Những nhà hàng quán ăn sân vườn hút khách nhất Hà Nội

687

Quán ăn sân vườn tại Hà Nội nổi bật với thế giới ẩm thực thú vị, không gian xanh hút mắt, thoáng đãng. Đây được xem như thế giới riêng giữa chốn Hà thành đông đúc, mang đến trải nghiệm ấn tượng dành cho khách hàng.

Nhà hàng quán ăn sân vườn luôn gây ấn tượng mạnh mẽ đặc biệt khi Hà Nội ngày càng trở nên đông đúc, phố xá đông người tấp nập. Để chiều lòng thực khách sành ăn, ở Hà Nội cũng có rất nhiều địa chỉ nhà hàng sân vườn với không gian được thiết kế tinh tế, ấn tượng và thoáng đãng.

Bạn đang muốn tổ chức gặp mặt cuối năm, giao lưu bạn bè hay tất niên công ty ở những không gian rộng rãi, thoáng đãng mà lại không muốn đi quá xa khỏi Hà Nội? Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ nhà hàng sân vườn ưng ý? Nếu quan tâm đến những điều này hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé, chắc chắn bạn sẽ tìm được địa chỉ ưng ý, hút mắt và ấn tượng.

Nhà hàng SOHO Garden

Đây là cái tên đầu tiên trong danh sách những nhà hàng sân vườn mà JAMJA’s giới thiệu đến quý khách hàng. Địa chỉ này giới thiệu đến khách hàng thế giới ẩm thực ấn tượng được thực khách yêu thích và tìm đến thời gian qua đặc biệt là giới trẻ.

SOHO sở hữu khu vực sân vườn rộng lớn mang đến cảm giác thư thái và dễ chịu cho khách hàng giữa lòng Hà Nội náo nhiệt. Có cơ hội đến đây khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất bởi thế giới hoàn toàn khác, ấn tượng ngay từ khi đặt chân đến.

Quán sở hữu không gian kiến trúc được thiết kế theo phong cách trẻ trung và tự nhiên nhất. Chính sự kết hợp giữa mái nhà ấm cúng cùng khu vực ngoài trời thoáng máy, bình dị nên được lòng thực khách mỗi khi tìm đến. Đặc biệt, nhà hàng này còn tận dụng tối đa những khoảng xanh để mang đến cảm giác thư thái, thoải mái nhất cho khách hàng.

Đây sẽ là một chốn sân vườn thân quen mà bất cứ ai đến cũng yêu, cũng thích. Nhanh chân đến để thưởng thức những điều lý thú tại nhà hàng này.

Hòa vào không gian độc đáo đó, thế giới ẩm thực của quán cũng là điểm cộng để tạo nên thương hiệu riêng cho SOHO. Nhà hàng này chuyên các món lẩu nướng theo phong cách châu Âu sang trọng. Nhờ sự giúp đỡ của đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm luôn sáng tạo, tìm tòi để làm nên các món ăn ngon, chất lượng, bổ dưỡng. Thế giới ẩm thực nơi đây chắc chắn chinh phục được khách hàng gần xa.

Nếu có dịp đến với quán chắc chắn bạn không thể bỏ qua những món ăn độc đáo nơi đây như gà ta rang muối, cá chép om dưa, bò trứng tái kiểu SOHO, lẩu trái cây hải sản, cá thỏ nướng muối ớt, mực một nắng nướng… Mỗi món ăn đều là tinh hoa ẩm thực với chất lượng ẩm thực tốt, uy tín và phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Giờ mở cửa: 9:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 200.000 – 230.000 VNĐ/người
  • Địa chỉ: số 67Y Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội
  • Website: sohogarden.vn

Nhà hàng Thế Giới Bia Lã Vọng

Đây là địa chỉ nhà hàng nằm trong chuỗi thương hiệu Lã Vọng nổi tiếng khắp Hà thành nhiều năm qua. Quán ăn này thiết kế theo phong cách sân vườn vì thế rất hút khách, được nhiều khách hàng tìm đến.

Tới đây bạn sẽ lạc vào thiên đường bia với vô vàn loại bia tuyệt hảo đến từ các quốc gia nổi tiếng trên toàn thế giới. Bạn có thể thử ngay bia Đức, Hà Lan, Pháp, Bỉ, Tây Ban Nha hay những cốc bia Việt bình dân. Mỗi loại đều có hương vị riêng để chiều lòng vị giác khác nhau của từng thực khách.

Không gian nhà hàng thiết kế theo phong cách Âu Mỹ thịnh soạn chờ đón thực khách tìm đến và cùng trải nghiệm. Khu vực ngoài trời của quán vô cùng thoáng đãng hiếm có địa chỉ nào có được mặt bằng rộng rãi đến như thế. Kiến trúc tại đây mang phong cách miền viễn Tây với những chàng cao bồi thập niên 80 vô cùng độc đáo.

Điểm nhấn ấn tượng của Thế Giới Bia Lã Vọng chính là hương vị ẩm thực tuyệt vời. Còn gì hấp dẫn hơn khi được đến một không gian thoáng đãng được thưởng thức bia ngon, mồi bén. Chắc chắn đây sẽ là những trải nghiệm thú vị mà bạn không thể bỏ qua được. Nếu có cơ hội tới với quán bạn có thể thưởng thức các món ăn hấp dẫn, được thực khách yêu thích tại đây.

Chẳng hạn như thịt lợn nướng kiểu Nga, bò nướng Tây Ban Nha, bò nướng Brazil… Mỗi món ăn đều được chế biến đúng điệu với nguyên liệu tươi ngon, giúp khách hàng có được bữa ăn tuyệt vời bên bạn bè và người thân yêu.

Thông tin liên hệ:

  • Giờ mở cửa: 10:00 – 24:00
  • Giá tham khảo: 400.000 – 500.000 VNĐ/người
  • Địa chỉ: số 169 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Website: nhahanglavong.vn

Nhà hàng Hương Quê

Nhà hàng sân vườn này thu hút thực khách Hà thành suốt thời gian qua. Đến với Hương Quê thực khách sẽ được hòa mình vào thiên đường thoáng đãng và trong lành với sân vườn lộng gió. Đồng thời, khám phá thế giới ẩm thực truyền thống với nhiều món ngon trứ danh.

Không gian của quán với khu vực thưởng thức ẩm thực được thiết kế tỉ mỉ. Những căn nhà nhỏ nổi trên mặt nước tựa như chiếc thuyền dập dìu trước sóng nước tạo cảm giác mới lạ dành cho khách hàng. Nội thất của nhà hàng đều được làm bằng gỗ mang đến sự thoải mái, thoáng mát và sang trọng nhưng cũng rất gần gũi đối với khách hàng.

Kết hợp với nét kiến trúc sân vườn tuyệt vời, chắc chắn sẽ mang đến cảm giác thích thú mỗi khi tìm đến.

Thế giới ẩm thực của nhà hàng cũng là điểm thu hút thực khách mỗi khi tìm đến. Khách hàng sẽ được thoải mái thưởng thức các món ăn ngon mang đậm phong cách Việt truyền thống, đậm đà bản sắc dân tộc. Một số món ăn bạn có thể thử khi đến đây như mực xào cần tỏi, mực nướng muối ớt, lẩu cá song hay ba ba rang muối… Mỗi món ăn đều được chăm chút tỉ mỉ từ việc chọn nguyên liệu, chế biến đến trình bày. Tất cả đều đạt tiêu chuẩn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Sức chứa: 360 khách
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 200.000 – 350.000 VNĐ/người
  • Địa chỉ: số 12 Nguyễn Văn Hưởng, Long Biên, Hà Nội
  • Website: nhahanghuongque.vn

Nhà hàng Công Viên Nhỏ

Thêm một địa chỉ quán ăn sân vườn bạn không thể bỏ qua tại Hà thành đó là nhà hàng Công viên nhỏ. Đây chính là địa chỉ thưởng thức ẩm thực ấn tượng, hút khách nhất mà JAMJA’s giới thiệu đến với khách hàng.

Gây ấn tượng với thực khách bởi khoảng xanh rộng đến 5.000m2. Khách hàng khi đến đây như lạc vào một khu sinh thái tuyệt đẹp. Không gian vô cùng thoáng đáng với sảnh tiệc trong nhà và ngoài trời phù hợp nhu cầu lựa chọn của khách hàng. Dù là khu vực nào cũng được thiết kế ấn tượng độc đáo để chiều lòng thực khách xa gần.

Đặc biệt, không gian hòa nhập với thiên nhiên nên được nhiều người thích thú. Đến đây bạn có thể dễ dàng nhìn ngắm kiến trúc nhà sàn truyền thống hay kiến trúc độc đáo được làm từ tre trúc.

Cùng với đó, những món ngon, bổ dưỡng và an toàn ghi điểm trong lòng thực khách. Công Viên Nhỏ với sự giúp đỡ của đội ngũ đầu bếp khéo léo, tâm huyết với nghề mang đến cho bạn những món ăn ngon, chất lượng cao và hấp dẫn từ cách thức chế biến và trình bày.

Một số món ăn độc đáo của quán bạn có thể thưởng thức như gà đồi hấp nấm, cá tầm nướng, cá lăng nướng, cá nheo nướng, lẩu cá tự chọn, hàu sữa, mực nang, gà đồi nướng… Chắc chắn rằng thế giới ẩm thực này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và độc đáo mỗi khi tìm đến.

Với không gian rộng rãi và thoáng đãng bạn sẽ có được bữa tiệc gặp gỡ bạn bè, đối tác hay đồng nghiệp mỗi dịp cuối năm.

Thông tin liên hệ:

  • Sức chứa: 1000 khách
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 270.000 VNĐ/người
  • Địa chỉ: số 36, ngõ 76 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội
  • Website: congviennho.com

Nhà hàng Soft Water

Soft Water chính là địa chỉ lý tưởng dành cho những khách hàng tạm quên đi ồn ào của thành thị và muốn tìm kiếm một chốn an yên, riêng tư và thư giãn phù hợp nhất. Không gian đậm chất thiên nhiên và hiếm có ngay giữa lòng thành phố ồn ào, tấp nập.

Nhà hàng này sở hữu những không gian kiến trúc sân vườn vô cùng độc đáo và tinh tế với từng đường nét tựa như một bức tranh thủy mặc. Chính không gian tuyệt vời, xanh ngắt trong lành bao phù toàn bộ nhà hàng. Khi tìm đến đây chắc chắn mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời và hấp dẫn.

Một điểm nhấn ấn tượng nữa mà nhà hàng mang đến cho khách hàng đó là thế giới ẩm thực với các món ăn bổ dưỡng, mỹ vị khó quên tại đây. Những món ăn này đều đậm chất Việt với công thức chế biến công phu và cẩn thận để chiều lòng những thực khách khó tính nhất.

Thế giới ẩm thực chất lượng cao đang chờ đón khách hàng để khám phá. Bạn có thể thưởng thức những món ăn tuyệt vời nơi đây bao gồm nem cuốn, canh cua, canh nấm hải sản, nấm tươi, lườn vịt hun khói, bò Úc hay lẩu hải sản… Món ăn là sự kết hợp của nguyên liệu tươi ngon, công thức chế biến độc đáo với cung cách phục vụ tận tâm. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đặt chân đến nhà hàng này.

Thông tin liên hệ:

  • Sức chứa: 1300 khách
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 300.000 VNĐ/người
  • Địa chỉ: số 42 đường 9, tập thể F361 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội
  • Website: softwatergroup.com

Nhà hàng Hoa An Viên

Hoa An Viên là nhà hàng sân vườn thu hút sự chú ý của thực khách gần xa nhiều năm qua. Sở hữu không gian xanh hút hồn, trong trẻo được thiết kế tinh tế từng chi tiết. Nhờ đó mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, giữ chân thực khách.

Được thiết kế như một khu sinh thái nhỏ giữa chốn Hà thành phồn hoa, sầm uất. Cùng với sự kết hợp hài hòa giữa không gian sân vườn và không gian trong nhà tạo một tổng thể vô cùng đẹp mắt. Có lẽ nhờ không gian xanh và trong lành của nhà hàng này chắc chắn sẽ khiến thực khách cảm thấy thích thú và ấn tượng.

Điểm cộng nữa của nhà hàng là thế giới ẩm thực chất lượng mà Hoa An Viên mang đến cho thực khách. Những món ăn tươi ngon và hấp dẫn theo phong cách Á – Âu đều hội tụ tại đây để chiều lòng khách hàng. Ngoài ra, nơi đây còn phục vụ buffet với các nét ẩm thực độc đáo đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Một số món ăn tuyệt vời của quán mà thực khách không thể bỏ qua như cá hồi Nauy bỏ lò, bào ngư Nam Phi, vi cá, Súp tổ yến, chân gà Đông Tảo, thịt gà rút xương hấp nấm Đông Cô, cá tuyết nướng sốt đặc biệt kiểu Nhật… Từng món ăn được chế biến đúng vị bởi đội ngũ đầu bếp tài ba, tâm huyết với nâng niu vị giác của từng thực khách.

Thông tin liên hệ:

  • Sức chứa: 1300 khách
  • Giờ mở cửa: 6:00 đến 23:00
  • Giá tham khảo: 200.000 – 400.000 VNĐ/người
  • Địa chỉ: số 95 Lê Đức Thọ, Từ Liêm, Hà Nội
  • Website: hoaanvien.com.vn

Gộc Quán

Quán ăn sân vườn này rất hút khách ngay giữa lòng thành phố tấp nập và ồn ào. Gộc Quán phục vụ khách hàng nhiều năm qua mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, chiều lòng thực khách gần xa.

Bóng đa già với những cây xanh núp che đi con đường cổ kính bên trong là số nhà 6B. Đây chính là không gian sân vườn ấn tượng khiến khách hàng được khám phá và hòa mình vào thiên nhiên.

Không gian bên trong mang nét kiến trúc đậm chất Pháp cổ điển. Thực khách nếu đến đây sẽ được choáng ngợp trước những dấu ấn xưa nguyên sơ đã có ở đây cả nửa thế kỷ. Mọi thứ vẫn được Gộc Quán lưu giữ mọi nét đẹp của nơi này từ xưa đến nay. Từ chiếc đèn chùm, bức tranh cũ, bàn ghế nâu đến màu gạch hoa tại nhà hàng sẽ khiến bạn bồi hồi và ấn tượng mỗi khi tìm đến đây.

Ẩm thực truyền thống Việt Nam là những gì mà nhà hàng mang đến cho thực khách. Nếu có cơ hội đến với nơi này bạn sẽ cảm nhận được sự đa dạng và phong phú trong vô vàn món ăn từ mọi miền tổ quốc. Thực khách khi tìm đến Gộc Quán mong muốn tìm kiếm hương vị quê hương với những nét đẹp quen thuộc nhất.

Nếu có dịp tới với thế giới ẩm thực nơi đây mời bạn thưởng thức những món ăn độc đáo của quán. Một số món ăn phải kể đến như lẩu cua sông, baba rang muối, cá lăng sông đủ món, bê thui Cầu Mống, gáy bò rang muối… Thế giới ẩm thực tuyệt vời với cung cách phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi tìm đến.

Thông tin liên hệ:

  • Sức chứa: 170 khách
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 160.000 – 190.000 VNĐ/người
  • Địa chỉ: số 6B Đường Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nhà hàng Sen Đầm Trị

Quán ăn sân vườn này mang cả thiên nhiên thoáng đãng đến với thực khách. Thực khách khi đến đây được thả hồn vào không gian xanh mát phảng phất hương sen ở trên hồ. Bạn sẽ tạm quên đi sự mệt mỏi của cuộc sống và ồn ào phố thị để được chiều lòng thực khách.

Sen Đầm Trị sở hữu không gian được thiết kế tỉ mỉ đẹp như mơ với hồ nước trong xanh, cây cối um tùm và hương hoa sen ấn tượng mỗi dịp hè đến. Với những cơn gió trong lành từ Hồ Tây thổi vò nhất là lúc sáng sớm là sự tuyệt vời mà khách hàng có được, không lẫn với bất cứ nơi đâu. Một không gian sân vườn thấm đẫm chất thơ đang chờ đợi bạn tại nhà hàng Sen Đầm Trị.

Nét đẹp tuyệt vời của Sen Đầm Trị là thế giới ẩm thực đậm chất Việt Nam truyền thống hội tụ tinh hoa đặc sản ba miền. Những món ăn này dù là bình dị, dân dã nhưng lại được chế biến bởi đôi bàn tay tài hoa để chúng trở nên thơm ngon, hấp dẫn nhất. Vừa quen vừa lạ để chiều lòng thực khách một cách tốt nhất.

Thế giới ẩm thực của quán bạn có thể thưởng thức như lẩu chim sen, bê thuy, baba hấp lá sen, gà ri nướng mật ong, salad củ sen, cá rô phi nướng muối ớt hay cá kho tộ… Từng món ăn được ví như một tác phẩm tuyệt vời kết hợp của nguyên liệu và công thức trứ danh để nâng niu cảm xúc của khách hàng. Nhanh chân tìm đến đây để có được bữa tiệc tất niên ấm cúng, buổi gặp đối tác phù hợp theo đúng yêu cầu của mình nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Sức chứa: 1000 khách
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 20:30
  • Giá tham khảo: 300.000 – 400.000 VNĐ/người
  • Địa chỉ: số 2 Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội

Nhà hàng Tre Place

Đây chính là nhà hàng sân vườn được thiết kế đẹp mắt và thu hút khách hàng gần xa suốt thời gian qua. Nếu có dịp đến đây bạn sẽ được thả mình vào vùng quê đậm chất Bắc Bộ, một cảm giác vô cùng mới mẻ, quen mà lạ giữa chốn thị thành đông đúc.

Không gian yên bình và dung dị giữa chốn Hà thành đang đợi bạn dừng chân ghé đến để cùng thưởng thức và cảm nhận.

Nhà hàng này sử dụng gỗ và tre nứa làm vật liệu chủ đạo kết hợp với các gam màu gụ và đỏ độc đáo để tạo nên không gian quen thuộc. Không gian làng quê Việt Nam yên bình và đầy thơ mộng khiến cho thực khách hoài cổ và thêm yêu quê hương đất nước mình.

Tre Place mang phong cách ẩm thực đậm chất truyền thống với các nguyên liệu tươi ngon, quen thuộc của đồng quê Việt. Nhờ bàn tay tày hòa của người đầu bếp mà mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ, đúng vị để nâng niu vị giác của thực khách. Điều đó khiến món ăn vừa quen vừa lạ giúp bữa tiệc trở nên thú vị hơn.

Những món ăn đặc sắc bạn nên thử khi có dịp đến quán như cá lăng nướng, thịt lợn rừng, chạch trấu om nồi đất, gà nướng hay cá nheo hấp… Món ăn có lẽ đã rất quen với những thực khách tại đây nhưng nhờ được chế biến tỉ mỉ nên món ăn luôn ngon và tuyệt vời để chiều lòng thực khách.

Thông tin liên hệ:

  • Sức chứa: 1000 khách
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 200.000 – 250.000 VNĐ/người
  • Địa chỉ: số 142 An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội
  • Website: treplace.vn

Nhà hàng SUM Villa

Gợi ý cuối cùng về quán ăn sân vườn bạn có thể tìm đến đó là SUM Villa. Nơi đây mang đến cảm giác thư thái và an nhiên giữa lòng Hà thành náo nhiệt. Nhà hàng sở hữu không gian độc đáo ngay cạnh Hồ Tây lộng gió tạo cảm giác thư thái và dễ chịu cho khách hàng.

Với thiết kế theo kiểu sân vườn kết hợp hài hòa với thiên nhiên nên tạo ra bức tranh hữu tình, lãng mạn. Các chi tiết đều được chăm chút cẩn thận từ mái vòm cổ điển, dây leo xanh hút mắt với đài phun nước và hệ thống cây xanh của quán… Đến với nhà hàng chăc chắn bạn sẽ bị chinh phục ngay lần đầu tìm đến.

SUM Villa còn sở hữu thực đơn với những món ăn phong phú và độc đáo. Thế giới ẩm thực nơi đây luôn nhuộm màu ẩm thực đến từ Á – Âu với nhiều món ăn tuyệt vời. Hòa mình trong không gian lộng gió được thưởng thức những món ăn ngon bên bạn bè và người thân sẽ là trải nghiệm tuyệt vời hơn cả.

Hãy thưởng thức những món ăn đặc sắc tại nhà hàng này như nem cá cuốn, bún xào mắm tép, cá thỏ nướng muối ớt, sườn rim tỏi, tôm càng Hồ Tây nướng, lẩu cá… Cùng với đó, đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm với cung cách phục vụ tận tình luôn giúp đỡ mọi mong muốn của thực khách.

Thông tin liên hệ:

  • Sức chứa: 1200 khách
  • Giờ mở cửa: 06:30 – 23:00
  • Giá tham khảo: 220.000 – 250.000 VNĐ/người
  • Địa chỉ: số 10 Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội
  • Website: sumvilla.com

Hy vọng rằng, với những gợi ý này quý khách hàng có thể tìm được địa chỉ quán ăn sân vườn phù hợp. Những không gian ấm cúng, thoáng đáng sẽ mang đến những cảm nhận mới lạ với khách hàng giữa chốn Hà thành đông đúc. Nhanh chân đến nhà hàng này để có được bữa tiệc liên hoan, tất niên phù hợp và đúng yêu cầu nhất nhé!

Rate this post

Comments

comments