TOP 9 các quán bar nổi tiếng ở Hà Nội sôi dộng được yêu thích

11224

Hà Nội là thành phố nổi tiếng với nhiều tụ điểm giải trí của các bạn trẻ. Trong bài viết này, JAMJA’s BLOG gợi ý cho bạn các quán bar nổi tiếng ở Hà Nội nên đến nhất.

Xem thêm: Top 10 nhà hàng rượu vang ngon nổi tiếng nhất Hà Nội

Lacasa Bar

Lacasa Bar là địa chỉ quen thuộc hay lui tới của nhiều bạn trẻ sành điệu ở Hà Nội. Điểm thu hút nhất mà Lacasa Bar đem lại đó chính là không quan thoáng mát, diện tích rộng lớn với sức chứa lên hàng trăm người một lúc. Không chỉ vậy Lacasa Bar còn được trang bị và thiết kế thêm một dàn âm thanh loa với chất lượng nhạc chất nhất Hà Nội. Bạn sẽ cảm thấy mình như hòa vào từng giai điệu bởi hệ thống ánh sáng đẳng cấp. Lacasa Bar mang đến cho khách hàng không gian âm nhạc hoàn toàn chuyên nghiệp, đẳng cấp và sôi động.

Lacasa Bar 1

Đây chính là lý do vì sao mà Lacasa Bar trở thành địa điểm uy tín mà nhiều bạn trẻ Hà Thành đặt niềm tin và thường xuyên lui tới. Lacasa Bar làm thỏa mãn mọi nhu cầu dù khó tính nhất của khách hàng đối với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, hoàn toàn sôi động cùng chất lượng cao. Còn gì tuyệt vời hơn sau một tuần học tập, làm việc căng thẳng được đắm chìm trong không gian sang trọng, địa điểm vui chơi kết bạn trong âm nhạc. Giá cả đồ uống ở đây cũng có giá khá phải chăng, hằng tuần đều có sự kiện thú vị để thu hút thêm nhiều khách hàng đến “giảm stress” tại Lacasa Bar.

Lacasa Bar2

Địa chỉ của Lacasa Bar: số 23M đường Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

The Bank Bar

Nhắc đến các quán bar nổi tiếng ở Hà Nội thì không thể bỏ qua cái tên The Bank Bar. Bạn sẽ hoàn toàn ấn tượng với The Bank Bar ngay từ không gian quán hoàn toàn rộng lớn với tận 6 tầng tại tòa nhà tại con đường Hai Bà Trưng quen thuộc , bạn sẽ không quá khó khăn để tìm ra được địa chỉ này. The Bank Bar rộng đến 1000m2, vì thế mà sức chứa ở đây rất lớn, có đủ không gian trong nhà và không gian ngoài trời cho bất kỳ ai yêu thiên nhiên. Ưu điểm của quán đó chính là phòng trong nhà hay ở ngoài sân đều có quầy bar để phục vụ khách hàng. The Bank Bar có đến ba phòng cùng ba kiểu trang trí cùng ba dòng nhạc thịnh hành nhất. Có thể chắc chắn rằng The Bank Bar đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng dù khó tính như thế nào.

The Bank Bar xây dựng một hệ thống đén LED chiếu sáng vô cùng hiện đại và sang chảnh, nội thật chuẩn châu Âu cùng hệ thống giàn âm thánh chất lượng nhất thế giới. Không những thế, không khí ở đây luôn sống động, âm thanh bắt tai bởi sự góp mặt của nhiều DJ hàng trong nước, thậm chí cả nước ngoài.

The Bank Bar 1

The Bank Bar có không gian ngoài sân cùng quầy bar dành cho ai yêu thích bầu không khí trong lành, thưởng thức thêm ly cocktail mát lạnh hay chút sâm panh dễ chịu. Ngoài những đồ uống có cồn thì The Bank Bar sẽ phục vụ thêm món ăn nhẹ nhàng do chính người quản lý đến từ nước Pháp lên thực đơn. Bạn hãy yên tâm bởi các nguyên liệu để chế biến đồ ăn đều luôn tươi ngon, nổi bật nhất là đĩa salad trái cây tươi ngọt hương vị khác hoàn toàn với món bạn ăn trước đây. Thưởng thức món ăn nhẹ cùng ly rượu vang thì hương vị món ăn lại càng tăng thêm.

The Bank Bar 2

Địa chỉ The Bank Bar: số 41, đường Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

Nineteen Bar

Nineteen Bar là thế hệ quán bar mới tại Hà Nội nên hội tụ đủ mọi yếu tố như mới mẻ, hiện đại và sôi động. Chắc chắn bạn sẽ không hề thất vọng khi đến giảm stress tại địa chỉ hoàn hoàn mới này. Nineteen Bar trong thời gian tới sẽ trở thành tụ điểm vui chơi của các chàng trai cô gái sành điệu muốn tìm cho mình cảm giác mới lạ. Hòa mình cùng điệu nhạc sành điệu của các nữ DJ xinh đẹp, chuyên nghiệp nổi tiếng ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Nineteen Bar có thiết kế độc đáo, không gian rộng rãi đậm chất trẻ trung, phóng khoáng đủ để thu hút các bạn trẻ đến đây.

Ưu điểm nổi bật đậm chất Nineteen Bar đó là một không gian sống ảo cực kỳ sang trọng và lịch sự nhưng không kém phần sang trọng và năng động. Không những thế, Nineteen Bar còn thường xuyên mời các nghệ sĩ khách hàng nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam như Mỹ Tâm, Uyên Linh cùng hàng trăm DJ nổi tiếng khác.

Nineteen Bar 1

Vì là một trong những quán bar thế hệ mới nên Nineteen Bar đã tìm hiểu và rõ được sở trường và khát khao của các bạn trẻ Hà Nội. Âm nhạc sử dụng chủ yếu các bài hát thịnh hành, phù hợp với thị hiếu cùng với nhiều loại đồ uống thơm ngon, phù hợp với túi tiền. Ánh sáng đẹp mắt, âm thanh chất lượng, nữ DJ xinh đẹp, không gian hiện đại hoàn toàn hội tụ tại Nineteen Bar. Nếu bạn đang đắn đo không biết nên chọn quán bar sôi động nào cho nhóm bạn của mình thì hãy đến ngay Nineteen Bar.

Nineteen Bar 2

Địa chỉ Nineteen Bar: số 19, đường Chả Cá, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

Next Top Club

Cũng thuộc top đầu các quán bar nổi tiếng ở Hà Nội, Next Top Club là địa chỉ lý tưởng cho giới trẻ Hà Thành bởi sự tinh tế, sang trọng của riêng mình. Một điểm đặc biệt của Next Top Club đó chính là bên cạnh tổ hợp các quán bar thì còn có thêm các nhà hàng cao cấp và vũ trường nhạc sôi động, sân khấu sàn nhảy hiện đại lôi cuốn bất kỳ ai. Next Top Club được trang bị một hệ thống loa đài âm thanh vô cùng đắt tiền và tuyệt vời, chất lượng thỏa mãn bất kỳ ai. Âm nhạc ở Next Top Club luôn làm vừa lòng khách hàng bởi sự sắc nét, nhập khẩu từ nước ngoài, mọi yêu cầu âm nhạc đều được đáp ứng. Vì vậy mà Next Top Club đã chiếm được lòng tin của các vị khách sành nhạc, khó tính.

Next Top Club 1

Next Top Club có phong cách thiết kế sang trọng và có tầm nhìn ra ngoài trời tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và quán trở nên rộng hơn. Next Top Club  trang bị dàn âm thanh tuyệt hảo, ánh sáng chuẩn cao cấp nên quán luôn luôn khẳng định sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu dù khó khăn nhất của khách. Một điểm mà tại Next Top Club  được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất đó chính là sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như: Minh Hằng, Mỹ Tâm hay Jimmi Nguyen.

Next Top Club 2

Địa chỉ Next Top Club: số 2 đường Hoàng Minh Giám, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Hair of the Dog

Hair of the Dog ngay từ đầu đã gây ấn tượng đặc biệt với khách hàng bởi cái tên nghe khá lạ và đặc sắc. Không chỉ có cái tên mà Hair of the Dog còn lưu sâu vào tâm trí của khách hàng bởi không gian quán rất vui nhộn, chiều lòng được du khách nước ngoài và các chàng trai, cô gái trẻ tuổi ở Hà Nội. Đến với Hair of the Dog bạn sẽ có nhiều cơ hội để kết bạn, làm quen nhiều người nước ngoài. Còn gì tuyệt vời hơn là được hòa mình trong điệu nhạc sôi động, ánh sáng đẹp mắt đầy nghệ thuật.

Hair of the Dog 1

Không gian của Hair of the Dog cũng khá rộng rãi với hai khu vực riêng biệt ở tầng trệt và tầng hai. Tầng trệt là khu vực dành riêng cho quầy lounge của quán bar nên ngồi ở vị trí này bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại rượu nhập ngoại với hương vị thơm ngon. Ngoài ra cũng có nhiều loại cocktail được pha chế chuyên nghiệp trở thành ly rượu màu sắc, uống một lần là không bao giờ quên được. Còn tầng hai là quán bar của sự sôi động, bùng nổ của âm nhạc được làm mới, mix lại để mọi người được vui chơi, thỏa sức phiêu theo điệu nhạc sau những buổi học làm việc mệt mỏi.

Hair of the Dog 2

Địa chỉ Hair of the Dog: số 232 phố Mã Mây, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

Taboo Lounge & Bar

Bạn muốn tìm một quán bar nằm ở hồ Tây để đảm bảo được sự đi lại dễ dàng và dễ tìm thì chắc chắn nên chọn Taboo Lounge & Bar. Taboo Lounge & Bar có thể nói là có vị trí địa lý đắc địa nằm ngay bên cạnh hồ Tây vì thế mà đến quán bạn không chỉ có cơ hội thưởng thức âm nhạc mà còn ngắm nhìn được khung cảnh Hồ Tây rộng lớn, lộng gió. Dịp cuối tuần đến với Taboo Lounge & Bar nhâm nhi ly rượu nhẹ, phóng tầm mắt ra Hồ Tây thì còn gì tuyệt vời hơn. Giữa màn đêm bạn sẽ đắm chìm trong âm nhạc sôi động, hợp thời, thịnh hành nhất hiện nay bởi các DJ chuyên nghiệp.

Taboo Lounge & Bar 1

Quán bar của Taboo Lounge & Bar được thiết kế giống như một thung lũng với không gian không quá lớn cũng không quá chặt chội và được chia làm nhiều khu khác nhau. Khu vực ở tầng dưới và đúng trung tâm được đặt thêm các bàn tiệc, nổi bật cùng âm thanh chất lượng cao, ánh sáng đẹp mắt, lung linh huyền ảo. Còn ở khu vực hai bên tầng dành riêng cho ai yêu thiên nhiên, vừa muốn hòa mình cùng không khí bên ngoài vừa muốn thưởng thức âm nhạc. Bên ly cocktail nhiều màu sắc, bạn sẽ đắm chìm trong không gian rộng lớn, âm nhạc tuyệt vời.

Taboo Lounge & Bar 2

Địa chỉ Taboo Lounge & Bar: số 2 phố Thụy Khê, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.

1990 Le Theater

Nằm ngay tại trung tâm phố vui chơi của giới trẻ, 1990 Le Theater  trên phố Tạ Hiện là một trong các quán bar nổi tiếng ở Hà Nội được giới trẻ yêu thích. Trước đây 1990 Le Theater là một nhà hát kịch múa hát dân gian, đến nay vẫn giữ nét đẹp như vậy nhưng được thêm các bức tranh liên quan đến văn hóa Hà Nội. Tuy cổ kính như vậy nhưng 1990 Le Theater lại không già cỗi, vẫn luôn trẻ trung, sôi động như bao quán bar khác trên thành phố. Không gian của 1990 khá rộng rãi, được thiết kế thêm một tầng lửng, quầy chính nằm ngay ở giữa và cách decor rất bắt mắt và gây ấn tượng mạnh.

Ngoài ra, 1900 Le Theatre – không chỉ còn là một nơi giải khuây, mà đã trở thành tụ điểm nghệ thuật của giới trẻ Hà Nội. Nhiều người đế đây không chỉ để nhảy, để nghe nhạc, để trò chuyện, nâng ly vào những ngày cuối mà đến đây để ngắm nhìn những bức ảnh sáng tạp, mang hơi thở xưa cũ của Hà Nội. Điểm cố kính của quán để tạo ra một xu hướng cho hộp đêm này gây được sự thân thiện với người Hà Nội.

1990 Le Theater 1

Một lời khuyên cho các bạn đó chính là hãy đến 1990 Le Theater từ 23h trở đi, bởi lúc đó âm nhạc mới hay và sôi động hơn nhiều. Nhạc phát vào khoảng 22h sẽ nghiêng về mảng nhạc hơi buồn, hơi hướng dịu dàng, nhẹ nhàng nên không phù hợp để quẩy hay nhảy nhót. 1990 Le Theater sẽ bật thêm nhiều hiệu ứng đèn và pháo giấy nên bạn có thể quẩy bất kỳ lúc nào. Điểm cộng là nhân viên quán phục vụ khá nhanh. 1990 Le Theater có giá thành đồ uống khá hợp túi tiền, phù hợp với các bạn học sinh sinh viên đi vào dịp cuối tuần. Must- try của quán là tonic, long island, tet bar,…

1990 Le Theater2

Địa chỉ 1990 Le Theater: số 8 phố Tạ Hiện, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

Camelia Lounge

Camelia Lounge là quán bar nổi tiếng Hà Nội thuộc dạng đẳng cấp quốc tế. Bạn sẽ yêu Camelia Lounge ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ bề ngoài vô cùng sang chảnh với không gian sang trọng được thiết kế cầu kỳ. Camelia Lounge hoàn toàn sử dụng các chất liệu từ gỗ, da và bức tường được sơn mài vô cùng độc đáo. Nếu như không nói đây là địa chỉ ở Hà Nội Việt Nam, chỉ nhìn qua ảnh thôi sẽ khiến người khác liên tưởng đến một quán bar hiện đại nào đó ở Dubai hay Macau. Những chùm đèn trang trí lấp lánh ánh ngọc, khu bartender được thiết kế hiện đại cùng chiếc ly lớn treo ngược cùng tông đỏ đen chủ đạo khiến quán trở nên huyền bí hơn.

Camelia Lounge 1

Camelia Lounge được nhiều vị khách đánh là quán bar hiện đại với âm nhạc chuẩn lounge đẳng cấp của quốc tế bởi các xu hướng âm nhạc nào mới nhất, thời thượng nhất sẽ đều xuất hiện tại đây. Từ những dòng nhạc điện tử mạnh như  electronic lounge, deep vocal house hay cổ điển theo hướng latin,… DJ chuyên nghiệp sẽ biến hóa những điệu nhạc này thành các âm hưởng sắc bén, chất hơn, sôi động hơn giúp khách hàng có thể phiêu theo từng nốt nhạc. Giá đồ uống của Camelia Lounge sẽ dao động từ 200.000 VNĐ trở lên, tuy hơi đắt nhưng chất lượng thì không nơi đâu có được.

Camelia Lounge 2

Địa chỉ Camelia Lounge: tầng 3 khách sạn Melia, số 44B đường Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

New Square Club

New Square Club thuộc thế hệ đầu trong các quán bar tại thành phố hà Nội. Trong nhiều năm qua, New Square Club vẫn luôn là tụ điểm vui chơi ăn uống được nhiều bạn trẻ lựa chọn đến để hòa mình cùng không gian sôi động. New Square Club có sức chứa lên đến hơn 1000 người cùng phong cách thiết kế hiện đại, dàn hệ thống âm thanh đẳng cấp quốc tế. Mỗi tuần New Square Club đều tổ chức các sự kiện riêng góp mặt của nhiều ca sĩ khách mời nổi tiếng để thu hút được nhiều khách đến hơn.

New Square Club 1

New Square Club sẽ làm vừa lòng bạn hài lòng bởi không gian hiện đại, sân khấu hoành tráng hình tròn chính giữa quán. Bạn có thể thỏa sức bay nhiểu phiêu theo điệu nhạc cùng những ánh sáng lung linh huyền ảo. Giá trung bình vào cửa của New Square Club cũng không quá đắt, dao động trong khoảng từ 100.000 VNĐ cho đến 550.000 VNĐ. New Square Club sẽ mở cửa từ 6h tối đến tận đêm khuya.

Dưới ánh sáng huyền ảo, ma mị, giới trẻ đến đây vô cùng thích thú và thoải mái thả hồn theo âm nhạc sống động được chơi bởi các DJ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam và quốc tế. Hàng tuần, tại New Square Bar thường xuyên tổ chức các event với sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng chắc chắn mang lại không gian giải trí tuyệt vời cho bạn.

New Square Club 2

Trên đây chính là các quán bar nổi tiếng ở Hà Nội mà giới trẻ Hà thành thường xuyên đến “quẩy” hết mình. Vào dịp cuối tuần hãy đến một trong những địa chỉ này để xả stress nhé các bạn.

>>> Bobapop, LeeTee, Lavida Coffee and Tea cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng giảm giá đến 50%, nhanh tay lấy mã giảm giá nào!

3.2/5 - (4 votes)

Comments

comments