Quần baggy mặc với áo gì? Bí quyết mix & match mọi style

8948

Quần baggy mặc với áo gì để trông cá tính, sành điệu, quyến rũ, thanh lịch hay tinh tế? Tất cả sẽ được giải đáp chỉ trong bài viết này.

Vào mùa hè những chiếc quần jean bó sát luôn khiến bạn cảm thấy khó chịu? Vậy thì hãy chuyển sang chọn quần baggy xem sao. Hiện tại kiểu quần này đang được rất nhiều chị em ưa chuộng, từ những bạn sinh viên đến các cô nàng công sở. Quần baggy là loại quần có thiết kế phần đũng thấp hơn một chút so với quần bình thường, phần đùi rộng và bó dần xuống phía dưới. Dáng quần này rất phù hợp với mọi dáng người, dù mập hay gầy, cao hay hơi thấp đều có thể diện em ý. Quần baggy thường được thiết kế với hai chất liệu chính đó là baggy jeans và baggy vải. Do đó chúng khá “đa di năng”, bạn có thể mặc đi chơi hay đi làm đều được. Tuy nhiên phối đồ với quần baggy như thế nào để trông thời thượng nhất, lên dáng đẹp nhất, thể hiện cá tính của mình lại luôn là câu hỏi khó với hội chị em. Hãy dành ra 2 phút để đọc bài viết dưới đây, bạn sẽ thu được nhiều kinh nghiệm hay ho mà ít người biết đến này.

Quần baggy mặc với áo gì - 1

Quần baggy mặc với áo gì?

Cách bạn lựa chọn trang phục sẽ một phần thể hiện bạn là ai và bạn như thế nào. Học ngay bí kíp chọn đồ tạo style riêng mà JAMJA’s BLOG chia sẻ ngay dưới đây.

Phối đồ với quần baggy tạo style thanh lịch

Đối với những cô nàng công sở, hãy chọn cho mình những chiếc quần baggy vải, phối cùng áo sơ mi để trông thanh lịch, chuyên nghiệp và sang trọng. Có rất nhiều kiểu áo sơ mi mà bạn có thể lựa chọn, có thể là áo phối ren, áo cổ đức, sơ mi cách điệu…đều có thể mặc cùng baggy vải. Tuy nhiên có một lưu ý đó là khi mặc sơ mi với baggy, bạn hãy sơ vin vào nhé, như vậy trông vừa gọn gàng, mà trông lại không bị “lùn” đi.

Phối đồ với quần baggy tạo style thanh lịch

Bạn có thể khoác một chiếc áo blazer điệu đà bên ngoài những ngày thu se lạnh, trông bạn vẫn rất duyên dáng và thanh lịch. Và hãy nhớ đi một đôi giày cao gót để lên dáng chuẩn nhất nhé.

Phối đồ với quần baggy tạo style thanh lịch 2

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2JbPfHj” text=”XEM TOP QUẦN BAGGY BÁN CHẠY” ]

Quần baggy mặc với áo gì để có style cá tính?

Nếu bạn thích phong cách cá tính thì baggy jean phối cùng áo croptop hay tank top chính là sự lựa chọn hợp lý nhất. Hãy chọn những chiếc tank top có họa tiết thể thao hay kiểu “hổ báo”, trông bạn sẽ rất ấn tượng đấy. Đặc biệt set đồ này được sinh ra là dành riêng cho những cô nàng có vòng 2 đáng mơ ước.

Quần baggy mặc với áo gì cá tính

Vừa cá tính nhưng vẫn lịch sự, bạn có thể chọn những chiếc sơ mi croptop, bạn hoàn toàn có thể diện chúng khi đi học. Một chiếc baggy rách rất đáng để thử nếu bạn thích style cá tính. Bạn có thể mặc thêm một chiếc áo phông rộng hay cách điệu cũng có thể biến bạn thành cô nàng cá tính rồi đấy.

Quần baggy mặc với áo gì cá tính 2

Vào mùa đông, bạn vẫn có thể thoải mái diện quần baggy. Những cô nàng cá tính nổi tiếng thường có thiên hướng chọn baggy jean, mix cùng những chiếc áo nỉ, vừa ấm áp lại không mất đi nét cá tính muốn có. Hay bạn cũng có thể mặc áo bên trong là một chiếc áo croptop body, bên ngoài khoác thêm chiếc áo bomber, rất thời trang. Bạn có thể thấy phong cách này rất nhiều trong các bộ phim Hàn Quốc đấy.

Quần baggy mặc với áo gì cá tính-3

Và đừng quên để diện thêm một đôi giày thể thao để set đồ hoàn thiện nhất nhé.

Phối đồ với quần baggy tạo style sành điệu

Những items “ruột” giúp bạn tạo nên phong cách sành điệu đơn giản chính là những chiếc áo có cùng tông màu với chính chiếc quần baggy bạn mặc. Để trông sang chảnh hơn, dễ dàng tạo sự thu hút hơn, hãy chọn những chiếc áo được nhấn nhá bởi sequin hay nạm đinh. Không cần quá cầu kỳ rườm rà, thật đơn giản thôi nhưng trông bạn sẽ nổi bật hơn bao giờ hết.

Quần baggy mặc với áo gì style sành điệu-1

Những cô nàng có vóc dáng chuẩn, hãy chọn những chiếc baggy vải, kèm theo chiếc áo body, thêm một đôi giày cao gót nữa là ổn rồi.

Quần baggy mặc với áo gì style sành điệu 2

Quần baggy mặc với áo gì để có style quyến rũ?

Bạn muốn trông thật quyễn rũ khi mặc quần baggy? Rất đơn giản, hãy chọn cho mình những chiếc hai dây hoặc áo sát nách với chất liệu vải voan. Vào mùa hè chị em khá thích diện set đồ như thế này để đi chơi cùng hội bạn, nhất là khi ra biển.

Quần baggy mặc với áo gì để có style quyến rũ-1

Giày cao gót và sandal cao gót nên được chọn lựa để mix cùng set đồ này nhé.

Quần baggy mặc với áo gì để có style quyến rũ-2

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2ypaAsj” text=”XEM TOP ÁO ĐẸP HOT TREND” ]

Mặc quần baggy vải đi giày gì?

Quần baggy vải thường được các cô nàng công sở ưa chuộng. Quần baggy vải là một trong những items rất dễ để ăn nhập với các loại áo sơ mi cách điệu hay T-shirt. Tuy nhiên để trông thanh lịch, sang trọng nhất bạn nên chọn giày cao gót và sandal cao gót khi mặc quần baggy vải. Hơn nữa, khi đi giày cao gót cũng sẽ giúp dáng của bạn thon thả hơn, nổi bật hơn.

Mặc quần baggy vải đi giày gì 1

Quần baggy mặc với áo gì đã không còn là câu hỏi khó nữa bạn nhỉ. Chỉ cần biết một chút lưu ý trong việc phối đồ, bạn đã có thể hiện cá tính cũng như làm bật lên những ưu điểm nổi trội của cơ thể mình rồi đấy. Chúc bạn luôn xinh đẹp và đừng quên chia sẻ bài viết này để nhiều người biết hơn nữa nhé!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments