TOP 10 quán cafe đẹp ở Hải Phòng sở hữu view đẹp cực chill

14441

Quán cafe đẹp ở Hải Phòng ngày càng được nhiều người quan tâm đặc biệt là giới trẻ. Có nhiều gợi ý dành cho bạn, cùng tìm hiểu xem sao!

Hải Phòng ngày càng phát triển với nền kinh tế vững mạnh, dịch vụ cũng dần đáp ứng để thu hút khách du lịch tìm đến nhiều hơn. Đây cũng là điều kiện để hàng quán mọc lên, hoàn thiện mình để làm tốt việc chăm sóc khách hàng mỗi khi tới đây.

Nhà hàng, quán ăn đến quán cà phê nhiều hơn, đa dạng phong cách và loại hình. Có lẽ vì thế mà chúng mang đến những trải nghiệm thú vị nhất.

Bạn đang muốn đi du lịch tại thành phố hoa phượng đỏ và muốn tìm không gian thư giãn, thưởng thức cà phê thứ thiệt? Bạn đang muốn tìm quán cafe đẹp ở Hải Phòng? Nếu quan tâm đến những điều này có thể tìm hiểu ngay gợi ý trong bài viết dưới đây.

Cùng JAMJA’s Blog khám phá ngay nhé!

Delices Cafe

  • Địa chỉ: 23 Minh Khai, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 45.000 VNĐ đến 100.000 VNĐ

Thật thiếu sót khi bỏ qua Delices Cafe khỏi list quán cafe đẹp ở Hải Phòng. Delices Cafe có địa chỉ tại 23 đường Minh Khai, phường Minh Khai, Hải Phòng. Delices Cafe trở thành địa điểm tụ tập bạn bè nói chuyện, hẹn hò quen thuộc của giới trẻ Hải Phòng mỗi ngày cuối tuần. Vào những ngày thường, Delices Cafe trở nên đông khách hơn nhiều khi vảo buổi tối, bạn nên chú ý giờ mở cửa quán sẽ bắt đầu vào 9h sáng và đóng cửa lúc 11h tối mọi ngày trong tuần.

Delices Cafe 1

Bạn sẽ cảm thấy mãn nhãn với view đẹp từ Delices Cafe. Không chỉ có tầm nhìn đẹp mắt, quán còn có không gian khá rộng lớn nên tạo cãm giác thoáng đãng. Đây là điều những cô nàng chàng trai Hải Phòng yêu thích nhất ở Delices Cafe. Tuy nhiên thực đơn ở Delices Cafe có phần cao hơn một chút so với nhiều quán cafe khác vì có mặt bằng tại con phố trung tâm Minh Khai.

Delices Cafe 2

Delices Cafe có thiết kế thông minh được chủ quán chăm chút kĩ càng. Với những nội thất chủ yếu với gam màu trầm từ gỗ tự nhiên tạo nên không gian sang trọng hơn rất nhiều. Vào ban đêm khi các ánh đèn được bật sáng, nội thất hòa cùng đèn khiến Delices Cafe trở nên bừng sáng như điểm đến quen thuộc của hoàng gia, quý tộc. Một điểm cộng cho Delices Cafe đó chính là nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, thái độ tốt thân thiện với khách hàng. Thêm vào đó khách vừa có thể thưởng thức đồ uống, vừa nghe nhạc theo yêu cầu của mình.

Universal Cafe

  • Địa chỉ: số 464 Lạch Tray, quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 7h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 30.000 VNĐ đến 220.000 VNĐ

Nhắc đến chữ “universal” khiến bạn liên tưởng đến gì? Universal nghĩa là rộng lớn bao quát, ngay từ cái tên cũng khiến mọi người cảm nhận được độ rộng lớn của Universal Cafe. Quán có địa chỉ dễ dàng tìm thấy trên con đường Lạch Tray với số nhà 464 thuộc phường Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng. Universal Cafe có giờ mở cửa được quy định rõ ràng các ngày trong tuần từ 7h sáng cho đến 11h tối là đóng cửa.

Universal Cafe 1

Không giống như quán cafe thông thường, Universal Cafe có mặt bằng ở trên tầng cao nên tạo cảm giác mới lạ cho giới trẻ. Cũng vì quán cao nên khá thoáng và dễ chịu, không gian không cần trang trí quá rườm rà mà lại đơn giản, nhẹ nhàng cùng tông trắng làm chủ đạo. Nhưng điều đơn giản đó cũng đủ hớp hồn khách hàng ngay lần đầu tiên đến. Universal Cafe dùng chủ yếu là kính nên khách hàng có thể phóng tầm nhìn bao quát được cả thành phố Hải Phòng rộng lớn. Hãy chọn cho mình tầm ngắm đẹp nhất.

Dù bạn ghé tới quán vào ban ngày hay buổi tối thì vẫn không thể chiêm ngưỡng hết được tất cả vẻ đẹp của thành phố trọn vẹn tại quán. Bởi mỗi giờ, mỗi góc độ chiếu sáng của mặt trời cùng như sinh hoạt của người dân bên dưới đều khác nhau nên mỗi lúc cảnh sẽ “đẹp” khác nhau. Đừng bỏ lỡ cơ hội để ngắm nhìn cảnh đẹp này nhé!

Universal Cafe 2

Thực đơn đồ uống đa dạng và được nhiều khách hàng phản hồi cực tốt, có nhận xét “ngon miễn chê”. Best seller của Universal Cafe đó chính là matcha bởi được pha đậm đà, hương vị thơm ngon, không gây cảm giác khó uống như nhiều quán khác. Đến Universal Cafe vào buổi tối để thưởng cafe thì không gì bằng. Mọi người sẽ được ngắm Hải Phòng lúc lên đèn trở nên lung linh, huyền ảo.

No.1986 Cafe

  • Địa chỉ: số 33- 35 đường Đinh Tiên Hoàng, quận Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 21h00
  • Khoảng giá: 35.000 VNĐ đến 75.000 VNĐ

Bạn sẽ yêu ngay No.1986 Cafe từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ bề ngoài lạ mắt và xinh đẹp nên không thể từ chối mà bước vào ngay lập tức. No.1986 Cafe có địa chỉ tại số 33- 35 đường Đinh Tiên Hoàng, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng. No.1986 Cafe  không chỉ là quán cafe đẹp phù hợp cho các cặp đôi hẹn đò mà còn dành cho cô nàng đam mê “sống ảo”. Hãy tin tưởng rằng mỗi lần từ No.1986 Cafe bạn sẽ có một bộ ảnh triệu like đẹp hút hồn.

No.1986 Cafe 1

Điểm gây ấn tượng cho khách hàng đầu tiên đó chính là vẻ bề ngoài của No.1986 Cafe như một tòa lâu đài cổ điển. Ngay khi bước vào bên trong, nhất là vào những ngày mùa đông giá rét, bạn sẽ cảm nhận được hơi ấm toát ra từ gam màu nâu trầm chỉ đạo. Quán trở nên lung linh hơn khi về đêm bởi những ánh đèn vàng được thắp lên. Không gian bên trong của No.1986 Cafe vô cùng rộng rãi với 3 tầng cho khách thỏa thích lựa chỗ ngồi mình ưa thích.

No.1986 Cafe 2

Mỗi tầng lại có cách sắp xết bàn ghế khác nhau, tạo nên sự riêng tư, không hề ồn ào cho khách tới đây. Thêm vào đó No.1986 Cafe còn thiết kế thêm giữa quán một giếng trời tạo hiệu ứng hút ánh sáng cùng nhiều cây cối nên không quá bí bách. Bàn ghế gỗ tông nâu cùng ánh sáng tạo nên sự cổ điển, đậm chất vintage. Giới trẻ Hải Phòng truyền tai nhau rằng góc nào của No.1986 Cafe cũng đều đẹp nên gần đây quán được cho vào danh sách nhiều người check in nhất.

No.1986 Cafe 3

Mats Coffee

  • Địa chỉ: số 27 đường Vòng Hồ Sen, quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 7h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 20.000 VNĐ đến 45.000 VNĐ

Mats Coffee có địa chỉ tại số 27 đường vòng Hồ Sen, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy Mats Coffee vì quán nằm nhỏ xinh phía trong con đường Hồ Sen. Từ bên ngoài, quán có nhiều cây xanh và sử dụng nhiều kính tạo sự thoáng mát, ánh sáng tự nhiên có thể rọi vào bên trong. Bước qua cách cửa, Mats Coffee rộng rãi, tạo không gian thoáng mát, thu hút giới trẻ bởi cách bài trí độc đáo. Mats Coffee có 2 tầng nên bạn có thể thoải mái chọn chỗ mình ưa thích.

Mats Coffee 1

Do quán nằm ngay bờ hồ rộng lớn nên khách có ngồi ngoài hay trong thì đều ngắm được khung cảnh hồ lung linh. Trong khoảnh khắc này mà thưởng thức thêm âm nhạc du dương thì còn gì tuyệt vời hơn. Mats Coffee phù hợp cho những cặp đôi yêu nhau đến hẹn hò, yên tĩnh đủ để bạn có thể đọc sách hay trò chuyện cùng bạn bè. Một lời khuyên cho bạn đó là hãy đến Mats Coffee vào ban ngày, bạn sẽ thấy được rõ hơn view vô cùng đẹp mắt. Khi đến tối, Mats Coffee lại trở nên huyền ảo, lung linh với ánh đèn vàng.

Giá đồ uống ở đây rất phù hợp với nhiều loại từ nóng đến lạnh, cà phê, trà sữa, sinh tố, nước ép đến các món kem hay bánh. Thậm chí, bạn có thể gọi thêm đĩa hướng dương nhâm nhi cùng bạn bè. Đặc điểm, những món bánh ở đây được trang trí rất đẹp để bạn check in. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, thân thiện. Quán được lau dọn rất sẽ.

Bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn dịch vụ tại quán từ những đồ uống, đồ ăn kèm tới không gian, dịch vụ đạt tiêu chuẩn và phục vụ nhiệt tình nhất. Đừng quên chia sẻ một địa điểm tuyệt vời này đến bạn bè của mình nhé!

Mats Coffee 2

Mats Coffee 3

Cộng Cà Phê

  • Địa chỉ: số 84 Điện Biên Phủ, phường Hồng Bàng, quận Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 8h00 đến 23h30
  • Khoảng giá: 25.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ

Cộng Cà Phê là chuỗi cửa hàng rất nổi tiếng tại Hà Nội nhờ vào hương vị cafe chuẩn Việt Nam khiến bao người say đắm. Ngay khi Cộng Cà Phê tấn công vào thị trường Hải Phòng thì nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của mọi người đặc biệt là các bạn trẻ. Cộng Cà Phê vẫn đem phong cách hoài cổ của ngôi nhà thời bao cấp làm chủ đạo cho chi nhánh tại Hải Phòng.

Cộng Cà Phê 1

Cộng Cà Phê nổi tiếng khắp nơi nhờ vào không gian đậm chất cho Việt Nam một thời quá khứ, món đồ trang trí bên trong từ chiếc đèn dầu, ghế đẩu, radio,… đều gợi nhớ lại thời điểm đất nước gian khổ. Đặc biệt món cà phê cốt dừa của Cộng Cà Phê lôi cuốn thêm lượng khách không nhỏ cho quán. Có lẽ mỗi khi có cơ hội đến đây, ai ai cũng muốn thử hương vị cà phê đắng đắng quyện trong cốt dừa béo ngậy.

Cộng Cà Phê 2

Bắc Việt Coffee

  • Địa chỉ: số 207 đường Lạch Tray, quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 7h00 đến 22h30
  • Khoảng giá: 15.000 VNĐ đến 30.000 VNĐ

Bắc Việt Coffee là chuỗi cà phê được giới trẻ Hải Phòng yêu thích nhờ vào phong cách mới lạ đậm chất “chú bộ đội”. Ngay khi bước chân vào bên trong bạn sẽ hòa mình trong những kỷ niệm của quá khứ từ vật dụng quen thuộc ca uống nước, ấm trà, ba lô, quạt điện, đài, đèn cầy,… cho đến tủ sách, bộ bàn ghế. Tất cả những cổ vật này đều do chính chủ quán sưu tầm và bày ở Bắc Việt Coffee để khách hàng ngắm nghía.

Bắc Việt Coffee 1

Không chỉ nổi tiếng với phong cách trang trí độc đáo đậm chất lính, Bắc Việt Coffee còn sở hữu một danh sách đồ uống, bánh ngọt thơm ngon, hấp dẫn giá thành phải chăng. Quầy pha chế của Bắc Việt Coffee được lộ ra phía ngoài nên khách hàng có thể theo dõi từng công đoạn pha chế tỉ mẩn. Bắc Việt Coffee phù hợp trở thành địa chỉ cho các bạn trẻ đến trò chuyện, tán gẫu sau mỗi giờ học tập, làm việc mệt mỏi.

Bắc Việt Coffee 2

Maple Coffee

  • Địa chỉ: số 93 đường Lê Lợi, quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 8h30 đến 23h00
  • Khoảng giá: 10.000 VNĐ đến 80.000 VNĐ

Maple Coffee nằm ngay trên con đường Lê Lợi sầm uất, đông đúng nhất ở Hải Phòng nên không khó để tìm được quán. Không gian và cách thiết kế của Maple Coffee gây ấn tượng với khách hàng nhờ vào phong cách hiện đại nhưng vẫn đơn giản tinh tế. Maple Coffee có đến hai không gian khác nhau tùy thuộc vào sở thích của khách hàng, bạn thích lịch sự ấm áp thì chọn ngồi trong nhà, bạn yêu thiên nhiên và sự thoáng mát thì chọn vị trí bàn ở khu vườn nhỏ bên ngoài trời.

Maple Coffee 1

Điểm cộng lớn cho Maple Coffee là không gian quán bên trong bên ngoài đều rất thoáng, mát, rộng rãi và đặc biệt view đẹp. Vào buổi tối thì khu vườn nhỏ Maple Coffee lung linh nhất, cách trang trí vintage với dây đèn sáng rực rỡ, bàn ghế gỗ độc đáo cùng những chậu cây cảnh bắt mắt. Maple Coffee phù hợp cho những nhóm bạn đến học tập, tán gẫu. Đồ uống của Maple Coffee khá đa dạng, hương vị thơm ngon, nhân viên nhiệt tình với khách hàng.

Maple Coffee 2

Venice Coffee

  • Địa chỉ: số 274A đường Lạch Tray, quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 20.000 VNĐ đến 50.000 VNĐ

Venice Coffee tọa lạc tại vị trí đẹp mắt và dễ tìm trên con đường đông đúc Lạch Tray. Venice Coffee rộng rãi và thoáng mát nhờ thiết kế hai mặt tiền lớn, không gian mở đón nhiều ánh sáng vào bên trong khiến quán càng có cảm giác rộng hơn bao giờ hết. Ở Hải Phòng, Venice Coffee là một trong số ít những quán cà phê mang âm hưởng cổ điển, nhẹ nhàng phong cách châu Âu vừa sang trọng vừa thanh lịch. Bộ bàn ghế, mảng tường, đèn trần, màu sắc của Venice Coffee đều thể hiện hơi thở châu Âu.

Venice Coffee 1

Venice Coffee hầu hết đón nhận lượng khách hàng ở độ tuổi đã trưởng thành, một phần cũng do không gian yên tĩnh và hơi tối. Tầng hai sở hữu không gian thoải mái hơn so với tầng một nhưng hơi nóng hơn một chút. Thực đơn đồ uống phong phú, đa dạng giá cả hợp túi tiền như cà phê sữa dừa, sữa chua đánh đá, socola nóng,… Phục vụ của Venice Coffee nhanh chóng, thân thiện, khách không phải đợi lâu.

Venice Coffee 2

Q Coffee

  • Địa chỉ: số 23 đường Điện Biên Phủ, phường Mát Tơ, quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 7h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 25.000 VNĐ đến 50.000 VNĐ

Có thể thấy rằng Điện Biên Phủ- Hải Phòng thuộc danh sách những con đường tập trung nhiều quán cà phê view đẹp “sống ảo” tuyệt vời nhất tại thành phố hoa phượng đỏ này. Ngay khi Q Coffee bắt đầu hoạt động thì đã thu hút được đông đảo các bạn trẻ. Phong cách mà Q Coffee hướng đến chính là sự trẻ trung, hiện đại, tinh tế và đơn giản. Q Coffee chỉ có duy nhất một tầng nhưng không gian rộng rãi, thoải mái.

Q Coffee 1

Q Coffee sử dụng đồ nội thất mang gam màu tối giản để trang trí, vì vậy bộ bàn ghế nâu rất nổi bật trên nền trắng tường, sự tương phản hài hòa. Đây là nơi phù hợp để cho những cặp đôi hẹn hò, bạn bè gặp gỡ tận hưởng âm nhạc, ly cà phê ấm cúng, nhẹ nhàng. Đồ uống tại Q Coffee giá thành phải chăng, hương vị thơm ngon, nếu có cơ hội đến đây bạn nên gọi trà đào cam sả, trà xanh đá xay.

Q Coffee 2

Caro Coffee & Drink

  • Địa chỉ: số 139 đường Lê Lợi, quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 7h00 đến 22h30
  • Khoảng giá: 20.000 VNĐ đến 35.000 VNĐ

Caro Coffee là địa chỉ quán cà phê cuối cùng ở Hải Phòng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Không gian Caro Coffee độc đáo, mới lạ được các bạn trẻ, người trung tuổi yêu thích chọn làm nơi giải trí, thư giãn cuối tuần. Nhìn từ ngoài thì Caro Coffee có vẻ hơi nhỏ nhưng có đến hai tầng khác nhau cho khách hàng chọn lựa.

Nếu bạn có tâm trạng uể oải thì có thể đến ngay đây để thư giãn. Cách trang trí trẻ trung, hiện đại làm người ta yêu nó từ ngay cái nhìn đầu tiên. Chúng ta nên dành những câu ca ngợi đế sự tinh tế của quán khi đặt lên bàn uống nước những món đồ tráng trí dễ thương.

Caro Coffee 1

Mỗi lần bước chân vào bên trong Caro Coffee bạn sẽ nhận rõ mùi cà phê thoang thoảng, phù hợp cho những ai yêu thích hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu này. Dù là sáng, chiều hay tối thì Caro Coffee luôn có lượng khách nhất định, không quá đông, không quá ồn ào nên bạn có thể ngồi học bài. Tới Caro Coffee hãy thử trà đào đá xay, bánh red velvet, kem thạch matcha.

Caro Coffee 2

Kết luận

Với bài viết này JAMJA’s BLOG đã giới thiệu đến các bạn 10 quán cafe đẹp ở Hải Phòng. Đến với thành phố Hải Phòng, bạn không chỉ được thăm quan những địa điểm du lịch nổi tiếng như biển Đồ Sơn, đảo Cát Bà mà còn được trải nghiệm nhiều quán cafe vô cùng đẹp mắt, chụp được bộ ảnh sống ảo tuyệt hảo.

Cập nhật các chương trình mới:

2.8/5 - (5 votes)

Comments

comments