TOP 10 quán cà phê đẹp ở Tân Bình bạn đã ghé qua chưa?

14617

Quán cà phê đẹp ở Tân Bình với nhiều gợi ý khác nhau giúp khách hàng có được lựa chọn ưng ý nhất!

Tân Bình là khu vực phát triển của thành phố Hồ Chí Minh với nhiều tụ điểm vui chơi, giải trí thú vị. Trong đó, các quán cà phê cũng rất nhiều với các phong cách khác nhau, đồ uống phong phú để khách hàng có được lựa chọn tốt nhất.

Sài thành là khu vực phát triển, sầm uất với cuộc sống xô bồ. Đôi khi người ta muốn lắng lại để tìm về địa chỉ tĩnh lắng, ngắm nhìn xung quanh.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được bên cạnh bạn bè, người mình yêu thưởng thức ly cà phê đúng điệu với không gian tĩnh lặng. Chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm thú vị được nhiều người yêu thích.

Nếu bạn quan tâm những điều này hãy cùng tham khảo ngay địa chỉ quán cà phê đẹp ở Tân Bình dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

1. Hub Book Coffee , Tân Bình, Hồ Chí Minh

Hub Book Coffee Tân Bình Hồ Chí Minh được biết đến như một thư viện khổng lồ, ở đây bạn có thể kết nối, chia sẻ, học tập và nghiên cứu cùng những người bạn của mình. Hub Book Coffee sở hữu 150 đầu sách từ sách đời sống, văn hóa đến chuyên ngành kinh tế, khách hàng đến đây uống cà phê còn có cơ hội được bổ sung kiến thức, tìm kiếm tài liệu.

Đây là một địa điểm quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ yêu thích đọc sách hay đang tìm kiếm một góc làm việc yên tĩnh, thoáng đãng. Hub Book Coffee đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng từ không gian đến menu đồ uống. Bạn hoàn toàn có thể thư giãn tại Hub Book Coffee và giải toả mọi áp lực, căng thẳng trong cuộc sống.

Hub Book Coffee tân bình

Với lối thiết kế cổ điển, ấm cúng và nhẹ nhàng, với điểm nhấn là những bức tranh lạ mắt, ấn tượng ở khu vực sảnh chính, Hub Book Coffee khoác lên mình một phong cách rất riêng mà không một quán cà phê nào có được. Có lẽ vì thế, khi nhắc đến những quán cà phê đẹp ở Tân Bình, người ta không thể không nhắc đến Hub Book Coffee.

2. Cafe Cõi Xưa ABB Tân Bình, Hồ Chí Minh

Đúng như tên gọi của mình, đến Cõi Xưa, bạn cảm nhận được sự mộc mạc, chân tình, đầm ấm và hoài niệm. Nếu muốn được trở lại ngày xưa, được sống chậm lại để cảm nhận cuộc sống, thì Cõi Xưa chính là điểm đến bạn đang tìm kiếm.

Ngày nay nhiều bạn trẻ yêu thích những thiết kế, không gian cổ xưa như một trải nghiệm mới để tận hưởng những cái mới lạ cũng như tìm kiếm lại chút hồi ức tuổi thơ. Chính bởi vậy mà Cõi Xưa luôn thu hút được đông đảo khách ghé thăm. Từ không gian, đồ uống đến lối phục vụ chuyên nghiệp đến từ những nhân viên tại Cõi Xưa luôn nhận được sự hài lòng và tán thưởng của khách hàng.

Cafe Cõi Xưa ABB Tân Bình

Không trang trí, tô vẽ, màu mè, chỉ là những viên gạch cũ kỹ không bôi trát phấn sơn, Cõi Xưa vẫn thể hiện sức hút, sức quyến rũ và sức lôi cuốn của mình với thực khách bao năm qua. Với những góc nhỏ yên tĩnh, riêng tư, màu xanh mướt của cỏ cây, dòng nước và sắc màu rực rỡ của các loại hoa, bạn như đã thả mình vào thiên nhiên để lắng nghe và cảm nhận những điều tuyệt vời trong cuộc sống.

3. Sỏi Đá Cafe

Hoài niệm –  đó là những gì bạn có thể cảm nhận và đúc kết lại sau khi đến Sỏi Đá. Với thiết kế kiến trúc cổ xưa, có mái ngói, tường gạch không sơn màu hay trát vữa cùng khoảng không gian thoán g, gần gũi chan hòa với thiên nhiên, Sỏi Đá có rất nhiều góc view lãng mạn và đẹp.

Điểm đặc biệt chỉ có ở Sỏi Đá đó là lối vào, đường đi và tiểu cảnh đều sử dụng sỏi, đá, tạo nên phong cách và thương hiệu riêng như cái tên của nó. Không thiết kế dành riêng cho bất kỳ đối tượng nào, Sỏi Đá luôn mở rộng cánh cửa chào đón tất cả thực khách khi muốn tìm kiếm một không gian yên tĩnh để trò chuyện cùng người thân, bạn bè, thậm chí là đối tác làm ăn.

Sỏi Đá Cafe

Rất nhiều người sau khi đến Sỏi Đá không chỉ yêu thích không gian cảnh quan mà còn đánh giá tốt đồ ăn cũng như thức uống ở đây. Đặc biệt, giá cả phải chăng, không quá đắt nên Sỏi Đá luôn nằm trong những điểm đến hàng đầu của nhiều thực khách.

Hãy đến Sỏi Đá tại địa chỉ 333/7A Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình(TP. HCM), bạn sẽ có khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời.

4. The Coffee House – Út Tịch

The Coffee House là quán cà phê có lẽ đã quá quen thuộc với giới trẻ Việt Nam, học hành, tán gẫu, bàn công việc… đều được mọi người tận dụng trong không gian yên tĩnh của quán. The Coffee House là nơi ghé chân của rất nhiều người từ những cô cậu học sinh muốn tụ họp bạn bè hay những cô cậu sinh viên cần nơi nghỉ ngơi, học tập hay người đi làm tìm kiếm không gian yên yên ngâm nhi cốc trà xả stress sau một ngày làm việc bận rộn, mệt mỏi. Chính bởi vậy mà The Coffee House luôn đông đúc khách ghé chân. Dù đông như vậy nhưng bạn đừng lo lắng, nơi đây lại vô cùng yên tĩnh, thư giãn.

Không gian The Coffee House

The Coffee House luôn mang đến sự sang trọng nhưng đồng thời cũng tạo được sự gần gũi cho thực khách, là không gian phù hợp để chúng ta có thể lê la cà phê cả ngày, đặc biệt là khi có tâm trạng. Thiết kế của quán khá độc đáo với mái nhà đúng kiểu Coffee House, xung quanh còn có rất nhiều cây xanh mang đến sự thoáng mát, đậm chất thiên nhiên. Khi thành phố lên đèn cũng là lúc The Coffee House Út Tịch rực rỡ và lung linh nhất, mang lại cảm giác ấm cúng và an nhiên cho khách hàng.

Không gian The Coffee House 2

Menu đồ uống tại quán vô cùng đa dạng với hương vị cà phê độc đáo khỏi bàn cãi. Về trà thì có black tea macchiato, trà đào cam sả cũng rất ngon. Quán có rất nhiều đồ uống là best seller được nhiều thực khách yêu thích. Nhiều người còn nghiện đồ uống của The Coffee House. Đừng quên thưởng thức thêm những đồ ăn vặt tại quán được đóng gói lẻ nhưu hạt ngũ cốc hay những chiếc bánh thơm ngon béo ngậy. Chắc chắn sẽ là sự kết hợp hài hảo dành cho bạn đấy nhé!

Còn gì tuyệt hơn là ngồi nhâm nhi một tách trà nóng, hướng mắt ra ban công và cùng ngắm nhìn sự nhộn nhịp của thành phố sau khi đã rủ bõ mọi bộn bề công việc chứ?

The Coffee House Út Tịch quận Tân Bình

  • Địa chỉ: 17B Út Tịch, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00 giờ

5. Cõi riêng Coffee

Nếu như Cõi Xưa Coffee mang đến cho bạn một không gian cổ kính đầy hoài niệm thì Cõi Riêng như đúng với tên gọi của nó, tất cả những gì mà nơi đây mang lại chính là một không gian riêng tư, thích hợp cho ai muốn tìm một nốt trầm trong tâm hồn giữa dòng đời xô bồ, náo nhiệt. Đồng thời Cõi Riêng Coffee cũng là điểm đến ngọt ngào dành cho những cặp tình nhân để họ có thể xích lại nhau hơn.

Không gian Cõi Riêng Cafe

Cách bài trí tại quán luôn đem lại ấn tượng cho khách hàng bởi không gian quá ư thoáng mát với việc bố trí rất nhiều cây xanh nhỏ xinh và được tỉa tót đẹp mắt, cùng với những chiếc ghế tựa được sơn màu độc đáo, điều mà rất ít quán cà phê có thể làm được. Về menu đồ uống tại quán cũng đáng được khen ngợi với bảng thực đơn phong phú với thành phần kem đủ loại, sinh tố, nước trái cây và đặc biệt là cà phê, với đánh giá của cá nhân mình thì mình thấy cách pha chế ở đây khá ổn tuy nhiên không quá đặc sắc.

Không gian Cõi Riêng Cafe 2

Cõi Riêng Coffee mang đến một khoảng không trong lành giữa lòng thành phố với 2 không gian khác nhau, giữa một bên là sự cổ xưa, theo phong cách vintage với một bên là sự hiện đại, hòa nhập vào không gian xanh mát của thiên nhiên. Bạn hoàn toàn có thể chọn nơi đây làm điểm hẹn hò, tụ tập nhóm bạn hay chỉ đơn thuần là tìm một góc riêng yên bình để chiêm nghiệm cuộc sống với sự nhẹ nhàng, yên tĩnh đến khó tả.

  • Địa chỉ: 334A, Nguyễn Trọng Tuyển, phường 2, quận Tân Bình, tp Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa:  06:30 – 23:00 giờ

6. TeeMay Specialty Coffee

Nổi lên giữa lòng Sài Gòn ồn ào, hoa lệ với phong cách đậm chất châu Âu cổ điển, ánh đèn vàng trầm ấm, quý tộc, Teemay Specialty Coffee là một cái tên không còn lạ với giới sành cafe tại Sài Gòn.

Không gian Teemay Specialty Coffee

Đến với Teemay Specilty Coffee bạn sẽ được thưởng thức những loại hạt cafe nổi tiếng từ các nông trại tại nhiều đất nước như Ethiopia, Kenya, Panama, Bolivia, Brazil, Costa Rica… tiếp đến chúng được rang bằng máy rang nổi tiếng thế giới Probat và được các bạn nhân viên pha chế có tay nghề rất cao pha chế bằng các dụng cụ đặc biệt như V60, Kalita, Aeropress, Syphon…

Không gian Teemay Specialty Coffee 1
Ngoài việc thưởng thức Specialty Coffee hảo hạng, Teemay còn có không gian decor đậm chất châu Âu, sang chảnh với nhiều góc sống ảo, rất hợp cho những ai thích “selfie”. Đồng thời đây cũng là địa điểm lý tưởng để tổ chức hội họp bạn bè, tổ chức event, sinh nhật, đính hôn, tỏ tình…

  • Địa chỉ: 119 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00 giờ

7. City Garden Cafe

Ghé đến City Garden Café bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào xứ sở thần tiên với nhiều cảnh quan khác nhau cùng màu sắc sáng rõ hắt ra từ những ánh đèn.

Không gian City Garden Cafe 1

Với thiết kế theo phong cách Châu Âu lấy thiên nhiên làm yếu tố chủ đạo, cùng với hệ thống khuôn viên được đa dạng hóa thành nhiều khu vực khác nhau tùy theo sở thích của khách hàng, cho dù đến để thư giãn hay làm việc thì cũng là một lựa chọn lý tưởng. Sẽ không khó để tìm một góc ngồi đẹp tại không gian quán bởi tại đây sở hữu quá nhiều mô hình thác nước nhỏ, vừa có tính thẩm mĩ cao, vừa mang lại không khí thoáng đãng, mát mẻ cho cả khuôn viên rộng lớn đến hàng trăm mét vuông.

Không gian City Garden Cafe 3

Cùng với không gian phiêu lãng thì cà phê cũng là một điểm mạnh của quán. Được pha chế từ những hạt cà phê chuẩn và không pha với bất kì tạp chất mang đến cho thực khách một hương vị cà phê thơm ngon mang đặc trưng riêng của núi rừng Tây Nguyên. Không chỉ vậy, nguyên liệu cho tất cả các loại đồ ăn thức uống khác tại quán được lựa chọn theo quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ từ nhiều nhà cung cấp uy tín trên thị trường.

Không gian City Garden Cafe 4

Trong nhịp sống bộn bề vội vã, có cơ hội được thư thả giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và lắng nghe tiếng thác chảy róc rách như nơi đây thì thật thích thú.

  • Địa chỉ: 9 Trương Công Định, Phường 14, Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00 giờ

8. Hẻm Coffee & Fruit

Sài Gòn ngoài cái ồn ào vốn có mang đặc trưng của phố phường thì những con hẻm lại là điểm dừng chân yên tĩnh, nhẹ nhàng cho những cư dân nơi đây, bởi lẽ đó mà Hẻm Coffee & Fruit được xem là 1 trong những quán cà phê đẹp tại quận Tân Bình.

Không gian Hẻm Coffee & Fruit

Trú ngụ tại 26 5, 766 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, quân Tân Bình, đến với Hẻm Coffe & Fruit bạn sẽ tạm xa được không khí ồn ào, xô bồ của cuộc sống đô thị, thả mình vào nơi yên bình cùng với giai điệu nhạc du dưỡng, tĩnh nhẹ.

Nếu có dịp ngồi nhâm nhi ly cà phê đá mát lạnh trong góc hẻm nào đó của phố phường Sài Gòn, bạn mới cảm nhận hết không khí tuyệt vời ở nơi đây. Nó như một thế giới khác, tách bạch với những đua chen ồn ào vốn dĩ của một thành phố được xem là năng động nhất cả nước. Không gian Hẻm Coffee & Fruit 1

Hẻm Coffee and Fruit không xa hoa, hoành tráng nhưng lại được điểm phá bởi những tiểu tiết khá dễ thương và thân thuộc, cùng thực đơn thức uống đa dạng và giá cả vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 15k đến 30k. Sự gần gụi nơi đây đảm bảo sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng.

  • Không gian Hẻm Coffee & Fruit 2Địa chỉ: 26 5, 766 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

9. Myn Cafe

Một không gian đậm chất vintage, ấm cúng với những ánh đèn neon vàng sẽ là điểm đỗ bình yên níu chân những thực khách nơi đây. Có thể thấy màu nâu nhạt là tone màu chủ đạo trong không gian quán, cùng với việc trang trí những chậu cây xanh, hoa lá độc đáo với nhiều màu sắc đồng thời kết hợp với những bản nhạc ballad nhẹ nhàng đầy mê hoặc, khiến khách hàng ghiền mãi, mê tít view tại Myn CafeKhông gian Myn Cafe 1

Không gian tại Myn Cafe là điểm đỗ lý tưởng cho những cặp tình nhân, nhẹ nhàng, bình yên như chính tình yêu mà họ dành cho nhau.

Không gian Myn Cafe 3

Một điều cần phải nhắc đến tại Myn Cafe đó là menu đồ uống ở đây, thực đơn quán không quá phong phú nhưng cách pha chế của các bạn nhân viên lại đem lại sự thích thú cho người thưởng thức như mình. Mình cực kì ấn tượng với các bạn nhân viên tại quán luôn, nhiệt tình và cực kì thân thiện. Nếu mọi người hỏi mình sẽ còn quay lại quán chứ thì mình chắc chắn là có nhé!

  • Địa chỉ: 481 Kênh Tân Hóa, Phú Trung, Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: cả ngày

10. Slowee Coffee & Books

Không rực rỡ lung linh như những quán cà phê khác, đến Slowee Coffee & Books bạn sẽ cảm nhận được sự bình dị, thư thái, nhẹ nhàng và tự nhiên nơi đây. Với kiến trúc mang phong cách Đông – Tây kết hợp cùng với việc bày biện những kệ sách độc đáo với nhiều tác phẩm kinh điển, đến Slowee Coffee & Books thực khách không những có thể uống cà phê trong một không yên tĩnh mà còn có thể tìm đọc những cuốn sách hay về cuộc sống, về văn học để thấy mình được thư giãn và nghỉ ngơi sau 1 ngày làm việc vất vả.

Không gian Slowee Coffee & Books 2

Những lọ hoa cũng được chăm chút và được bày biện một cách có tổ chức, hương hoa cùng với sự yên tĩnh vốn có trong quán sẽ là điểm lặng giúp cho khách hàng giải tỏa mọi áp lực.

Không gian Slowee Coffee & Books 3

Có thể nói, Slowee Coffee & Books là điểm đến của mọi người: Những chiếc phòng nhỏ xinh trong quán rất yên tĩnh nên đặc biệt với những người làm công việc văn phòng, cần một nơi nghỉ ngơi sau 1 ngày làm việc vất vả và lấy lại tinh thần để chuẩn bị cho một ngày làm việc mới bận rộn. Nếu bạn muốn tìm không gian riêng tư và lãng mạn có mình và người yêu, hãy đến Slowee Coffee & Books – quán cà phê đẹp ở Tân Bình.

Không gian kín đáo, yên tĩnh cũng những ánh nến lung linh ấm áp sẽ giúp bạn và người yêu “xích lại” gần nhau hơn.

Không gian Slowee Coffee & Books 6

  • Địa chỉ: 53, Lộc Hưng, Phường 6, Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00 giờ

Kết luận

Trên đây là 10 quán cà phê đẹp ở Tân Bình. Bạn còn chờ gì nữa mà không đến khám phá những điều thú vị đang chờ bạn ở Angel Coffee Garden, Hub Book Coffee, Cafe Cõi Xưa, Cafe Huyền Thoại và Sỏi Đá Café?

4.1/5 - (10 votes)

Comments

comments