Quán ăn vặt Quận 10 khiến bạn lê la cả ngày không biết chán

942

Bạn đang tìm địa chỉ quán ăn vặt Quận 10 ngon – bổ – rẻ để lê la cùng bạn bè? Chắc chắn, những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có được những quán ăn ngon, hấp dẫn và cùng giây phút vui vẻ bên bạn bè.

Nếu lạc vào tới Quận 10, TP Hồ Chí Minh, chắc hẳn bạn sẽ bị chinh phục bởi những hàng quán ăn vặt nổi tiếng với vô vàn món ăn hấp dẫn. Nơi đây được ví như thiên đường món ăn đường phố, món ăn vặt  hấp dẫn, thu hút giới trẻ. Bạn chuẩn bị ghé đến đây nhưng đã kịp ‘bỏ túi’ những quán ăn vặt Quận 10 chưa?

Cùng tìm hiểu một số gợi ý cụ thể dưới đây để có được địa chỉ ăn ngon và hấp dẫn bên bạn bè nhé!

Bánh Canh Cua Hoàng Lan Vĩnh Viễn

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: Số 484 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 22:30
  • Mức giá tham khảo: 45.000 – 60.000 đồng.

Bạn yêu thích món bánh canh cua giò heo ngon, hấp dẫn thì nên đến với địa chỉ này. Với cách chế biến độc đáo, nguyên liệu tươi ngon với cách thức nấu ăn hợp khẩu vị vì thế được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Một bát bánh canh to, đầy đủ topping chỉ có giá 50.000 đồng, chất lượng ngon xứng tầm. Một phần ăn sẽ thường có tôm, chả cá, cua với những hương vị tươi ngon hấp dẫn. Cùng với đó,còn có thêm giò cho bạn nào thích ‘gặm’.

Điều tuyệt vời là nước dùng được nhuộm màu điều nên hơi đỏ với độ sánh ấn tượng. Sợi bánh canh là bột gạo pha với bột lọc trong vắt, dẻo dai khiến bạn không thể từ chối.

Bún đậu Tiến Hải

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 409 Nguyễn Tri Phương, P. 5, Quận 10, TP. HCM.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00.
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 55.000 đồng.

Tín đồ ăn uống tại Sài Gòn thường truyền tai nhau, Bún đậu Tiền Hải – ‘muốn ăn phải giành bàn’. Điểm ấn tượng của quán ăn này là chất lượng tuyệt vời với giá thành rẻ hơn nhiều so với mặt bằng chung.

Trong đó, phần thập cẩm có giá chỉ 55.000 đồng với đầy đủ các loại như đậu hũ béo ngậy, chả cốm dẻo dai với nem chua giòn rụm và thịt heo chân giò… Sự kết hợp của những món ăn này vì thế chắc chắn mang đến cho bạn hương vị thơm ngon, tròn vị.

Chợ Hồ Thị Kỷ

Thông tin địa chỉ:

  • Địa chỉ: Hẻm 52 Hồ Thị Kỷ.

Đây là nơi tập trung nhiều quán ăn vặt Quận 10 mà bạn không thể bỏ qua nếu như ghé thăm nơi đây. Chợ Hồ Thị Kỷ nổi tiếng với khu chợ hoa, nơi đây còn tập trung nhiều quán ăn với thế giới ẩm thực tuyệt vời, đậm chất xứ Chùa Tháp.

Người dân nơi đây còn biết đến với cái tên “Chợ Campuchia”, “Chợ Miên” hay chỉ đơn giản là “Chợ Lê Hồng Phong”. Bởi lẽ, tiểu thương ở chợ đều là Việt kiều Campuchia vì thế chắc chắn sẽ không thể vắng mặt những món ăn từ xứ sở Angkor này được.

Một số món ăn tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua như bún num bò chóc, chè bí đỏ hột gà, bánh lọt mặn Campuchia và các món ăn vặt quen thuộc khác. Điều đặc biệt, giá thành rẻ tuyệt vời vì thế đây chắc chắn là nơi để bạn và bạn bè thỏa mãn nhu cầu ăn uống của mình.

Cajun 379

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 379 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 50.000 – 165.000 đồng.

Đây cũng là món ăn vặt trứ danh mà bạn không thể bỏ qua nếu như có dịp đến với Quận 10. Món tôm Cajun chắc chắn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về thế giới ẩm thực đồ ăn vặt.

Trong đó, mỗi phần tôm này có mức giá thành khác nhau, tùy theo số lượng phần ăn như 230.000 đồng/ phần hoặc 450.000 đồng/ phần, tùy theo lựa chọn của thực khách. Từng phần ăn sẽ bao gồm tôm, bắp, nghêu, xúc xích được ăn với nước sốt thơm ngon đậm đà, đánh thức vị giác của bạn.

Bún thịt nướng Thiên Bảo

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 339/12 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
  • Giờ phục vụ: 11:00 – 20:30
  • Giá tham khảo: 15.000đ – 20.000 đồng.

Nếu có dịp đến với nhà hàng, bạn sẽ thấy được sự thông thoáng tuyệt vời đến từ nhà hàng này. Quán rất động vì thế nếu đến muộn bạn sẽ khó tìm được chỗ ngồi ăn.

Với một tô bún 26.000 đồng bạn sẽ được thưởng thức kèm với thịt nướng, nem nướng hay chả giò. Nếu có sức ăn thêm bún, quán sẽ miễn phí dành cho bạn. Theo đánh giá thì thịt ở nơi đây được nêm nếm đậm đà và nướng vừa chín tơi để giữa nguyên vị thơm ngọt tuyệt vời. Phần chả giò cũng được chiên với nước mắm có sẵn tại bàn. Bạn sẽ có được món ăn ngọn tuyệt vời nhất, không thể bỏ qua.

Cút chiên bơ Cô Năm

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 54 Đồng Nai, P. 15, Quận 10, TP. HCM
  • Thời gian phục vụ: 13:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 5.000 – 15.000 đồng.

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ quán ăn vặt Quận 10 để khám phá cùng bạn bè thì không thể bỏ qua món ăn tuyệt vời tại nơi đây. Không ai biết quán phục vụ từ bao giờ nhưng danh tiếng và hương vị của hàng cút chiên bơ Cô Năm được nhiều người biết đến. Nơi đây là địa chỉ không thể bỏ qua của những tín đồ sành ăn.

Tối nào đi ngang cũng đông nghẹt, mặc dù đã mở rộng thêm một căn nữa nhưng sức chứa vẫn không đủ.

Hương vị cút chiên thơm ngào ngạt sẽ đánh thức vị giác của bạn. Những quả trứng cút đều được gia giảm vừa ăn, chiên giòn tới vì thế trở thành món ăn được nhiều người yêu thích và tìm đến. Điểm đặc biệt, nước chấm rất đậm đà được cho thêm ga trộn nên tạo vị béo ngậy, thu hút sự chú ý của thực khách.

Lẩu Nguyệt Hỷ

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 192 – 194 Nguyễn Tri Phương, P. 4, Quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 55.000 đồng.

Đây chính là địa điểm tụ tập bạn bè lý tưởng được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Nhà hàng này là nơi tụ tập bạn bè lý tưởng được nhiều bạn trẻ tìm đến trong thời gian qua để liên hoan hoặc họp mặt bạn bè.

Quán ăn này là cả thế giới các đồ nướng phong phú và đa dạng như thịt, mực, bò, tôm… với mức giá thành hợp lý, chế biến độc đáo và ấn tượng. Nhờ đó mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể bỏ qua.

Sau khi chọn các các loại xiên bạn có thể nướng hoặc dùng chung với nước lẩu, có 2 loại là lẩu chua cay và lẩu ngọt nêm nếm khá vừa miệng và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí các bạn nhé!

Kem bơ Tô Hiến Thành

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 266 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 17:30 – 23:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 35.000 đồng.

Bạn đến với Quận 10, chắc chắn không còn xa lạ với cửa hàng kem bơ tọa lạc ngay trên con phố Tô Hiến Thành. Quán với đồ ăn ngon nức tiếng vì thế được nhiều bạn trẻ yêu thích, tìm đến trong nhiều năm qua.

Với thực đơn độc đáo, chỉ có ba món đó là kem bơ dừa tươi, kem bơ sầu riêng, kem bơ dừa sấy. Mỗi món ăn này đều được chế biến độc đáo, mang hương vị riêng, chinh phục khách hàng ngay từ lần đầu tiên. Đặc biệt, phiên bản kem bơ Đà Lạt dừa tươi cùng sinh tố bơ béo ngậy nhưng có hôm vị hơi đắng nhẹ. Mức giá 35.000 đồng/ly riêng kem bơ sầu riêng là 35.000 đồng/ly. Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ ấn tượng giúp bạn có được món ăn ngon và hấp dẫn.

Bánh khọt Vũng Tàu Khanh

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 7 Đồng Nai, P. 15, Quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 50.000 đồng.

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ quán ăn vặt Quận 10 thì chắc chắn đây là gợi ý không thể bỏ qua. Đúng như tên gọi, quán chuyên phục vụ món bánh khọt nổi tiếng của Vùng Tàu. Quán mở lâu đời với món ăn độc đáo ngay giữa lòng Sài Gòn vì thế được thực khách yêu thích và lựa chọn suốt thời gian qua.

Điểm đặc biệt của món ăn nơi đây, bánh khọt được chiên ở trong chảo ngập dầu nên chúng giòn rụm và vàng ươm, gây ấn tượng mạnh đối với thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi chế biến, tôm mực được làm nóng rồi để lên trên bề mặt sau đó được sắc thêm mỡ hành tạo mùi thơm quyến rũ. Món ăn này sẽ được ăn kèm với đu đủ, cuộn với rau sống để tạo vị tuyệt vời nhất.

Ốc Như

Thông tin quán:

  • Địa chỉ:650/4/29D Điện Biên Phủ, P. 11,  Quận 10, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 11:30 – 20:30
  • Giá tham khảo: 20.000 – 110.000 đồng.

Tọa lạc trên con ngõ nhỏ thuộc Điện Biên Phủ, quán Ốc này được nhiều người yêu thích, nổi tiếng với hương vị và cách chế biến độc đáo. Đây sẽ nơi giúp bạn có buổi hẹn hò thú vị cùng bạn bè.

Điểm đặc biệt, ốc với size cực khủng, tươi ngon và chuẩn vị. Nếu như có cơ hội đến với quán ăn vặt Quận 10 này bạn không thể bỏ qua những món ăn trứ danh như ốc bông, ốc tỏi hay ốc dừa. Trong đó, ấn tượng nhất ở quán đó là món ốc nướng, ở bên dưới đĩa được lót lá chuối để giữ nguyên độ nóng, hương vị ngon ngọt.

Bánh đúc nóng Bà Già

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 76 Cửu Long, phường 15, quận 10, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 6000 – 20000 đồng.

Đây là một trong những địa chỉ hấp dẫn chuyên phục vụ món bánh đúc truyền thống gốc Bắc  ngay giữa trung tâm Sài Gòn. Quán này được nhiều người yêu thích và tìm kiếm để thưởng thức những món ăn tuyệt vời và ấn tượng. Bánh đúc chế biến độc đáo vì thế đảm bảo mềm mịn, thanh ngọt cùng với hương vị đặc biệt…

Bánh đúc tại quán sẽ được ăn kèm với chả lụa đậm đà, tóp mỡ thơm béo với nước nắm được pha bằng công thức riêng. Nhờ đó tạo nên món ăn ngon tuyệt vời, đáp ứng từng nhu cầu của thực khách. Đến với quán, bạn chỉ cần đổ nước mắm nhập bánh và thêm chút sa tế để thưởng thức hương vị truyền thống tuyệt vời này.

Trà sữa Phượng Hoàng

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 317B Nguyễn Tri Phương, P. 5,  Quận 10, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 10:15 – 22:30
  • Giá tham khảo: 10.000 – 33.000 đồng.

Tọa lạc ngay trên góc đường Hòa Hảo – Nguyễn Tri Phương, nhà hàng này chính là địa điểm quán ăn vặt Quận 10 bạn không thể bỏ qua. Còn được biết đến là quán trà sữa ‘chảnh’ bởi quy định khách chỉ được mua tối đa 4 ly/ lần. Nếu như muốn mua thêm bạn sẽ phải xếp hàng ngày từ đầu.

Từ trà sữa đến các loại thạch đều do quán tự làm chứ không dùng đồ mua sẵn nên các bạn an tâm về vấn đề vệ sinh. Vị trà sữa ngon không quá ngọt gắt hơi béo của bột sữa. Giá cho một ly trà sữa/ hồng trà chỉ dao động từ 11.000 – 15.000 đồng/ly.

Với những gợi ý này hy vọng bạn có thể tìm được địa chỉ quán ăn vặt Quận 10 giúp bạn có thể lê la hàng giờ mà không biết chán. Hy vọng rằng, bạn có thể tìm được những món ăn ưa thích, phù hợp với khẩu vị và thói quen ẩm thực của mình.

Jamja là địa chỉ gợi ý bạn những địa điểm ăn chơi, giải trí độc đáo với bạn bè và người thân. Cùng tham khảo thêm những bài viết của chúng tôi để ‘bỏ túi’ những nơi ăn chơi, vui vầy bên bạn bè phù hợp nhất nhé.

Rate this post

Comments

comments