Quần baggy hợp với dáng người nào? Cách mix đồ với quần baggy

12707

Baggy là kiểu quần được thiết kế với phần hông và đùi khá rộng, thuôn dần xuống ôm nhẹ ở phần bắp chân. Trước đây kiểu quần này không được nhiều người biết đến nhưng trong vài năm gần đây, quần baggy lại bùng nổ trở thành xu hướng dẫn đầu thời trang, được rất nhiều người săn đón. Baggy được may trên nhiều chất liệu các nhau như vải, kaki, bò,… và phù hợp với mọi lửa tuổi, mọi phong cách. Hãy cùng JAMJA’s BLOG cùng tìm hiểu quần baggy hợp với dáng người nà0 nhé!

nhé.

Quần baggy hợp với dáng người nào?

Đặc điểm của quần baggy

quần baggy

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2Lkbo5o” text=”XEM NGAY” ]

Ưu điểm của kiểu quần này là không hề kén người mặc từ gầy đến béo đều có thể mặc được mà không cần phải đắn đo suy nghĩ gì cả, bạn chỉ cần làm một điều duy nhất đó là chọn lựa kiểu áo phù hợp mà thôi. Không hề kén người mắc nhưng không phải là phù hợp với mọi vóc dáng, những cô nàng có vóc dáng mảnh khảnh khá gầy và ốm thì không nên chọn kiểu quần này vì nó sẽ tố cáo dàng người thấp bé nhẹ cân của bạn.

đặc điểm quần baggy

Dáng người quả lê có phần hông và đùi to thì quần baggy lại là “vũ khí” hữu hiệu giúp che giấu nhược điểm đùi to của bạn, còn những cô nàng có thân hình đồng hồ cát cực chuẩn với phần chân hơi nhỏ, quần baggy sẽ giúp tôn lên vóc dáng đầy đặn cho bạn hơn nữa.

Với những ai thừa cân, bụng mỡ, chân to lại càng không nên bỏ qua kiểu quần này vì với phần cạp may cao và phần ống rộng các khuyết điểm của bạn được giấu nhẹm đi một các hoàn hảo.

Cách kết hợp áo với quần baggy

kết hợp áo với quần baggy

Đối với quần baggy các loại áo nào cùng đều phù hợp, ví dụ như với áo sơ mi bạn có thể chọn những kiểu áo dạng oversize hay những mẫu áo họa tiết cách điệu để làm nổi bật lên cả bộ trang phục cho bạn. với những bạn dáng người hơi mập nên sơ vị lại trong quần cho người bạn được gọn gàng, tránh để xõa ra sẽ khiến bạn trông thật lôi thôi.

Baggy kết hợp với áo sát nách cũng vô cùng đẹp, phần cạp cao nên bạn có thể chọ những chiếc áo croptop hoặc những chiếc áo 2 dây xòe rộng đều rất đẹp.

kết hợp áo với quần baggy-2

Áo phông cũng là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Một chiếc áo phông mỏng sơ vin với quần baggy bạn thỏa sức dạo phố, đi học, đi làm mà vẫn nổi bật.

Quần baggy hợp với giầy nào?

Phối đồ với áo đã xong nhưng để chọn một đôi giầy đi cùng phù hợp thì bạn cũng cần quan tâm lắm đấy. Với mỗi hoàn cảnh, trang phục khác nhau bạn đều cần lựa chọn cho mình 1 bộ trang phục phù hợp giúp tôn lên vóc dáng của bạn.

Baggy với giầy thể thao năng động

kết hợp quần Baggy với giầy thể thao năng động

Quần baggy đi cùng với giầy thể thao là lựa chọn không sai vào đâu được. Thiết kế của quần baggy sinh ra như là chỉ dành cho đôi giầy thể thao nhẹ nhàng, năng động. Những cô nàng không thích sự gò bó, luôn muốn tự do tung tăng, phải di chuyển nhiều thì kết hợp quần baggy với giầy thể thao là một lựa chọn lý tưởng.

Quần baggy mix cùng áo phông thì không thể thiếu một đôi giầy thể thao đi cùng. Bạn có thể diện trang phục này đi làm, đi học, đi chơi với bạn mà không hề bị lạc quẻ một chút nào.

Baggy với giầy cao gót nữ tính

kết hợp quần Baggy với giầy cao gót

sự sang trong, nữ tính của đôi giầy cao gót sẽ là điểm nhấn cho chiếc quần của bạn. Thường những cô nàng công sở hay sử dụng quần baggy làm trang phục đi làm cho mình vì thiết kế thoải mái của nó. Quần baggy có độ dài trên mắt cá chân một chút, nên việc đi một đôi giầy cao gót còn giúp bạn trông thanh thoát, uyển chuyển hơn.

kêt shopwj quần Baggy với giầy cao gót

Thông thường các cô nàng công sở hay mặc loại baggy vải cùng áo sơ mi, có thể khoác thêm một chiếc vết nữ mỏng tôn lên vẻ đẹp thanh lịch của mình. Bộ trang phục như thế sao có thể thiếu đôi giầy cao gót được mệnh danh là “vũ khí” của phái đẹp được.

Baggy với sandals thoải mái

kết hợp quần Baggy với sandals thoải mái

Sandals có đặc điểm là nhẹ nhàng, dễ di chuyển, được các quý cô công sở vô cùng ưa chuộng. Những ai có dáng người cao, thọn gọn hoàn toàn có thẻ diện một đôi sandals vừa không làm mình trông bị lùn đi lại còn giúp nàng thoải mái vận động đi đến bất cứ đâu.

kết hợp quần Baggy với sandals thoải mái-2

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2Lkbo5o” ]

Thanh lịch, trẻ trung, năng động là những cụm từ được người ta ưu ái dành cho những đôi sandals này. Sadanls không phải là chỉ có mỗi kiểu bệt đâu nhé, người ta đã thiết kế ra rất nhiều các mẫu sandals có gót với các kiểu đa dạng nhưng gót nhọn, gót vuông,… nên với những cô nàng không có lợi thế về chiều cao hoàn toàn có thể rinh một đôi sandals về tủ giầy của mình.

Hi vọng qua bài viết “Giải đáp thắc mắc: Quần baggy hợp với dáng người nào?” giúp bạn trả lời được những thắc mắc về trang phục. Bạn có thể tự mix những bồ đồ phù hợp với mình diện phố cùng bạn bè, trông bạn sẽ cực nổi bật trước đám đông đấy. Đừng quên chia sẻ bài viết đến cho bạn bè và người thân của mình cùng biết đến nữa nhé.

Chúc các bạn thành công!

5/5 - (3 votes)

Comments

comments