TOP 15 quán bar Sài Gòn cùng bạn bè quẩy tới bến

9751

Quán bar Sài Gòn bạn đã từng đi chưa? Đâu mới là địa chỉ ưng ý nhất với không gian sôi động, thú vị?

Từ lâu, Sài Gòn đã được mệnh danh là thiên đường ăn chơi với nhiều khu vui chơi giải trí được đầu tư từ không gian đến quy mô bên trong. Trong đó không thể kể đến những quán bar.

Bar là hình thức giải trí thú vị được giới trẻ yêu thích. Đến đây bạn tha hồ giải trí, xả stress với nhiều hoạt động khác nhau như nhảy, ca hát, nhậu… Mỗi một hoạt động đều có điểm thú vị riêng, tập trung đông đảo các bạn trẻ khiến chúng trở nên thú vị hơn.

Với nhiều địa chỉ và lựa chọn khác nhau vì thế nhiều người còn khó khăn trong việc lựa chọn quán bar thích hợp. Đâu mới là nơi đáng ‘đồng tiền bát gạo’? Quán bar nào cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất?

Bạn cũng đang muốn tìm kiếm quán bar Sài Gòn ưng ý có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây.

Natrix Bar – Bar vui nhất Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua!

Địa chỉ: 42 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.HCM.

Map: https://goo.gl/maps/DCB8ipSP4KhjqqBd6

Liên hệ đặt bàn: 0973 421 111.

Giờ mở cửa: 19:00 – 02:00 sáng.

Website: https://natrixbar.com/ 

Facebook: https://www.facebook.com/NatrixSaigon/

Natrix là một bar thu hút lượng lớn giới trẻ Sài Gòn. Nơi đây nổi tiếng là bar vui nhất thành phố, có nhạc hay, không khí nhộn nhịp mà giá lại rẻ. Natrix Bar sẽ mang đến cho bạn những đêm tiệc “bùng cháy” hơn bao giờ hết. Hệ thống âm thanh, ánh sáng được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế. Ánh sáng tại đây được điều khiển thay đổi và chuyển động theo mỗi bài nhạc, mỗi chủ đề khác nhau. Cách đánh đèn đẹp mắt, tạo được nhiều cảm xúc cho khách đi bar. 

Natrix cực kỳ chú trọng vào việc đầu tư nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua âm nhạc. Nếu bạn đang cần tìm một bar chơi nhạc Hip Hop hay thì Natrix sẽ là cái tên không thể bỏ qua. Dàn DJ đầy tài năng tại đây luôn biết cách phối trộn giai điệu theo phong cách riêng, khiến mỗi đêm ở Natrix luôn là những đêm nhạc vui và sôi động. Nơi đây còn thường xuyên mời nhiều rapper, DJ, nghệ sĩ nổi tiếng đến biểu diễn để khuấy động sân khấu. 

Natrix là nơi tụ họp của trai xinh gái đẹp Sài Gòn. Họ thường đến đây quẩy xuyên màn đêm. Không khí tại Natrix Bar rất náo nhiệt và vui vẻ nên người trẻ rất thích đến đây. Du khách nước ngoài cũng rất hào hứng khi đến Natrix Bar vì họ có thể khám phá nét đặc trưng của văn hóa Sài Gòn, đặc biệt là của giới trẻ. Nếu bạn đang muốn tìm một bar vui và chất lượng thì Natrix Bar sẽ là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn.

Oslo – Club đẹp và sang trọng bậc nhất Sài Gòn

Oslo Club là cái tên đang rất nổi tiếng trong cộng đồng nightlife. Hướng đến phân khúc cao cấp, nơi đây thường xuyên đón tiếp khách hàng là những nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz, giới doanh nhân thành đạt, thượng lưu, giới trẻ sành điệu,… Thiết kế của Oslo hướng đến phong cách vừa sang trọng vừa hiện đại; nội thất, hệ thống âm thanh, ánh sáng đều được chú trọng đầu tư, đem đến sự choáng ngợp và mãn nhãn cho khách hàng khi đặt chân đến Oslo.

Đối với những ai yêu thích các bữa tiệc âm thanh náo nhiệt thì Oslo Club mà một địa điểm không thể bỏ qua. Oslo quy tụ dàn DJ tài năng với lối chơi nhạc freestyle cá tính. Đây còn là địa điểm biểu diễn của những DJ nổi tiếng: DJ Bunny, DJ Cheez, DJ Datsik,… Các DJ luôn khuấy động sân khấu hàng đêm với những màn trình diễn cuốn hút, mới lạ. 

Tại Oslo, âm thanh, ánh sáng rất được chú trọng để nâng cao trải nghiệm cho khách đến chơi. Oslo có riêng một đội ngũ điều chỉnh âm thanh, ánh sáng và hình ảnh. Màu sắc cũng như sự chuyển động của ánh sáng sẽ thay đổi phù hợp theo từng giai điệu, chủ đề nhạc. Cách phối ánh sáng đẹp rất phù hợp với không khí vui vẻ tại club. 

Với chất lượng dịch vụ cao, cho dù đó là một bữa tiệc vui hết mình với bạn bè, hay là một buổi chiêu đãi dành cho đối tác, Oslo hoàn toàn có thể đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn.

Chill Skybar – Lê Lai

  • Địa chỉ: Tầng 27 AB Tower, Số 76A Lê Lai, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Đang mở cửa: 17:30 – 22:30 hàng ngày
  • Giá cả: 500.000đ – 1.500.000đ

Chill Skybar là quán bar được khá nhiều dân chơi Sài Thành biết đến. Quán nằm nổi bật trên sân thượng của tòa nhà cao ốc AB Tower với không gian âm nhạc lý thú sẽ giúp bạn bùng nổ mọi cảm xúc.

Nếu bạn có ý định đến đây thì hãy lưu ý rằng quán có yêu cầu về trang phục phải lịch sự, trang nhã, bạn không được mặc quần áo ba lỗ, đi dép lê. Do đó, nam cần mặc quần jeans áo sơ mi và giày bít mũi. Nữ không được mặc quần áo quá hở. Tuy nhiên, giá cả ở đây khá cao vì thế bạn cần cân nhắc thật kỹ về tài chính để đảm bảo không ảnh hưởng đến cuộc vui của mình nhé!

Chill Skybar  1
Chill Skybar  2

Khác với những quán bar ở Sài Gòn khác, Chill Skybar được chia làm nhiều khu vực khác nhau như khu vực nhà hàng, khu vực không hút thuốc, khu vực không gian mát thoáng mát để nghỉ ngơi, thư giãn. Nơi đây không chỉ là nơi tụ tập của các “bô lão” của giới ăn chơi của Sài Gòn mà còn là nơi để các bạn học hỏi những “thú vui” của giới trẻ.

Không gian Chill Skybar 
Không gian Chill Skybar 2

Chill Skybar nổi tiếng là nơi có không gian cuốn hút, âm nhạc sôi động mà đồ uống còn khá ngon, hấp dẫn. Ngoài những ly cocktail mới lạ, Chill Skybar còn có cả các món ăn hảo hạng được chế biến từ những nguyên liệu tươi, sạch được chọn lọc kỹ lưỡng. Một địa điểm lý tưởng cho những cặp đôi hẹn hò cho ngày 20/10 đi chơi ở đâu Sài Gòn muốn được tận hưởng vẻ đẹp sang trọng, lãng mạng của Chill Skybar

Air 360 Sky Lounge – Lê Thị Hồng Gấm

  • Địa chỉ: Lầu 22, Bến Thành Tower, 136 – 138 Lê Thị Hồng Gấm, Quận 1.
  • Đang mở cửa: 17:30 – 02:00 hàng ngày
  • Giá cả: 69.000đ – 500.000đ

Nếu bạn đã chán với không gian ồn ào, xô bồ của những quán bar thông thường, bạn có thể đến với Air 360 Sky Lounge để thử cảm giác mới lạ. Đến Air 360 Sky Lounge – Lê Thị Hồng Gấm bạn cảm thấy cảm xúc của mình bỗng nhẹ nhàng hơn, thư thái với không gian mở ngoài trời được thiết kế sang trọng. Hơn nữa đến đây, bạn còn được ngắm nhìn trọn vẹn những công trình cổ đẹp nhất của Sài Gòn như chợ Bến Thành, nhà hát thành phố, bến Bạch Đằng bình yên hay những tòa nhà cao tầng tráng lệ.

Air 360 Sky Lounge 1
Bar Air 360 Sky Lounge 1

Air 360 Sky Lounge là quán bar trên cao với không gian khá rộng rãi, thoáng mát. Khi đến nơi đây, các bạn có thể ngắm nhìn cả thành phố Sài Gòn từ trên cao cũng như tận hưởng bầu không khí “độc” mà “lạ” tại nơi đây.

Quán Bar Air 360 Sky Lounge 1

Tại Air 360 Sky Lounge, bạn có thể thưởng thức những ly cocktail mát lạnh trong nền nhạc progressive house hay electro house sôi động. Và nếu bạn đang cần tìm một nơi để tụ họp với bạn bè thì Air 360 Sky Lounge sẽ là lựa chọn không tồi đâu.

XKY – Lê Thị Hồng Gấm

  • Địa chỉ: Số 136 Lê Thị Hồng Gấm, Cầu Ông Lãnh, Quận 1.
  • Đang mở cửa: 22:00 – 3:00 hàng ngày
  • Giá cả: 100.000đ – 500.000đ

Mặc dù chỉ mới mở cửa không bao lâu nhưng XKY đã nhanh chóng trở thành thiên đường “tiệc tùng”. Với dàn DJ có tiếng của giới nightlife cả trong vào ngoài nước, XKY được mệnh danh là thiên đường “quẩy” của dân chơi Sài Thành.

quán bar XKY 1

Bên cạnh các nàng dancer nóng bỏng tại quán, XKY thường xuyên tiếp đòn những thượng khách “máu mặt”.

quán bar XKY sài gòn

Có lẽ vì XKY tụ họp của khá nhiều dân chơi mà giá cả tại XKY thường mắc hơn các quán bar khác. Tuy nhiên, với tất cả những gì mà bạn có thể trải nghiệm tại XKY, bạn chắc chắn sẽ chẳng tiếc những gì mà mình đã bỏ ra tại nơi này.

TNR Saigon – Đỗ Quang Đẩu

  • Địa chỉ: Số  57 Đỗ Quang Đẩu, Q. 1.
  • Đang mở cửa: 20:00 – 5:00 hàng ngày
  • Giá cả: 60.000đ – 500.000đ

TNR Saigon là một trong những quán bar Sài Gòn tụ hội khá nhiều Expat và Backpacker. Với thiết kế vô cùng cool , TNR Saigon chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận mới lạ, độc đáo nhất.

TNR Saigon 1
quán bar TNR Saigon 1

Không gian của Air TNR Saigon khá rộng rãi cùng âm nhạc sôi đông, TNR Saigon được đánh giá là một trong những quán bar được giới trẻ Sài Gòn vô cùng yêu thích. Ngồi tại quầy bar của quán, bạn có thể thỏa sức “xõa” suốt đêm trong tiếng nhạc sập sình cùng những ly cocktail mát lạnh. Nơi đây là một trong những điểm ghé chân của rất nhiều những ” dân chơi” cũng như những chàng Tây dẹp trai “hết mình”. Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ nhiều người và cháy hết mình cùng bạn bè bên những ly cocktail được chế biến kỳ công từ tay những bartender chuyên nghiệp của quán.

không gian bar TNR Saigon 1
không gian bar TNR Saigon 2

Nếu bạn thích những quán bar có view đẹp, TNR Saigon chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng. Tại đây bạn quẩy hết mình cũng như thử “tay nghề” với những trò chơi thú vị như bia a, ném phi tiêu… Đặc biệt hơn, TNR Saigon còn thường xuyên tổ chức các chương trình âm nhạc cho khách vào những dịp đặc biệt.

Poc Poc Beer Garden – Phạm Ngọc Thạch

  • Địa chỉ: Số  39 Phạm Ngọc Thạch, P. 6, Quận 3.
  • Đang mở cửa: 07:00 – 23:30 hàng ngày
  • Giá cả: 70.000đ – 370.000đ

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, nếu bạn cần tìm một nơi nào đó thật náo nhiệt để thư giãn, xả stress, căng thẳng thì Poc Poc Beer Garden chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Bạn sẽ xoá tan đi mọi buồn phiền, âu lo mà không phải lo lắng bất kỳ điều gì về thế giới bên ngoài hay xung quanh bạn. Nơi đây còn được mệnh danh là chốn thiên đường dành cho những người codon bởi tới đây bạn sẽ dễ dàng bắt gặp được nhiều ngừoi bạn mới, làm quen, kết thân và lên duyên.

Poc Poc Beer Garden 1
Poc Poc Beer Garden 2

Poc Poc Beer Garden có khá nhiều các ca sĩ nổi tiếng ghé qua biểu diễn. Ngoài âm nhạc sôi động, đồ uống tại quán cũng khá hút khách. Quán cũng thường xuyên tổ chức các event và các chương trình thú vị nên nếu bạn có thời gian hãy đến và trải nghiệm sự thú vị của Poc Poc Beer Garden nhé.

Qui Lounge – Lê Thánh Tôn

  • Địa chỉ: Số  22 – 22Bis Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1.
  • Đang mở cửa: 17:30 – 02:00 hàng ngày
  • Giá cả: 100.000đ – 500.000đ

Không chỉ là địa chỉ để thưởng thức những món ăn Châu Á, Qui Lounge còn là nơi nghỉ ngơi, thư giãn trong các bản nhạc nhẹ. Khác với những quán bar khác, Qui Lounge là nơi có không gian sang trọng chỉ dành cho những “con chơi” cao cấp.

Qui Lounge

Khi bạn đến Qui Lounge, bạn sẽ được hòa mình vào thế giới cocktail và tham gia vào cuộc hành trình truy tìm những loại đồ uống đúng với gu của mình. Đồ uống tại Qui Lounge có khá nhiều loại nên có lẽ bạn sẽ bị choáng ngập với sự đa dạng của những loại đồ uống nơi đây.

Không chỉ vậy, Qui Lounge khiến bạn bị thu hút bởi phong cách trang trí độ đáo, bắt mắt. Có thể nói, Qui Lounge là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian đẳng cấp giữa những bản nhạc sôi động và hương vị của những những món ăn, đồ uống.

Không gian Bar Qui Lounge

Ngoài khu vực bar bày rượu đa dạng, Qui Lounge còn có khu vực ban công mở và khu Lounge hiện đại. Nếu bạn muốn một không gian riêng để trò chuyện với bạn bè hay để tiếp đãi khách thì Qui Lounge cũng có khu vực vip có thể chứa được 30 người.

Không gian quán Bar Qui Lounge

Ngoài đồ ăn ngon, đồ uống hấp dẫn tại Qui Lounge, bạn có thể chìm đắm trong không khí đầy sôi động của những bản nhạc hot trend của các dòng nhạc khác nhau như deep house, hiphop, R&B…

Boheme – Bùi Viện

  • Địa chỉ: Số  8/2A Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1.
  • Đang mở cửa: 19:00 – 02:00 hàng ngày
  • Giá cả: 50.000đ – 165.000đ

Nổi tiếng trên con phố Tây Bùi Viện, Boheme khá nổi tiếng là quán bar dành cho các dân chơi Sài Thành. Mặc dù có diện tích không được khủng như những quán bar khác nhưng bù lại nơi đây khá danh tiếng với dàn DJ tài năng có thể mix được tất cả các bản nhạc hot nhất thế giới. Đến với Boheme, bạn sẽ cảm nhận được sự “điên rồ” trong từng hơi thở và mạch máu của mình.

quán bar Boheme

Đồ uống tại Boheme có hương vị khá đặc trưng với những ly cocktail, tonic soda, beer… vô cùng chất. Giá đồ uống tại đây cũng khá hợp lý, phù hợp với mọi tầng lớp.

quán bar Boheme 3

đồ uống bar Boheme

Có thể nói, Boheme chính là địa điểm tụ tập của giới trẻ Sài Gòn. Và nếu bạn chưa đến thử Boheme thì còn chần chừ gì mà không a lô cho hội bạn và đến đây ngay bây giờ?

Republic Club – Đỗ Quang Đẩu

  • Địa chỉ: Số  19 Đỗ Quang Đẩu, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1.
  • Đang mở cửa: 09:00 – 02:00 hàng ngày
  • Giá cả: 150.000đ – 300.000đ

Nói đến những quán bar Sài Gòn dành cho dân chơi, chúng ta không thể nào bỏ qua Republic Club, một trong những quán bar sẽ giúp bạn có được một đêm tưng bừng.

Republic Club

Với lối thiết kế kiểu mới, Republic Club có sân khấu ngay chính giữa trung tâm của quán. Với kiểu thiết kế này, bạn có thể hòa mình vào những bản nhạc sôi động kèm theo đồ uống trên tay, cùng say sưa ca hát hay thể hiện vũ đạo của riêng mình.

Quán Republic Club

Với dàn DJ và Dance cực chất, Republic Club có hệ thống âm thanh và ánh sáng mờ ảo có 1-0-2. Ngoài ra, Republic Club còn thường xuyên tổ chức các event âm nhạc hiphop trap.

Đồ uống tại Republic Club được pha chế theo các công thức khá đặc biệt từ các Bartender giỏi. Tuy nhiên giá đồ uống tại đây cao hơn các quán bar khá một chút. Mặc dù vậy, Republic Club vẫn được đánh giá cao. Nếu bạn đang muốn có được một kỷ niệm đáng nhớ thì chắc chắn đây sẽ là nơi giúp sự nghiệp “quẩy bar” của bạn đi vào lịch sử.

Canalis Club – Hai Bà Trưng

  • Địa chỉ: Số  147 Bis Hai Bà Trưng, Quận 3.
  • Đang mở cửa: 20:00 – 03:00 hàng ngày
  • Giá cả: 300.000đ – 1.000.000đ

Nói về Canalis Club, chúng ta không thể nào không thừa nhận đây là quán bar “nổi danh” tại Sài Gòn. Và nếu bạn là một “dân chơi” chính hiệu thì bạn không thể nào không biết đến cái tên Canalis Club – địa chỉ “ăn chơi” của giới trẻ.

Canalis Club

Là một trong những quán bar “bô lão” của Sài Gòn, Canalis Club đã làm điêu đứng nhiều đối thủ bằng phong cách hiện đại, mới lạ đi cùng đồ uống độc đáo. Có thể nói, Canalis Club chính là điểm hẹn quen thuộc của nhiều người sống về đêm.

quán bar Canalis Club
không gian Canalis Club

Canalis Club có không gian khá lớn có thể chứa được nhiều người. Theo như ghi nhận mới nhất, mỗi tối cuối tuần Canalis Club thường tiếp khoảng 1000 vị khách.

không gian quán Canalis Club

Điểm công cho Canalis Club là dàn DJ nổi tiếng cùng với âm nhạc sôi động. Phong cách phục vụ của Canalis Club khá chuyên nghiệp nên bạn sẽ có được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất khi muốn thử đi bar lần đầu tại đây.

LUX Sky Lounge

  • Địa chỉ: Số  36 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1.
  • Đang mở cửa: 22:00 – 03:00 hàng ngày
  • Giá cả: 150.000đ – 1.000.000đ

LUX Sky Lounge được biết đến với cái tên “nơi những dân chơi hội tụ”. Với không gian sang trọng pha với sự nổi loạn đầy cá tính. Khi đến với LUX Sky Lounge, bạn sẽ dược tận hưởng các ăn chơi mới lạ, độc đáo nhất mà bạn từng biết. Mặc dù nơi đây là quán bar nhưng lại là quán bar “hạng sang dành cho dân thường”. Với sự góp mặt của dàn ca sĩ nổi tiếng như ca sĩ Tim, Mai Tuấn Anh (siêu mẫu Việt Nam 2015), Nam Quỳnh Như ( siêu mẫu Thế giới Việt), Miss Fashion Hiếu Hòa… LUX Sky Lounge thường xuyên tổ chức các buổi party mời những vị khách nổi tiếng đi kèm những ưu đãi lớn vô cùng hấp dẫn.

LUX Sky Lounge

Ngoài ra, LUX Sky Lounge còn thường xuyên thay đổi đồ uống để hợp với khẩu vị của các bạn trẻ. Dàn DJ và Dance tại nơi đây cũng vô cùng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, một điểm trừ cho nơi này là âm nhạc khá lớn và sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu nếu chưa quen.

Home Pub – Công Trường Quốc Tế

  • Địa chỉ: Tầng 6, 2Bis Công Trường Quốc Tế, Phường 6, Quận 3.
  • Đang mở cửa: 12:00 – 23:00 hàng ngày
  • Giá cả: 150.000đ – 1.000.000đ

Được biết đến như “nơi đi về muốn trở về”, Home Pub là quán bar khá được lòng những vị khách khó tính. Mặc dù cứ đến cuối tuần là quán lạ “quá tải” nhưng điều này vẫn không ngăn cản được sự yêu thích của mọi người với Home Pub.

Home Pub

Khi đến với Home Pub, bạn sẽ được hòa mình vào những bản nhạc EDM Trap cực chất. Đi cùng đó là dàn Dance và DJ lừng danh.

Với 2 không gian riêng biệt là: không gian ngoài trời với những bản nhạc nhẹ cho những ai muốn hòa mình vào tự nhiên và không gian Lounge cho những ai muốn bùng cháy, quẩy hết mình với những chai rượi và âm nhạc cực sung.

không gian Home Pub

Đồ uống của Home Pub tuy không có gì đặc biệt nhưng âm nhạc và không khí sôi động tại nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn có được cuộc vui nightlife như ý.

Carmen Bar – Lý Tự Trọng

  • Địa chỉ: Số  8 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1.
  • Đang mở cửa: 7:30 – 0:00 hàng ngày
  • Giá cả: 150.000đ – 200.000đ

Nếu kể đến những quán bar Sài Gòn cực chất. Sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta bỏ qua cái tên Carmen Bar. Đã từ rất lâu rồi, cái tên Carmen Bar đã đi vào lòng người như một nét văn hóa đêm của Sài Gòn. Với dòng nhạc Latin sôi động cùng với sự có mặt của các ca sĩ trong và ngoài nước biểu diễn vào mỗi tối. Carmen Bar chính là thiên đường cho các bạn trẻ.

Carmen Bar

Khá với các quán bar khác, Carmen Bar có không gian nhà và vườn riêng biệt. Mỗi không gian khác nhau, Carmen Bar đều có cách trang trí vào bầu không khí khác nhau để các bạn có thể tận hưởng một ngày nghỉ ngơi, thư giãn như ý.

không gian Carmen Bar

Bạn đầu vào quán, bạn có thể ngõ ngàng vì Carmen Bar nhìn có vẻ khá kỳ quái nhưng chẳng mất mấy thời gian, bạn sẽ thấy cuốn hút ngay bởi âm nhạc, đồ uống cũng như những “người bạn xa lạ” nơi đây. Không chỉ thường xuyên bật những bản nhạc sôi động cho bạn quẩy tưng bừng mà Carmen Bar còn mở những bản nhạc du dương, trầm lặng để bạn thả hồn mình vào gió. Đặc biệt là đồ uống ở đây khá ngon, con người tại đây lại vô cùng cá tính.

đồ uống Carmen Bar

Nói về Carmen Bar, chúng ta chỉ có thể dùng từ “lạ” và “hay ho” để có thể hình dung được hết. Với nhiều người, Carmen Bar chính là một thế giới mới, một thế giới đối lập với sự xô bồ ngoài kia.

Fuse Bar – Lê Lai

  • Địa chỉ: Số  138 Lê Lai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1.
  • Đang mở cửa: 16:00 – 02:00 hàng ngày
  • Giá cả: 200.000đ – 1.000.000đ

Fuse Bar được biết đến như lầ một quán bar chính hiệu dành cho giới trẻ. Thay vì chỉ đến nhảy, thường thức đồ uống… như bao quán bar khác, Fuse Bar sẽ mang đến “bản chất” thật của quán bar để bạn có những trải nghiệm mới lạ nhất. Với Decor hiện đại cùng với âm nhạc sôi động, Fuse Bar hội tụ khá nhiều DJ nổi tiếng.

Fuse Bar
Quán Fuse Bar

Khi đến Fuse Bar, bạn sẽ được hòa mình vào những điệu nhảy, cùng lắc lư theo điệu nhạc trong không gian âm nhạc đầy kích thích. Bỏ lại cuộc sống bộn bề ở bên ngoài, cuồng Fuse Bar sẽ giúp bạn bùng nổ mọi cảm xúc.

đồ uống Fuse Bar

Đồ uống tại Fuse Bar khá ngon với những ly cocktail đủ vị được pha chế bởi những Bartender giỏi. Đặc biệt, vào những tối thứ 5 hàng tuần quán thường tổ chức các chương trình khuyến mãi và tặng quà vô cùng hấp dẫn.

Barocco Bar – Nam Kỳ Khởi Nghĩa

  • Địa chỉ: Số  264 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3.
  • Đang mở cửa: 18:30 – 04:00 hàng ngày
  • Giá cả: 500.000đ – 1.000.000đ

Barocco Bar là quán bar khá quen thuộc đối với người Sài Gòn. Quán nằm ngay trên con đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa nên vô cùng dễ tìm.

Barocco Bar

Với phong cách kiến trúc hiện đại đi cùng với không gian sang trọng, thiết kế mớ ilạ, Barocco Bar khiến bất kỳ ai đi qua cũng phải ngoái đầu lại nhìn.

Không gian Barocco Bar
Không gian bar Barocco

Điểm đáng chú ý của Barocco Bar không chỉ là sự khác biệt bởi vẻ “bề ngoài” mà còn ở âm nhạc và đồ uống. Những ánh đèn nhấp nháy bên cạnh những bản nhạc hot trend được remix mới nhất. Barocco Bar sẽ mang đến cho bạn một cảm nhận khác biệt hoàn toàn với các quán bar khác.

đồ uống bar Barocco

Nhân viên tại đây phục vụ vô cùng nguyên nghiệp. Đồ uống đươc pha chế khá ngon. Tuy nhiên, giá đồ uống tại Barocco Bar hơi mắc nên nếu bạn chỉ muốn tìm một góc nào đó để hòa mình vào cuộc sống ban đêm thì Barocco Bar không phải là sư lựa chọn hay. Còn nếu bạn muốn bùng nổ, muốn có được một dấu ấn nào đó vào kỷ niệm tuổi trẻ của mình thì Barocco Bar chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cloud 9 Rooftop Bar – Bùi Viện

  • Địa chỉ: Số  195 Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1.
  • Đang mở cửa: 10:00 – 1:00 hàng ngày
  • Giá cả: 300.000đ – 1.000.000đ

Cloud 9 Rooftop Bar được nhiều người ví như quán bar trên trời. Tại sao ư? Bởi khi đến với Cloud 9 Rooftop Bar, bạn sẽ cảm giác như mình đang đứng trên 9 tầng mây vậy.

Cloud 9 Rooftop Bar
Quán Cloud 9 Rooftop Bar

Với sự kết hợp nhẹ nhàng giữa gỗ và kính thủy tinh chịu lực, khách khi đến với Cloud 9 Rooftop Bar tha hồ được ngắm cảnh Sài Gòn về đêm. Những dãy nhà, những con đường lấp ló bên cạnh những ánh đèn lung linh… tất cả đã tạo lên một bức tranh đẹp đến hút hồn mà chỉ tại Rooftop Bar bạn mới thấy được. Sau những ngày giờ làm việc căng thẳng, nếu được thả hồn mình vào mây, nhắm mắt lại và nhâm nhi những ly cocktail, ly rượu wine đỏ… thì còn điều gì tuyệt vời hơn?

Rooftop Bar tuy không có dàn DJ tài năng hay có những dance điệu nghệ nhưng bù lại nơi đây lại mang đến cho bạn sự nhẹ nhàng, thoải mái, không ồn ào như những quán bar khác. Bạn có thể ngồi bên cạnh quầy bar, vừa nhẹ nhàng thả hồn mình vào tiếng nhạc du dương, vừa nghỉ ngơi, phục hồi lại năng lượng đã mất cũng như tâm tình cùng người bạn “lạ” ngay ghế bên.

Không gian Cloud 9 Rooftop Bar

Đồ uống tại Rooftop Bar khá ngon. Ngoài cocktail thì rượu và beer tại quán có nồng độ khá cao nên nếu bạn muốn đến Rooftop Bar thì nên cân nhắc lại tửu lượng của mình nhé.

quán bar ở sài gòn

Kết luận

Trên đây là một số quán bar Sài Gòn đang được giới trẻ ưa chuộng. Với các phục vụ chuyên nghiệp, không gian âm nhạc xập xình sôi động đi cùng với các chương trình khuyến mãi được tổ chức thường xuyên vô cùng hấp dẫn. Những quán bar mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ chắc chắn sẽ cho bạn một buổi tối khó quên tại đất Sài Thành.

Thật tuyệt vời phải không? Bạn còn chần chừ gì mà không alo ngay cho hội bạn và “bung lụa” ngay trong tối nay?

>>> Đặt bàn nhận ưu đãi từ Nhà hàng Don Chicken tại các cơ sở:

  • Don Chicken Lotte Mart (Đ/c: Lotte Mart quận 7, lầu 3 , 469 Nguyễn Hữu Thọ phường Tân Hưng quận 7, HCM)
  • Don Chicken Vinhomes (Đ/c: Park 2 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM)
  • Don Chicken Phú Nhuận (Đ/c: 47 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM)
3.6/5 - (5 votes)

Comments

comments