới thiệu là Hội quán 449 – Ốc Nguyên. Khi tới đây bạn sẽ được thưởng thức tất tần tật các loại ốc từ ốc hương, ốc mút, ốc móng tay, ốc nhồi,…. Bên cạnh đó còn là rất nhiều loại hải sản thơm ngon như ngao, bạch tuộc, hàu,… cũng được chủ quán tẩm ướp nêm nếm cực vừa miệng.

Không gian quán rất rộng rãi, thoải mái, phù hợp cho các buổi tụ họp bạn bè. Mức giá các món ăn tại quán dao động từ 50.000-150.000. Quá lý tưởng cho một cuộc hẹn cuối tuần phải không nào.

Xem thêm: Lùng sục địa chỉ bán bún đậu mắm tôm Gò Vấp nức tiếng gần xa

Bún bò sông Hương gốc Huế

  • Địa chỉ: số 1 đường 449, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 6h00 đến 21h00
  • Khoảng giá: 20.000 VNĐ đến 40.000 VNĐ

Bún bò sông hương gốc huế

Địa chỉ ăn bún bò Huế đúng chất Huế ngay giữa lòng Sài Gòn dành cho các bạn trẻ là đây. Bún bò Huế tại quán rất ngon, đậm chất hương vị xứ Huế mộng mơ. Nước dùng vừa vặn và rất đặc trưng, khác xa so với những quán bún bò khác. Bên cạnh đó quán cũng có thức uống là sữa bí đỏ và sữa chua nhà làm nhận được rất nhiều lời khen. Mức giá đồ ở đây chỉ từ 20.000-40.000 đồng tương đối hợp lý với cả các bạn sinh viên.

Nguyên liệu chính làm nên một tô bún bò Huế chính là giò heo, thịt bắp, chả, thịt bò và chất tạo màu nước dùng. Nước dùng ở quán rất thanh và ngọt, sự kết hợp hài hòa giữa mắm ruốc, nước xương và gia vị Huế. Khi ăn bún bò Huế, bạn nên ăn kèm với hoa chuối, rau húng, giá, vắt thêm lát chanh. Sự kết hợp hoàn hảo này của tất cả những nguyên liệu đều sẽ tạo lên một hương vị vô cùng tuyệt hảo.

Wrap & Roll

  • Địa chỉ: tầng 4 Vincom Lê Văn Kiệt, 50A Lê Văn Kiệt, phường Hiệp Phú, quận 9, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 40.000 VNĐ đến 165.000 VNĐ

Wrap & Roll quận 9 nghe tên Tây nhưng thực chất là một nhà hàng chuẩn đồ ăn Việt. Đến với Wrap & Roll khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm văn hóa ẩm thực truyền thống và trân trọng từng khoảnh khắc bên gia đình, bạn bè của mình. Wrap & Roll có đến hơn 40 món cuốn khác nhau mang hương vị đặc trưng riêng của 3 miền tổ quốc: bánh ướt thịt nướng, bánh cuốn thịt, phở cuốn, gỏi cuốn,… Bên cạnh đó còn nhiều món cơm, lẩu, phở đợi thực khách khám phá.

Wrap & Roll 1

Có thể coi Wrap & Roll là một nơi ẩm thực Việt Nam thu nhỏ lại, phong phú về nguyên liệu từ chén tương bần, bát mắm tôm, mắm cá, nước nắm cá cơm từ Bắc vào Nam. Sự thi vị của món ăn bắt đầu từ những chén nước chấm, quyết định món cuốn có ngon hay không. Đối với Wrap & Roll nước chấm là nền tảng, chắt lọc tinh hoa ẩm thực nước ta, đem đến hương vị đặc trưng hài hòa nhất.

Wrap & Roll 2

Xem thêm:

25 Địa chỉ quán ăn ngon ở Sài Gòn giá rẻ bạn không thể bỏ lỡ

10 chốn lui tới cho ngày 20/10 đi ăn ở đâu Sài Gòn

Lẩu Dê Đồng Hương 8

  • Địa chỉ: số 20 đường Quang Trung, phường Hiệp Phú, quận 9, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 50.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ

Thịt dê được biết đến là nguyên liệu có nhiều ưu điểm chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, nguồn dinh dưỡng dồi dào, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe cho tất cả mọi người. Nếu bạn là người yêu thích hương vị thịt dê thì không nên bỏ qua Lẩu Dê Đồng Hương ở quận 9 nhé. Từ khi ra đời, Lẩu Dê Đồng Hương luôn mong muốn giúp khách hàng trải nghiệm ẩm thực chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp. Tiêu chí của Lẩu Dê Đồng Hương chính là đem đến thực khách thực đơn phong phú từ thịt dê ngon- bổ- rẻ- chất.

lẩu dê đồng hương 2

Món ăn đáng thử nhất tại Lẩu Dê Đồng Hương quận 9 chính là thịt dê nướng. Từng miếng thịt được cắt dày đủ độ, nêm nếm gia vị vừa miệng sau đó nướng cùng đậu bắp. Miếng thịt dê nướng nóng hổi tỏa hương thơm quyến rũ, mỡ chảy xèo xèo khiến ai cũng muốn ăn ngay. Khi miếng thịt đã chín thì hãy chấm thêm một chút chao pha sa tế để tăng độ ngon, vị thịt ngon ngọt, đậm đà bạn sẽ xuýt xoa vì độ ngon khó cưỡng.

lẩu dê đồng hương 1

Món Huế

  • Địa chỉ: số 45 đường Lê Văn Kiệt, phường Hiệp Phú, quận 9, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 30.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ

Món Huế là nhà hàng chuyên cung cấp đồ ăn Việt Nam chất lượng cao, đảm bảo sức khỏe thực khách, mang hương vị hoàng gia đặc trưng xứ Huế. Món Huế phục vụ đồ ăn theo những công thức gia truyền bí mật, vì vậy hương vị luôn độc đáo, thơm ngon không giống bất kỳ hơi đâu. Nguồn nguyên liệu chế biến món ăn được Món Huế nhập trực tiếp, không có trung gian nên đảm bảo độ tươi và sạch.

Món Huế 1

Hiện nay, thực đơn nhà hàng Món Huế đã chạm tới con số 70 món khác nhau, giá cả lại vô cùng phải chăng hợp túi tiền. Đặc biệt hơn nhà hàng Món Huế luôn nằm tại vị trí dễ đi lại, dễ tìm kiếm như khu trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm. Món Huế quận 9 nổi bật với không gian rộng lớn, giúp khách hàng luôn thoải mái ăn uống.

Món Huế 2

Phở Ông Hùng

  • Địa chỉ: số 45 đường Lê Văn Kiệt, phường Hiệp Phú, quận 9, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 6h30 đến 23h00
  • Khoảng giá: 55.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ

Phở Ông Hùng là một thương hiệu không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà còn được nhiều người nước ngoài biết dến. Để có được thành công như hôm nay ông chủ của Phở Ông Hùng đã trải qua nhiều khó khăn bên xứ người để đem hương vị truyền thống của người Việt Nam hòa nhịp. Phở Ông Hùng được đón nhận ở nhiều bang khác nhau tại Mỹ như Texas, California,… Nhưng cuối cùng ông quyết định trở về Việt Nam.

Phở Ông Hùng 1

Những kinh nghiệm tích tũy được trong thời gian dài và nhiệt huyết của bản thân, ông Thành- chủ của chuỗi Phở Ông Hùng mở thêm chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh. Từng bát phở đều là sự cầu kỳ, tâm huyết mà người đầu bếp đặt vào, hương vị đậm đà của nước dùng hòa quyện trong vị tươi ngon thịt bò.

Phở Ông Hùng 2

Bánh canh ghẹ Ngọc Lâm

  • Địa chỉ: số 26 đường Lê Văn Kiệt, phường Hiệp Phú, quận 9, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 30.000 VNĐ đến 55.000 VNĐ

Bánh canh ghẹ Ngọc Lâm đến nay đã mở hoạt động được gần 5 năm, lượng khách ra vào mỗi ngày đều đặn nhất là vào dịp cuối tuần. Bánh canh ghẹ Ngọc Lâm nằm trên con đường Lê Văn Kiệt đông đúc của quận 9 nên thuận lợi đi lại và thưởng thức những món ngon. Bên trong quán không gian vô cùng thoáng mát, bàn ghế sạch sẽ bày biện gọn gàng, hơn thế nữa nhân viên cẩn thận, thac tác nhanh gọn nên bạn sẽ không phải đợi lâu.

Bánh canh ghẹ Ngọc Lâm 1

Một bát canh ghẹ ở Ngọc Lâm quán có giá rất phải chăng, phù hợp cho những ai thu nhập không quá cao. Một suất bánh canh ghẹ đặc biệt sẽ bao gồm sợi bánh canh trắng trắng dai mịn, ghẹ được để nguyên con thịt chắc, nước dùng vừa miệng khiến khách hàng khó tính nhất cũng siêu lòng. Ngoài ra quán Ngọc Lâm cũng bán thêm ghẹ tươi sống chất lượng tốt nhất cho những vị khách có nhu cầu.

Bánh canh ghẹ Ngọc Lâm 2

Nijyu Maru

  • Địa chỉ: tầng hầm 4, L4-17 Vincom Lê Văn Kiệt, số 50 Lê Văn Kiệt, phường Hiệp Phú, quận 9, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 100.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ

Hiểu được rằng đồ ăn của Nhật phải tinh tế nên Nijyu Maru cố gắng mang những món ăn truyền thống chính gốc xứ hoa anh đào này đến thực khách Hà thành. Thực đơn đồ ăn của Nijyu Maru đến 200 món khác nhau giúp người dân Hà Nội tiến gần hơn với ẩm thực Nhật Bản. Hương vị đồ ăn được đảm bảo nhờ vào tay nghề điêu luyện của đầu bếp kinh nghiệm nhiều năm, nguyên liệu tuyển chọn kỹ càng từ hải sản, thịt cho đến rau, củ, quả.

Nijyu Maru 1

Ẩm thực Nijyu Maru là sự kết hợp nhuần nhuyễn của nét truyền thống Nhật Bản cùng nguyên liệu Việt Nam. Đến Nijyu Maru bạn nên thưởng thức lẩu và sushi. Điển hình như các loại sushi cá hồi, cá ngừ, cá saba, sò, mực hay sashimi cá hồi, sò điệp, bạch tuộc. Còn lẩu Nhật Bản bao gồm shabu shabu, kim chi, trường xuân và miso.

Nijyu Maru 2

Kết luận

Còn vô vàn những quán ăn ngon quận 9 mà chúng mình vẫn chưa có dịp ghé thử, đặc biệt con đường Lê Văn Việt được mệnh danh là ”xứ sở ăn vặt” với một loạt những hàng quán chạy dọc hai bên đường. Nếu có dịp ghé qua khu vực quận 9 bạn hãy tới thử những khu vực mà chúng mình gợi ý ở trên nhé. Chúc các bạn một ngày tràn đầy năng lượng !

4.5/5 - (4 votes)

Comments

comments