Những quán ăn ngon rẻ ở Vũng Tàu không lo về giá

2878

Quán ăn ngon rẻ ở Vũng Tàu bạn đã biết chưa? Nếu quan tâm đến những địa chỉ này mời bạn tham khảo thông tin gợi ý dưới đây.

Vũng Tàu có nhiều điều kiện để phát triển du lịch và trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều người trong nhiều năm qua. Đặc biệt, nơi đây gần với Thành phố Hồ Chí Minh nên nhiều người đã lựa chọn là điểm du lịch trong ngày lý tưởng, thú vị.

Du khách đến đây sẽ được thưởng thức vẻ đẹp duyên dáng của biển, những danh lam thắng cảnh và thế giới ẩm thực tuyệt vời nơi đây. Đặc biệt là hàng quán nhiều, đa dạng mang đến lựa chọn cho du khách khi tìm đến.

Nhưng liệu rằng bạn đã nắm được thông tin địa chỉ quán ăn ngon rẻ ở Vũng Tàu chưa? Nếu lần đầu tìm đến thành phố du lịch này chắc chắn sẽ khó tìm được quán ăn ngon.

Bạn đang muốn tìm kiếm quán ăn ngon, hấp dẫn với gia thành phải chăng tại Vũng Tàu hãy tìm hiểu gợi ý dưới đây nhé. Nhanh chân khám phá cùng JAMJA’s Blog.

Quán hải sản Gành Hào

Địa chỉ:

Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30

Số điện thoại: +84 254 3550 909

Nói đến Vũng Tàu thì chúng ta không thể nào nói đến những món hải sản như mực, bạch tuộc, sò,… Tuy nhiên, với vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm ngày càng đi xuống như hiện nay thì việc tìm một địa chỉ ăn hải sản ngon, rẻ mà lại đảm bảo vệ sinh vô cùng khó. Vậy ăn hải sản ở đâu?

Quán hải sản Gành Hào.

Nói đến hải sản ở Vũng Tàu thì có lẽ chúng ta phải kể đến quán ăn Gành Hào. Đây là một trong những quán ăn ngon rẻ ở Vũng Tàu vô cùng đông khách tại Vũng Tàu. Đặc biệt là buổi tối và những ngày cuối tuần, quán đông khách đến mức hầu như không có chỗ cho các bạn đến muộn. Thậm chí có những ngày lễ, nếu các bạn không gọi điện trước thì chắc chắn các bạn sẽ phải đi về cho mà xem.

 Quán hải sản Gành Hào 2 Quán hải sản Gành Hào 3

Ganh Hào là quán hải sản có không gian rất thoáng mát. Nơi đây cũng có chỗ view khác đẹp và lãng mạng nên được rất nhiều team sống ảo và các cặp đôi đến. Vào những lúc hoàng hôn, bạn có thể cảm nhận được mặt trời đỏ rực đang trôi lừng lững về phí chân trời sau đó bị khuất dần bởi những đám mây. Quán ở gần với ven biển nên bạn có thể cảm nhận được tiếng sóng cũng như tiếng rì rào của gió mỗi khi ngồi ăn. Một chiếc bàn có thể ngồi đến 6-8 người nên nếu bạn đi đông thì chỉ cần ghép 2 – 3 bàn là đã có thể ngồi vô cùng thoải mái. Và tất nhiên, để được yêu thích đến như vậy không phải vì vẻ đẹp của quán mà còn vì đồ ăn tại nơi đây vô cùng ngon mà giá cả lại vô cùng mềm, vừa với túi tiền của nhiều người. Chính vì vậy, nếu bạn có cơ hội đến Vũng Tàu thì hãy đến thử Ganh Hào để thưởng thức những món hải sản tại nơi này xem sao nhé.

Quán bánh mì 2 bà già

Địa chỉ: Ngã tư Đồ Chiểu và Lý Thường Kiệt, thành phố Vũng Tàu.

Giá: 15.000/Chiếc

Nói đến quán bánh mì nổi tiếng là ngon và rẻ ở Vũng Tàu thì chắ chắn chúng ta không thể nào bỏ qua quán bánh mì 2 bà già nằm trong góc khuất ngã tư Đồ Chiểu và Lý Thường Kiệt được. Mặc dù nhìn quán giống với các quán bánh mì bình dân khác nhưng bánh mì ở đây cực kỳ ngon và được nhiều người vô cùng yêu thích, nhất là người dân Vũng Tàu.

Tiếp theo, khi đến đây chúng ta sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình của hai bà. Đôi bàn tay nhanh thoăn thoắt rọc bánh, gắp thịt, dưa leo, nước sốt. Đưa bánh mì lên ăn, bánh vì giòn, thịt ram ướp đủ vị, mùi thơm của chả lụa, chút béo của pate và không quên nước sốt thơm hòa vào mùi hành lá, ngò rí, tiêu xay đủ dinh dưỡng cho buổi sáng.

Quán bánh mì 2 bà già 1

Mỗi chiếc bánh mì 2 bà già đều được làm từ bơ, chả, thịt xíu mại và xá xíu… vô cùng ngon. Khi ắn một miếng, bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon của thịt và nước sốt, độ giòn tan của bánh và vị thơm ngọt của bơ tan dần trong khoang miệng.

Quán bánh mì 2 bà già 2

Ấn tượng đầu tiên của những người mới ăn lần đầu tiên của quán 2 bà già đó chính là món bánh có patê được làm bằng gan gà và gan heo với hương vị cô cùng đặc trưng khiến cho bất kỳ ai ăn lần đầu tiên đều không thể diễn tả bằng lời. Và JAMJA’s BLOG tin rằng bạn sẽ không tìm được quán bánh mì patê nào có hương vị đặc trưng như vậy ở Vũng Tàu đâu. Giá của mỗi chiếc bánh mì tại quán 2 bà già đều khá rẻ, chỉ khoảng 15k một chiếc. Ngoài ra tại nơi đây các bạn còn có thể thưởng thức các món khác như xôi vô cùng thơm mềm khiến các bạn ăn hoài không thấy chán. Hãy đến quán 2 bà già để thưởng thức món xôi và bánh mì tại nơi đây để xem hương vị của những món này có giống với những gì mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ không nhé.

Quán bánh mì áp chảo Trần Phú

Địa chỉ: Số 564 Trần Phú, thành phố Vũng Tàu.

Giờ mở cửa: 06:00 – 08:00 & 16:00 – 21:00

Giá khoảng: 15.000 – 30.000

Hướng dẫn chỉ đường

Là một món ăn mới mới du nhập vào Việt Nam không lâu nhưng món bánh mì áp chảo đã làm nhiều người thương nhớ. Không chỉ các bạn trẻ tại các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn.. yêu thích món này mà tại Vũng Tàu, món bánh mì áp chảo đã trở thành một món ăn thu hút khách thập phương, trở thành một trong những nét đẹp văn hóa ẩm thực tại nơi này. Tuy có rất nhiều quán bán mì áp chảo tại Vũng Tàu nhưng nếu các bạn muốn thưởng thức món bánh mì áp chảo có hương vị đặc biệt của xứ Tàu thì có thể đến quán bánh mì áp chảo tại Trần Phú.

bánh mì áp chảo Trần Phú 1

Nói đến món quán bánh mì áp chảo tại Trần Phú không có nhiều điểm khác biệt với những quán bánh mì áp chảo khác nhưng quán này có món bánh mì áp chảo vô cùng đặc biệt, thu hút rất nhiều thực khách. Có lẽ vì quán vô cùng đông nên nếu đến đây các bạn phải đợi hơi lâu một chút mới có thể thưởng thức được món mình đã chọn. Tuy nhiên nếu các bạn đã được thưởng thức món bánh mì áp chảo tại nơi đây thì các bạn sẽ không phải hối tiếc vì những gì mà các bạn đã bỏ ra đâu.

Quán bún mắm chị Bé

Địa chỉ: Số 26 Tú Xương, thành phố Vũng Tàu

Số điện thoại: 090 255 15 37

Giở mở cửa: 15:00 – 21:00

Giá Khoảng: 25.000đ – 40.000

Hướng dẫn chỉ đường

Nói đến các món bún Vũng Tàu thì chắc chắn khi đến Vũng Tàu các bạn không thể nào không biết đến quán bún mắm của chị Bé nằm trên con đường Tú Xương được. Nổi tiếng nhất tại khu này, món bún nắm của chị bé làm cho cả du khách lẫn người dân Vũng Tàu đều vô cùng yêu thích.

Quán chỉ bán món bún mắm và bún gà, một phần ăn chỉ 25.000 VNĐ nhưng đầy đủ tôm, mực, thịt lơn, cá lóc hấp, cà tím, rau. Nước dùng ở đây rất ngon, mùi vị vô cùng hấp dẫn, không quá mặn, không quá ngọt, mùi mắm vừa đủ, thơm lừng. Nhiều thực khách khi đến quán hoàn toàn bị chinh phục bởi hương vị độc đáo này. Nhiều người còn có thể ăn 2-3 tô cùng một lúc.

Quán bún mắm chị Bé. Quán bún mắm chị Bé 2

Tuy quán bún nắm của chị Bé nhìn khá giống các quán bún nắm bình dân khách nhưng không gian quán khá thoáng và có chỗ để xe ở trước quán vô cùng thuận tiện. Giá của các món tại nơi này cũng khá rẻ nên các bạn có thể lựa chọn đây là địa chỉ ăn sáng hoặc ăn các món lót dạ khi đến Vũng Tàu.

Quán lẩu cá đuối Út Mười

Địa chỉ: Số 38 Trương Công Định, thành phố Vũng Tàu

Số điện thoai: 84 254 3596 477

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Giá khoảng: 60.000 – 132.000

Hướng dẫn chỉ đường

Vào những ngày thời tiết mát trời, nếu được thưởng thức món lẩu cùng với bạn bè thì cùng gì bắng. Nhất là đối với những bạn đến Vũng Tàu du lịch với bạn bè và cần một địa chỉ có thể vừa có thể ngồi trò chuyện, vừa có thể thưởng thức món ngon.

Quán lẩu cá đuối Út Mười. Quán lẩu cá đuối Út Mười 3

Quán lẩu cá đuối tại Vũng Tàu khá đặc biệt. Ngoài cá đuối khá tươi được chế biến vô cùng công phu, nước dùng nấu lẩu được hầm vô cùng lâu với công thức riêng của quán. Chính vì vậy, khi ăn các bạn sẽ cảm nhận được hương vị chua chua, cay cay vô cùng đặc biệt của nước dùng cũng như mùi vị thơm mềm, ngon ngọt của thịt cá đuối. Bạn cũng đừng nhầm tưởng rằng cứ là lẩu thì sẽ đắt nhé. Một nồi lẩu cá đuối tại quán vô cùng nhiều và rẻ. Nếu các bạn đi từ 4 – 6 người thì chỉ cần một nồi lẩu là đủ. Giá cũng khá mềm nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Quán lẩu cá đuối  là một trong những những quán ăn ngon rẻ ở Vũng Tàu vô cùng nổi tiếng nên nếu các bạn có cơ hội hãy đến địa chỉ này để thưởng thức món lẩu cá đuối xem sao nhé.

Quán hủ tiếu Trương Công Định

Địa chỉ: Số 376 Trương Công Định, thành phố Vũng Tàu

Số điện thoại: 06:00 – 13:00 & 17:00 – 01:00

Giá khoảng: 20.000 – 40.000

Hướng dẫn chỉ đường

Khi đến Vũng Tàu, các bạn sẽ không thể nào bỏ qua món hủ tiếu tại Trương Công Định được. Bởi đây là quán hủ tiếu vô cùng nổi tiếng và làm say mê rất nhiều du khách. Với hương vị truyền thống không quá cầu kỳ nhưng lại vô cùng nổi bật và cuốn hút thực khách bởi hương vị có một không hai không thể nào tìm kiếm ở nơi đâu được.

Quán hủ tiếu Trương Công Định 1

Với thương hiệu hơn 20 năm trong nghề, mùi vị món hủ tiếu ở đây vô cùng ngon, đặc biệt và khác hoàn toàn với các quán hủ tiếu khác. Giá của một tô hủ tiếu vô cùng rẻ, khoảng 30k – 40k một tô thôi các bạn ạ. Với mức giá này thì chắc chắn các bạn có thể tha hồ mà thưởng thức hủ tiếu tại quán. Ngoài ra, ngoài món hủ tiếu, các bạn còn có thể thưởng thức thêm các món khác như mì hoàn thánh hay nui cũng đều vô cùng ngon.

Quán ốc Anh Đồng

Địa chỉ: số 7C Lê Hồng Phong, thành phố Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00

Giá khoảng: 80.000 – 150.000

Hướng dẫn chủ đường

Để tìm một địa điểm ăn vặt ở Vũng Tàu thì đừng bỏ lỡ quán ốc Anh Đồng. Nằm khá xa trung tâm thành phố nhưng lúc nào cũng tấp lập khách ra vào, quán Anh Đồng là địa chỉ thưởng thức món ốc vô cùng ngon tại Vũng Tàu mà bạn không nên bỏ nỡ tại nơi đây. Và tất nhiên, nói đến món ốc ngon thì chắc chắn chúng ta không thể nào bỏ qua quán ốc ngon, rẻ này được.

Quán ốc Anh Đồng.

Được yêu thích không chỉ vì món ốc tại đây vô cùng ngon mà giá ốc tại đây khá rẻ. Một đĩa ốc đầy dành cho 2 người ăn no chỉ khoảng 50k đến 60k mà thôi. Nếu các bạn đi đông mà gọi một bàn đầy thì cũng chỉ mất khoảng 100k cho mỗi người. Chưa kể đến tại quán bạn còn có thể thường thức thêm món lẩu nữa. Giá của một lồi lẩu tại nơi này cũng chỉ 120k, khi gọi thêm thịt và bún đều không tính thêm.

Đến quán bạn nhớ phải thưởng thức nước chấm thần thánh được pha chế theo công thức riêng của quán vô cùng thơm ngon, lạ miệng mà bạn không thể bỏ lỡ. Chấm đẫm từng con ốc hoàn tan trong miệng đánh tan đi mùi tanh của ốc mang đến cho bạn hương vị tuyệt vời nhất. Thật tuyệt vời phải không nào? Đến Anh Đồng để thưởng thức món ốc ngon tuyệt cú mào tại nơi này nhé.

Quán bánh há cảo tại Nguyễn Văn Trỗi

Địa chỉ: Số 78 Nguyễn Văn Trỗi, thành phố Vũng Tàu

Nếu bạn là một tín đồ đam mê món ăn vặt thì món bánh chiên và há cảo sẽ là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn. Ngoài việc những món này vô cùng ngon thì đây là ẩm thực mang hương vị Việt Nam từ xứ Tàu sẽ khiến cho bất kỳ người nào phải tấm tắc khen ngon dù là người khó tính nhất. Và tất nhiên, để thưởng thức hương vị chính tông của há cảo và bánh chiên thì quán bánh tại Nguyễn Văn Trỗi sẽ là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn.

Quán bánh há cảo tại Nguyễn Văn Trỗi. Quán bánh há cảo tại Nguyễn Văn Trỗi.

Nhìn bên ngoài quán khá giống quán vỉa hè nhưng JAMJA’s BLOG tin rằng chắc chắn các bạn sẽ phải ngất ngây với món bánh tại nơi đây, đặc biệt là bánh há cảo vì bánh há cảo tại đây vô cùng ngon, đáng để bạn bỏ tiền và thời gian đến đây để thưởng thức. Vào những buổi chiều tối, quán vô cùng đông nên nếu các bạn muốn ăn thì hãy đi tầm 4h là ok. Giá bánh tại nơi này khá rẻ. Một bát há cảo chỉ khoảng 15k mà thôi. Với mức giá này thì chắc chắn các bạn sẽ phải ăn no căng cả bụng cho mà xem.

Quán sinh tố Bà Già

Địa chỉ: Số 3 Đồ Chiểu, thành phố Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 09:00 – 12:00 & 14:00 – 23:00

Giá khoảng: 13.000 – 40.000

Hướng dẫn chỉ đường

Vào những ngày thời tiết oi búc, một cốc sinh tố ngon, mát lạnh chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn. Tuy có rất nhiều quán sinh tố tại Vũng Tàu nhưng quán sinh tố Bà Giá là quán đông khách nhất tại Vũng Tàu.

Quán sinh tố Bà Già.

Được yêu thích không chỉ du khách thập phương mà kể cả những người dân Vũng Tàu mỗi khi rảnh rỗi đều ghé qua nơi này để thưởng thức món sinh tố đặc biệt tại quán. Bỏ qua những cái mệt mỏi và ồn ào bên ngoài để thả mình vào không gian du dương đầy lãng mạng tại quán Bà Già.

Quán sinh tố Bà Già.

Sinh tố tại quán khá đa dạng với mức giá vô cùng rẻ. Điển hình như món ly rau má cũng chỉ 11k mà nếu các bạn mua mang về thì 12k thôi. Những loại sinh tố khác giá cũng chỉ 18k đến 38k.

Quán gỏi cá mai vườn xoài

Địa chỉ: Số 34/5 Hoàng Hoa Thám, thành phố Vũng Tàu

Số điện thoại: +84 254 3810 081

Giá khoảng: 100.000 – 330.000

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Hướng dẫn chỉ đường

Bánh gỏi là một loại bánh đặc sản khá nổi tiếng tại Vũng Tàu. Món bánh này không chỉ nổi tiếng là món bánh ngon mà rẻ mà còn là món bánh mang hương vị đặc trưng của Vũng Tàu. Và tất nhiên khi ai đó đến Vũng Tàu thì chắc chắn không thể nào bỏ qua món gỏi cá mai được.

Nằm trên con hẻm không mấy ồn ảo của đường Hoàng Hoa Thám nhưng quán vườn xoàn là quán được rất nhiều người biết đến. Kể cả những người mới đến Vũng Tàu đều không tiếc thời gian để truy tìm địa chỉ của quán.

Quán gỏi cá mai vườn xoài.

Không gian quán vườn xoàn khá rộng và thoáng mát. Quán gồm 2 tầng nên các bạn không bao giờ sợ quán không có chỗ, kể cả khi quán đông khách. Thực đơn của quán ngoài món gỏi cá mai còn có rất nhiều món khác. Tất nhiên, món nào ăn cũng khiến cho các bạn phải nghiền cả. Hãy thử thưởng thức món gỏi cá mái tại vườn xoài nếu bạn đến Vũng Tàu nhé.

Vũng Tàu, nơi đất lành chim đậu với sự pha trộn của nhiều vùng miền. Và cũng có lẽ vì như vậy mà nơi đây thu hút rất nhiều du khách đến đây du lịch. Vậy nên các bạn còn chần chừ gì mà lên kế hoạch với những địa chỉ quán ăn ngon rẻ ở Vũng Tàu mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên, xách ba lô lên và vivu cùng bạn bè của mình ngay sau khi đọc xong bài viết này? Chúc các bạn vui vẻ cùng bạn bè vào những ngày cuối tuần và đừng quên chia sẻ bài viết này để bạn bè và người thân của bạn cùng biết thêm những thông tin tuyệt vời này nhé.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments