Chú ý: 5 loại quần áo bà bầu mùa đông nhất định phải có

8100

Khi mang thai, bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ 5 loại quần áo bà bầu mùa đông sau đây, để có thể giữ ấm cho cơ thể mình và bảo vệ cho con yêu trong bụng.

Mùa đông đã tràn về trên khắp các nẻo đường, ai cũng cần phải giữ ấm cho mình, đặc biệt là các mẹ bầu, còn phải giữ ấm để bảo vệ cho đứa con của mình. Tuy nhiên, phụ nữ lúc nào cũng phải đẹp. Làm thế nào để khi mang bầu, mẹ vẫn có thể giữ đủ ấm, vẫn có thể ăn mặc đảm bảo thẩm mỹ và không cảm thấy nặng nề là câu hỏi của nhiều bà bầu. Đặc biệt nếu bạn bạn vẫn đi làm trong quá trình mang thai thì càng cần chú trọng việc ăn mặc. Không cần tìm kiếm thêm ở đâu xa, một vài gợi ý nhỏ dưới đây sẽ giúp mẹ bầu có thể có lựa chọn như mong muốn khi mùa đông đến.

Quần áo bà bầu mùa đông - 1

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2EDmIvm” ]

Quần áo bà bầu mùa đông giữ ấm không thể thiếu

Áo len cho bà bầu

Tất nhiên rồi, đây chính là item không thể thiếu được đối với mỗi mẹ bầu trong ngày đông lạnh giá. Những chiếc áo len cổ cao, dày dặn sẽ giúp giữ nhiệt cho cơ thể cực tốt. Nếu lạnh mức độ vừa phải, bạn có thể chọn áo len mỏng hơn, cổ tròn, có thể thắt thêm một chiếc khăn turban thêm điệu đà và cũng giúp giữ ấm cổ. Hãy chọn áo có chất liệu tốt, chất len mềm mịn bạn nhé, đừng tiếc tiền mà mua đồ rẻ tiền, rất nhanh bị nhão, khi đó bạn phải mua chiếc áo mới.

Quần áo bà bầu mùa đông - 2

Những kiểu áo len dáng dài nên được ưu tiên lựa chọn, vì kiểu áo này có thể bao trọn phần bụng đang nhô lên từng ngày. Bạn hãy chọn thêm những chiếc quần legging mềm mại, bó sát để trông gọn gàng và thời trang hơn.

Áo thun dày cho bà bầu

Nếu không thích những chiếc áo len dày dặn, bạn có thể chọn những chiếc áo thun dày để mặc bên trong, sau đó khoác thêm áo dạ hay áo khoác bên ngoài nếu quá lạnh. Cũng như áo len, bạn hãy chọn áo thun làm sao để có thể bao trọn phần bụng nhé.

Quần áo bà bầu mùa đông - 3

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2EDmIvm” ]

Váy dạ, váy len bầu

Khi đi cưới hay đi dự tiệc, bạn vẫn có thể chọn cho mình những chiếc váy. Cũng như mùa hè, mùa đông mẹ bầu vẫn có thể mặc váy. Tuy nhiên đó phải là váy có chất liệu len hoặc dạ để có thể giữ ấm cho cơ thể. Những chiếc váy xòe phải dài chứ không nên quá ngắn, vì phần bụng bầu khá lớn, nếu mặc váy ngắn trông không ổn lắm đâu. Ngoài ra bạn cũng nên đi thêm tất để giữ ấm cho đôi chân của mình khi nhiệt độ xuống thấp nhé, đừng để bị lạnh.

Quần áo bà bầu mùa đông - 4

Bạn có thể chọn mặc những chiếc váy yếm dạ, bên trong có thể mặc những chiếc áo thun, vừa ấm, vừa thời trang.

Áo khoác ấm/áo dạ

Những lúc đi ra đường, những chiếc áo khoác ấm sẽ là item hữu hiệu nhất giúp tránh gió. Hãy chọn những chiếc áo khoác không quá dài (nếu thích dài có thể chọn áo dạ), chỉ vừa đủ che hết phần bụng là được. Hãy mặc sao cho gọn gàng một chút, nếu không trông bạn sẽ hệt như quả bóng di động đấy.

Quần áo bà bầu mùa đông - 5

Quần ấm cho bà bầu

Đôi chân thì luôn cần được giữ ấm, chính vì vậy không thể thiếu được những chiếc quần ấm. Khi có bầu, nhất là vào mùa đông, bạn nên chọn những chiếc quần skinny hay legging có độ co dãn tốt, có lót nỉ bên trong thì càng tốt.

Quần áo bà bầu mùa đông - 6

Phụ kiện giữ ấm khác

Ngoài các loại quần áo trên, bạn cần chuẩn bị cho mình những đôi giày đế thấp. Tuyệt đối tránh xa giày cao gót, chắc điều này ai cũng đã ra. Bạn có thể chọn cho mình những đôi giày búp bê bệt hay chọn đôi boot cổ thấp có lót lông bên trong, sẽ rất ấm luôn đó.

Quần áo bà bầu mùa đông - 7

Một chiếc mũ đội đầu hay một chiếc khăn choàng cũng sẽ giúp mẹ bầu thấy ấm áp hơn đấy.

Làm sao để trở thành bà bầu sành điệu mùa đông?

Ai bảo có bầu thì không được ăn diện? Những mẹ bầu hoàn toàn có thể chọn cho mình những trang phục hợp thời trang, trendy để diện trong những ngày mang thai. Tuy nhiên, những bộ đồ đó phải đáp ứng thêm yêu cầu đó là có thể giữ ấm cho cơ thể. Bởi một khi mẹ bị cảm lạnh, sẽ gây tác động không tốt đến đứa con trong bụng.

Thời trang dành cho bà bầu cũng phong phú và đa dạng, mẹ bầu có thể tha hồ lựa chọn. Biết cách phối đồ một cách khéo lép một chút thì trông bạn vẫn sẽ rạng ngời, xinh đpẹ đấy. Một vài gợi ý của JAMJA’s BLOG về những bộ quần áo bà bầu mùa đông dưới đây sẽ giúp các bà bầu trông vẫn sành điệu, xinh đẹp, nổi bật như thường.

Bạn có thể chọn những chiếc váy body, khoác thêm bên ngoài chiếc áo dạ nữa cũng đủ ấm áp cho những ngày se lạnh.

Quần áo bà bầu mùa đông - 8

Bạn có thể xem gout thời trang bầu của hot girl Nam Thương. Trong thời gian mang bầu, cả mùa hè lẫn mùa đông cô đều biết cách chọn đồ rất sành điệu, mà vẫn giữ ấm cho cơ thể. Cô thường chọn mặc những chiếc váy len liền, ôm trọn phần bụng. Phối thêm những chiếc áo len gile bên ngoài, đội thêm chiếc mũ cũng đủ nổi bần bật rồi. Hay khi thời tiết không quá lạnh có thể mặc áo dáng dài, mix cùng quần skinny co dãn, rất phong cách.

Quần áo bà bầu mùa đông - 9

Thời trang của bà bầu Jun Ji Huyn cũng rất đáng chú ý, bạn có thể tham khảo. Chỉ đơn giản là chiếc váy đen cùng áo dạ đơn giản cũng đủ khiến cô nàng nổi bật không thua kém gì khi còn chưa mang thai.

Quần áo bà bầu mùa đông - 10

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2EDmIvm” ]

Nếu bạn chưa có loại quần áo bà bầu mùa đông nào ở trên thì hãy nhanh tay đi sắm nhé, để có thể bảo vệ cả bạn và con yêu của mình. Hãy chọn cho mình những bộ đồ vừa ấm vừa thời trang để trông không bị xấu xí nhé. Chúc bạn có một mùa đông ấm áp và khỏe mạnh!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments