TOP 10 quán cafe đẹp ở Cần Thơ cực chill không thể bỏ lỡ

16239

Quán cafe đẹp ở Cần Thơ là địa chỉ check-in sống ảo của nhiều người. Cụ thể những địa chỉ dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Thời gian gần đây, Cần Thơ ngày càng được biết đến rộng rãi hơn với hình ảnh đẹp, thơ mộng và lãng mạn. Từ hình ảnh sông nước, chợ nổi đến miệt vườn cây trái cùng phong cách phóng khoáng của người dân nơi đây. Tất cả thu hút khách du lịch tìm đến và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất.

Đây cũng là lý do mà nhà hàng, quán ăn, quán cà phê mọc lên để chiều lòng du khách khi tìm đến. Đặc biệt, quán cafe đẹp ở Cần Thơ được yêu thích hơn cả. Khách hàng đến đây không chỉ được thưởng thức cà phê nước uống ngon, thư giãn mà còn check-in sống ảo thỏa thức.

Mỗi không gian đều thiết kế theo phong cách khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi tìm đến. Nếu như bạn có cơ hội đến thăm thành phố xinh đẹp này có thể tham khảo những địa chỉ quán cà phê dưới đây. Cùng đến và cảm nhận nét đẹp quen mà lạ nhé!

1. Highlands Garden Coffee tại Trần Văn Khéo

Nói đến quán cà phê có không gian đẹp ở Cần Thơ, chúng ta không thể nào không kể đến Highlands Garden Coffee, quán cà phê mang phong cách cổ kính, sang trọng với những thức uống “chuẩn” Âu. Đây cũng là địa chỉ thu hút rất nhiều khách du lịch và là nơi để các bạn có được những bức ảnh “ngoại” đẹp như cổ tích.

Highlands Garden Coffee 1 Highlands Garden Coffee 2

Nằm trên con đường Trần Văn Khéo với những quán xá vo cùng nhộn nhịp, Highlands Garden Coffee có không gian vô cùng đẹp với khu vườn cổ tích nằm nép mình sau cánh cổng nhỏ nhắn của quán. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chắc hẳn nhiều người sẽ bị hút hồn bởi hơi thở giảm dị với màu sắc thơ mộng của quán. Những chiếc ghế, chiếc bàn, những chậu hoa, cây cảnh được làm từ đá… tất cả đã làm nên “câu chuyện cổ tích” tại Highlands Garden Coffee.

Highlands Garden Coffee 3

Vào ban đêm, Highlands Garden Coffee như “ngôi sao” tỏa sáng với những ánh đèn đẹp lung linh chiếu từ khung cửa sổ cho đến từng bụi cây, ngọn cỏ. Bên cạnh đó, đồ uống tại nơi này được pha chế theo công thức vô cùng đặc biệt khiến ai cũng phải gật đầu công nhận.

Bên cạnh những ky cafe truyền thống thì quán còn sáng tạo ra chất riêng của mình mới những thức uống mới lạ và cực kỳ ngon. Nếu bạn là fan trung thành của tín đồ uống cafe thì chắc hẳn bạn không thể nào bỏ qua được Freeze hay PhinDi. Ngoài ra, các món trà đào cam sả, thnah đào, trà sen đều vô cùng hấp dẫn. Hơn nữa, bạn cũng có thể thưởng thức thêm những món đá xay hay những món bánh ngọt thơm nức mũi.

>> Xem thêm về thương hiệu và ưu đãi mới nhất: Tại đây

Địa chỉ: Số 98 Trần Văn Khéo, P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều.

2. 1985 Coffee tại Nguyễn Khuyến

Mang hơi thở “cổ” tại giữa lòng Cần Thơ, 1985 Coffee được xem là địa chỉ nghỉ ngơi, thư giãn cho bất kỳ ai muốn thưởng thức nét đẹp xưa cũ. Điểm đặc biệt của quán không phải là vị chí đắc địa, đồ uống khác lạ mà chính là phong cảnh xung quanh của quán.

1985 Coffee 1

Với background đẹp như tranh, 1985 Coffee rất phù hợp cho những ai muốn thể hiện tay nghề chụt choẹt của mình. Từng chiếc bàn, từng chiếc ghế cho đến những bức tranh được gắn trên tường… tất cả đều được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng. Thêm vào đó, tại bất kỳ vị trí nào, các bạn đều có thể có được bước ảnh đẹp để khoe khoang với bạn bè.

Tại quán luôn có không gian riêng dành cho bạn. 1985 Coffee được thiết kế vô cùng kỹ lưỡng và tỉ mỉ. Từng góc nhỏ và bày trí đều được tính toán kỹ càng để làm sao mang đến cho khách hàng không gian yên tĩnh, riêng tư nhất. Và tất nhiên không thể thiếu những decor vô cùng xinh xắn rồi.

1985 Coffee 2

Vào buổi tối, 1985 Coffee thường mở những bản nhạc chữ tình nhẹ du dương, rất thích hợp cho những người muốn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Những bản nhạc đi vào lòng người làm thổn thức tâm hồn của bao người, những bản nhạc Trịnh say đắm những đôi yêu nhau. Địa điểm này rất phù hợp cho những cặp yêu nhau muốn tìm kiếm không gian riêng tư, tĩnh lặng.

1985 Coffee có 3 tầng với view vô cùng chất. Khi bước vào quán, bạn có thể càm nhận được nét cổ kính ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài đồ uống, các bạn còn có thể thưởng thức những món ăn ngon số 1 tại Cần Thơ với giá vô cùng vừa túi.

Địa chỉ: Số 27 Nguyễn Khuyến, Q.Ninh Kiều.

> Xem thêm về thương hiệu và thông tin khuyến mãi: Tại đây

3. Cafe Mèo Cần Thơ

Đây là quán café dành cho những ai yêu thích thú cưng, nhất là những chú mèo đáng yêu đấy. Quán tọa lạc trong một con hẻm nhỏ nhưng lại không hề khó khăn cho việc tìm kiếm. Quán được thiết kế với không gian ấm cúng nhằm đem đến cảm giác ấm cúng và bình yên nhất cho thực khách khi ghé thăm.

Cafe Mèo Cần Thơ 1

Quán được ra đời với ý tưởng là nơi để cho khách có thể vừa trò chuyện với bạn bè vừa chơi đùa với mèo nên chủ yếu sử dụng nệm bệt, khong có trang bị thêm bàn ghế ngồi. Nhiều thực khách lần đầu khi ghé thăm chắc chắn sẽ không thể không ngõ ngàng vì ở đây có quá nhiều những chú mèo dễ thương đấy.

Đến với quán khách có thể thoải mái thư giãn trong không gian quán cùng với những chú thú cưng siêu đáng yêu. Vừa kết bạn làm quen, vừa giải toả căng thẳng mệt mỏi sau những ngày dài căng thẳng. Bạn cũng có thể mang theo thú cưng của mình tới đây để kết bạn làm quen với những chú cún, bạn mèo ở quán nhé!

Cafe Mèo Cần Thơ 2

Nói về đồ uống thì cũng không có quá nhiều điểm để chê, khá ngon phù hợp với sở thích của nhiều bạn trẻ. Một số đồ uống được nhiều thực  khách yêu thích có thể kể đến như trà sữa, café sữa, ca cao đá xay,…không những thế giá thành của chúng cũng rất hợp lí. Nếu như bạn là một chàng trai hay cô nảng yêu thích thú cưng thì đừng bỏ qua quán café này nhé!

Địa chỉ: số 72, Nguyễn Cư Trinh, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều

4. Ẩm thực Sông Thơ

Một trong những quán café mới nổi trong thời gian gần đây được rất nhiều người yêu thích đó chính là ẩm thực sông  thơ. Điểm nổi bật nhất của quán đó chính là do lối kiến trúc được vô cùng độc đáo, hoàn toàn ở trên cây, nhờ đó khách có thể về thưởng thức các món ăn, nhâm nhi một li café, ngắm nhìn dòng sông hậu thơ mộng từ trên những cây cổ thụ. Vào những ngày cuối tuần hoặc các buổi tối, quán thừng cháy bàn mặc dù có khuôn viên khá là rộng.

Ẩm thực Sông Thơ  1

Tất cả các lối đi lên cho đến sàn đều được tạo bằng tre nứa, tràm,  bên trong là sắt lót ván, vừa tạo nên điểm độc đáo mà lại có thể bảo vệ khách trở nên an toàn hơn khi ngồ ngắm cảnh từ trên cao xuống. Tất cả những vật trang trí ở trong đều mang đậm một nét kiến trúc rất đặc trưng của miền Tây Nam Bộ.

Ẩm thực Sông Thơ  2

Khi đến với ẩm thực Sông Thơ, bên cạnh các thức uống ngon mát, bạn còn được thức các loại bánh dân gian truyền thống, mang đậm nét đặc sắc của văn hóa ẩm thực Nam Bộ.

Địa chỉ: Công Viên Sông Hậu, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

5. Green House tại Nguyễn Văn Cừ

Green House là một cái tên tiếp theo xứng đáng nằm trong top những quán cafe view đẹp ở Cần Thơ, Địa chỉ thu hút thực khách gần xa với đồ uống ngon, mới lạ. Với thiết kế kiểu nhà vườn, Green House mang đến cảm giác bình yên, gần gũi cho bất kỳ ai khi đến đây.

Green House tại Nguyễn Văn Cừ 1

Nếu bạn là người yêu thích chụp ngoại cảnh, Green House sẽ là sự lựa chọn không tồi để các bạn có thể lựa chọn. Những dãy nhà cổ mang phong cách Châu Âu với những bãi cỏ xanh mát, những chiếc bàn gỗ kiểu Tây… tất cả đã tạo nên không gian đẹp đến lạ lùng của Green House.

Green House tại Nguyễn Văn Cừ 2

Vào những dịp cuối tuần, bạn có thể thấy quán vô cùng đông khách. Nơi đây không chỉ là nơi để họp nhóm, gặp đối tác mà còn là nơi để các bạn thư giữa vào những dịp cuối tuần.

Địa chỉ: Số 39 đường Nguyễn Văn Cừ, P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều.

6. Amavo Coffee tại Nguyễn Thái Học

Nếu phải kể đến quán cà phê được người dân Cần Thơ yêu thích, chúng ta sẽ không thể nào bỏ qua Amavo Coffee. Mặc dù không có nhiều điểm khác biệt so với các quán cà phê kiểu Tây nhưng Amavo Coffee lại mang đến ấn tượng vô cùng tốt đối với thực khách. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, Amavo Coffee có tầng trệt và tầng lầu. Ở mỗi tầng, các bạn đều có thể cảm nhận được sự thú vị và đặc biệt mà Amavo Coffee mang lại.

Amavo Coffee tại Nguyễn Thái Học 1Amavo Coffee tại Nguyễn Thái Học 2Amavo Coffee tại Nguyễn Thái Học 3

Bên cạnh chỗ view khá đẹp, Amavo Coffee còn có thực đơn vô cùng phong phú với đồ uống đúng chất xì teen. Nếu được ngồi tại Amavo Coffee mà ngắm cảnh Cần Thơ về ban đêm thì còn điều gì tuyệt vời hơn. Bên cạnh đó, giá đồ uống tại Amavo Coffee cũng khá vừa túi. Dù bạn có cháy ví vào cuối tháng thì bạn vẫn có thể đến với Amavo Coffee như thường.

Địa chỉ: Số 16 đường Nguyễn Thái Học, P.Tân An, Q.Ninh Kiều.

7. Củi coffee

Nếu như bạn muốn tìm cho mình một không gian gần gũi , nhuốm một chút màu của thời gian, mang dấu ấn  hoài cổ thì củi coffee sẽ là một địa điểm cự kì lí tưởng.

Củi coffee 2

Không gian được thiết kế theo kiểu đồng quê, vừa gần gũi lại hòa mình vào thiên nhiên. Đây là địa điểm tuyệt vời để bạn có thể tránh xa những ồn ào của đô thị thành phố, mang tới một cảm giác bình yên.  Nhâm nhi một ly café, đọc một vài trang sách, dẹp đi những lo toan của bộn bề cuộc sống  là một ý tưởng thật là hoàn hảo đúng không?

Củi coffee 3

Đồ uống của quán khá ngon, phù hợp với sở thích của nhiều người. Không những thế, giá thành của chúng cũng cực kì phải chăng, “mềm” hơn với giá thị trường rất nhiều. Nếu như đến với quán vào những ngày cuối tuần, bạn còn được nghe nhạc trên sân thượng, nhiều khi còn được hát giao lưu….

Địa chỉ: Đầu hẻm 95/1A Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

8. Lotus Coffee tại Hai Bà Trưng

Nằm ngay gần cầu đi bộ, nơi thu hút nhiều du khách du lịch, Lotus coffee có không gian vô cùng rộng, thoáng mát. Tại nơi này, các bạn có thể được phục vụ cả đồ uống và đồ ăn như điểm tâm vào mỗi buổi sáng.

Lotus Coffee tại Hai Bà Trưng 1Lotus Coffee tại Hai Bà Trưng 2

Nếu ban đầu nhìn, bạn có thể lầm tưởng nơi này là một nhà hàng kiểu Tây sang trọng. Tuy nhiên, nơi đây là quán cà phê với những đồ uống chuẩn vị “ngoại”. Mặc dù không có kiến trúc khác lạ, phong cảnh đẹp mắt nhưng Lotus coffee mang đến sự bình yên đến kỳ lạ cho bất kỳ ai đến nơi đây. Vào những buổi trưa hè, sau khi được tận hưởng bầu không khi đẹp lung tinh của Cần Thơ, nếu được thưởng thức một ly cà phê mát lạnh tại Lotus coffee, tận hưởng những cơn gió mát lạnh  của mùa hè thì còn điều gì tuyệt vời hơn?

Địa chỉ: Số 2 Hai Bà Trưng, Ninh Kiều.

9. Maison de Mia tại Mậu Thân

Nằm thu mình trên con đường nhỏ Mậu Thân, Maison de Mia là quán quen thuộc đối với nhiều người dân Cần Thơ. Với không gian đơn giản kiểu Pháp, Maison de Mia có 2 tông màu chủ đạo là màu trắng và màu vàng. Nhất là khi nhìn từ bên ngoài, bạn sẽ thấy một màu vàng vô cùng nổi bật.

Maison de Mia tại Mậu Thân 1

Bên trong quán không quá rộng nhưng lại vô cùng ấm cúng với phong cách trang trí vô cùng đơn giản. Những kệ sách được đặt ở gần bức tường, những chiếc bàn ghế bằng gỗ, những khung ảnh kỳ lạ… tất cả đều là điểm nhấn khiến bạn cảm thấy vô cùng thoải mái khi đến nơi này.

Maison de Mia tại Mậu Thân 2 Maison de Mia tại Mậu Thân 3

Thực đơn của Maison de Mia vô cùng phong phú với trà sữa, trà Ciller, nước hoa quả… vô cùng ngon. Đặc biệt là trà sữa, đây cũng là những đồ uống “tủ” của Maison de Mia đấy.

Địa chỉ: Số 38/50 đường Mậu Thân, Q.Ninh Kiều.

10. Café Lotus Ninh Kiều

Nằm ngay trên đường Hai Bà Trưng, Café Lotus Ninh Kiều  là quán cà phê được nhiều khách du lịch yêu thích. Không chỉ với thực đơn mới lạ mà đồ uống tại nơi đây cũng có vị độc đáo vô cùng khác biệt.

Café Lotus Ninh Kiều 1

 Nếu bạn là một người chú trọng đến cảnh đẹp, Café Lotus Ninh Kiều  sẽ làm bạn hài lòng với không gian cực chất bằng những chiếc bàn gỗ, những liếc lồng bằng gỗ vô cùng độc đáo. Và chắc chắn, bạn sẽ chẳng thể nào tìm được một nơi có cảnh đẹp mớ lạ, độc đáo như ở Café Lotus Ninh Kiều.

Café Lotus Ninh Kiều 2

 Cũng giống nhiều quán cà phê khác tại Cần Thơ, Café Lotus Ninh Kiều có phong cách kiểu Châu Á với đồ uống chuẩn Âu. Đồ ăn tại quán được chế biến từ những nguyên liệu được nhập khẩu từ Mỹ và Pháp với giá vô cùng phù hợp với túi tiền của nhiều người. Thực đơn phong phú, đa dạng, Café Lotus Ninh Kiều còn ghi điểm ở thực khách bởi giá cả phải chăng, cách phục vụ tận tình cùng với không gian độc đáo nơi đây. Và nếu bạn là người thích selfie hay chỉ đơn giản là tìm nơi để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ thì đường bỏ qua Café Lotus Ninh Kiều nhé.

Địa chỉ: 2 Hai Bà Trưng, P. Tân An,  Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Kết luận

Trên đây là danh sách 9 quán cafe đẹp ở Cần Thơ. Hy vọng rằng qua bài viết này, các bạn đã tìm ra cho mình một địa chỉ yêu thích đề nghỉ ngơi, thư giãn vào cuối tuần này. Bên cạnh đó, nếu bạn biết thêm những quán cà phê có không gian đẹp, thoải mái khác tại Cần Thơ thì đừng quên chia sẻ với JAMJA’s BLOG nhé.

Cập nhật các chương trình mới:

3.4/5 - (7 votes)

Comments

comments