TOP 10 quán cafe đẹp ở Hà Đông Siêu ấn tượng, Độc đáo

7446

Quán cafe đẹp ở Hà Đông gây ấn tượng với giới trẻ bởi không gian cực đẹp, ấn tượng. Đây sẽ là nơi check in cực chill, đáp ứng nhu cầu của các chị em.

Ở Hà Nội, nếu muốn tìm kiếm một không gian cà phê thích hợp không phải điều khó khăn, đặc biệt khi nhu cầu ngày càng cao như hiện nay. Các quán đều decor theo phong cách khác nhau để chiều lòng nhu cầu trải nghiệm, check in của thực khách mỗi khi tìm đến.

Cà phê ngon không chưa đủ, để thu hút khách hàng tìm đến đặc biệt là giới trẻ thì không gian phải bài trí đẹp, ấn tượng. Mỗi nơi đều mang đến những trải nghiệm khác nhau để chiều lòng khách hàng tìm đến.

Nếu ở Hà Đông bạn nên tìm đến những quán cafe đẹp ở Hà Đông dưới đây để có được không gian thích hợp nhất dành cho mình. Chắc chắn bạn sẽ bị chinh phục ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cùng tìm đến ngay để có khoảng thời gian với bạn bè thú vị, ấn tượng nhất nhé!

Tiệm cà phê Út Hân Sài Gòn

Tiệm cà phê Út Hân Sài Gòn

  • Địa chỉ: 76 Khu Kiến Trúc, Hồ Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa:  7 giờ – 22 giờ.
  • Giá khoảng: 20 000 đồng – 50 000 đồng.

Tiệm cà phê Út Hân Sài Gòn là nơi dành cho các bạn yêu thích những không gian cũ kĩ, cổ điển, mang hơi hướng của thời bao cấp trước kia.

Cafe tại quán mang hương vị độc đáo truyền thống mà bạn khó có thể bắt gặp ở quán nào. Những hạt cafe được chọn lọc kỹ càng bởi những đôi bàn tay “lành nghề” lâu năm. Sau đó được chế biến thủ công theo công thức truyền thống để đảm bảo hương vị cafe được lưu giữ trọn vẹn nhất.

Các vật dụng trang trí trong quán đều rất độc đáo, đặc biệt, từng góc trong Tiệm cà phê Út Hân Sài Gòn đều được bày trí hợp lý, đẹp, rất thích hợp để cho các thực khách sống ảo. Không gian ở đây, rất yên tĩnh, thoải mái phù hợp với các muốn nhâm nhi cà phê, nghỉ ngơi vào dịp cuối tuần.

Còn chờ đợi gì nữa mà không thử ghé Tiệm cà phê Út Hân Sài Gòn để thưởng thức một ly nâu nóng, bạc xỉu,…vào một ngày Hà Nội mưa lạnh như hôm nay.

The White House Coffee

The White House Coffee

  • Địa chỉ: Tầng 1, Tầng B tòa nhà RainBow, Khu đô thị Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 7 giờ – 23 giờ.
  • Giá khoảng: 25 000 đồng – 65 000 đồng.

Khi đến với The White House Coffee, các bạn sẽ cực kì ấn tượng bởi không gian vô cùng ấm cúng, xinh xắn, hiện đại, từ thiết kế của từng chiếc bàn, cho đến những ly đồ uống cũng rất tỉ mỉ, bắt mắt.

Quán chỉ có 1 tầng thôi nhưng rất rộng rãi,dector các thứ siêu xinh xắn,phù hợp với tất cả mọi người dù là đi mình,đi đôi hay là đi theo nhóm.Quán khá là đông khách nhưng không bị ồn ào quá.Ở đây quán còn phục vụ nhạc tùy chỉnh theo yêu cầu khách hàng. Menu quán rất đa dạng không chỉ có đồ uống như các quán cà phê khác mà còn có đồ ăn vặt. Đáng chú ý là thái độ phục vụ của các bạn nhân viên rất nhiệt tình(kéo dây điện cho khách cắm laptop điều mà không phải quán nào cũng làm được).

Menu đồ uống của The White House Coffee rất đa dạng và phong phú. Các thức uống cà phê truyền thống như: cà phê đen, cà phê nâu, bạc xỉu cookie, bạc xỉu cốt dừa, cà phê cốt dừa, cà phê caramel. Giá khoảng từ 20 000 đồng – 30 000 đồng.

Trà truyền thống như: trà lipton, trà dilmah bạc hà, dilmah bạc hà sữa, trà dâu, trà dâu sữa, trà gừng, trà hoa cúc, giá khoảng từ 20 000 – 28 000 đồng.

Nước hoa quả có: cóc bao tử, cam, cam cà rốt, chanh leo, chanh leo hạt é, chanh tươi, dứa, chanh sả, giá khoảng từ 29 000 đồng – 42 000 đồng.

Các loại sinh tố hoa quả tươi có: sinh tố bơ mãng cầu, sinh tố mãng cầu, sinh tố bơ, sinh tố xoài, sinh tố chanh leo, smoothies việt quất, smoothies kiwi, giá từ 35 000 đến 45 000 đồng.

Ngoài ra, The White House Coffee còn có các loại cà phê hiện đại, trà hiện đại, sữa chua, soda mojito, sinh tố kem trái dừa, matcha, patbingsu, ca cao, chocolate, các đồ uống khác, và các loại món ăn chống đói như bánh mì trứng, bánh mì sốt vang, cháo sườn Đài Loan, cháo sườn ngô Đài Loan, các món ăn vặt,…

Le Soleil Cafe

Le Soleil Cafe

  • Địa chỉ: V5A, 30 Victoria, Khu đô thị Văn Phú, quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 7 giờ – 22 giờ 30.
  • Giá khoảng:  20 000 đồng – 60 000 đồng.

Le Soleil Cafe được bày trí với không gian hiện đại, ấm cúng, là một nơi thích hợp để thư giãn, nghỉ ngơi, tụ tập cùng gia đình, bạn bè mỗi dịp cuối tuần.

Đồ uống của Le Soleil Cafe rất đa dạng, khá ngon, pha chế hợp sở thích của nhiều người. Các món đồ uống của Le Soleil Cafe có thể kể đến như: Italian Cà phê gồm: single expresso, Double expresso, Cappuchino, Latte, Americano,…có giá từ 35 000 đồng đến 55 000 đồng.

Các loại trà trái cây như: trà dâu, trà xoài, trà nhiệt đới, giá khoảng 45 000 đồng – 49 000 đồng.

Các loại smoothies với đầy đủ các loại trái cây hấp dẫn như: việt quất, chuối, dâu, xoài, chanh, dứa, bơ, mãng cầu,…

Đặc biệt Le Soleil Cafe còn có các loại thức uống healthy tốt cho sức khỏe, đẹp cho làn da, và các chị em phụ nữ sẽ không còn phải bận tâm đến nỗi lo tăng cân. Xu hướng thưởng thức đồ uống an toàn cho sức khoẻ, đồ uống giảm cân hiện đang là một trong những xu hướng được nhiều bạn trẻ ủng hộ nhất. Chính bởi vậy mà bạn không thể bỏ qua cơ hội ghé thăm quán để thưởng thức đâu nhá!

Các loại đồ uống Healthy được đặt tên cũng rất độc đáo như Đẹp da gồm bưởi, cam, quất, chanh; Ngon ngọt: dừa, chanh leo, cà rốt; Ngọt ngọt: cam, cà rốt; Xinh xinh: táo, xạ hương, bạc hà, dâu; Thích thích: táo, dưa, lê; Tốt tốt: xoài, dâu tây;…Giá của các thức uống healthy này cũng nhỉnh hơn chút đỉnh, mức giá khoảng 40 000 đồng đến 63 000 đồng.

Ngoài ra, Le Soleil Cafe còn có các món thức uống cà phê Việt Nam, Signature, Juice, Các loại sữa chua,…

Smile Tea & Coffee

Smile Tea & Coffee

  • Địa chỉ: 1 Trần Hưng Đạo, quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 7 giờ – 23 giờ.
  • Giá khoảng: 20 000 đồng – 50 000 đồng.

Buổi trà chiều hôm nay, bạn đã có dự định đi đâu chưa, nếu chưa hãy thử khám phá Smile Tea & Coffee, một quán cà phê xinh xắn nằm ngay trên mặt đường Trần Hưng Đạo, quận Hà Đông.

Tại Smile Tea & Coffee có đầy đủ các món thức uống mà các bạn trẻ yêu thích như: smile tea nhỏ, sữa chua hoa quả, sữa chua thạch, sữa chua thạch, chanh leo cốt dừa, sữa chua ca cao, sữa chua cà phê, smile tea, set trà 4 người, set trà 2 người,…giá từ 30 000 đồng – 120 000 đồng.

Các loại nước ép hoa quả tươi, ngon như nước ép bưởi, nước ép dứa dừa – chanh leo, mix cam và cà rốt, nước ép lựu, nước ép cà rốt, nước ép dưa hấu, mix táo và dứa, nước chanh tươi, nước ép cam, nước ép ổi, nước ép táo, nước ép chanh leo,…giá từ 25 000 đồng đến 50 000 đồng.

Các loại nước đá xay: chocolate cookie, caramel freeze, Mintchoc, matcha, việt quất, dâu rừng, mojito,…

Ngoài ra Smile Tea & Coffee còn có các loại cà phê truyền thống, trà truyền thống, các loại sinh tố trái cây, cà phê máy,…khác.

Một trong những món được rất nhiều thực khách khi đến Smile Tea & Coffee là các loại trà hoa quả, vị trà hơi chát nhẹ, thanh thanh, thơm đậm mùi trà, kết hợp với các loại trái cây tươi ngon, tạo nên hương vị ấn tượng cho đồ uống.

AN’ Garden Coffee

AN' Garden Coffee

  • Địa chỉ: 56 BT8 Hồ Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 7 giờ – 23 giờ.
  • Giá khoảng: 20 000 đồng – 70 000 đồng.

Nếu bạn đang sống tại khu vực quận Hà Đông, nhưng chưa bao giờ đến với AN’ Garden Coffee, thì chắc chắn là một thiếu sót rất lớn.

AN’ Garden Coffee là một quán cà phê rất nổi tiếng, được rất nhiều người yêu thích và ủng hộ. AN’ Garden Coffee ghi điểm bằng không gian ấn tượng và đồ uống chất lượng.

Không gian của AN’ Garden Coffee có rất nhiều cây xanh, trang trí không gian phong thủy hữu tình, vừa hiện đại vừa tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

AN’ Garden Coffee có 3 tầng rộng rãi, sạch sẽ, yên tĩnh, và có rất nhiều đồ uống ngon. Tuy AN’ Garden Coffee có mức giá cao hơn so với mặt bằng chung một số quán cà phê khác, nhưng bù lại về khoản không gian, chắc chắn rất ít nơi có thể để lại được dấu ấn như vậy.

Các thức uống cà phê ở AN’ Garden Coffee có: Espresco. Double espreco, The An Latte, giá từ 22 000 đồng – 45 000 đồng.
The An Specical baverages có các loại như: hồng trà kem sữa, trà đào, trà đào sữa, hồng trà sữa, ô long sữa, thiết quan âm sữa, trà sen vải, trà lài vải, ô long kem sữa, trà sen vải, trà lải vải, ô long kem sữa, thiết quan âm kem sữa,…giá khoảng từ 40 000 đồng – 55 000 đồng.
Các loại juice và smoothies: nước chanh, chanh leo, nước táo, nước dứa, nước cam,…sữa chua: sữa chua việt quất, sữa chua dâu, sữa chua phúc bồn tử,…giá từ 35 000 đồng – 50 000 đồng.
Ngoài ra, đặc biệt AN’ Garden Coffee còn phục vụ bữa sáng và bữa trưa với các món vừa ngon mắt vừa ngon miệng như: miến, phở gà, cháo gà, cháo sườn ngô non, bò sốt vang, trứng, cơm gà, cơm bò, cơm chiên,…và các món bánh ngọt khác.

Sơn cafe

Sơn cafe 1

  • Địa chỉ: 7 Trưng Trắc, quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 8 giờ – 23 giờ.
  • Giá khoảng: 20 000 đồng – 50 000 đồng.

Sơn cafe nằm ở một con đường nhỏ, không quá sầm uất và đông đúc ở Hà Đông, nên có không gian rất yên tĩnh, không ồn ào và xô bồ. Kết hợp cùng với không gian cũ kĩ, đồ đạc được sưu tầm từ ngày xưa, tạo nên một không gian mới lạ.

Thực đơn của Sơn cafe đơn giản, được viết hoàn toàn bằng tay, có một số món nổi bật mà ai đến cũng phải thử như: trà đào cam sả, trà dưa hấu, trà xoài, trà táo, trà đào,…trái cây được sử dụng đều là trái cây tươi, ngon trong ngày, đem lại vị trà ngọt thanh, thơm, mát.

Ưu điểm của Sơn cafe chính là không gian và giá cả khá mềm, đồ uống có giá hợp lý, nên chúng mình có thể thưởng thức các thức uống ngon tại đây mà không phải quá băn khoăn về giá.

Nhà Kho 247

Nhà Kho 247

  • Địa chỉ: 18 TT11B Khu đô thi Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 7 giờ – 23 giờ.
  • Giá khoảng: 20 000 đồng – 60 000 đồng.

Nhà kho 247 được thiết kế với không gian cũ kĩ, có nét cổ xưa, bày trí vận dụng cho đến các đồ đạc trang trí đều rất có gu. Không gian khá rộng rãi, sạch sẽ, đây là điểm đến yêu thích của các bạn trẻ ở khu vực quận Hà Đông.

Đồ uống cũng là điểm nhấn của Nhà kho 247, với rất nhiều thức uống ngon, pha chế vừa uống, đồ uống đá xay có: Caramel Freezer, chocolate cookie, mocha, machikool; cà phê có: nâu đá, nâu nóng, đen nóng, đen đá, bạc xỉu, nâu lắc, cà phê cốt dừa, nhà kho special cà phê, ca cao đá, ca cao nóng,…; mojito: chanh leo vỏ cam chanh, chanh bạc hà vỏ cam chanh, việt quất đào, chanh leo chanh bạc hà, cam dâu; các loại smoothis: sinh tố xoài, sinh tố việt quất, sữa chua việt quất, chanh leo, bơ;…

Ngoài ra Nhà kho 247 còn có các món đồ uống khác như bia nước ngọt, các loại trà, các loại nước ép,…

Đặc biệt, Nhà kho 247 còn có các món ăn vặt, giúp chống buồn miệng như gà xé cay, bim bim cua, ô mai giun, bò khô, hướng dương, mì tôm chanh bò khô, khoai tây chiên, combo bò khô, hạt dẻ mật ong,…

Paradise Cafe

Paradise Cafe

  • Địa chỉ: 1 Hồ Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 7 giờ – 23 giờ.
  • Giá khoảng: 20 000 đồng – 55 000 đồng.

Paradise Cafe có view nhìn thẳng ra mặt hồ Văn Quán, không gian cực kì thoáng, rộng rãi, tuy bày trí không quá cầu kì nhưng khá hợp lý, vừa mắt, lại có view ra hồ nên rất mát mẻ. Ngồi tại Paradise Cafe dù buổi sáng hay tối thì các bạn cũng sẽ được ngắm cảnh hồ rất lung linh và lãng mạn.

Ở đây không gian rộng rãi, thoáng mát thích hợp cho những cuộc trò chuyện,tâm sự bên cạnh những ly cà phê thơm ngon.Quán có 2 tầng nên khá nhiều view ngồi lãng mạng ngắm nhìn ra khu vực hồ Văn Quán.Buổi đêm lên đèn rất chi là lung linh. Phục vụ chu đáo,nhiệt tình,thái độ niềm nở tiếp đãi khách.

Các loại đồ uống của Paradise Cafe có như: sinh tố: sinh tố mãng cầu, sinh tố sữa chua, sinh tố bơ, sinh tố xoài, sinh tố dưa hấu, sinh tố chanh leo, sinh tố chocolate, sinh tố thập cẩm; sữa chua đánh đá: sữa chua đánh đá cà phê, sữa chua đánh đá, sữa chua đánh đá socola, sữa chua đánh đá việt quất, sữa chua đánh đá hoa quả; các loại trà: dâu, đào, gừng, bá tước, cam đào, thái xanh, thái đỏ; các loại nước ép như: dứa, táo, dừa, cam, cà rốt, ổi, bưởi, dưa hấu, chanh leo, chanh muối,…

Giá cả của Paradise Cafe không quá cao, nhưng ở mức tầm trung, so với các quán cà phê bình dân khác thì chênh khoảng 5 000 đồng đến 10 000 đồng.

Bastet’s Home Coffee

Bastet's Home Coffee

  • Địa chỉ: 34 Trưng Nhị, quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 9 giờ – 23 giờ.
  • Giá khoảng: 15 000 đồng – 30 000 đồng.

Bastet’s Home Coffee sẽ là nơi lý tưởng dành cho những “con sen” trót đam mê các “quàng thượng”. Bastet’s Home Coffee có đến 40 bạn mèo, thuộc các giống khác nhau.

Các bé mèo tại Bastet’s Home Coffee rất hiền, đáng yêu, và sạch sẽ. Tuy không gian quán không quá rộng, và có nhiều mèo, nhưng quán hoàn toàn không có mùi hôi khó chịu như những quán cà phê mèo khác.

Nhân viên tại Bastet’s Home Coffee cũng rất nhiều tình giúp chúng mình chơi với các bé mèo, giải đáp thắc mắc của chúng mình về các “quàng thượng” Đây sẽ là không gian thú vị dành cho những bạn yêu động vật, hoặc bố mẹ có con nhỏ muốn con được tiếp xúc và làm quen với động vật nhiều hơn.

Bastet’s Home Coffee có các món thức uống như: trà sữa các loại, kem cheese thơm ngon béo ngậy, các loại cà phê, các loại trà, các loại nước ép hoa quả, đá xay,…

Ngoài ra, Bastet’s Home Coffee còn phục vụ các món ăn nhẹ như: nem chua rán, rau củ viên chiên, phô mai que, chíp gà, thịt bò khô, hướng dương, xúc xích, khoai tây lắc, khoai lang chiên, khoai môn chiên, mực xoắn,…

Mức giá của Bastet’s Home Coffee khá rẻ so với mặt bằng các quán cà phê trên thị trường, còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được chơi, vừa được ngắm các bạn mèo, lại còn được thưởng thức các món thức uống ngon với mức giá hợp lý.

Cà phê Cúc Cu

Cà phê Cúc Cu

  • Địa chỉ: B4 – BT1 Khu đô thị Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 8 giờ – 22 giờ 30.
  • Giá khoảng: 20 000 đồng – 40 000 đồng.

quan cuc cu ha dong

Cà phê Cúc Cu là không gian Hội An thu nhỏ giữa lòng Hà Nội, điều mình thích thú khi đến đây là cây hoa giấy rất lớn trước cửa, có rất nhiều hoa, cực kì giống Hội An.

quan cuc cu cafe hà đông

Không gian bên trong tuy không được trang trí cầu kì, phức tạp nhưng vẫn đem lại cảm giác dễ chịu, bình yên cho thực khách. Mặt tiền của quán đối diện thẳng với Hồ Văn Quán, chúng mình có thể vừa thưởng thức đồ uống vừa ngắm cảnh hồ rất lãng mạn.

Đồ uống của Cà phê Cúc Cu có các món như: các loại nước ép hoa quả, sinh tố các loại, các món sữa chua, cà phê, trà, đồ uống địa phương, các loại đồ uống đá xay,…Đồ uống của Cà phê Cúc Cu có giá hợp lý.

Kết luận

Vậy là chúng mình vừa review chi tiết cho các bạn địa chỉ những quán cafe đẹp ở Hà Đông – Hà Nội. Hy vọng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thêm những gợi ý thú vị.

4.7/5 - (3 votes)

Comments

comments