Top 5 shop quần áo Adidas chính hãng tại Hà Nội

16249

Ngày hôm nay, JAMJA’s BLOG sẽ cung cấp cho các bạn danh sách các shop quần áo Adidas chính hãng tại Hà Nội cho những ai ưa thích thể thao, tập gym mà có nhu cầu mua quần áo thể thao chính hãng. Với những địa chỉ này, các bạn không những có thể mua được những sản phẩm chính hãng chất lượng đảm bảo mà còn không cần lo lắng đến vấn đề mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nữa. Chúng ta cùng tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Shop SPORT1 chính hãng

SPORT1 là một trong những địa chỉ mua quần áo và dụng cụ thể thao chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Được nhiều khách hàng biết đến là địa chỉ mua hàng uy tín, SPORT1 chuyên cung cấp các sản phẩm từ những thương hiệu thể thao lớn trên thế giới như Nike, Speedo, Willson, Calllaway, Adidas…vv.

Shop SPORT1 1

SPORT1 có rất nhiều chi nhánh nên bạn có thể lựa chọn chi nhánh gần nhất để mua hàng. Tại SPORT1, bạn sẽ luôn mua được sản phẩm chính hãng với giá cả ưu đãi nhất. Đặc biệt với những người có nhu cầu mua quần áo thì SPORT1 chính là thiên đường mua sắn dành cho các bạn. Những bộ quần áo thể thao Adidas chính hãng với chất lượng vô cùng tốt, giá cả phải chăng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Shop SPORT1 2

SPORT1 thường xuyên cung cấp các hương trình khuyến mãi, giảm giá để chi ân khách hàng nên bạn có thể đợi đến khi quán có chương trình giảm giá để mua hàng với giá rẻ.

Địa chỉ SPORT1 tại Hà Nội.

  • Số 116 Nguyễn Thái Học, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Số 62 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Số TTTM The Garden Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Mỹ Đình, Hà Nội.
  • Số BigC Long Biên, Hà Nội.
  • Số360 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội.

Shop Go Sport uy tín

Go Sport là shop chuyên cung cấp quần áo thể thao chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Nike, Uniqlo, Lacoste. Trong shop được nhiều người biết đến nhất là shop quần áo Adidas chính hãng tại Hà Nội với nhiều mẫu mã đẹp và đa dạng.

Shop Go Sport

Nhận được nhiều phản hổi tích cực từ khách hàng, Go Sport luôn chú trọng vào việc phụ vụ khách hàng tận tình, chu đáo với những sản phẩm mới nhất, chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Uy tín của cửa hàng được gây dựng từ lòng tin tưởng của khách hàng nên shop luôn đặt tiêu chí chất lượng của sản phẩm làm giá trị lợi nhuận.

Shop Go Sport 2

Những sản phẩm quần áo thể thao tại Go Sport đều được nhập về những mẫu mã mới nhất nên bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng đến vấn đề lỗ mốt khi mua hàng tại shop đâu.

Địa chỉ Go Sport: 26 Phố Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Shop PT Sport chất lượng cao

Là một shop khá nổi tiếng tại Hà Nội, PT Sport là shop chuyên phân phối quần áo thời trang thể thao từ các hãng nổi tiếng như  Adidas, UNIQLO, Nike…vv.

Shop PT Sport 1

Được đánh giá là shop bán hàng uy tín có những sản phẩm chất lượng cao đi kèm giá thành phải chăng, PT Sport luôn nhập về những mặt hàng mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở mọi lứa tuổi. Từ những bộ quần áo trẻ trung, năng động cho đến những bộ quần áo thanh lịch, sang trọng. Khi đến với PT Sport, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy cho mình một bộ quần áo phù hợp với phong cách cũng như túi tiền của mình. Ngoài các đến cửa hàng trực tiếp để lựa chọn, các bạn có thể đặt hàng online với những hình ảnh được chụp từ chính các sản phẩm tại shop.

Địa chỉ: Số 98 Đại Cồ Việt, P. Lê Đại Hành, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Shop H2shop nổi tiếng

H2shop là shop mới được mở trong thời gian gần đây nhưng đã gây được tiếng vang lớn. Nhất là đối với những người đang có nhu cầu mua quần áo thể thao chính hãng có giá cả phải chăng tại Hà Nội. Được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, H2shop luôn chú trọng vào khâu phụ vụ khách hàng. Lấy niềm tin của khách hàng làm nền tảng kinh doanh để mang lại cho khách hãnh trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Shop PT Sport

H2shop chuyên cung cấp đồ thể thao nam với những bộ nỉ thời trang hay những bộ nỉ thể thao, đồ mùa hè, quần áo phông… với các kiểu dáng đang thịnh hành nhất. Được nhập về từ nguồn hàng tin cậy, H2shop cam kết luôn bán hành chính hãng cho khách hàng với mức giá vô cùng hợp lý. Và chắc chắn rằng, nếu bạn đang tìm mua một bộ quần áo thể thao mà chưa biết mua kiểu dáng nào thì những xu hướng thời trang mới nhất tại H2shop sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Địa chỉ: 457 Kim Ngưu, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Xem thêm: Săn lùng những mẫu quần áo adidas nữ chính hãng được yêu thích

Shop Vinh Sport tin cậy

Cũng là một trong những địa chỉ mua hàng tin cậy tại Hà Nội, Vinh Sport  chuyên chung cấp phụ kiện và quần áo thể thao chính hãng từ Việt Nam và Cambodia.

Shop Vinh Sport

Với hơn 10 năm kinh doanh trong nghề, Vinh Sport  chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng với phong cách phục vụ cũng như cách chất lượng của từng sản phẩm tại shop.

Shop Vinh Sport 2

Luôn cam kết bán hàng chính hãng cho khách hàng, khi mua hàng tại Vinh Sport, bạn sẽ không bao giờ phảo lo lắng đến vấn đề mua phải hàng giả hay hàng kém chất lượng. Chỉ bấy nhiêu thôi đã đủ để chúng ta đến và mua hàng tại Vinh Sport  rồi phải không nào. Hãy đến Vinh Sport  nếu bạn đang có ý định mua cho mình một bộ đồ phù hợp để tập gym hay tập thể thao các bạn nhé.

Địa chỉ Vinh Sport:

  • Số 8 Ngõ 132 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 13 Bát Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Trên đây là một số shop quần áo Adidas chính hãng tại Hà Nội uy tín mà bạn có thể tin tưởng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn, giúp bạn mua được những sản phẩm mà mình cần. Và đừng quên chia sẻ bài viết này cho bạn bè của bạn để mọi người cùng biết thêm những thông tin hữu ích nhé.

Chúc các bạn một ngày mới vui vẻ!

=>> Quần áo Adidas chính hãng GIẢM ĐẾN 65% trên Shopee.vn.[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2whrjMy” text=”MUA NGAY” ]

4.3/5 - (3 votes)

Comments

comments