TOP 10 quán cafe đẹp ở Sài Gòn Quận 1 đẹp lung linh

11338

Quán cafe đẹp ở Sài Gòn Quận 1 bạn đã biết chưa? Nếu quan tâm điều này mời bạn tham khảo một số gợi ý dược JAMJA’s Blog giới thiệu dưới đây.

Theo đó, Quận 1 là khu vực trung tâm của thành phố, nơi tập trung nhiều tòa nhà, không gian cao cấp với khu văn phòng hạng sang. Vì thế mà dịch vụ đi kèm như nhà hàng, quán ăn cũng chất lượng để phù hợp đẳng cấp.

Có lẽ vì thế mà những quán cafe đẹp ở Sài Gòn quận 1 ngày càng nhiều và được nhiều người lui tới. Không chỉ được thưởng thức cà phê, đồ uống, thư giãn mà còn là nơi check-in sống ảo thú vị sau khi làm việc, học tập mệt nhọc.

Thường thì những không gian này đều thiết kế theo phong cách nhất định đáp ứng nhu cầu của mọi người khi tìm đến. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm những địa chỉ quán cà phê như thế có thể tham khảo một số gợi ý trong bài viết dưới đây.

Cùng JAMJA’s Blog lưu lại địa chỉ và đến trải nghiệm những nét đẹp nơi đây nhé!

>> Ưu Đãi HOT: A Cà Phê: CHỈ TỪ 25K TOÀN MENU

1. Jolene Coffee

  • Địa chỉ: Tầng 5, 49 Đồng Khởi, p. Bến Nghé, quận 1
  • Giờ mở cửa: 07:00 đến 22:00
  • Giá khoảng: 45.000đ ~ 55.000đ

Jolene Coffee không gian

Cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách những quán cafe đẹp ở quận 1 Sài Gòn chính là Jolene Coffee. Nằm trên tầng 5 và có không gian không quá rộng nhưng bên trong được bày trí rất đẹp mắt cũng như được sắp xếp hợp lý, tạo sự thoáng đãng rất dễ chịu.

Bạn sẽ dễ dàng nhân ra quán cafe ngay ở phía bên dưới đường bởi sự nổi bật của nó. Lôi cuốn ánh mắt người nhìn ngay từ “chạm mắt” đầu tiên. Bạn cúng sẽ dễ dàng tìm được đường lên Jolene Coffee để ngâm nhi một cốc cafe tận hưởng một buổi chiều đầy nắng.

Một chút cổ kính của những chiếc bàn ghế gỗ nâu mang bạn về với không gian của những quán cafe xưa cũ ở Sài Gòn. Nhờ tận dụng những ô kính để lấy ánh sáng tự nhiên nên không gian quán vừa sáng lại vừa cảm giác khá rộng rãi.

Bạn có thể lựa chọn ngồi tại quầy cạnh bar để tận mắt chứng kiến các Bartender thể hiện tại năng pha chế điêu luyện của mình. Hoặc có thể lựa chọn ngồi cạnh cửa sổ để tận hưởng ánh nắng buổi chiều bên bạn bè hoặc ly trà chiều nhẹ nhàng.

Jolene Coffee bên trong

Trên bức tường trắng là những bức tranh phong cách Âu cho bạn một chiếc background lên hình cực chất. Đến đây nhìn không gian khá nhỏ nhưng góc nào cũng có thể sống ảo luôn nhé. Chỉ cần một dáng ngồi đủ độ “deep” là bạn đã có hàng ngàn bức hình “triệu like”. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường sống ảo của rất nhiều bạn trẻ. Bạn có thể nhìn thấy khung cảnh quen thuộc này trển rất nhiều khung hình trên mạng được check-in với lượt Like và Comment vô cùng lớn.

Không chỉ không gian đẹp mà đồ uống ở đây cũng rất ổn với khá nhiều sự lựa chọn cho bạn.

Jolene Coffee đồ uống

>> Xem chi tiết thương hiệu Jolene Coffee cùng những ưu đãi mới nhất được cập nhật TẠI ĐÂY

2. Tee’s Coffee

  • Địa chỉ: Tầng 2, 252 Lý Tự Trọng, p. Bến Thành, quận 1
  • Giờ mở cửa: 08:00 đến 22:00
  • Giá khoảng: 35.000đ ~ 65.000đ

Tee’s Coffee không gian

Nếu bạn mê mẩn những quán cafe có tông trắng lên hình cực chuẩn thì nhớ đến với Tee’s Coffee để tha hồ sống ảo nhé. Đây là địa chỉ được rất nhiều bạn trẻ truyền tai nhau đến check – in một lần. Là một trong những địa điểm check in HOT nổi tiếng trang mạng xã hội nhận được rất nhiều lượt quan tâm của cộng đồng mạng. Đây quả là một địa điểm không thể bỏ qua của bất kỳ ai.

Tee’s Coffee bên trong

Thiết kế với cảm hứng một khu vườn nhỏ mát mẻ nằm giữa lòng Sài Gòn tấp nập, không gian ở Tee’s Coffee sẽ giúp bạn quên hết những ồn ào, xô bồ của phố phường để sống gần hơn với bản thân, với thiên nhiên. Không gian ở Tee’s Coffee rất xanh và thoáng đãng, sẽ giúp bạn xả stress rất hiệu quả. Bạn sẽ có những giây phút quây quần bên bạn bè vô cùng thoải mái và dễ chịu với không gian cực “chill”. Hoặc nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm làm việc, yên tĩnh thì nơi đây là 1 một trong những lựa chọn hàng đầu của bạn. Chỉ cần gọi một tách trà, nhâm nhi bên canh chiếc laptop hay cuốn sách yêu thích thì thật sự là một trải nghiệm đáng thử.

Tee’s Coffee trang trí

Diện tích của quán khá rộng và có cả không gian bên trong lẫn bên ngoài cho những bạn thích ngồi ngắm phố xá. Bên trong là những chiếc ghế sofa cho bạn phút giây thư giãn nhẹ nhàng. Thiết kế tinh tế, đơn giản những góc nào lên hình cũng xinh lung linh luôn nhé.

Với không gian quán như vậy bạn hoàn toàn có thể lựa chọn làm nơi tổ chức các sự kiện như: sinh nhật, họp lớp, họp gia đình,…

Tee’s Coffee chỗ ngồi

>> Xem chi tiết thương hiệu Tee’s Coffee cùng những ưu đãi mới nhất được cập nhật TẠI ĐÂY

3. Loft Cafe

  • Địa chỉ:

+ Tầng 1, chung cư 26 Lý Tự Trọng, quận 1

+ Tầng 2, 95 Pasteur, quận 1

  • Giờ mở cửa: 08:00 đến 22:30
  • Giá khoảng: 40.000đ ~ 100.000đ

Loft Cafe không gian

Nếu bạn muốn tìm một quán cafe đẹp ở quận 1 ngay trung tâm thành phố Sài Gòn thì đến ngay với Loft Cafe cực dễ kiếm ngay phố đi bộ nhé. Nằm nổi bật trên con phố đi bộ, quán thu hút được rất nhiều thực khách ghé thăm bởi vẻ nội bất của nó không thể chối cãi.

Ở Loft nổi tiếng nhất chính là chiếc khung cửa sổ và cũng là chiếc đồng hồ rất nghệ thuật. Đây là góc được các bạn trẻ rủ nhau đến check-in mỗi khi ghé quán. Trên khắp Instagram bạn sẽ thấy không ít các bức hình chụp cùng chiếc đồng hồ đặc biệt này.

Loft Cafe đồng hồ

Quán bày trí đơn giản với những chiếc ghế sắt nhưng trông vẫn cực kì ấn tượng với một nét cổ điển kiểu Âu vô cùng cuốn hút giới trẻ hiện nay. Đây cũng là một trong những phong cách đang được bạn trẻ ưu chuộng và tìm kiếm nhiều nhất.

Loft Cafe thiết kế

Loft Cafe có menu các món ăn vừa ngon lại vừa được trang trí cực kì đẹp mắt. Đả, bảo chỉ với một đĩa thức ăn bày ra bạn sẽ chỉ cần rút điện thoại và cứ thế cho ra đời cả ngàn bức hình lung linh như đang dùng món trên một bàn tiệc phong cách châu Âu nhé.

Loft Cafe đồ uống

>> Xem chi tiết thương hiệu Loft Cafe cùng những ưu đãi mới nhất được cập nhật TẠI ĐÂY

4. Thức Coffee

  • Địa chỉ:

+ 182 Pasteur, p. Bến Nghé, quận 1

+ 37 Lý Tự Trọng, p. Bến Nghé, quận 1

+ 48 – 50 Huỳnh Thúc Kháng, p. Bến Nghé, quận 1

+ 156B Pasteur, p. Bến Nghé, quận 1

  • Giờ mở cửa: cả ngày
  • Giá khoảng: 20.000đ ~ 44.000đ

Thức Coffee bên ngoài

Được xem là quán cafe tiên phong trong việc hoạt động và phục vụ suốt 24h ở Sài Gòn, Thức Coffee mở cửa từ năm 2012 và đến nay đã trở thành một chuỗi quán cafe được yêu thích và nhộn nhịp bậc nhất Sài thành dành cho những “cú đêm” tại đây. Rất dễ dàng nhận ra quán cafe này trên con phố bởi nó hoàn toàn nổi bật và gây tính tò mò cho bất kỳ ai đi ngang qua.

Thức Coffee thiết kế

Quán trang trí khá ấn tượng với các bức tường được treo tranh vẽ hoặc in bắt mắt. Thức có đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và vui vẻ dù đó có là nửa đêm hay rạng sáng. Đến với quán bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp và tốt nhất đến từ những nhân viên được đào tạo bài bản và “luôn hiểu lòng khách”

Thức Coffee không gian

Ngoài ra quán còn có menu đồ uống và bánh ngọt hấp dẫn phục vụ chúng mình nếu lỡ ban đêm chiếc bụng “réo” vì đói. Thức Coffee có khá nhiều chi nhánh và đều có không gian khá thoáng, trang trí đẹp mắt. Còn điều gì tuyệt vời hơn việc thưởng thức cốc cafe trong không gian cực Chill này đúng không nào?

Thức Coffee đồ uống

>> Xem chi tiết thương hiệu Thức Coffee cùng những ưu đãi mới nhất được cập nhật TẠI ĐÂY

5. Đen Đá Cafe

  • Địa chỉ:

+ 96 Hàm Nghi, p. Bến Nghé, quận 1

+ 182 Pasteur, p. Bến Nghé, quận 1

  • Giờ mở cửa: 08:00 đến 23:00
  • Giá khoảng: 25.000đ ~ 55.000đ

Đen Đá Cafe

Đen Đá Cafe cũng là quán cà phê 24h cực kì nổi tiếng trong giới trẻ. Quán có không gian rộng và thoáng nên đêm đến quán luôn tiếp đón một lượng khách đến đây để hóng gió và ngắm phố phường khá đông. Đen Đá Cafe có 2 tầng và lối thiết kế phong cách cổ điển những năm 1990s.

Đen Đá Cafe trang trí

Đen Đá mang âm hưởng retro mới mẻ nhưng vẫn ấm cúng và khiến bạn đã đến một lần thì khó mà không ghé lại lần thứ 2. Không gian nơi đây check-in sống ảo thì “chuẩn khỏi chỉnh” nhé. Đẹp không góc chết!

Đen Đá Cafe bên ngoài

Quán luôn gây được ấn tượng cho khách hàng bởi sự thân thiện và chuyên nghiệp của nhân viên. Để có được những điểm cộng lớn như vậy, Đen Đá Cafe đã mất công rất nhiều trong việc tuyển chọn và đào tạo nhân viên vô cùng nghiêm khắc.

Không chỉ sở hữu không gian đẹp, đồ uống ở Đen Đá Cafe được đánh giá rất cao và cũng là lí do khiến nhiều bạn trẻ chọn làm nơi trú ẩn hằng ngày của mình. Bạc ngàn là đồ ăn thức uống cho bạn thưởng thức, và đặc biệt là toast hay đá bào là những món được yêu thích nhất của quán, hãy đến thử ngay nhé!

Đen Đá Cafe không gian

>> Xem chi tiết thương hiệu Đen Đá Coffee cùng những ưu đãi mới nhất được cập nhật TẠI ĐÂY

6. ICON Coffee & Tea Leaf

  • Địa chỉ: 134 Cống Quỳnh, p. Nguyễn Cư Trinh, quận 1
  • Giờ mở cửa: 09:00 đến 23:00
  • Giá khoảng: 10.000đ ~ 100.000đ

ICON Coffee & Tea Leaf

Không gian ở ICON Coffee & Tea Leaf có một chút vintage pha lẫn chút hiện đại nhẹ nhàng phù hợp với mọi lứa tuổi nên quán thu hút rất đông khách đến đây tận hưởng những giây phút yên tĩnh của riêng mình. Bên trong quán sắp xếp đơn giản, gọn gàng nên cảm giác rất thoáng và thoải mái cho khách đến đây.

ICON Coffee & Tea Leaf không gian

Quán có phục vụ tại chỗ và cả take away cho những vị khách muốn thưởng thức thức uống của quán nhưng không có thời gian ngồi lại. Đồ uống ở Icon Coffee & Tea Leaf được pha chế với những nguyên liệu tươi và đảm bảo nhất cho hương vị nguyên chất và ấn tượng riêng.

ICON Coffee & Tea Leaf đồ uống

>> Xem chi tiết thương hiệu Icon Coffee & Tea Leaf cùng những ưu đãi mới nhất được cập nhật TẠI ĐÂY

7. The new Thinker & Dreamer

  • Địa chỉ: 26B Lê Lợi, quận 1
  • Giờ mở cửa: 09:00 đến 22:00
  • Giá khoảng: 50.000đ ~ 100.000đ

The new Thinker & Dreamer

Cái tên The new Thinker & Dreamer không còn xa lạ gì với giới trẻ Sài Gòn và cơ sở thứ 3 này mang hơi hướng cổ điển của trời Tây hơn những người “anh” trước đó. Nằm ngay ngã tư trung tâm sầm uất bậc nhất Sài thành, quán cafe của một Sài Gòn trước năm 1975 này cực kì hút khách.

The new Thinker & Dreamer thiết kế

Đến với The new Thinker & Dreamer, bạn sẽ như lạc vào một quán cafe nào đó ở châu Âu hoa lệ nhưng đầy bí ẩn. Vẻ trầm mặc và mọi thứ ở đây đều cứ nhẹ nhàng, lãng đãng. Bạn sẽ thấy thời gian ngoài kia như ngưng đọng, quên hết sự vội vã của cuộc sống mà sống chậm lại, thư thái hơn.

The new Thinker & Dreamer không gian

Quán dù có bao nhiêu chi nhánh vẫn nổi danh nhất với món cà phê specialty cùng những miếng bánh ngọt không chỉ ngon mà còn cực kì đẹp. Đến đây thưởng thức cà phê hay sống ảo đều cực kì hợp lý nhé.

The new Thinker & Dreamer đồ uống

8. WE’s Corner Coffee

  • Địa chỉ: số 1/3 Pasteur, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1
  • Giờ mở cửa: 07:00 đến 22:00
  • Giá khoảng: 25.000đ ~ 55.000đ

WE's Corner Coffee 4

WE’s Corner Coffee được xây dựng trong một con ngõ nhỏ bên đường Pasteur, ngay ở trung tâm của quận 1. WE’s Corner Coffee trở thành địa điểm vô cùng độc lạ, khách đến có thể cảm nhận được tình cảm giữa WEPro và Weaholic.

Quán như một khu bảo tàng được thu nhỏ gọn lại trưng bày mọi thứ liên quan đến WEPro. WE’s Corner Coffee sáng lập bởi một fanclub do họ được truyền cảm hứng mạnh mẽ từ WePro.

WEPro là công ty quản lý của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng từ ca sĩ solo, nhóm nhạc đình đám như Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, nhóm H.A.T và không thể bỏ qua được Sơn Tùng MTP- từng một thời thuộc chủ quản WEPro.

WE's Corner Coffee 1

Đây là một trong những quán cafe đẹp ở Sài Gòn thuộc top bậc nhất, thu hút giới trẻ đến check in nhất. Bước vào trong WE’s Corner Coffee bạn sẽ ấn tượng bởi một bảng lớn được đính đầy đủ hình ảnh, những bài báo về những ca sĩ, nhạc sĩ, nhóm nhạc của WEPro, giúp bạn nhớ về một thời đã qua nghe nhạc của H.A.T. WE’s Corner Coffee có thể coi là bảo tàng của WePro kết hợp cùng Weholic, cứ mỗi lần đến đây, bạn luôn luôn cảm nhận được sự ấm áp, quen thuộc đến lạ.

Khi khách hàng đang thưởng thức đồ uống, quán luôn phát những list nhạc đi cùng năm tháng của WEPro, gợi nhớ cho thế hệ 8x, 9x nhớ về một thời đầy hoài niệm. Quán cũng là địa chỉ duy nhất ở Sài Gòn mà bạn có cơ hội ngắm nhìn những sản phẩm âm nhạc chuyên nghiệp trong nhiều năm qua.

WE's Corner Coffee 2

Không gian quán cũng trở nên dịu dàng, nhẹ nhàng hơn bao giờ hết khi cách kết hợp nội thất thuộc về phong cách những năm 2000. WE’s Corner Coffee sử dụng chủ yếu là các gam màu tối giản từ nâu gỗ của bàn ghế, tường trắng, gối hay ghế sofa cũng vậy.

Ngoài ra, nội thất trang trí bắt mắt với những ánh đèn vàng ấm áp, lọ hoa khô để bàn hay tủ sách bằng gỗ. Nếu bạn là fan của WEPro, muốn tìm lại một chút gì đó của tuổi trẻ thì hãy đến WE’s Corner Coffee.

WE's Corner Coffee 3

9. Heritage Concept Chill Hub

  • Địa chỉ: 190- 192 Võ Văn Kiệt, quận 1
  • Giờ mở cửa: 07:00 đến 22:30
  • Giá khoảng: 30.000đ ~ 60.000đ

Heritage Concept Chill Hub 1

Sự xuất hiện của Heritage Concept Chill Hub góp phần vào sự đa dạng của danh sách quán cafe đẹp ở Sài Gòn quận 1. Heritage Concept Chill Hub là một quán cafe có không gian khá rộng lớn và không bị ảnh hưởng bởi sự ồn ào, khói bụi của đường phố ngoài kia.

Heritage Concept Chill Hub có vị trí vô cùng đắc địa, nằm ngay trên con đường đại lộ Võ Văn Kiệt rộng lớn, là nơi trung tâm thành phố tấp nập, đây là lợi thế của quán vì dễ tìm, thu hút được nhiều ánh nhìn, thêm vào đó tầm nhìn vô cùng thoáng đãng.

Heritage Concept Chill Hub 2

Nằm ở khu trung tâm thành phố nhưng Heritage Concept Chill Hub lại có diện tích khá lớn. Không giống nhiều quán cafe khác, Heritage Concept Chill Hub không hề tiết kiệm không gian quán, bàn ghế xếp ngăn nắp nhưng không hề sát nhau.

Heritage Concept Chill Hub 5

Tông màu chủ yếu mà quán sử dụng là màu trắng, vì vậy mà không gian quán đã rộng nay càng trở nên rộng hơn. Mọi khu vực cafe luôn tràn ngập ánh sáng, kể cả ở trong nhà vì quán sử dụng khá nhiều kính.

Heritage Concept Chill Hub sử dụng đồ vật trang trí đến mức tối giản từ tranh ảnh hay cây cối cũng không quá nhiều. Khi bước vào quán, bạn sẽ cảm thấy tâm hồn được thư thả và thoải mái hơn rất nhiều.

Heritage Concept Chill Hub 3

Không chỉ vậy, Heritage Concept Chill Hub hoàn toàn phù hợp với cô nàng thích sống ảo. Từng khu vực quán đều cực chất và đẹp mắt. Heritage Concept Chill Hub rất sáng tạo khi sử dụng chiếc bồn tắm làm đồ trang trí hay chiếc xe đạp cũ ngày xưa cũng được quán tận dụng. Quán có nhiều loại đồ uống thơm ngon cho bạn lựa chọn, Heritage Concept Chill Hub chính là chốn để bạn tìm đến bình yên và thoải mái trong tâm hồn.

Heritage Concept Chill Hub 4

10. Bason Cafe

  • Địa chỉ:Ttầng trệt The Myst Dong Khoi Hotel, 6 – 8 Hồ Huấn Nghiệp, quận 1
  • Giờ mở cửa: 09:00 đến 22:00
  • Giá khoảng: 40.000đ ~ 80.000đ

Bason Cafe 1

Bason Cafe được xây dựng trên tầng trệt của khách sạn lớn nằm ngay trên con đường Hồ Huấn Nghiệp. Đây là một trong những khách sạn mới ở quận 1 Sài Gòn có lối kiến trúc sáng tạo, độc đáo nhận được không ít lời khen từ các chuyên gia.

Nằm trong The Mys Đồng Khởi nên Bason Cafe cũng không kém cạnh chút nào về phần nhìn. Bason Cafe được chủ quán đầu tư khi sử dụng đồ trang trí đắt tiền, nổi bật nhất là chiếc mỏ neo có độ tuổi lên đến 1500 năm và những mảng gỗ lớn khổng lồ được treo chắc chắn trên trần nhà.

Bason Cafe 2

Nhìn không gian bên trong quán bạn sẽ ngỡ như mình lạc vào khu vườn mộng mơ với màu trắng tinh khôi hòa quyện trong màu gỗ, màu cây xanh tươi mát. Từ những đồ trang trí đơn giản mà khách đến đây vẫn cảm nhận được Bason Cafe thật dịu dàng, vintage đến lạ thường.

Bason Cafe phù hợp với cô nàng thích chụp ảnh sống ảo, quán đơn giản nhưng bất kì góc nào chụp lên đều rất sang chảnh. Quán không chỉ có view đẹp mà Bason Cafe còn có thực đơn đồ uống không thể chê vào đâu được.

Chất lượng đồ trong thực đơn luôn được quán lưu tâm và lựa chọn cẩn thận. Đồ uống được pha theo công thức riêng nên vừa miệng. Đồ ăn lại có thiên hướng ẩm thực Việt Nam và được trang trí đẹp mắt. Tuy giá đồ ăn và đồ uống ở Bason Cafe có nhỉnh hơn những quán khác một chút nhưng hoàn toàn phù hợp với câu “tiền nào của ấy”.

Bason Cafe 3

Điểm cộng lớn nhất của Bason Cafe là đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình với khách hàng, luôn chu đáo, dễ gần, đạt tiêu chuẩn của một khách sạn 5 sau thứ thiệt. Đến với Bason Cafe bạn có thể chiêm ngưỡng được kiến trúc độc đáo của tòa khách sạn đẹp nhất Sài Gòn.

Bason Cafe 4

Kết luận

Trên đây chính là 10 quán cafe đẹp ở Sài Gòn quận 1 mà JAMJA’s BLOG muốn giới thiệu đến các bạn. Các bạn có mãn nhãn với 6 địa điểm cafe phù hợp sống ảo nhất Sài thành này không. Nhanh chóng bổ sung vào danh sách quán cafe của mình và rủ bạn bè đến ngay thôi.

Cập nhật các chương trình mới:

5/5 - (2 votes)

Comments

comments