Top 10 quán cafe lãng mạn ở Sài Gòn thích hợp cho buổi hẹn hò

2118

Có được một buổi hẹn hò lãng mạn bên người mình thương, được thoải mái tâm sự và trò chuyện cùng nhau là điều mà ai chẳng thích đúng không? Nhưng nếu bạn đang khó khăn để tìm được cho mình một địa chỉ để thư giãn nhẹ nhàng sau một ngày bận rộn như thế mà cảm thấy thật khó khăn thì sau đây sẽ là những gợi ý mà JAMJA’s Blog dành cho bạn đấy.

1. Tiệm trà tháng Tư

– Địa chỉ: 30 Nhất Chi Mai, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
– Giờ hoạt động: 8h00 – 22h00
– Khoảng giá: 20.000Đ – 35.000Đ (giá chưa bao gồm topping)

Là một trong những quán cafe lãng mạn ở Sài Gòn, Tiệm trà tháng Tư được biết đến như là một trong những lựa chọn mà khách hàng không nên bỏ lỡ khi muốn tìm cho mình một địa chỉ để trò chuyện cùng người thương.

Tiệm trà tháng Tư

Với thiết kế không gian theo tông màu pastel nhẹ nhàng kết hợp cùng hoa quả và các loại cây, hoa trang trí khác nhau, Tiệm trà tháng Tư mang đến một vẻ đẹp nhẹ nhàng và không kém phần tinh tế. Tranh thủ một ngày cuối tuần, ghé đến Tiệm trà tháng Tư để cùng crush nhâm nhi những ly đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng lại cực kỳ đẹp mắt tại Tiệm trà tháng Tư thì còn gì bằng!

Tiệm trà tháng Tư

2. Tiệm trà Thanh Xuân

– Địa chỉ: Số 60/5 Ngô Đức Kế, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
– Giờ hoạt động: 10h00 – 22h00
– Khoảng giá: 15.000Đ – 29.000Đ

“Thanh xuân là những lần lầm lỡ nếu bỏ lỡ Tiệm trà Thanh Xuân!” Giữa một Sài Gòn nhộn nhịp và xô bồ, đã bao giờ bạn cảm thấy mệt mỏi? Tiệm trà Thanh Xuân hi vọng có thể mang đến cho các khách hàng thân yêu của mình những giây phút thư giãn thật sự thoải mái bên cạnh người thương trong một không gian cổ xưa. Được sống lại một Sài Gòn của những năm tháng ấy, được nhìn thấy những chiếc tivi trắng đen, được chiêm ngưỡng những chiếc đài cũ kỹ. Nhưng chính những thứ tưởng chừng đã cũ ấy lại mang đến cho khách hàng những cảm xúc mới đến không ngờ.

Tiệm trà Thanh Xuân

Không những vậy, Tiệm trà Thanh Xuân còn cố gắng khi tạo ra một menu đồ uống với những cái tên rất Sài Gòn, rất chất như Trà sữa năm ấy, Trà cô đơn, Cà phê thời thanh xuân, Sữa tươi tuổi thơ,… Tất cả những điều bình dị ấy sẽ mang bạn đến với những điều lãng mạn và ấm áp nhất đấy.

Tiệm trà Thanh Xuân

3. Tiệm trà của Linh

– Địa chỉ: 170/5 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP HCM
– Giờ hoạt động: 9h00 – 21h30
– Khoảng giá: 50.000Đ – 150.000Đ

Nếu bạn là một người có tâm hồn lãng mạn thì Tiệm trà của Linh chắc chắn là lựa chọn dành cho bạn đấy. Không cần đông người, không cần bè bạn, chỉ mình bạn cùng một ấm trà thơm nóng, nhâm nhi và ngắm nhìn cuộc sống quả thật đã quá tuyệt vời rồi đúng không? Tiệm trà của Linh là một không gian thư giãn với những gì đơn giản và nhẹ nhàng nhất mà không gian tại đây mang đến. Những chiếc bàn mây, những bình hoa khô, những chiếc giỏ được tạo nên từ đan lát, tất cả mang đến một vẻ đẹp rất thiên nhiên, rất giản dị và tinh tế như cái cách mà bà chủ Tiệm trà của Linh tạo ra nó.

Tiệm trà của Linh

Tại Tiệm trà của Linh, không có những ly trà sữa, những cốc trà trái cây sặc sỡ mà tất cả chỉ đơn thuần là những ấm trà được pha chế từ các nguyên liệu thiên nhiên nhất. Đó là các loại thảo dược, các loại trà hoa, các loại đồ uống thật sự bổ dưỡng cho sức khỏe. Tin chắc rằng nếu bạn là người làm việc ở những mảng đòi hỏi sự sáng tạo cao thì không gian Tiệm trà của Linh chính là lựa chọn để bạn tăng thêm sự linh hoạt và cho ra đời những ý tưởng mới đấy.

Tiệm trà của Linh

4. Gác Hoa Cafe

– Địa chỉ: 92/17 Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, Tp. HCM (đối diện 86 Trương Quyền, P6, Q3)
– Giờ hoạt động: 7h00 – 22h00
– Khoảng giá: 50.000Đ – 100.000Đ

Gác Hoa Cafe là một hệ thống các quán cà phê tọa lạc ở nhiều vị trí khác nhau trong thành phố. Đây được xem là nơi gặp của nghệ thuật và hoa, của thư giãn và học hỏi, hoa giúp xoa dịu tâm hồn, thưởng thức đồ uống giúp bạn giải tỏa những phiền muộn và thêm yêu cuộc sống hơn. Gác Hoa Cafe là không gian để bạn thưởng thức cuộc sống với nghệ thuật cắm hoa.

Gác Hoa Cafe

Trong một không gian đậm màu sắc nghệ thuật, khách hàng cứ nhẹ nhàng trong đường nhỏ với chút êm đềm nép mình giữa rộn ràng phố thị, có những sắc màu ngọt ngào trong cái giản đơn giản. Ở một góc khuất nhỏ nơi góc hẻm, Gác Hoa Cafe là địa chỉ mang đến cho khách hàng những điều mới lạ và thật sự quyến rũ đến mê hoặc lòng người.

Gác Hoa Cafe

5. Oromia Coffee & Lounge

– Địa chỉ: 193A/D3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
– Giờ hoạt động: 7h00 – 23h00
– Khoảng giá: 60.000Đ – 200.000Đ

Oromia Coffee & Lounge với một không gian nhẹ nhàng, tươi mát của cây xanh hòa quyện cùng ánh sáng vàng nhẹ nhàng, hắt hiu quả thật là không gian để những người yêu thích sự tĩnh lặng và lãng mạn đắm chìm vào đấy. Mang trong mình một chút hiện đại pha lẫn chút cổ điển với sự kết hợp giữa gỗ và kính, Oromia Coffee & Lounge tin rằng sẽ trở thành một chốn đi về của những chiều cuối ngày cùng khách hàng.

Oromia Coffee

Đến với những quán cà phê mang màu sắc lãng mạn, hầu hết các khách hàng đều đang tìm kiếm cho mình chút bình yên giữa dòng người xô bồ, nhộn nhịp ngoài kia. Oromia Coffee & Lounge hi vọng có thể trở thành nơi để mọi người được thưởng thức chút trọn vẹn của sự riêng tư, bên người thương, bên bè bạn và gia đình thân yêu của mình.

Oromia Coffee

Chăm chút và đầu tư cho không gian cả từ bên ngoài lẫn bên trong, Oromia Coffee & Lounge có thể mang đến cho khách hàng những cốc đồ uống với các hình ảnh ấn tượng và đẹp đẽ, thu hút nhất. Với khả năng sáng tạo không ngừng nghỉ của mình, đội ngũ các chuyên gia pha chế tại Oromia Coffee & Lounge hi vọng sẽ mang đến cho khách hàng những lựa chọn mới mẻ với vô vàn các đồ uống khác nhau cùng các món ăn Á, Âu cho khách hàng tha hồ lựa chọn đấy.

Oromia Coffee

6. The Seat Cafe

– Địa chỉ: 491/2 Lê Văn Sỹ, P. 12, Q. 3, TPHCM
– Giờ hoạt động: 8h00 – 22h00
– Khoảng giá: 30.000Đ – 60.000Đ

Là một tiệm cà phê mang phong cách vintage vừa cổ điển lại vừa lãng mạn, The Seat Cafe chính là địa chỉ tiếp theo góp mặt trong danh sách các tiệm cà phê lãng mạn mà bạn không nên bỏ qua của JAMJA’s Blog. Là một cửa hàng nhỏ nhắn xinh xắn nằm ở một góc nhỏ quận 3 nhưng The Seat Cafe đã chứng mình được rằng mình “nhỏ nhưng rất có võ”. Với mong muốn đem đến cho khách hàng một địa chỉ có không gian yên tĩnh nhưng trẻ trung, The Seat Cafe xây dựng nên một không gian với sự kết hợp của gam màu trung tính tươi sáng, cùng với cách phối kết các phụ kiện khác một cách có chủ ý, tạo nên một không gian “ít sự ngọt ngào” nhưng vẫn đủ sự nhẹ nhàng, tinh tế cho những bức ảnh đẹp.

The Seat Cafe

Hơn nữa đến với The Seat Cafe là để chúng ta có thể tăng thêm niềm vui, tăng thêm sự năng động cho những chuỗi ngày dài cùng công việc. Tại The Seat Cafe, cửa hàng luôn hướng đến sự hoàn hảo, niềm vui không chỉ đến từ không gian yên tĩnh nên thơ của cửa hàng mà còn đến từ những cốc đồ uống được pha chế theo phong cách Sugar – free không chỉ ngon miệng mà còn cực kỳ tốt cho sức khỏe của bạn nữa đấy.

The Seat Cafe

Hi vọng với những quán cafe lãng mạn ở Sài Gòn mà JAMJA’s Blog vừa chia sẻ có thể mang đến cho bạn những lựa chọn phù hợp nhất cho một ngày thêm thư giãn và trọn vẹn nhé!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments