Top 10 quán cafe đẹp ở Bình Dương được giới trẻ ưa thích

8869

Quán cafe đẹp ở Bình Dương ngày càng nhiều hơn đáp ứng nhu cầu ‘sống áo’ của giới trẻ. Cùng điểm qua một số địa chỉ dưới đây để thỏa mãn đam mê của mình nhé!

Bình Dương ngày càng phát triển cả về kinh tế đến các loại hình văn hóa, giải trí. Nơi đây cũng có nhiều điều kiện phát triển du lịch nên các hoạt động dịch vụ cũng gia tăng, hoàn thiện hơn. Nhà hàng, quán cà phê theo đó cũng mọc lên ngày càng nhiều, mang đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất khi tìm đến.

Từ cà phê vỉa hè đến các không gian sang trọng, phục vụ tốt đều có nhiều địa chỉ khác nhau. Nếu có dịp đến với địa danh này bạn dễ dàng tìm cho mình một quán cà phê thích hợp.

Nhưng liệu rằng bạn đã biết đến quán cafe đẹp ở Bình Dương trong số hàng trăm hàng quán tại đây? Có lẽ đây là điều khó khăn, không phải ai cũng nắm được.

Nếu như cùng quan tâm đến nội dung này và tìm kiếm địa chỉ tụ tập bạn bè thích hợp, mời bạn cùng JAMJA’s Blog tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Cafe lâu đài Castle Land Coffee

  • Địa chỉ: Trần Thị Vững, KDC Himlam Phú Đông, phường An Bình, Dĩ An, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 6h30 đến 22h30
  • Khoảng giá: 20.000 VNĐ đến 80.000 VNĐ

Quán cafe lâu đài ở Bình Dương được đặt tên rất sang chảnh đó là Castle Land Coffee. Cafe lâu đài Castle Land Coffee tọa lạc tại một khu đất rộng lớn tạo con đường Trần thị Vững, khu đô thị Himlam Phú Đông, phường An Bình của thành phố Bình Dương. Castle Land Coffee được xây dựng trên quỹ đất không nhỏ và trở thành một trong những quán cà phê có kiểu kiến trúc thiết kế vô cùng ấn tượng, bạn sẽ cảm thấy như mình đi lạc vào một câu chuyện cổ tích nhiều sắc màu sặc sỡ.

Cafe lâu đài Castle Land Coffe 1

Ngay từ cổng vào, bạn sẽ choáng ngợp với độ hoành tráng, thiết kế công phu mà chủ nhân cafe lâu đài đem lại cho thực khách. Lối dẫn vào quán được lát gạch sỏi sáng tạo, hai bên cây hoa trang trí thêm sặc sỡ và xanh mát, hai bên bức tường dùng chất liệu đá cuội tạo cảm giác mát mẻ.

Khuôn viên ngoài của Castle Land Coffee có sảnh mini đẹp mắt bởi nhiều loài hoa, được trồng đen xen rất lãng mạn. Bước vào trong quán Castle Land Coffee bạn sẽ ấn tượng bởi không gian, cách bài trí đồ vật. Bạn như đi vào một cung điện hơi hướng cổ điển nước Anh. Nội thất vô cùng sang trọng, đậm chất quý tộc hoàng gia, quán rộng nên bạn có thể ngồi chỗ tùy vào sở thích.

Cafe lâu đài Castle Land Coffe 2

Quán có nhiều cửa sổ tạo điều kiện cho ánh sáng tự nhiên tràn vào bên trong thêm sự lung linh. Bên những khung cửa sổ này, bạn hãy nhâm nhi một tách trà ấm, thưởng ngoạn cảnh vật xung quanh và lắng nghe từng bản nhạc du dương. Những chiếc ghế dài phù hợp cho nhóm bạn đi đông người. Bạn là một người thích chụp ảnh thì Castle Land Coffee sẽ là nơi phù hợp để bạn có những bức ảnh thật xinh đẹp.

Cafe lâu đài Castle Land Coffe 3

Cafe vườn ươm The Garden House Coffee

  • Địa chỉ: số 59 Đường N7, KDC Phú Hòa, phường Phú Hòa, thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giở mở cửa: 7h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 15.000 VNĐ đến 35.000 VNĐ

Một cái tên trong list quán cafe đẹp ở Bình Dương nữa là The Garden House Coffee. Phong cách cafe vườn ươm hiện nay cũng nhiều bạn trẻ ưa chuộng và chọn làm địa chỉ hẹn hò lý tưởng với người thương. Cafe vườn ươm The Garden House Coffee có không gian vô cùng lãng mạn với cỏ cây hoa lá, yên tĩnh, bình yên và riêng tư. The Garden House Coffee có địa chỉ tại số 59, đường N7, khu đô thị Phú Hòa được yêu thích bởi giới trẻ Bình Dương.

Cafe vườn ươm The Garden House Coffe 1

The Garden House Coffee có thiết kế theo phong cách khá dễ thương. Nếu bạn là cô nàng yêu thích những bộ phim Hàn Quốc thì cũng không còn xa lạ gì với cách decor như vậy. Thiết kế quán khả mở với những tấm kính lớn tạo thành bức ngăn, tạo được tầm nhìn ra bên ngoài, vừa có ánh nắng tự nhiên hắt vào. The Garden House Coffee trồng nhiều loại cây khác nhau, lớn cũng có, nhỏ cũng có, đúng như cái tên bước vào đây như bước vào một khu vườn xinh xắn.

Cafe vườn ươm The Garden House Coffe 2

Thiết kế không gian The Garden House Coffee thoáng phát, giúp khách đến hòa cùng thiên nhiên trong lành. Bạn sẽ ấn tượng với thực đơn đồ uống của The Garden House Coffee. Đồ uống có nhiều món đa dạng, phong phú chủng loại hương vị khác nhau, chất lượng được nhiều khách đánh giá cao và hay lui tới thưởng thức. The Garden House Coffee có một số món đồ uống nổi tiếng như: cacao đá xay, sữa chua chanh dây, sữa chua dâu choco.

Cafe vườn ươm The Garden House Coffe 3

Cafe Hội An thu nhỏ – Hội Cafe

  • Địa chỉ: số 113/120 đường Trần Văn Ơn, thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giở mở cửa: 7h30 đến 23h00
  • Khoảng giá: 20.000 VNĐ đến 50.000 VNĐ

Bạn chưa có cơ hội đến Hội An để trải nghiệm cảnh vật, không khí, những chiếc đèn lồng xinh đẹp thì đừng lo, ở ngay giữa Bình Dương cũng có một Hội An thu nhỏ. Đó chính là Hội Cafe- quán cà phê nổi tiếng sao xuyến bao tâm hồn của giới trẻ Bình Dương chưa có dịp đặt chân du ngoạn Hội An Đà Nẵng. Hội Cafe có địa chỉ tại số 113/120 đường Trần Văn Ơn, Thủ Dầu Một.

Cafe Hội An thu nhỏ- Hội Cafe 1

Bài trí theo phong cách cổ điển của Hội An nên Hội Cafe đem lại không gian xưa cũ, vấn vương tâm hồn con người. Đến với Hội Cafe bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của quá khứ, khiến tâm hồn trở nên bình yên, tĩnh lặng. Hãy tới Hội Cafe để được hòa mình vào sự an yên, tránh xa được sự ồn ào của chốn thành thị.

Không gian của quán xưa cũ nhưng có chút gì đó vấn vương của quá khứ, vang lên khúc ca nhạc Trịnh , khiến mỗi vị khách tới đây đều cảm thấy lòng yên bình. Nối thiết kế lấy tông màu vàng làm chủ đạo là nơi sống ảo rất chill của cô nàng tới đây vì khi lên hình màu vàng rất rực rỡ. Mọi vị trí của quán đều rất hút khách và hút ánh sáng tự nhiên, không quá chói chang, dịu nhẹ đến mê mẩn.

Cafe Hội An thu nhỏ- Hội Cafe 2

Hội Cafe đẹp nhất là khi màn đêm bao phủ mọi thứ. Màn đêm buông xuống cũng là lúc những ánh đèn lồng được thắp sáng, lung lunh nhiều sắc màu, tạo nên không gian lung linh, huyền ảo của Hội An lúc về đêm. Mọi thứ của Hội Cafe đều rất đơn giản từ bộ bàn ghế gỗ sơn nhiều màu sắc khác nhau, cửa sơn xanh, mặt nạ vẽ đan tre… như giúp con người nhớ lại về Hội An cổ kính. Không cần khung cảnh quá sang trọng, Hội Cafe vẫn đủ mạnh mẽ làm say lòng khách mỗi khi đến đây. Những cô gái chàng trai muốn trốn sự náo nhiệt của thành phố thì Hội Cafe chính là địa điểm lý tưởng.

Cafe Hoàng Cung

  • Địa chỉ: 45 Trần Bình Trọng, P. Phú Thọ, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 09:00 AM – 23:00 PM
  • Khoảng giá: 45.000 VND – 385.000 VND

Bạn muốn tạm xa cuộc sống hiện đại một thời gian, hãy đến quán cafe đẹp ở Bình Dương mang phong cách hoài cổ- Cafe Hoàng Cung. Cafe Hoàng Cung thuộc một kiểu quán cafe theo phong cách trở về ngày xưa “ngược dòng thời gian”, quay về thời vua chúa. Đặt chân đến Cafe Hoàng Cung bạn sẽ có cảm nhận như lạc vào giữa chốn hoàng gia nơi quý tộc ngày xưa từng sinh sống. Cafe Hoàng Cung được xây dựng tại số 45 đường Trần Bình Trọng, phường Phú Thọ, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Cafe Hoàng Cung 1

Ngay khi đặt chân đến cổng quán, bạn sẽ ấn tượng ngay bởi cách thiết kế đậm nét cổ truyền, truyền thống, tỉ mẫn từ phần mái cổng uốn vòm, sử dụng ngói đỏ và cột trụ lớn bằng gỗ. Không gian phía trong Cafe Hoàng Cung rộng rãi, tạo cảm giác thoáng dãng bởi sự râm mát của cây xanh củ thụ được trồng lâu năm. Đến với Cafe Hoàng Cung bạn sẽ thưởng thức được không gian xanh mát, hòa cùng thiên nhiên, khiến tâm hồn trở nên thư thái, lạc quan hơn.

Cafe Hoàng Cung 2

Từng ngôi nhà ở Cafe Hoàng Cung đều được chủ quán thiết kế hoàn toàn theo phong cách hoàng cung kiểu lăng tẩm ngày xưa của vua chúa quý tộc. Bạn nào đã từng đến cố đô Huế thì cũng sẽ tìm được cảm giác đó ở đây. Quán có Nguyệt Vọng Trà là nơi đẹp nhất, thường để thưởng trà. Cafe Hoàng Cung không chỉ có các loại đồ uống mà quán còn có nhiều dịch vụ độc đáo khác như nhà hàng ăn uống, khách sạn nghỉ dưỡng, spa chăm sóc da.

Cafe Hoàng Cung 3

New Garden Coffee

  • Địa chỉ: số 396/28 Cách mạng Tháng 8, phường Phú Cường, thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 7h00 đến 22h30
  • Khoảng giá: 30.000 VNĐ đến 60.000 VNĐ

Nhiều lúc bạn sẽ muốn tìm một khoảng lặng cho riêng bản thân mình để chiêm nghiệm về hiện tại, cuộc đời và công việc thì hãy tìm đến New Garden Coffee – quán cafe đẹp ở Bình Dương làm tan chảy trái tim giới trẻ. Ngay phía trước của New Garden Coffee được trồng một hàng trúc và có thêm mấy chiếc xích đu cho các em nhỏ. Đi vào bên trong một chút, bạn sẽ bắt gặp một dòng suối nhỏ, lối đi qua suối được xây dựng thành một chiếc cầu xinh xắn. Ngoài dòng suốt, cây cầu, New Garden Coffee còn có thêm dàn dây leo rủ bóng tạo khoảng sân mát mẻ. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi trong khung cảnh này mà nhâm nhi một tách cafe nghi ngút khói.

New Garden Coffee 1

New Garden Coffee vào buổi tối càng trở nên sáng đèn và rực rỡ hơn bao giờ hết. Quán trở nên huyền ảo cùng nhiều sắc đèn hòa quyện, tô điểm thêm cho nơi này. Đồ uống của New Garden Coffee khá đa dạng, được nhiều thực khách đánh giá là thơm ngon, đặc biệt là cafe. Giá cả cho mỗi loại thức uống cũng hợp túi tiền, đến đây bạn sẽ gặp chủ yếu là các bạn sinh viên, dân văn phòng hay ra làm việc hay trò chuyện bạn bè. Địa chỉ quán tại: số 396/28, Cách Mạng Tháng Tám, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

New Garden Coffee 2

Cafe Gió và Nước

  • Địa chỉ: đường Trần Bình Trọng, thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 7h00 đến 22h30
  • Khoảng giá 25.000 VNĐ đến 55.000 VNĐ

Khác với nhiều quán cafe khác, Cafe Gió và Nước luon trở nên độc, đẹp dù bạn có đến lần thứ mấy. Quán được chủ rất đầu tư khi xây dựng thêm một hồ nước nhân tạo ngay giữa quán. Bạn sẽ cảm nhận rằng hồ sâu bởi dùng hiệu ứng sắc đá đen ở dưới đáy hồ nhưng thực chất hồ chỉ có lượng nước thấp đến đầu gối. Khách có thể chọn vị trí thưởng thức cafe ở nơi thấp hơn mặt hồ, sẽ đón được ngọn gió mát thổi từ hồ sang, làm cho không khí trở nên thoáng đãng.

Cafe Gió và Nước 1

Nổi bật hơn cả là phần mái chữ V thiết kế sáng tạo với cách kết nối cây tầm vông. Muốn tạo nên phần mái như vậy, người làm phải xử lý qua nhiều năm thì mới đảm bảo được nét thẩm mỹ, giá thành không quá cao và an toàn cho con người. Phong cách decor Cafe Gió và Nước hoàn toàn do nhà kiến trúc Võ Trọng Nghĩa toàn tâm toàn ý tạo nên.

Cafe Gió và Nước 2

Với không gian đúng như tên quán là gió và nước, khách sẽ có cảm giác thật sự bình yên trong tâm hồn, âm thanh yên tĩnh nhẹ nhàng từ tiếng gió đến tiếng chim hót. Bạn đã từng sống ở vùng quê thì chỉ cần nhìn thấy bụi trúc là thấy nhớ nhà. Chàng trai cô gái nào muốn tìm điểm lặng trong tâm hồn thì hãy đến với Cafe Gió và Nước. Đồ uống ở quán có hương vị thơm ngon, giá cả cũng không phải quá đắt, phù hợp vơi túi tiền bạn trẻ. Địa chỉ quán Cafe Gió và Nước tọa lạc tại 6/28T, khu 3, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Cafe Gió và Nước 3

Store 8 Cafe

  • Địa chỉ: số 750 đường Cách mạng Tháng 8, phường Chánh Nghĩa, thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 7h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 14.000 VNĐ đến 40.000 VNĐ

Bạn là một bạn trẻ thích sống ảo, chụp những tấm ảnh cực chất, cực deep thì không nên bỏ qua được địa điểm quán Store 8 Cafe. Điểm nổi bật ở Store 8 Cafe chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa một không gian xanh mát với từng nét cổ kính của bộ bàn ghế. Vì vậy Store 8 Cafe được nhiều người chọn là nơi thư giãn sau giờ làm việc mệt nhọc nhờ sự yên tĩnh, kiến trúc cổ kính, màu sắc hài hòa.

Store 8 Cafe

Bên cạnh đó, đồ uống của Store 8 Cafe được pha chế theo công thức riêng biệt mang hương vị thơm ngon, lạ miệng phục vụ mọi vị khách đến quán. Một điểm cộng cho Store 8 Cafe là nhân viên phụ vụ thân thiện, dễ thương với khách, làm việc chuyên nghiệp. Nhìn chung Store 8 Cafe không gian rộng lớn dành cho gia đình, công ty tổ chức sinh nhật, liên hoan, họp nhóm.

Store 8 Cafe 2

Keiris- Tea, Coffee & Cakes

  • Địa chỉ: Đường D8, Khu Dân Cư Chánh Nghĩa, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 09:00 AM – 22:00 PM
  • Khoảng giá: 20.000 VNĐ– 50.000 VNĐ

Keiris như được sinh ra dành cho những cô nàng bánh bèo, đáng yêu, thích màu trắng bởi màu chủ đạo của quán là sắc màu nhẹ nhàng nữ tính đó. Nhìn từ ngoài vào Keiris nhỏ nhỏ xinh xinh nằm thu trong một góc, khu vực ngoài trời nhiều cây cối xanh mát, chữ Keiris màu xanh lá nổi bật, dàn đèn chùm mang phong cách cổ điển.

Đến đây, không gian xanh vô cùng lãng mạn, với tông màu trắng chủ đạo vô cùng hấp dẫn. Menu của quán thì sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng với đa dạng các loại đồ uống từ trà, cà phê, sinh tố đến trà sữa. Sự tinh tế trong cách trang trí và pha chế đồ uống là một điểm cộng cho quán. Không những thế, giá cả của quán thì vô cùng hợp lý chỉ từ 20.000 đồng một ly cà phê, bạn đã có nghìn tấm ảnh sống ảo.

Keiris 1

Không gian bên trong Keiris không quá rộng rãi, hơi nhỏ hẹp nhưng được chủ quán rất đầu tư trang trí nên rất thu hút và đẹp mắt. Keiris sở hữu một căn phòng máy lạnh và hai không gian mở thoáng mát, phần ngăn giữa phòng lạnh và quầy có thêm xích đu dễ thương. Phong cách decor của Keiris nhẹ nhàng đem đến cho thực khách đến đây sự thoải mãi, thư giãn. Điều thu hút ở Keiris chính là quán còn nuôi thêm vài chú mèo xinh xắn.

Keiris 2

Koi Cafe

  • Địa chỉ: 453/40/10/18 Lê Hồng Phong, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 07:00 AM – 22:30 PM
  • Khoảng giá: 250.000 VND – 50.000 VND

Nếu bạn là một người yêu những quyển truyện Doraemon, thích văn hóa Nhật Bản thì không thể nào không biết đến loài cá koi. Giữa lòng Bình Dương xuất hiện một quán cafe nuôi loài cá này, khách hàng có thể thăm thú loài cá đặc biệt này ở Koi Cafe. Người ta còn ví Koi Cafe giống như một ốc đảo nhỏ xinh, yên bình giữa lòng thành phố ồn ào, đông đúc.

Koi Cafe 1

Tại Bình Dương, Koi Cafe luôn nằm trong danh sách quán cafe sân vườn thiết kế thêm hồ cá koi xinh đẹp hòa quyện không gian quán. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi nhâm nhi cốc cà phê thơm lừng vừa ngắm từng con cá koi uốn lượn trong hồ. Đây là trải nghiệm thú vị chỉ có ở Koi Cafe mà bạn không nên bỏ qua. Sức chứa của quán khoảng 30 người, phù hợp để hẹn hò, họp nhóm, tụ tập bạn bè.

Thật tuyệt vời khi bạn được ghé chân đến một quán cafe mà ở nơi đó có những đồ uống “lạ miệng” “hấp dẫn”. Vừa được ngắm cảnh tận hưởng những giây phút thư giãn, xả stress. Quán còn có khu vực ngoài trời để khách tới có thể tận hưởng trọn vẹn trong không khí trong lành tại quán.

Koi Cafe 2

Paradise Coffee

  • Địa chỉ: 37/5 Yersin, thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 8h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 20.000 VNĐ đến 60.000 VNĐ

Đúng như cái tên của mình, Paradise Coffee mang vẻ đẹp khó tìm không phải quán cà phê nào ở Bình Dương cũng sở hữu được. Paradise Coffee phủ lên toàn bộ là màu trắng khiến cho bạn như lạc vào thiên đường. Quán nằm trong một con ngõ nhỏ, lần đầu đi sẽ hơi khó để tìm đường. Nhưng ngay lúc vào bên trong quán Paradise Coffee bạn sẽ nhanh chóng ấn tượng bởi phong cách trang trí.

Paradise Coffee 1

Từ ngày bắt đầu hoạt động, Paradise Coffee luôn đón lượng khách đông đảo nhờ vào không gian và cách phụ vụ của nhân viên nhiệt tình, thoải mái. Paradise Coffee dành riêng một khu vui chơi cho các bé và bàn ngoài trời cho ai yêu thiên nhiên. Không chỉ vậy còn có phòng riêng lãng mạn cho cặp đôi đang hẹn hò muốn có không gian yên tĩnh. Đồ ăn, đồ uống giá phải chăng, hương vị thơm ngon.

Menu đồ uống ở đây rất đa dạng và phong phú để bạn lựa chọn. Từ những đồ uống đơn giản như trà, coffee, nước ép đến những ly cooktail được pha chế cầu kỳ đảm bảo cuốn hút ngay từ cái nhấp môi đầu tiên. Bởi quán luôn lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất và đạt tiêu chuẩn. Hoa quả luôn được nhập mới hàng ngày và tuyển chọn kỹ càng đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Paradise Coffee 2

Kết luận

Trên đây chính là 10 quán cafe đẹp ở Bình Dương cho bạn tha hồ lựa chọn. Hãy tìm cho mình quán cafe ưng ý hợp phong cách của mình nhé.

Cập nhật các chương trình mới:

3.5/5 - (2 votes)

Comments

comments