TOP 6 quán cà phê đẹp ở Gò Vấp cho buổi hẹn hò lãng mạn

7254

Quán cà phê đẹp ở Gò Vấp chiều lòng thực khách khi tìm đến đặc biệt là giới trẻ. Không chỉ mang đến cốc cà phê thơm ngon, nơi đây còn là địa điểm check in cực chất.

Bạn yêu thích những không gian thoáng đãng với khoảng sân vườn rộng, nhiều cây có thể loang quanh những quán cà phê ở Gò Vấp dưới đây.

Để chiều lòng thực khách, Gò Vấp có rất nhiều địa điểm tụ tập bạn bè với không gian quán cà phê hấp dẫn, thú vị. Nhờ đó mà nơi đây có thể chiều lòng được khách hàng.

Có lẽ vì thế mà nơi đây được nhiều người yêu thích hơn cả, mang đến buổi hẹn hò thú vị, check in tuyệt vời nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không lưu ngay những địa chỉ này để cùng bạn bè khám phá, tìm hiểu mỗi dịp cuối tuần.

Country House Cafe

  • Địa chỉ: 18C Phan Văn Trị, P. 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 7h – 23h các ngày trong tuần
  • Giá khoảng: 22.000 – 66.000 đồng

Không gian country house cafe 1

Nếu bạn yêu thích không gian sân vườn, thoáng mát với những khoảng sân rộng, thảm cỏ xanh ngút thì Country House Cafe là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn.

Không gian country house cafe 2

Mặc dù nằm ở Gò Vấp – một quận khá xa trung tâm thành phố nhưng Country House Cafe lúc nào cũng đông nghịt khách hàng. Hầu hết khách hàng đến đây đều mê đắm không gian rộng rãi, thoáng mát mang đậm hợi hướng châu Âu cổ tại đây. Mọi không gian tại quán đều được trang trí tỉ mỉ nên ngồi đâu bạn cũng sẽ có được ảnh đẹp.

Nếu cuối tuần muốn bỏ quên ồn ào, khói bụi của thành phố bạn có thể đến với Country House Cafe và tận hưởng không gian sân vườn tại đây. Còn nếu muốn không gian yên tĩnh hơn 1 chút, thì bạn có thể thử không gian phòng máy lạnh tại Country House Cafe. Yên tâm là cả 2 không gian đều được trang trí rất đẹp.

menu country house

Menu đồ uống vô cùng đa dạng chính là điểm cộng tuyệt vời tại Country House Cafe: từ những ly cà phê đậm vị đắng đến những ly sinh tố, nước ép thanh mát, hay những chiếc bánh ngọt, và phần cơm hấp dẫn đều được trang trí đẹp mắt. Mình tin là dù có ngồi lì cả ngày ở đây bạn cũng không muốn nhấc chân lên về nhà đâu.

Cafe Data

  • Địa chỉ: 4/72 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 7h – 23h các ngày trong tuần
  • Giá khoảng: 15 000 – 80 000 đồng

Giữa bốn bề phố xá chật chội và ồn ào Sài Gòn, hy hữu ở đâu xuất hiện một không gian xanh đến dịu dài mang tên Cafe Data. Cafe Data sở hữu một khuôn viên lý tưởng với khung cảnh sân vườn thoáng mát, những cây xanh đã nhiều năm tuổi, bên cạnh đó là kiến trúc tinh tế với gam màu trầm. Điểm nổi bật của quán là một khu vườn nhỏ xanh mát với những bóng cây cổ thụ, một nét trầm lắng đến mức tinh tế, một không gian rất riêng tưởng chừng như chỉ có bạn và bạn bè.

khong gian cafe data 1

Thật không quá khi nói rằng Cafe Data là một trong những quán cà phê đẹp tại Gò Vấp. Với thiết kế hiện đại với tone màu nâu trầm kết hợp với không gian xanh mát từ cây xanh tạo đã tạo nên khung cảnh tuyệt vời. Do đó, dù đến Cafe Data vào bất kì khung giờ nào, kể cả những ngày Sài Gòn “như đổ lửa” thì không gian nơi đây vẫn rất thoáng mát và dịu nhẹ.

không gian cafe data 2

Cafe Data được kết hợp bởi 2 không gian là không gian sân vườn và không gian phòng máy lạnh. Cả hai không gian đều được trang trí đẹp mắt, bạn chỉ cần giơ máy lên và chụp ảnh là đã có ngay ảnh đẹp. Rất thích hợp cho những bạn đam mê “sống ảo”. Chắc hẳn người chủ của Cafe Data phải rất tinh tế khi thiết kế không gian quán, mỗi bộ bàn ghế đều cách nhau 1 khoảng vừa đủ để khách hàng tiện đi lại, và vừa đủ để giữ nét riêng tư cho từng câu chuyện của khách hàng. Có lẽ vì thế mà lúc nào Cafe Data cũng tấp nập khách hàng đến thưởng thức cà phê.

menu cafe data

Menu của quán khá đa dạng với đầy đủ các loại thức uống, ngập tràn hương vị: từ những loại nước ép trái cây cực tốt cho sức khỏe, đến những ly cà phê thơm nồng, mang chút vị hơi đắng của nắng gió Tây Nguyên. Ngoài nước uống Cafe Data còn phục vụ rất nhiều món ăn hấp dẫn từ món Âu đến món Á đều rất ngon và nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Mình tin Cafe Data sẽ là điểm đến thú vị dành cho bạn.

LAVA Coffee

  • Địa chỉ: 61 Quang Trung, Gò Vấp, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 7h – 22h các ngày trong tuần
  • Giá khoảng: 17 000 – 41 000 đồng.

địa điểm LAVA coffee

Tọa lạc trên con phố Quang Trung tấp nập, LAVA coffee là quán cà phê thú vị với không gian khá rộng. Đến với LAVA coffee bạn sẽ có cảm giác như bước chân vào những quán cà phê mang “hơi thở” vintage vậy. Góc nào trong quán cũng được trang trí đẹp mắt với gam màu nâu trầu cổ kính.

Không gian 3 tầng với tầng thượng thoáng mát là điểm nhấn thú vị tại LAVA coffee. Mỗi lần đến LAVA coffee mình đều chọn khu vực sân thượng làm góc nhỏ cho riêng mình vì nơi đây rất yên tĩnh. Bạn có thể thỏa sức phóng tầm mắt xuống dưới ngắm nhìn con phố Quang Trung tấp nập hay phóng tầm mắt cao hơn một chút để ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Vào mỗi buổi tối LAVA coffee trở nên quyến rũ lạ thường với những ánh đèn lấp lánh, chắc chắn sẽ giúp bạn thư thái hơn đấy.

Không gian LAVA coffee

Còn nếu thích không gian ồn ào hơn 1 chút, vui tươi hơn 1 chút, có điều hòa mát lạnh thì bạn có thể chọn không gian tầng trệt và tầng 2. Ngồi phòng máy lạnh, nhâm nhi chút cà phê, thưởng thức chút bánh là tuyệt nhất rồi.

menu LAVA coffee

Menu đồ ăn của quán vô cùng đa dạng và được chăm chút rất cầu kỳ. Những chiếc bánh flan thơm ngon và béo ngậy. Trà xoài machhiato với những lớp macchiato ngon, không quá lỏng, được trang trí một cách cầu kỳ. Không những thế, những cốc nước được trang trí vô cùng kute và cầu kỳ đã các bạn trẻ có thể “sống ảo”.

Ngoài cà phê hay những loại đồ uống hấp dẫn LAVA coffee còn nổi tiếng với những chiếc bánh mang hương vị rất đặc trưng. Chỉ cần nghe thấy tên thôi là người ta nhớ mãi không quên.

Oasis Café

  • Địa chỉ: 26/14 Phạm Văn Đồng, P. 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 7h – 22h các ngày trong tuần
  • Giá khoảng: 15 000 – 55 000 đồng.

không gian oasis cafe

Oasis Café có lẽ là quán cà phê độc đáo bậc nhất tại Sài Gòn hiện nay. Ngay từ thiết kế hầm để xe đã gây ấn tượng mạnh cho khách hàng mỗi dịp ghé quán với kiểu thiết kế hầm rượu sang trọng. Chưa hết bất ngờ đâu nhé, đã bao giờ bạn tưởng tượng rằng mình sẽ được ngồi nhâm nhi cà phê bên pháo đài thời Trung Cổ hay ngồi trên những chiếc xuồng câu mực quen thuộc của cư dân vùng biển để thưởng thức cà phê chưa? Hay đơn giản là ngồi trên nhà cây Tarzan và ngắm nhìn mọi thứ xung quanh. Tất những không gian đó bạn sẽ đều được tận hưởng tại Oasis Café.

Đặc biệt nếu ghé thăm Oasis Café vào buổi tối, bạn sẽ được chứng kiến Oasis Café khoác lên mình bộ áo rực rỡ hơn với khoảng 3000 ánh đèn. Quá tuyệt vời phải không?

Oasis Café có menu rất đa dạng, bạn có thể chọn cho mình 1 ly sinh tố tươi mát để thưởng thức, hay đắm chìm vào hương vị cà phê cũng đều rất tuyệt…

Du Miên Garden

  • Địa chỉ: 7 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 7h – 23h các ngày trong tuần
  • Giá khoảng: 40.000 – 88.000 đồng

không gian Du Miên Garden 1

Một điểm đến tiếp theo mà chúng mình muốn giới thiệu cho các bạn chính là Du Miên Garden. Vẫn là phong cách sân vườn rộng rãi, thoáng mát, Du Miên Garden mang những nét đặc trưng của những quán cà phê quận Gò Vấp. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến yêu thích của khách hàng “say đắm” không gian xanh.

Sự kết hợp hài hoà giữa thiên nhiên và không gian quán đảm bảo mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái, thư thái mỗi khi đặt chân tới đây. Đầu tiên ohair kể đến không gian xanh ngoài trời kết hợp với hồ nước nhân tạo cùng hệ thống “thác nước” được quán thiết kế vô cùng đẹp – độc – lạ đảm bảo sẽ là một nơi checkin mỏi tay dành cho bạn đấy nhé!

Nếu Country House Cafe nổi tiếng với decor mang “hơi thở” châu Âu cổ thì Du Miên Garden lại chọn cho mình phong cách hiện đại hơn 1 chút, kì lạ hơn 1 chút với những ngôi nhà gỗ nằm giữa cây cổ thụ mà hồi nhỏ xíu thường thấy trong những bộ phim hoạt hình, hay những hồ nước xanh mát với đài phun nước cỡ lớn. Ngoài không gian mở, Du Miên Garden còn có không gian máy lạnh, rất thích hợp để ngồi nhâm nhi cafe cùng bạn bè vào những ngày Sài Gòn như “đổ lửa”.

không gian Du Miên Garden 2

Ngồi lì ở Du Miên Garden cả ngày bạn cũng không lo “đói bụng” đâu nha, ngoài cafe hay những li sinh tố tươi mát… Du Miên Garden còn có rất nhiều món cơm văn phòng hấp dẫn với mức giá khá ổn nữa đó. Nếu có dịp ghé qua con đường Phan Văn Trị mà muốn thưởng thức cà phê thì Du Miên Garden là một nơi bạn nên thử môt lần trong đời.

Saigon Chic Gò Vấp

  • Địa chỉ: 82 Đường Số 27, P. 6, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 8h – 23h các ngày trong tuần
  • Giá khoảng: 15 000 – 68 000 đồng.

không gian Saigon Chic Gò Vấp 1

Nếu yêu thích phong cách Retro thì nhất định bạn không thể bỏ qua Saigon Chic Gò Vấp đâu nhé. Mặc dù mới chỉ mới được ra mắt tại Gò Vấp thôi nhưng Saigon Chic Gò Vấp đã sớm lọt top những quán cà phê đẹp được giới trẻ “điểm mặt, gọi tên”.

Nơi đây được mệnh danh là thiên đường sống ảo được nhiều bạn trẻ yêu thích ghé chân tới để checkin. Không gian quán được trang trí rất nhiều cây cảnh và hoa tạo cảm giác thư thái, sảng khoái và vô cùng trong lành. Bạn sẽ được giải toả mọi căng thẳng sau ngày dài mệt mỏi khi đặt chân tới đây đấy nhé!

không gian Saigon Chic Gò Vấp 2

Bước chân đến Saigon Chic Gò Vấp bạn sẽ có cảm giác như lạc vào những quán cà phê hiện đại bên trời Tây với decor sang trọng, hồ bơi rộng rãi vậy. Không gian quán Saigon Chic Gò Vấp được trang trí rất nhiều cây xanh, thoáng mát và đẹp mắt. Đến đây vào bất kì thời gian nào trong ngày thì bạn cũng có thể tìm được cho mình một góc nhỏ cho riêng mình. Bất chợt trời đổ mưa, hay thời tiết quá nóng, bạn có thể thử không gian phòng máy lạnh tại Saigon Chic Gò Vấp. Yên tâm là cách trang trí cũng rất tuyệt nha.

không gian Saigon Chic Gò Vấp 3

Đến Saigon Chic Gò Vấp vào buổi tối bạn mới tận hưởng hết nét đẹp trong thiết kế tại đây. Từng chiếc đèn được trang trí đẹp mắt. Mình thích nhất là những chiếc đèn treo hàng dài trên mỗi bàn trà, cảm giác ấm áp và lãng mạn lắm nha. Cũng chính vì không gian đẹp mắt nên Saigon Chic Gò Vấp còn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn để tổ chức event, sinh nhật, cả chụp ảnh cưới nữa đó. Chi phí chụp ảnh với máy cơ là khoảng 200.000 đồng, còn nếu đến đây và chỉ chụp bằng điện thoại thì bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.

menu Saigon Chic Gò Vấp

Thức uống tại Saigon Chic Gò Vấp cũng thực sự siêu ngon với đầy đủ các loại hương vị, được các nhân viên tỉ mỉ sáng tạo ra. Mình tin nếu đến Saigon Chic Gò Vấp 1 lần bạn sẽ chỉ muốn ngồi lì ở đó mà không muốn về nhà cho xem.

Kết luận

Bạn đã thưởng thức hết hương vị của những quán cafe nào trong 6 quán cafe đẹp ở Gò Vấp rồi? Nhanh chân đến 6 quán mà chúng mình giới thiệu để nhâm nhi 1 chút cà phê, trò chuyện với bạn bè vào mỗi dịp cuối tuần nhé.

Chúc các bạn luôn vui vẻ và tràn đầy sức sống nha.

3.3/5 - (6 votes)

Comments

comments