Tha hồ sống ảo với TOP 10 quán cafe đẹp ở Thủ Đức

13505

Quán cafe đẹp ở Thủ Đức không còn xa lạ với những tín đồ sành sỏi nơi đây. Cùng tìm hiểu và trải nghiệm nhé!

Thời gian gần đây Thủ Đức mới được lên ‘thành phố’. Nơi đây trở thành thành phố trong thành phố duy nhất tại Việt Nam. Thủ Đức có nhiều điểm khác biệt và phát triển mạnh mẽ để trở nên độc nhất như thế. Trong đó, các loại hình dịch vụ cũng mới lạ, độc đáo và ấn tượng. Ngay như không gian cà phê cũng có những nét riêng không lẫn với bất cứ nơi đâu.

Có rất nhiều quán cafe đẹp ở Thủ Đức được nhiều người yêu thích và tìm đến thời gian qua. Mỗi quán đều có phong cách thiết kế riêng để nuông chiều cảm giác của khách hàng tìm đến.

Thời gian gần đây, từ khóa quán cà phê đẹp ở Thủ Đức cũng được nhiều người tìm kiếm hơn cả. Nếu như bạn cũng quan tâm đến thông tin này có thể tham khảo một số gợi ý trong bài viết dưới đây. Tìm hiểu ngay nhé!

1. Kaffeine Cafe tại Thống Nhất

  • Địa chỉ: 49 Thống Nhất, p. Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: Từ 06h – 23h (tất cả các ngày trong tuần)
  • Giá khoảng: 30.000đ ~ 50.000đ

Không gian quán Kaffeine Cafe tại Thống Nhất

Không gian quán nhỏ nhắn và ấm cúng, yên tĩnh với lối bày trí tinh tế, nhẹ nhàng theo phong cách vintage. Một chút pha lẫn giữa hiện đại và trầm mặc là điểm thu hút giới trẻ đến đây mỗi ngày.

Nơi đây là một trong những địa điểm được rất nhiều bạn trẻ ghé thăm để checkin. Với không gian mang phong cách độc đáo cùng menu đồ uống ngon miệng, đẹp mắt luôn làm hài lòng tất cả những ai ghé thăm

Thức uống của Kaffeine Cafe tại Thống Nhất

Ở đây được đánh giá là quán cafe chất lượng từ dịch vụ, không gian đến thức uống. Đồ uống không quá xuất sắc nhưng so với mức giá lại là điểm cộng lớn so với những quán khác. Bạn nên gọi thử các món mix trà xanh, pudding khi đến đây nhé.

Hãy ghé thăm Kaffeine Cafe tại Thống Nhất để thưởng thức tất cả những món đồ uống trong menu và thưởng thức trong không gian “có một không hai” này nhé!

Không gian Kaffeine Cafe tại Thống Nhất

Đặc biệt đến đây có chỗ để xe free cho chúng mình luôn nhé!

2. Trầm Cafe tại Thống Nhất

  • Địa chỉ: 132 Thống Nhất, p. Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 07h – 21h30
  • Giá khoảng: 20.000đ ~ 44.000đ

Trầm Cafe tại Thống Nhất

Đúng như cái tên Trầm Cafe, quán rất yên tĩnh và các bạn trẻ thường dành những ngày tĩnh lặng của bản thân ở Trầm, tìm về những phút giây nghỉ ngơi cho mình. Quả là một quán cafe đẹp mà các bạn trẻ Thủ Đức không nên bỏ qua.

Không gian Trầm Cafe tại Thống Nhất

Dịch vụ ở quán cũng được review khá tốt khi nhân viên dễ thương, nhiệt tình. Tuy nhiên chỗ để xe không được thoải mái lắm. Mặc dù vậy có thể bù lại bởi thức uống, đăc biệt là cafe phin ở đây khá ngon.

Bởi cafe tại quán đều được chọn lọc kỹ càng. Những hạt cafe được làm theo công thức truyền thống đảm bảo lưu giữ được trọn vẹn hương vị và vô cùng độc đáo. Có thể nói cafe tại quán là một trong những hương vị gây nghiện của nhiều khách hàng khi đặt chân tới quán.

Thức uống của Trầm Cafe tại Thống Nhất

Đến đây chúng mình sẽ có khá nhiều góc để có thể giơ máy lên và làm một tấm ảnh thật đẹp post Facebook. Tuy nhiên nếu các bạn sinh viên chọn quán để học bài hay đọc sách thì có lẽ ánh sáng sẽ hơi tối.

3. JB Stars Cafe tại đường số 5

  • Địa chỉ: 18 đường số 5, p. Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 6h – 22h
  • Giá khoảng: 20.000đ ~ 50.000đ

JB Stars Cafe

Đây là quán cafe có phục vụ âm nhạc nên không gian vô cùng gần gũi, để bạn thưởng thức những bản nhạc vô cùng tuyệt vời bởi các ca sĩ nổi tiếng như Đào Ngọc Sang, Lê Thái Sơn The Voice mỗi cuối tuần.

không gian bên ngoài JB Stars Cafe

Rất nhiều bạn trẻ đến đây để nghe nhạc Aucostic và nhận xét nhân viên cũng như đồ uống ở đây đều rất xứng đáng cho một số tiền chỉ vài chục ngàn lại còn được nghe nhạc trong không gian tuyệt vời của quán. Đặc biệt quán còn phục vụ điểm tâm và cơm trưa nữa nhé.

Thật tuyệt vời khi được tận hưởng, thư giãn trong một không gian đầy đủ dịch vụ với phong cách phục vụ chuyên nghiệp mà ít ở đâu có được. Bạn sẽ được “thoả mãn” mọi vị giác của mình và cảm nhận được mọi điều mà JB Stars Cafe hứa hẹn sẽ mang đến. Khách hàng khi đặt chân tới quán đảm bảo sẽ không hối hận bởi tất cả các dịch vụ, không gian, đồ uống tại quán đều được đánh giá cao. Hãy thử tới quán kiểm chứng ngay nhé!

Chỗ này cũng có giữ xe free nên bạn yên tâm không phải lo chỗ gửi nhé. Những buổi tối với âm nhạc acoustic ở đây vẫn thu hút rất nhiều bạn trẻ bởi không gian ấm cúng cùng những bản nhạc xoa dịu tinh thần chúng mình.

4. Bee Coffee and Tea tại Tô Vĩnh Diện

  • Địa chỉ: 110A Tô Vĩnh Diện, p. Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 06h – 23h
  • Giá khoảng: 15.000đ ~ 45.000đ

Bee Coffee and Tea

Quán decor (trang trí) đơn giản nhưng rất ấm cúng và mang lại một cảm giác rất thoải mái cho khách. Quán có 2 tầng cho những bạn thích ngồi ngắm dòng người phía dưới qua lại, tầng dưới sẽ thích hợp cho những ai muốn tìm kiếm một không gian học tập, hay làm việc.

Thức uống Bee Coffee and Tea

Menu các món từ các món bánh đến đồ uống đều khá ổn, đặc biệt là trà sữa, nếu các bạn muốn đến đây hãy thử đi nhé!

Ban công Bee Coffee and Tea

Đến với Bee Coffee and Tea bạn sẽ tha hồ chụp ảnh bởi đồ uống ở đây decor rất xinh xắn. Đến đây và chỉ cần gọi một cốc cafe là bạn đã có thể có hàng ngàn bức hình lung linh để “khoe” với bạn bè trên mạng xã hội của bạn rồi.

5. The Coffee House tại Võ Văn Ngân

  • Địa chỉ: 114 Võ Văn Ngân, p. Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 7h – 22h
  • Giá khoảng: 29.000đ ~ 69.000đ

The Coffee House tại Võ Văn Ngân

The Coffee House là địa điểm quá quen thuộc với nhiều bạn trẻ khi muốn tìm đến một không gian có đủ góc yên tĩnh để làm việc, học tập mà cũng có không gian để gặp gỡ bạn bè. Bàn ghế ở đây cũng được bày trí rất phù hợp cho cả những nhóm nhỏ hay hội bạn của chúng mình.

Đồ uống The Coffee House tại Võ Văn Ngân

Cảm giác thích thú ở đây không chỉ nhờ không gian mà còn chất lượng nhân viên cũng như đồ uống ở đây cực kì đáng để quay lại. Và đặc biệt, phong cách phục vụ ở The Coffee House vẫn luôn là điểm cộng lớn bởi sự nhiệt tình cũng như chuyên nghiệp.

Những bạn trẻ thích check-in nhất định phải đến đây và tận hưởng không gian “nhìn đâu cũng có ảnh đẹp” ở The Coffee House nhé!

Xem chi tiết thương hiệu cùng nhiều ưu đãi đến từ The Coffee House

6. Panda Coffee and Tea Express tại Làng Đại Học Thủ Đức

  • Địa chỉ: 32A đường số 16, p. Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 7h – 22h
  • Giá khoảng 13.000đ ~ 25.000đ

Panda Coffee and Tea Express

Là quán cafe nhỏ nhưng nhờ cách bày trí đẹp mắt nên nơi đây vẫn thu hút được rất nhiều bạn trẻ ghé đến. Quán nhỏ nhưng vẫn rất thoáng đãng và đặc biệt check-in ở đây thì xinh lung linh luôn nhé. Màu sắc trang trí của quán trông rất mát mắt và lên hình thì không cần fix màu luôn.

Bạn có thể lựa chọn một góc nhỏ trong quán để nhâm nhi cốc trà sữa, tâm sự với bạn bè về cuộc sống. Hoặc có thể lựa chọn chiếc bàn view ngoài trời ngắm nhìn đường phố. Hay một buổi tối hẹn hò lãng mạng ngồi tâm sự bên “crush” của mình tại Panda Coffee and Tea Express.

Thức uống Panda Coffee and Tea Express

Thực đơn của quán phong phú và cũng rất ngon. Menu đa dạng và được yêu thích là những thức uống như trà đào, soda… với giá rất vừa túi tiền sinh viên. Bạn ghé thử ngay cùng hội bạn để làm loạt ảnh thật xinh đẹp nhé!

7. Thịnh Coffee – Acoustic tại Chương Dương

  • Địa chỉ: 84 Chương Dương, p. Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 8h – 22h
  • Giá khoảng: 25.000đ ~ 35.000đ

Thịnh Coffee - Acoustic

Không gian của quán được thiết kế khá lạ mắt nhưng vẫn giữ được nét ấm cúng và nhẹ nhàng cho người mê nhạc Acoustic. Tông màu đen trắng làm chủ đạo mang lại nét đặc trưng bởi sự đơn giản nhưng không hề nhàm chán nhờ sự sắp xếp tinh tế của chủ quán.

Không gian Thịnh Coffee - Acoustic

Quán còn có nhân viên phục vụ khá nhiệt tình cùng với chất lượng đồ uống ổn, giá rẻ, quá hợp lý cho một buổi thưởng thức âm nhạc ở không gian tuyệt vời của Thịnh Coffee.

Đến với Thịnh, gọi một cốc nước và thưởng thức không khí nhẹ nhàng, lãng mạn là đủ cho một ngày mệt mỏi, mà lại còn được “sống ảo” thỏa thích, đây chính là địa điểm quán cafe đẹp ở Thủ Đức cho hội sinh viên rồi.

8. The S Cafe tại Phạm Văn Đồng

  • Địa chỉ: 1060 Phạm Văn Đồng, quận thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 7h – 22h
  • Giá khoảng 15.000đ ~ 50.000đ

The S Caffe 1

The S Caffe 2

Nếu bạn đang muốn tìm một quán cafe đẹp ở Thủ Đức để tụ tập bạn bè thì đừng bỏ qua The S Caffe. The S Caffe là quán cà phê đực thiết kế theo kiểu hiện đại mang hơi hướng kiểu châu Âu với không gian mở vô cùng thoáng mát. Quán cũng có ban công cho bạn ngắm phố phường và hít thở không khí dễ chịu cùng một tách trà sau một ngày học tập.

The S Caffe 4

Nhân viên ở đây phục vụ rất tận tình và chu đáo. Kèm với đó là đồ uống ngon nhưng giá lại rất phải chăng. Những bạn sinh viên muốn có một không gian mới cho sự sáng tạo thì nhớ ghé ngay địa chỉ này nhé.

The S Caffe 3

Một buổi tối lãng mạn ở The S Cafe sẽ là buổi hẹn lí tưởng cho những cặp đôi đấy nhé!

9. Zest Café tại Hoà Bình

  • Địa chỉ: Số 19 Hoà Bình, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 8h – 22h
  • Giá khoảng: 28.000đ ~ 50.000đ

Zest Café 1

Với phong cách đơn giản, Zest Café là nơi tụ tập của nhiều bạn trẻ ở Thủ Đức, nhất là những bạn trẻ có đam mê sống ảo và yêu thích nhạc acoustic. Không gian vừa đủ thoáng nhưng không quá loãng để thưởng thức âm nhạc.

Zest Café tại Hoà Bình 2

Nếu bạn là một dân nghiện cà phê chính cống, bạn không thể nào không biết đến Zest Café. Bên cạnh đó các loại đồ uống cũng rất chất, phù hợp với giới trẻ thường xuyên lui tới đây.

Zest Café tại Hoà Bình 5

Ở Zest Café, mỗi góc bạn đều có thể tìm thấy một chiếc background xinh đẹp để sống ảo. Đây là địa chỉ tụ tập và hẹn hò tám chuyện của rất nhiều bạn trẻ mỗi tối. Đến ngay Zest Café để bắt kịp nhịp sống giới trẻ Sài thành bạn ơi!

10. Coffee & Tea Express tại Làng Đại Học Thủ Đức

  • Địa chỉ: Làng Đại Học Thủ Đức, Q.Thủ Đức.
  • Giờ mở cửa: 7h – 23h
  • Giá khoảng: 10.000đ ~ 22.000đ

Coffee & Tea Express 1

Là quán cà phê nhỏ nằm ở Làng Đại Học Thủ Đức, Coffee & Tea Express có trang trí khá đẹp và bắt mắt. Nơi đây cũng là nơi thu hút rất nhiều bạn sinh viên ghé qua mỗi ngày.

Coffee & Tea Express 2

Với không gian vô cùng rộng, thoáng mát, Coffee & Tea Express mang đến cảm giác rất sang cho những ai muốn tìm một nơi để khoe ảnh đẹp. Chưa kể đến đồ uống tại nơi này được đánh giá là đồ ngon, giá rẻ.

Thực đơn của quán khá phong phú. Tuy nhiên, đồ uống tại quán được yêu thích có lẽ là trà đào và soda. Ngoài ra, Coffee & Tea Express còn phục vụ cả bánh nữa đấy.

Xem chi tiết thương hiệu cùng nhiều ưu đãi đến từ Feel Coffee & Tea Express

Kết luận

Trên đây là những thông tin địa chỉ những quán cafe đẹp ở Thủ Đức được các bạn trẻ Sài Thành vô cùng yêu thích. Hãy chọn cho mình một đỉa chỉ ưng ý để check-in vào cuối tuần này nhé!

Cập nhật các chương trình mới:

3.2/5 - (10 votes)

Comments

comments