Top 10 quán cafe đẹp và rẻ ở Đà Nẵng thu hút giới trẻ

9100

Quán cafe đẹp và rẻ ở Đà Nẵng ngày càng được nhiều người quan tâm, tìm kiếm. Cùng JAMJA’s Blog khám phá những địa chỉ dưới đây.

Đà Nẵng là thành phố xinh đẹp, được mệnh danh là nơi ‘đáng sống nhất Việt Nam’. Không chỉ có nhiều cảnh đẹp, khí hậu và con người nơi đây cũng là điểm thu hút mọi người tìm đến, khám phá.

Để phục vụ tốt cho khách du lịch tìm đến, các loại hình dịch vụ tại Đà Nẵng như khu vui chơi, nhà hàng, quán ăn, quán cà phê cũng mọc lên nhiều hơn. Đặc biệt là những không gian đẹp, thế giới ấm thực chất lượng và ấn tượng gây thương nhớ đối với thực khách. Ngay cả những vị khách khó tính nhất cũng đều bị chinh phục khi có cơ hội đến đây.

Nếu như có cơ hội đến với thành phố biển này bạn nên tìm đến các địa chỉ quán cafe đẹp và rẻ ở Đà Nẵng được nhiều người yêu thích để trải nghiệm. Chắc chắn bạn sẽ có được những kỷ niệm tuyệt vời nhất nếu như có cơ hội tới đây.

Rafew Cafe

  • Địa chỉ: số 58 Hoàng Văn Thụ, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: từ 7h00 đến 22h30
  • Khoảng giá: 20.000 VNĐ đến 33.000 VNĐ

Nhắc đến những quán cafe ở Đà Nẵng yên tĩnh và yên bình thì chắc chắn rằng Rafew Cafe sẽ đứng ngay ở top đầu của danh sách đó. Rafew Cafe tọa lạc tại đỉa chỉ số 58 đường Hoàng Văn Thụ, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Thực đơn ở Rafew Cafe đa dạng với nhiều loại đồ uống, đồ ăn nhẹ khác nhau. Đặc biệt hơn giá thành cho mỗi loại đồ uống đều hoàn toàn hợp lý với túi tiền của các bạn sinh viên học sinh, chỉ từ 20.000 VNĐ đến 33.000 VNĐ.

Rafew Cafe 1

Đi qua cách cửa chính, bạn sẽ ấn tượng bởi cách chia không gian thông minh của quán. Rafew Cafe được chia thành hai tầng. Tầng trệt được decor để tạo nên cảm giác Rafew Cafe vô cùng tinh tế, mang đậm nét hiện đại cùng với những gam màu tươi sáng. Đến tầng hai, gam màu sáng đó được chuyển dần sang tông màu trầm ấm, vẻ hiện đại biến mất thay vào đó là nét cổ kính với từng chi tiết trang trí phù hợp từ ngăn đựng sách, bàn ghế cho đến đèn. Thỉnh thoảng, Rafew Cafe còn có chương trình nhạc sống ở tầng trệt để phục vụ khách hàng và thay đổi không khí cho quán.

Rafew Cafe 2

Hiện tại quán cũng có rất nhiều những ưu đãi trong tuần hoặc với thành viên thân thiết của quán. Những ưu đãi này được cập nhập thường xuyên nhằm mang đến cho khách hàng những giá “hời” nhất để có thể thoải mái thưởng thức đồ uống, không gian và dịch vụ của quán.

Mây Coffee & Bar

  • Địa chỉ: số 1B đường Lê Duẩn, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 6h30 đến 23h00
  • Khoảng giá: 18.000 VNĐ đến 40.000 VNĐ

Một quán cafe đẹp và rẻ ở Đà Nẵng không thể bỏ qua là Mây Coffee & Bar. Đây không chỉ là địa điểm tụ tập vui chơi của giới trẻ Đà Nẵng mà quán còn thu hút được rất nhiều khách du lịch đến thưởng thức đồ uống và âm nhạc. Mây Coffee & Bar có không gian rộng lớn với năm tầng, sức chứa được khách rất nhiều.

Mây Coffee & Bar 1

Nhưng bạn sẽ không lo năm tầng cùng một kiểu bày trí giống nhau, Mây Coffee & Bar đầu tư để mỗi tầng có một phong cách riêng cho bạn thỏa mái chọn chỗ ngồi tùy vào sở thích của mình. Quán đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng, tầng trệt tạo cảm giác riêng tư ấm cúng với decor sang trọng, các tầng giữa sẽ có nhiều trò chơi khác nhau từ bida, bóng bàn và thưởng thức âm nhạc acoustic. Nhưng đặc biệt nhất là tầng thượng của Mây Coffee & Bar, nơi các bạn có thể thưởng thức cảnh đẹp của toàn thành phố từ trên cao tầng năm.

Mây Coffee & Bar 2

Mây Coffee & Bar được nhiều du khách nước ngoài lui tới thường xuyên vừa để cảm nhận âm nhạc du dương nhẹ nhàng, vừa thưởng thức nhiều loại cafe thơm ngon đậm chất Ý. Mây Coffee & Bar còn chuẩn bị thêm một set đồ ăn cùng đồ uống có hương vị đặc biệt và giá thành sẽ khoảng 200.000 VNĐ. Ưu điểm được nhiều người ưng ý đó chính là nhân viên phục vụ hoàn hảo với sự nhiệt tình, năng động và thân thiện với khách hàng. Nếu đã một lần đến Đà Nẵng thì bạn đừng nên bỏ qua  Mây Coffee & Bar tại địa chỉ số 1B đường Lê Duẩn, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Leevin Study Cafe

  • Địa chỉ: số 134 đường Phan Châu Trinh, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 7h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 20.000 VNĐ đến 40.000 VNĐ

Nghe tên Leevin Study Cafe bạn sẽ có cảm giác quán sẽ giống như “một lớp học” đặc biệt chuyên phục vụ đồ uống và đồ ăn nhẹ. Leevin Study Cafe có địa chỉ khá dễ tìm nằm ở số 134 đường Phan Châu Trinh, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Không như các quán cafe khác, Leevin Study Cafe đem đến phong cách độc đáo khác biệt, cách trang trí, thiết kế đều cảm nhận được sự phá cách, cá tính. Quán chủ yếu dùng tông màu gỗ hơi sáng làm chủ đạo cho bàn ghế, tủ sách và bức tranh trên tường nên không gian quán khá sáng tạo cảm giác rộng rãi.

Leevin Study Cafe 2

Khách hàng đến với quán chủ yếu là các bạn trẻ muốn tìm kiếm cho mình không gian yên tĩnh, thoáng mát để hoàn thành công việc và đọc sách. Leevin Study Cafe với nhiều đồ gỗ nên trở nên ấm cúng, quán khá lớn và ba tầng, không gian hiện đại, năng động phù hợp với giới trẻ. Được nhiều bạn dùng làm góc sống ảo, hàng kệ với nhiều loại sách khác nhau được bày trí thông minh. Đến với Leevin Study Cafe bạn chỉ mất số tiền khoảng 20.000 VNĐ đến 40.000 VNĐ cho loại thức uống mình thích. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được thưởng thức cafe, nhâm nhi từng trang sách vừa cảm nhận từng bản nhạc nhẹ nhàng.

Leevin Study Cafe 3

Đà Nẵng Souvenir

  • Địa chỉ: số 34 đường Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 7h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 20.000 VNĐ đến 50.000 VNĐ

Đà Nẵng Souvenir có thể coi là quán cafe đẹp bậc nhất ở thành phố Đà Nẵng. Đà Nẵng Souvenir tọa lạc trên con đường Bạch Đằng, nằm ngay trên trung tâm thành phố nên thuận lợi cho việc đi lại, tìm quán của nhiều bạn trẻ. Quán nổi tiếng với giới trẻ Đà Thành vì đây chính là địa điểm chụp hình thú vị, nhiều góc “sống ảo” vô cùng thần thánh.

Đà Nẵng Souvenir 1

Đà Nẵng Souvenir được thiết kễ kĩ lưỡng từ không gian, cách thiết kế. Nhìn vào bên trong cũng cảm nhận được rằng, Đà Nẵng Souvenir được có kiến trúc khá nhẹ nhàng, nổi bật trên nét nhẹ nhàng đó là cafe quà tặng. Quán được trưng bày nhiều món đồ phù hợp làm quà lưu niệm cho khách du lịch mỗi khi đế Đà Nẵng như nón, móc chìa khóa, túi xách,… Đà Nẵng Souvenir được tích hợp phục vụ cafe và bán đồ làm quà.

Đà Nẵng Souvenir 2

Đà Nẵng Souvenir có hai tầng được decor theo phong cách cổ điển, vintage, có sự hòa quyện vớt vẻ hiện đại không quá sâu sắc. Về ban đêm, quán như bừng sáng bởi hệ thống đèn lung linh, huyền ảo, khiến Đà Nẵng Souvenir nổi bật bên cạnh con sông Hàn thơ mộng. Từ tầng hai nhìn xuống, bạn sẽ bao trọn toàn cảnh sông Hàn, thành phố Đà Nẵng nhộn nhịp. Ngắm cảnh thành phố, thưởng thức một tách cafe khiến cuộc sống như chậm lại, tĩnh lặng hơn.

Cộng Cafe

  • Địa chỉ: 96- 98 đường Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 7h30 đến 23h00
  • Khoảng giá: 20.000 VNĐ đến 60.000 VNĐ

Cộng Cafe là quán cafe bao cấp và trở thành một điều quen thuộc của giới trẻ Hà Nội. Đến nay Cộng Cafe đã mở nhiều cửa hàng ở các tỉnh, thành phố và chắc chắn không thể bỏ qua được Đà Nẵng. Cộng Cafe có địa chỉ tại số 96- 98 đường Bạch Đằng, trở thành điểm tụ tập quen thuộc của giới trẻ thàn phố biển này. Trong quán, mọi đồ trang trí, kiến trúc của quán đem đến cho bạn cảm giác như quay lại thời gian trở về một thời đã qua, khó khăn và giản dị.

Cộng Cafe 1

Cộng Cafe ở Đà Nẵng vẫn giữ nguyên bản từ Hà Nội, theo cách decor chủ đạo dùng màu xanh bộ đội, những chiếc ghế được phủ lên từng tấm vỏ chăn con công, cửa sổ có thêm chấn song được làm bằng gỗ. Thêm vào đó là những quả bóng đèn sơi tóc được thiết kế treo lửng lơ trên trần nhà, khiến người ta nhớ lại về tuổi thơ cơ cực thời bao cấp. Mọi chi tiết đều được tỉ mẩn, tinh tế, làm sao để Cộng Cafe vẫn toát lên vẻ đẹp riêng, vừa hoài cổ về những năm tháng đã qua.

Cộng Cafe 2

Bước chân vào Cộng Cafe bạn cảm nhận ngay được sự “cũ’ vô cùng tự nhiên. Ngồi trong không gian hoài niệm này, bất kì ai trong chúng ta đều nhớ đến một thời gắn bó, các ký ức tuổi thơ quay trở lại. Đến với Cộng Cafe bạn sẽ tạm quên đi cuộc sống xô bồ, ồn ào bên ngoài, thay vào đó là hòa mình vào bình yên, thời gian ngưng đọng.

Giá một lý cà phê ở Cộng rất cao tuy nhiên nó được ưa chuộng bởi menu có rất nhiều sự lựa chọn, đồ uống luôn có sự độc đáo, sáng tạo, lạ. Ví dụ, bạn sẽ rất ngạc nhiên khi phải thốt lên món khoai lang được kết hợp với cà phê đá hay cà phê nóng. Nếu khách hàng là người truyền thống có thể thưởng thức những ly ca phê sữa tươi, bạc xỉu, xí muội.

Cafe Nia

  • Địa chỉ: số 3/12 Phan Thành Tài, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 6h30 đến 22h30
  • Khoảng giá: 15.000 VNĐ đến 45.000 VNĐ

Cafe Nia có địa chỉ tại số 3/12 Phan Thành Tài, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Cafe Nia là một trong những quán cafe thuộc hình thức sân vườn sinh thái tại thành phố Đà Nẵng. Cafe Nia có thiết kế vô cùng bắt mắt, được xếp vào quán có không gian cây xanh đẹp nhất. Quán chủ yếu đề cao yếu tố tự nhiên, gần gũi với cuộc sống thường nhật của con người Việt Nam.

Cafe Nia 1

Cafe Nia có thể coi là một  vườn sinh thái đa dạng với hồ nước, cây xanh, cây hoa, từng viên đá được sắp xếp rất có hồn. Không gian của Cafe Nia dùng các nguyên liệu chính từ thiên nhiên quen thuộc như gỗ và tre, nhờ đó mà tạo cho khách hàng cảm giác thân quen, nhẹ nhàng và sự tự do trong tâm hồn.

Cafe Nia 2

Cafe Nia có bốn không gian riêng nhưng đều có điểm chung là thoáng mát, có nhiều cây xanh. Quán có thêm một hồ lớn nuôi cá Koi của Nhật Bản, ngồi cạnh hồ thưởng thức một tách trà ngắm cá bơi lội dưới hồ thì thật là nhã, bạn sẽ thấy thật sự thoải mái và thư giãn. Cafe Nia phù hợp cho những nhóm bạn bè muốn hàn huyên chuyện trò vào những ngày cuối tuần.

Boulevard Gelato & Coffee

  • Địa chỉ: số 68 đường Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 7h00 đến 22h30
  • Khoảng giá: 25.000 VNĐ đến 55.000 VNĐ

Boulevard Gelato & Coffee là một quán cà phê ở Đà Nẵng được khách hàng đánh giá cao nhờ vào cách thiết kế nội thất cho đến kết hợp màu sắc vô cùng tinh tế. Hiện nay không có nhiều quán cà phê dám thử mình với phong cách hai màu đen- trắng, Boulevard Gelato & Coffee mang kiểu riêng của mình thử sức với hai sắc màu đơn giản này.

Boulevard Gelato & Coffee 1

Nếu như trong thời tiết oi nóng của mùa hè Đà Nẵng mà được thưởng thức những viên kem tròn thơm ngon, mát lạnh thì không còn gì bằng. Boulevard Gelato & Coffee là lựa chọn số một của các bạn trẻ muốn giải tỏa cơn nóng, hương vị kem ngon dẻo đúng chất Ý, tạo hình đẹp mắt, trang trí thu hút nên khó lòng chối từ. Không gian quán Boulevard Gelato & Coffee tuy nhỏ nhưng thiết kế độc đáo, điểm nhấn nổi bật nhất là bức tường bàn phím lạ mắt cùng sàn nhà đen trắng đậm chất châu Âu.

Tới quán bạn nhớ thưởng thức đồ uống best seller của quán nhé! Chắc chắn bạn không thể tìm kiếm được hương vị này ở bất kỳ quán nào đâu. Đừng quên rủ thêm bạn bè tới quán để có những bức hình checkin tập thể triệu like nhé!

Boulevard Gelato & Coffee 2

The’s Na Tea House

  • Địa chỉ: số 266 đường Trần Phú, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 6h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 20.000 VNĐ đến 70.000 VNĐ

The’s Na Tea House dành riêng cho những cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính, có đam mê với phong cách trà chiều quý tộc từ Anh. Lần đầu đến The’s Na Tea House bạn sẽ hoàn toàn bị hớp hồn trước vẻ đẹp, ngẩn ngở trước sự đáng yêu mà quán đem đến ngay từ khung kính trong suốt có chữ “It’s flower tea and coffee”. Như vậy cũng đủ để thực khách nhận ra được vẻ đẹp lung linh của The’s Na Tea House đằng sau chiếc cửa.

The's Na Tea House 1

Không gian của The’s Na Tea House rộng rãi mang một nét vintage đặc biệt, bàn cà phê hoàn toàn ngồi bệt, thảm gối cho đến bức tường vẽ đều dùng họa tiết thổ cẩm.  The’s Na Tea House trưng bày đủ các loại trà khác nhau để bạn sẽ có trải nghiệm mới tự tay chọn và pha chế hương vị trà mình muốn. Mỗi góc nhỏ trong quán đều là bức tranh mơ hồ, nên thơ giúp cho tâm hồn con người trở nên an yên thưởng thức ly trà ấm bên trang sách.

The's Na Tea House 2

Mar Rojo Cafe

  • Địa chỉ: số 47- 49 đường Chương Dương, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 7h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 10.000 VNĐ đến 30.000 VNĐ

Nhìn từ xa ai cũng ngỡ ràng ở chân cầu Trần Thị Lý là một căn biệt thự nhỏ nhỏ xinh xinh. Nhưng đấy chính là một quán cà phê nằm khuất mình có tên Mar Rojo Cafe. Do tọa lạc ở vị trí như vậy nên Mar Rojo Cafe luôn yên bình, không ồn ào như ngoài đường phố và lâu dần trở thành nơi thư giãn cho người dân Đà Nẵng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Mar Rojo Cafe 1

View của quán Mar Rojo Cafe hướng ra sông nên tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ và dễ chịu, bạn hoàn toàn có thể thả hồn theo từng giai điệu nhẹ nhàng hay trang sách yêu thích. Mar Rojo Cafe dùng hoàn toàn những sắc màu dịu dịu để tối đa dùng sự yên bình đó, lối trang trí nội thất tinh tế tạo nhiều góc ảnh đẹp cho những cô nàng thích sống ảo. Tuy nằm không gần trung tâm nhưng Mar Rojo Cafe vẫn được nhiều người tìm đến hưởng thụ sự yên tĩnh.

Ai đến đây cũng đều rất yêu không gian của quán, nhiều người yêu luôn cả thức uống và cách phục vụ nơi đây. Menu đồ uống thực sự rất phong phú. Đồ uống được pha chế rất kỳ công và trang trí bắt mắt đến mức không ai muốn thưởng thức tác phẩm nghệ thuật này. Hương cà phê nơi đây rất thơm, mới uống thì có vẻ rất đắng nhưng uống xong lại thấy ngọt ở đầu lưỡi, nhưng đâu đó lại cảm thấy đắng trong cổ cùng sự béo ngậy của trứng.

Mar Rojo Cafe 2

Gum Coffee

  • Địa chỉ: đường Võ Văn Kiệt, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 7h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 20.000 VNĐ đến 25.000 VNĐ

Gum Coffee tọa lạc trên con đường đông đúc, sầm uất Võ Văn Kiệt nhưng không vì vậy mà quán lại nhỏ và chặt chội. Không gian bên trong Gum Coffee vô cùng thoáng mát, mở hơn nhờ sử dụng nhiều kính cho ánh sáng tràn vào. Đối với những ai thích vừa nhâm nhi tách cà phê vừa ngắm phố phường nhộp nhịp thì không nên bỏ qua Gum Coffee. Vị trí của Gum Coffee thuận tiện đi dạo trên bãi biển bởi quán chỉ cách bãi biển Mỹ Khê vài trăm mét.

Gum Coffee 1

Gum Coffee sở hữu phong cách của đất nước Nhật Bản, sử dụng hoàn toàn những màu sắc tươi sáng, mát mắt. Điểm nhấn chính là bức tường trắng trên đó dùng họa tiết xanh lá, lốp xe tận dụng trồng lan trồng đây yểu điệu. Với thiết kế như vậy khiến cho Gum Coffee thu hút các bạn trẻ đến đây, cho ra đời hàng vạn bức hình đẹp mắt.

Gum Coffee 2

Trên đây chính là top 10 quán cafe đẹp và rẻ ở Đà Nẵng mà JAMJA’s BLOG muốn giới thiệu cho bạn. Mong bạn sẽ tìm được quán ưng ý phù hợp với sở thích của mình.

Cập nhật các chương trình mới:

3.5/5 - (2 votes)

Comments

comments