Những mẫu quần áo nữ adidas chính hãng được các chị em yêu thích

4703

Những cô nàng năng động, trẻ trung và hiện đại yêu thích phong cách thời trang khỏe khoắn, tươi mới thì không thể bỏ qua những mẫu quần áo nữ adidas chính hãng đang làm mưa làm gió hiện nay. Không chỉ phù hợp cho nhiều hoàn cảnh từ đi chơi, đi tập hay những buổi hẹn thân mật với bạn bè cũng là điểm nhấn rất thú vị.

Adidas Sweat Shirt

adidas sweat shirt

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2yuFxLU” ]

Những chiếc áo sweat shirt hay còn được gọi là hoodie đến từ thương hiệu Adidas luôn mang một phong cách rất đặc trưng. Đơn giản nhưng không kém phần đặc biệt. Mọi mẫu áo đều được in logo với đủ mọi kích thước khác nhau làm nổi bật thương hiệu. Chất liệu cao cấp nỉ ấm áp, thấm hút mồ hôi tuyệt đối, không gây bí bách hay dị ứng cho da. Bạn có thể thoải mái tập luyện thể thao hay tham gia các hoạt động ngoài trời mà không lo chiếc áo biến mình thành ”vũng nước”.

Sweat Shirt luôn chủ yếu phục vụ cho những người yêu thích sự thoải mái, không gò bó vì thế phom dáng rất rộng rãi. Tuy nhiên lại không quá ”thùng thình”, chính vì vậy các cô nàng vẫn có thể tự tin mặc mà không lo thân hình trở nên quá khổ. Đây là item không thể thiếu của bất kì bạn trẻ nào, sweat shirt dễ mặc và rất dễ kết hợp với mọi loại phong cách khác nhau. Dù bạn nữ tính hay dịu dàng, hoặc năng động thì mẫu thiết kế này vẫn sẽ chiều lòng bạn.

Quần áo adidas nữ chính hãng 3

Sweat Shirt cũng được mệnh danh là ”chiếc áo quốc dân” bởi nó dành cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi, mọi thời tiết, thật tiện lợi phải không nào. Riêng những tín đồ mê thời trang và khó tính trong khoản ăn mặc thì đây lại càng là sản phẩm ”bắt buộc” trong tủ đồ. Adidas cũng tung ra thị trường nhiều mẫu sweat shirt khác nhau từ hoodie có mũ đến không mũ hay màu sắc và kiểu dáng cũng rất đa dạng. Các cô gái có thể tự tin diện sweat shirt đi chơi, đi học đi làm hoặc chạy bộ,…

Bomber Jacket

Bomber Jacket

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2AiZQNJ” ]

Nhiều người lầm tưởng rằng Adidas chỉ chuyên về đồ thể thao nhưng thực tế thì Adidas lại là thương hiệu thời trang khá ”đa-zi-năng” khi luôn cho ra mắt các mẫu thiết kế kết hợp hài hòa giữa yếu tố fashion và sport. Điển hình như mẫu bomber jacket ra mắt cuối năm 2016 đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và luôn cháy hàng tại nhiều store. Áo bomber hay còn được gọi là áo khoác bóng chày lấy cảm hứng từ những chiếc áo của các cầu thủ bóng chày với phần cổ bo tròn và kiểu dáng xuông rộng, thoải mái.

Không ít các ngôi sao điện ảnh Hollywood mê mẩn mẫu bomber jacket này bởi kiểu dáng vừa năng động, hiện đại, hợp thời trang mà vẫn thật thể thao. Áo bomber không quá khỏe khoắn như sweat shirt mà vẫn mang nét gì đó nhẹ nhàng, đơn giản và nữ tính phù hợp với phái nữ.

Quần áo adidas nữ chính hãng 1

Đặc biệt khi diện chung với quần da hay áo croptop bên trong bạn sẽ biến thành một cô nàng ”cool ngầu” và cực kì cá tính. Hay áo bomber khoác ngoài một chiếc váy xòe và kết hợp với một đôi giày thể thao nhẹ nhàng sẽ giúp bạn trông vẫn thật yểu điệu, dễ thương. Có thể nói ”siêu phẩm” bomber” này của nhà Adidas đã không sai khi làm đốn tim biết bao tín đồ thời trang. Các cô nàng có thể mặc vào tất cả mọi thời điểm trong năm dù là mùa hè hay thu.

Set đồ tập Adidas

Quần áo adidas nữ chính hãng 5

Đây được xem là một ”đặc sản” của Adidas và ít có hãng thể thao nào có thể cạnh tranh về mảng thời trang đồ tập với thương hiệu này. Nắm được tâm lý người dùng cũng như những nhu cầu vốn có của khách hàng, Adidas luôn cho ra mắt những mẫu đồ tập phục vụ cho mọi nhu cầu tập luyện thể thao. Dù bạn đang muốn mua đồ chạy bộ, đạp xe, đồ tập gym, đồ tập yoga, hay thậm chí chỉ là một bộ đồ mặc ở nhà cho thoải mái thì Adidas đều có thể đáp ứng được tất cả những nhu cầu đó.

Luôn trung thành với chất liệu cao cấp thấm hút mồ hôi tối đa, giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên thoải mái, đơn giản hơn bao giờ hết. Các trang phục đồ tập nữ của Adidas vẫn tôn trọng tính thời trang, tôn lên đường cong và vẻ đẹp của phái nữ đồng thời vẫn tạo sự thoải mái, khỏe khoắn cần thiết. Bạn hoàn toàn có thể tự tin diện những bộ đồ tập của Adidas mà không lo khuyết điểm của mình sẽ lộ ra. Thay vì mặc các bộ đồ tập quá rộng thì những bộ đồ bó sát co giãn tốt sẽ tạo hiệu quả tập cao hơn. Những bộ đồ tập cũng có thể được tận dụng để mặc tại nhà hay dạo phố cũng khá phù hợp.

Quần short

Quần áo adidas nữ chính hãng 2

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2yrE74V” ]

Đây cũng được xem là một trong những thiết kế thời trang của Adidas dành cho phái nữ được yêu thích nhất hiện nay. Sự trẻ trung, năng động vào thoải mái chính là những yếu tố làm nên sức hút của sản phẩm này. Các mẫu quần short thường được kết hợp với bộ đồ thể thao khi các bạn tập luyện trong mùa hè. Thay vì những chiếc quần dài nóng bức thì quần short cũng là gợi ý không tồi. Thêm vào đó bạn cũng có thể mặc chúng để đi chơi hay mặc tại nhà. Hầu hết các mẫu quần short nữ của Adidas đều được thiết kế với dây chun tùy chỉnh kích cỡ rất phù hợp với những bạn nữ có số đo vòng eo khác nhau.

Những mẫu quần áo nữ adidas chính hãng mà JAMJA’s BLOG tổng hợp trên đây có lẽ phần nào vẫn chưa đủ để thỏa mãn nhu cầu thời trang bất tận của phái đẹp. Tuy nhiên chúng mình hi vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được một item ưng ý để kết hợp với phong cách của bản thân nhé !

Xem thêm: Top 5 shop quần áo Adidas chính hãng tại Hà Nội.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments