Điểm danh những quán ăn sân vườn Quận 3 vô cùng độc đáo

7042

Những quán ăn sân vườn Quận 3 vừa có không gian yên tĩnh, vừa có món ăn ngon mà JAMJA’s BLOG sắp chia sẻ sau đây sẽ là chốn dừng chân tuyệt vời cho bạn vào những ngày hè oi bức. Những quán đã chinh phục được biết bao thực khách khó tính và chắc chắn bạn cũng không ngoại lệ.

Nhà Hàng Hoa Khôi Việt – Trần Quốc Toản

Hoa Khôi Việt là một trong những nhà hàng được khá nhiều người Sài Gòn biết đến. Nằm tọa lạc ngay gần trung tâm thành phố, Hoa Khôi Việt có không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát, thích hợp để tổ chức tiệc cưới, party, sinh nhật…

Một điều khac biệt tạo nên tên tuổi của Nhà Hàng Hoa Khôi Việt – Trần Quốc Toản chính là đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, luôn mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng đến đây thưởng thức món ăn. Cách trang trí cũng hết sức tỉ mỉ. Đầu bếp ở nhà hàng được tuyển chọn kỹ lưỡng để đem đến sự hài lòng trong món ăn cho khách hàng. Thực khách hoàn toàn bị chinh phục bởi sự chuyên nghiệp và tinh tế của quán.

Nhà Hàng Hoa Khôi Việt

Hoa Khôi Việt có tông màu chủ đạo là màu xanh và màu trắng cùng với cây cối mọc xung quanh nên khi đến đây các bạn sẽ được tận hưởng cảm giác dịu mát như đang nghỉ dưỡng tại nhà hàng ven viển nào đó. Hơn thế nữa, nơi đây còn có con đường điện màu xanh vô cùng đẹp nếu danh cho những ai thích sống ảo. Dưới ánh đèn lung linh, bạn chắc chắn sẽ có những bức seo phi ảo tung chảo để khoe khoang với bạn bè.

Thực đơn nhà Hàng Hoa Khôi Việt

Thực đơn tại Hoa Khôi Việt vô cùng phong phú với những món ăn được đánh giá là ngon số 1 tại Sài Gòn.

  • Địa chỉ: Số 97 Trần Quốc Toản, Phường 7, Quận 3.
  • Thời gian: 09:00 – 23:00 hàng ngày
  • Giá: 50.000 – 5.500.000đ

Nhà hàng 63 Cao Thắng – Cao Thắng

Nhà hàng 63 Cao Thắng được đánh giá là nơi quy tụ của các món hải sản ngon nhất nhì Sài Gòn. Với không gian vô cùng rộng rãi, nhà hàng có 3 khu vực gồm sảnh chính, phòng vip và sân vườn để các bạn có thể lựa chọn.

Nhà hàng 63 Cao Thắng Không gian nhà hàng 63 Cao Thắng

Thực đơn của nhà hàng vô cùng phong phú với hơn 500 món ăn ba miền được thay đổi hàng ngày để hợp với khẩu vị của thực khách. Hơn thế nữa, đầu bếp tại đây đều là những siêu đầu bếp có tay nghề nên hương vị của các món ăn vô cùng ngon. Nhân viên của quán cũng phục vụ vô cùng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, một điểm trừ cho quán đó chính là vào những lúc quán đông khách, bạn sẽ phải đợi hơi lâu.

thực đơn nhà hàng 63 Cao Thắng thực đơn nhà hàng 63 Cao Thắng 1

Các món được yêu thích tại nhà hàng 63 Cao Thắng là các món hải sản. Hải sản tại đây vừa tươi, vừa ngon lại có giá khá rẻ. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử các món ăn “đặc sản được chế biến theo phong cách 3 miền vô cùng ngon, hấp dẫn.

  • Địa chỉ: Số 63 Cao Thắng, Phường 3, Quận 3.
  • Thời gian: 10:00 – 22:00 hàng ngày
  • Giá: 240.000 – 320.000đ

Xem thêm: TOP 10 quán ăn trưa ngon ở Quận 3 không thể bỏ qua

Nhà hàng Scent Garden – Trần Quốc Toản

Scent Garden được khá nhiều thực khách đánh giá cao về chất lượng phục vụ cũng như món ăn. Với thực đơn phong phú cùng các món ăn đa dạng, nhà hàng Scent Garden chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng với những gì cảm nhận được tại đây.

Nhà hàng Scent Garden 1

Nhìn từ bên ngoài, bạn sẽ có cảm giác nhà hàng giống như một lâu đài thu nhỏ với hàng cây xanh mát, hồ cá trong vắt cùng dàn hoa được trồng xung quanh. Mặc dù Scent Garden không được thiết kế cầu kỳ nhưng lại mang đến cảm giác vô cùng thoải mái, gần gũi cho khách.

Không gian nhà hàng Scent Garden

Nhà hàng Scent Garden có 2 không gian, khu bên trong với máy lạnh bật 24/24 và khu nhà vườn với khuôn viên vô cùng rộng. Ngoài ra, Scent Garde còn có cả phòng vip cho những ai thích sự yên tĩnh.

Scent Garde chủ yếu phục vụ các món ăn mang đậm hương vị của người miền Tây. Mặc dù giá các món ăn tại đây hơi mắc nhưng “tiền nào của ấy”. Nguyên liệu nấu được nhà hàng nhập về từ những nguồn uy tín. Hơn thế nữa công thức nấu nướng vô cùng cầu kỳ và yêu cầu cao nên dù đắt những bạn sẽ chẳng tiếc những gì đã bỏ ra tại nơi này đâu.

Menu nhà hàng Scent Garden Menu nhà hàng Scent Garden 1 Menu nhà hàng Scent Garden 2

Ngoài các món ăn hàng ngày ngư cá bống kho nước cốt dừa, tép nhảy om cuốn bánh tráng và rau, hỏi vường hương vị, cua sốt tiêu… bạn có thể gọi thêm các món lẩu nếu muốn.

Nếu bạn thích đồ ngọt, bạn có thể thưởng thức các món chè, bánh tráng để tráng miệng sau khi ăn như chè sương sa hạt lưu, chè dậu xanh, bánh khoai mì…

  • Địa chỉ: Số 72/1 Trần Quốc Toản, Quận 3.
  • Thời gian: 10:00 – 22:00 hàng ngày
  • Giá: 50.000 – 500.000đ

Nhà hàng Quê Nhà – Công Trường Quốc Tế

Được biết đế như là điểm hẹn lý tưởng của người Sài Gòn, nhà hàng Quê Nha được mệnh danh là “nét chấm phá” cho sự hào nhoáng, xa hoa của thành phố. Tai đây, bạn sẽ được thưởng thức không chỉ hương vị món ăn mà còn cả “hơi thở” mộc mạc của làng quê từ những món ăn mà các bà, các mẹ đã nấu từ xưa.

Nhà hàng Quê Nhà 1Đến đây, bạn sẽ cảm nhận sắc đỏ trầm của gạch mộc, mái ngói xanh rêu cùng màu xanh dịu mắt của hàng tre như đưa thực khách trở về miền thôn quê mộc mạc, giản dị và bình yên. Nhà hàng Quê Nhà – Công Trường Quốc Tế có những món thân quen, có những món lạ miệng lại có những món được biến tấu kiểu phương Tây.

 Nhà hàng Quê Nhà 2 Nhà hàng Quê Nhà 3

Nằm ngay trên đoạn đường Công Trường Quốc Tế, nhà hàng Quê Nhà có mặt tiền khá đẹp và vô cùng dễ tìm. Hơn thế nữa, các món ăn tại đây vô ngon. Bạn có thể lựa chọn những món ăn dân dã như cháo, cá kho… cho đến những món Tây như gỏi, thịt nướng…

Món ăn nhà hàng Quê Nhà

Nhà hàng Quê Nhà có khá nhiều món ăn ngon như món kho cá dừa kho thơm phức, cơm  cháy giòn rụm, hà H’Mong vô cùng ngon. Nếu bạn là người yêu thích các món ăn dân tộc, bạn chắc chắn sẽ “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” với các món ăn tại nơi này.

  • Địa chỉ: Số 1 Công Trường Quốc Tế, Quận 3.
  • Thời gian: 10:00 – 22:00 hàng ngày
  • Giá: 50.000 – 200.000đ

Xem thêm: 25 Địa chỉ quán ăn ngon ở Sài Gòn giá rẻ bạn không thể bỏ lỡ

Nhà hàng BB Café & Restaurant – Cách Mạng Tháng 8

Nằm tọa lạc ngay trên đường Cách Mạng Tháng 8, nhà hàng BB Café & Restaurant được nhiều người biết đến như là địa điểm thưởng thức các món ăn đặc trưng của Singapore không thể bỏ qua. Tại BB Café & Restaurant, bạn vừa có thể nhâm nhi những ly cafe mát lạnh, vừa có thể dùng các món ăn mang hương vị mới lạ dưới hàng cây xanh mát.

Nhà hàng BB Café & Restaurant 1

BB Café & Restaurant được nhiều người đánh giá là điểm hẹn lý tưởng cho các cặp đôi. Nhà hàng có không gian khá rộng với phong cách trang trí hiện đại. Tuy lấy tông màu trầm làm tông màu chủ đại nhưng BB Café & Restaurant vẫn mang đến cảm giác gần gũi, thân thiện cho thực khách.

thực đơn nhà hàng BB Café & Restaurant 1

Thực đơn của BB Café & Restaurant có khá nhiều món ăn ngon, hương vị mới lạ như mì ý, cơm chiên, gà nướng,…Đặc biệt các món được chế biến từ hải sản như tôm, cua, cá… tại đây không những tươi mà còn rất giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.

thực đơn nhà hàng BB Café & Restaurant

Nhân viên tại BB Café & Restaurant phục vụ khá chuyên nghiệp. Chính vì vậy, dù vào những lúc quán đông khách, bạn cũng không phải đợi đồ quá lâu sau khi gọi. Tuy nhiên, để không phải ra về khi quán hết bàn thì bạn nên gọi điện thoại đặt bàn trước khi đến nhé.

  • Địa chỉ: Số 134/1/2 Cách Mạng Tháng 8, Quận 3.
  • Thời gian: 07:00 – 22:00 hàng ngày
  • Giá: 50.000 – 200.000đ

Nhà hàng Ga Việt – Nguyễn Phúc Nguyên

Là một trong những quán sân vườn Quận 3 không thể bỏ qua, nhà hàng Ga Việt được nhiều người Sài Gòn vô cùng yêu thích vì có không gian rộng, thoáng mát với những chậu hoa, dàn cây mọc xung quanh quán. Khi đến đây, bạn có thể bỏ mặc sự ồn ào ngoài kia mà thả hồn mình vào không gian yên bình của nơi đây.

Nhà hàng Ga Việt Không gian nhà hàng Ga Việt

Với không gian kín có điều hòa mát lạnh và không gian ngoài trời vô cùng thoáng mát, nhà hàng Ga Việt có thể chứa đến 100 vị khách cùng một lúc. Đặc biệt, nhà hàng còn có cả phòng vip cho những ai muốn có không gian yên tĩnh để tiếp khách hoặc muốn có không gian riêng.

thực đơn nhà hàng Ga Việt

Thực đơn của nhà hàng Ga Việt có khá nhiều món để các bạn có thể lựa chọn với mức giá khá hợp lý. Tuy nhiên, khi đến đây, bạn hãy thưởng thức thử xem “đặc sản Sông Mã” để xem món ăn này có hương vị ra sao mà lại được mọi người yêu thích đến như vậy nhé.

  • Địa chỉ: Số 131 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 10, Quận 3.
  • Thời gian: 08:00 – 22:00 hàng ngày
  • Giá: 50.000 – 500.000đ

Nhà hàng Hội Ngộ – Nguyễn Thị Diệu

Nhà hàng Hạnh Ngộ nổi tiếng là nhà hàng chuyên phục vụ các món hải sản ngon nhất nhì tại Sài Gòn. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các hương vị hải sản khác nhau từ tôm, cua, mực,… với hương vị cực kỳ ngon.

Nhà hàng Hội Ngộ1

Nhà hàng Hạnh Ngộ có 2 không gian chính là không gian bên trong và không gian nhà vườn bên ngoài. Ngoài ra, nhà hàng cũng có cả phòng vip cho những ai thích không gian riêng tư. Chính bởi vậy mà rất nhiều thực khách yêu thích quán bởi ưu điểm này. Không gian riêng tư cho những buổi gặp mặt cuối tuần hay những bữa ăn quây quần bên gia đình với không khí ấm cúng, nhẹ nhàng, không ồn ào.

menu nhà hàng Hội Ngộ1 menu nhà hàng Hội Ngộ

Thực đơn của nhà hàng Hạnh Ngô khá phong phú với các món được chế biến từ hải sản vô cùng tươi ngon. Đầu bếp tại đây đều là những đầu bếp có tay nghề nên các món ăn đều có hương vị vô cùng đặc biệt. Nhân viên tại nhà hàng vô cùng nhiệt tình, thân thiện. Ngoài ra, đồ ăn tại quán có mức giá khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

  • Địa chỉ: Số 19B Nguyễn Thị Diệu, P. 6, Quận 3.
  • Thời gian: 11:00 – 22:30 hàng ngày
  • Giá: 40.000 – 550.000đ

Nhà hàng Đồng – Lê Quý Đôn

Đẹp, đồ ăn ngon, đó là tất cả những gì mà bạn có thể cảm nhận được tại nhà hàng Đồng. Với diện tích lên đến 800m2, nhà hàng Đồng có thể chứa đến 100 vị khách cùng một lúc.

Nhà hàng Đồng 1 Nhà hàng Đồng 2 Nhà hàng Đồng 3

Cũng giống với các quán ăn sân vườn Quận 3 khác, nhà hàng Đồng ngoài không gian bên trong với kiến trúc đẹp, tinh tế thì nơi đây cũng có không gian sân vườn bên ngoài để các bạn có thể lựa chọn. Khuôn viên của nhà hàng vô cùng rộng với những hàng cây, tán lá xanh mát tạo cảm giác dễ chịu cho thực khách.

Rất nhiều thực khách khi đến quán đều lựa chọn khung cảnh ngoài trời để thưởng thức bữa ăn. Như vậy mới có thể tận hưởng trọn vẹn hết những hương vị mà món ăn mang đến dưới không khí trong lành, thoải mái, thư giãn. Tuy nhiên nhà hàng cũng có những không gian trong nhà vô cùng yên tĩnh dành cho những thực khách có yêu cầu khác về không gian khi tới quán

thực đơn nhà hàng đồng

Thực đơn chủ yếu của nhà hàng Đồng là các món ăn khai vị như: súp măng, súp gà… món chính như: sườn, gà nướng, lẩu cá.. và món tráng miệng như: chè nhãn, chè bưởi… Tùy vào thực đơn mỗi ngày mà bạn sẽ được thưởng thức các món khác nhau.

Có thể nói, nhà hàng Đồng không chỉ là nơi lý tưởng để thưởng thức các bữa ăn sáng, ăn trưa và ăn tối cùng với bạn bè và người thân trong gia đình bạn.

  • Địa chỉ: Số 37 Lê Quý Đôn, Quận 3
  • Thời gian: 06:00 – 23:00 hàng ngày
  • Giá: 100.000 – 350.000đ

Nhà hàng Sài Gòn Star – Nguyễn Thị Minh Khai

Nhà hàng Sài Gòn Star nằm ngay trên sân thượng của khách sạn Sài Gon Star. Có lẽ vì nhà hàng nằm trên sân thượng, có diện tích khá nhỏ nên nơi đây chủ yếu phục vụ khách từ chính khách sạn.

Nhà hàng Sài Gòn Star

Được biết đến như quán ăn sân vườn trên cao, Sài Gòn Star sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị với những món có hương vị vô cùng mới lạ như cơm Mã Lai, lẩu tả pí lù, cơm Singapo, cháo trắng hột vịt, nghêu hấp sả, bánh chiên mỡ hành…

Món lẩu tả pí lù được chế biến từ những nguyên liệu tươi. Hơn nữa nước lẩu dược hầm từng xương trong nhiều giờ liên nên vô cùng thanh, ngọt. Đồ ăn cùng lẩu cũng vô cùng phong phú như hải sản, thịt, cá, các loại rau… Đặc biệt, giá của một nồi lẩu tả pí lù cũng không quá mắc nên món này thường là sự lựa chọn của nhiều người.

  • Địa chỉ: Số 204 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3
  • Thời gian: 06:00 – 23:00 hàng ngày
  • Giá: 100.000 – 220.000đ

Nhà hàng Cafe Suối Đá – Nam Kỳ Khởi Nghĩa

Nhà hàng Cafe Suối Đá là quán ăn sân vườn kết hợp mô hình kinh doanh cafe và nhà hàng. Tại đây, bạn vừa có thể thưởng thức các món ăn ngon hấp dẫn từ Ta sang Tây như bún bò Huế, hủ tiếu cho đến bít tết… vô cùng hấp dẫn.

Nhà hàng Cafe Suối Đá 1

Nhà hàng Cafe Suối Đá được xem như là góc xanh hiếm hoi của Sài Gòn. Với không gian thoáng mát, sạch đẹp, nơi đây được khá nhiều du khách biết đến.

không gian nhà hàng Cafe Suối Đá

Nhà hàng Cafe Suối Đá có lối thiết kế khá đẹp, tinh tế. Xung quanh của nhà hàng là chậu cây cảnh được đặt ở xung quanh tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu.

menu nhà hàng Cafe Suối Đá menu nhà hàng Cafe Suối Đá

Nhân viên của nhà hàng Cafe Suối Đá phục vụ vô cùng nhanh nhẹn, nhiệt tình nên rất được “lòng” thực khách. Hơn thế nữa, các món ăn tại đây cũng vô cùng ngon, giá “hạt rẻ” nên vào mỗi tối cuối tuần khách đến nhà hàng vô cùng đông. Và nếu bạn đang muốn đưa gia đình mình đi “đánh chén” một bữa ra trò thì hãy thử ghé qua Cafe Suối Đá xem sao.

  • Địa chỉ: Số 175 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3
  • Thời gian: 06:30 – 23:00 hàng ngày
  • Giá: 25.000 – 100.000đ

Nhà hàng Gạo – Lê Qúy Đôn

Nhà hàng Gạo đã có hơn 50 năm tên tuổi nên vô cùng nổi tiếng tại Sài Gòn. Với không gian thoáng mát, rộng rãi, nơi đây sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn nghỉ ngơi, thư giãn và thường thức những món ăn ngon sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Nhà hàng Gạo1 Nhà hàng Gạo2

Nhìn từ bên ngoài, bạn sẽ thấy nhà hàng có màu xanh mướt từ hàng cây, ngọn cỏ cho đến các chi tiết trang trí. Đặc biệt, sân vườn của nhà hàng Gạo vô cùng rộng nên ai đến đây cũng đều cảm thấy vô cùng thoải mái.

Nhà hàng Gạo3 Nhà hàng Gạo4 Nhà hàng Gạo5

Món ăn nổi tiếng tại nhà hàng Gạo là các món làng quê  như lẩu gà lá giang, sườn xào chua ngọt, ba chỉ luộc, gà hấp lá chanh, ghẹ hấp bia, rau muốn luộc, cháo cua,….mỗi món đều có hương vị đồng quê vô cùng quen thuộc.

  • Địa chỉ: Số 33 Lê Qúy Đôn, Quận 3
  • Thời gian: 07:30 – 22:30 hàng ngày
  • Giá: 30.000 – 500.000đ

Nhà hàng Đông Phố – Hồ Xuân Hương

Nhà hàng Đồng Phố nằm ngay trên còn đường Hồ Xuân Hương vô với mặt tiền khá đẹp. Nhà hàng được xem là nơi pha trộn giữa nét cổ kính và hiện đại với không gian sân vườn mát mẻ cùng hàng cây xanh mát. Nếu bạn là người yêu thích thiên thiên thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua địa chỉ này.

Nhà hàng Đông Phố1

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ bị thu hút ngay bởi những bức tranh tinh xảo được treo trên tường cho đến những chiếc lọ, bình hòa được đặt ngay ngắn trên bàn. Khi thưởng thức món ăn tai đây, bạn chắc chắn sẽ bị “hút hồn” ngay, dù bạn là người khó tính đến đâu.

Nhà hàng Đông Phố2

Thực đơn tại nhà hàng Đông Phố có khá nhiều món ngon để bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, các món Huế như bánh bao hấp, bún bò Huế… là món được khá nhiều người yêu thích.

Nhà hàng Đông Phố3

Nếu bạn thích món Âu, nhà hàng Đông Phố cũng có các món âu như hải sản đúc lò, bò nấu daube… vô cùng ngon miệng để các bạn có thể lựa chọn.

  • Địa chỉ: Số 57 Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3
  • Thời gian: 08:00 – 14:00 và 17:00 – 21:30 hàng ngày
  • Giá: 100.000 – 330.000đ

Nhà hàng Guru Sport Bar – Kỳ Đồng

Nằm tọa lạc ngay trung tâm của Quận 3, nhà hàng Guru Sports Bar là địa điểm thu hút rất nhiều thực khách cả trong vào ngoài nước. Với không gian hiện đai pha chút mộc mạc đáng yêu, nhà hàng Guru Sports Bar sẽ là địa điểm không thể nào bỏ qua nếu bạn đang cần tìm một nhà hàng sân vườn để tổ chức tiệc party hay tiệc đám cưới, hội họp.

Nhà hàng Guru Sport Bar1

Nhìn từ bên ngoài, bạn sẽ thấy àng cây xanh mát đan xen dàn xe máy hầm hố ngay lối vào. Bước chân vào nhà hàng, bạn sẽ bị choáng ngập bởi bầu không khí cuồng nhiệt của giới trẻ với âm nhạc rộn ràng đi cùng với nét “phá cách” của Guru Sports Bar.

Không gian nhà hàng Guru Sport Bar

Có lẽ khi đến nơi đây lần đầu, bạn có thể nhầm Guru Sports Bar là quán bar nào đó bởi ngoài khu vực bàn ăn quán còn có khu vực sân khấu âm nhạc nữa. Tuy nhiên, sân khấu của Guru Sports Bar chỉ dùng để phục vụ những ai yêu nhạc sống và chỉ hát vào những tối cuối tuần thôi.

Nếu bạn không thích không gian “nhạc sống” bên trong Guru Sports Bar, bạn có thể chọn thưởng thức bữa ăn của mình ở bên ngoài sân vườn của Guru Sports Bar. Nhà hàng có không gian sân vườn vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Hơn thế nữa, trái ngược với hình ảnh bên trong, không gian sân vườn bên ngoài vô cùng yên tĩnh. Nơi đây thường được các “cặp đôi” lựa chọn làm nơi để tâm tình mỗi tối.

Nhà hàng Guru Sport Bar4 Nhà hàng Guru Sport Bar6

Thực đơn của Guru Sports Bar khá phong phú với các món ăn Tây Tàu đủ vị. Tuy nhiên, JAMJA’s BLOG xin bật mí nhỏ cho bạn, khi ăn tạ Guru Sports Bar, bạn nên gọi thử món thịt bò úc “danh bất hư truyền” tại nhà hàng cũng như món mực sữa lăn Thái “hót hòn họt”. Ngoài ra, món tôm hỏa táng, bò muối kiến, gà lên lâm… cũng vô cùng ngon để các bạn có thể lựa chọn.

Nhà hàng Guru Sport Bar7

Ngoài đồ ăn, đồ uống tại Guru Sports Bar cũng được đánh giá khá cao. Nếu đươc thưởng thức các món ngon hết sẩy sau đó dùng một cút rượu vang, đám chìm trong âm nhạc sống động tại Guru Sports Bar thì còn điều gì tuyệt vời hơn?

Ngoài ra, nhà hàng Guru Sports Bar cực kỳ đông khách nhưng vào buổi tối, nếu các bạn không đặt bàn trước hoặc chỉ đi muộn một chút “xíu” thôi thì chắc chắn bạn sẽ chẳng tìm thấy “vị trí trống nào” tại Guru Sports Bar đâu. Vậy nên nếu bạn đang có ý định đến đây thì hãy đi vào ban ngày hoặc là gọi điện đặt bàn trước khi đi nhé.

  • Địa chỉ: Số 10 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3.
  • Thời gian: 11:00 – 24:00 hàng ngày
  • Giá: 280.000 – 400.000đ

Nhà hàng Guru Sport Bar8

Trên đây là 13 quán ăn sân vườn Quận 3 được cộng đồng “yêu ẩm thực” đánh giá cao. Bện cạnh tên tuổi thì chất lượng phục vụ và món ăn tại những nơi này vô cùng ngon, đáng “đồng tiền bát gạo”. Mong rằng sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ chọn cho mình một địa điểm ưng ý để có thể thưởng thức các món ngon và tận hưởng những giây phút bình yên bên người thân của mình. Chúc các bạn ngon miệng và hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết sau!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments